Top 10 Son Màu Cam đẹp nhất, chất lượng (3CE, Dior, Bbia)

Chủ đề: Top 10 Son Màu Cam đẹp nhất, chất lượng (3CE, Dior, Bbia)

Son màu cam là tông son nhã nhặn mang đến nét tươi tắn trẻ trung cho làn da. Đây là màu son rất được ưa chuộng hiện nay, luôn nằm trong xu hướng trang điểm thịnh hành được nhiều người ưa chuộng qua các năm trở lại đây. Son cam có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau như cam đất, cam đào, cam san hô, cam cháy nên rất dễ chọn màu phù hợp với tông da. Tuy nhiên, cùng là son cam nhưng với kết cấu son, kiểu đánh và hiệu ứng lên màu khác nhau lại ảnh hưởng rất nhiều đến màu son khi đánh lên môi bạn. Điều này hẳn cũng khiến không ít bạn cảm thấy phân vân khi chọn mua son màu cam.

Vì vậy, trong bài viết lần này nhằm đem đến cho bạn những tham khảo thiết thực nhất, vouchersblog sẽ giới thiệu đến bạn các màu son cam đẹp, được yêu thích từ các hãng son nổi tiếng như 3CE, Bbia, M.A.C, Lemonade v.v. theo định dạng bảng xếp hạng sản phẩm. Cuối bài viết cũng sẽ đề cập thêm cách chọn màu son phù hợp. Cùng tìm hiểu và chọn cho mình màu son ưng ý nhất nhé!

Sức Hút Của Son Màu Cam

Top 10 Son Màu Cam đẹp nhất, chất lượng

Son màu cam là một item make-up tuyệt vời giúp khuôn mặt bạn trông thật tươi tắn và tràn đầy sức sống. Son màu cam không chỉ mang đến cảm giác năng động tự nhiên, mà một số tông son cam còn tạo cho người dùng phong thái trưởng thành, lịch sự. Vì vậy bạn có thể dễ dàng sử dụng son màu cam trong cả trang điểm đời thường và trang điểm khi đi làm.

Dù là một tông màu ấm, son màu cam không chỉ phù hợp với người có nước da ngăm mà có thể tương thích tốt trên mọi loại da. Với bảng màu rộng từ các sắc son trầm đến tông cam sáng, cam đỏ v.v. bất cứ ai cũng có thể chọn cho mình màu son cam ưng ý, đem lại nét thu hút mới mẻ cho phong cách trang điểm của mình.

Các Tiêu Chí Chọn Son Màu Cam

Để chọn được cây son màu cam, bạn cần lưu ý các điểm chính sau đây.

  • Chọn màu son phù hợp với nước da.
  • Tìm hiểu về các kết cấu để tìm cho mình dòng son dễ dùng, hợp hoàn cảnh sử dụng.
  • Giữa các loại son phổ biến như son thỏi, son kem, son bóng, son kiêm phấn má, hãy chọn loại mà bạn dễ đánh nhất.
  • Chọn son tint nếu quan tâm đến độ bám màu.

Top 10 Son Màu Cam tốt nhất được ưa chuộng nhất

Mời bạn đến với các sản phẩm son màu cam đẹp nhất đang là xu hướng được cộng đồng làm đẹp chú ý hiện nay. Tìm hiểu về ưu điểm của từng dòng son để chọn cho mình màu son ưng ý, phù hợp với khuôn mặt bạn.

475.000₫
500.000₫
in stock
Tiki.vn

1/ Mamonde – Son Bút Chì Creamy Tint Color Balm Intense #20 Red Pepper Từ 100.000 VNĐ

Mamonde Son Bút Chì Creamy Tint Color Balm Intense 2
Loại son Son thỏi
Hiệu ứng Tint lì
Màu son Cam cháy
Khối lượng 2.5 g

2/ M.A.C – Son Môi MAC Matte Lipstick Lady Danger Từ 450.000 VNĐ

M.A.C Son Môi MAC Matte Lipstick 1
Loại son Son thỏi
Hiệu ứng
Màu son Đỏ cam
Khối lượng 3 g

2/ Bbia – Son Môi Last Velvet Lip Tint Version 3 #12 Sweet Boss Từ 128.000 VNĐ

Bbia Son Môi Last Velvet Lip Tint Version 3 1
Loại son Son kem
Hiệu ứng Tint lì
Màu son Cam cháy
Khối lượng 5 g

4/ Stylenanda – Son 3CE Mood Recipe Lip Color #220 Hit Me Up Từ 235.000 VNĐ

Stylenanda Son 3CE Mood Recipe Lip Color 1
Loại son Son thỏi
Hiệu ứng
Màu son Cam cháy
Khối lượng 3.5 g

5/ Dior – Son Rouge Ultra Care Liquid #707 Bliss Từ 650.000 VNĐ

Dior Son Rouge Ultra Care Liquid 1
Loại son Son kem
Hiệu ứng
Màu son Cam đất
Khối lượng 3.2 g

6/ Merzy – Son Môi Bite The Beat Mellow Tint M7 – Sso Coral Từ 145.000 VNĐ

Merzy Son Môi Bite The Beat Mellow Tint 1
Loại son Son kem
Hiệu ứng Tint lì
Màu son Cam san hô
Khối lượng 4 g

7/ rom&nd – Son Môi Glasting Water Gloss #01 Sanho Crush Từ 139.000 VNĐ

rom&nd Son Môi Glasting Water Gloss 1
Loại son Son bóng
Hiệu ứng Bóng nhũ
Màu son Cam đào
Khối lượng 4.5 g

8/ Lemonade – Son Môi Perfect Couple Lip Fashionistar #02 – LEMONPODS Từ 239.000 VNĐ

Lemonade Son Môi Perfect Couple Lip Fashionistar 1
Loại son Son kem
Hiệu ứng
Màu son Cam nâu – nâu đất
Khối lượng 8 g

9/ Black Rouge – Son Môi Half N Half Water Glow HG01 – Fresh Grapefruit Từ 159.000 VNĐ

Black Rouge Son Môi Half N Half Water Glow 1
Loại son Son kem
Hiệu ứng Bóng
Màu son Đỏ cam
Khối lượng 4 g

10/ BESO-SKIN – Son Môi BareSoul Lip Tint & Cheek Plus Từ 136.000 VNĐ

BESO-SKIN Son Môi BareSoul Lip Tint & Cheek Plus 1
Loại son Son dưỡng kiêm phấn má
Hiệu ứng Tint sáp
Màu son Cam đất
Khối lượng 10 g

Cách Chọn Son Màu Cam

Cùng tham khảo những lưu ý hữu ích dưới đây để có cách chọn son phù hợp, giúp bạn dễ chọn son môi hơn nhé!

Chọn Màu Phù Hợp Với Tông Da

Nhận biết màu sắc phù hợp với tông da là một trong những tiêu chí chọn son hiệu quả. Vì vậy, trước tiên bạn nên hiểu rõ về tông da của mình để biết được đâu là màu sắc cá nhân dành cho bạn.

Da Tông Ấm: Chọn Son Thiên Về Sắc Cam

Da Tông Ấm: Chọn Son Thiên Về Sắc Cam

Về cơ bản các màu son cam đều phù hợp với người có nước da tông ấm, hơi ngả vàng (yellow base). Vì cùng hệ màu tông ấm nên các sắc cam đánh lên sẽ trông rất nổi bật trên làn da của bạn. Cụ thể, những người có nước da ngăm vừa phải nên chọn các màu cam tươi có hiệu ứng trong suốt tạo cảm giác căng mọng làn môi.

Mặt khác, các màu son trầm sẽ hợp hơn trên khuôn mặt của các bạn da ngăm, da bánh mật. mybest gợi ý các bạn có nước da sạm màu nên chọn cho mình các màu son cam đất.

Da Tông Lạnh: Chọn Son Cam San Hô

Da Tông Lạnh: Chọn Son Cam San Hô

Đối với những bạn có làn da tông lạnh, trắng sáng, mybest khuyến khích chọn các màu cam san hô có pha ánh hồng, tránh chọn các màu ngả cam nhiều vì có thể khiến màu son lên đậm quá lệch tông. Người có nước da trắng hồng khỏe khoắn thường hợp với các màu patsel nên son màu cam dành cho bạn sẽ là các tông màu bợt, ít cam.

Mặt khác, với người có nước da trắng xanh nên chọn màu son cam đậm một chút. So với các màu son đỏ rượu quá trầm thì son cam sẽ mang đến cảm giác nhã nhặn, tự nhiên hơn cho lớp trang điểm của bạn.

Chọn Hiệu Ứng Son Hợp Phong Cách Trang Điểm

Chọn hiệu ứng son cũng quan trọng như việc chọn màu. Đừng quên kiểm tra điểm này khi chọn son vì ấn tượng màu sắc sẽ thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào kiểu son mà bạn sử dụng.

Son Bóng: Dễ Dùng Cho Nhiều Kiểu Trang Điểm

Son Bóng: Dễ Dùng Cho Nhiều Kiểu Trang Điểm

Kiểu son cam bóng nhẹ là dòng son linh hoạt dễ dùng trong mọi hoàn cảnh. Với người muốn chọn son có tính ứng dụng cao thì son bóng nhẹ sẽ là lựa chọn hàng đầu. Son tạo cho đôi môi cảm giác đầy đặn, thanh lịch nhẹ nhàng rất hợp với môi trường công sở, trường học.

Bạn cũng có thể kết hợp son cam có finish bóng nhẹ với son bóng để tăng thêm độ bóng cho đôi môi, tạo thành kiểu trang điểm quyến rũ, lộng lẫy cho các buổi đi chơi, tiệc tùng.

Son Lì: Hiệu Ứng Lên Màu Nổi Bật

Son Lì: Hiệu Ứng Lên Màu Nổi Bật

Hầu hết các loại son lì thường ít bóng, son chú trọng nhiều hơn vào hiệu quả bám màu, tạo ấn tượng nổi bật. Đây là hiệu ứng son tương thích với nhiều kiểu trang điểm thịnh hành hiện nay như make-up đơn giản nhấn vào đôi môi, make-up đậm cho các buổi tiệc v.v..

Vouchersblog gợi ý thêm với người mới dùng chưa quen đánh son lì có thể bắt đầu từ son bán lì – kết cấu lì nhẹ và vẫn có còn một chút độ bóng.

Son Sheer: Tạo Sắc Thái Tự Nhiên

Son Sheer: Tạo Sắc Thái Tự Nhiên

Son Sheer sẽ tạo hiệu ứng trong suốt mờ môi nhưng không quá bóng như son bóng. Vì thế, khi đánh lên màu son không có cảm giác quá lấn át màu môi ban đầu của bạn, rất dễ đánh các kiểu trang điểm tự nhiên.

Đây cũng là kiểu son đáng cân nhắc với các bạn da ngăm và lo lắng rằng dùng son cam có thể quá nổi so với tổng thể khuôn mắt. Chọn son Sheer sẽ giúp bạn dễ làm quen với các màu son cam hơn.

Son Ánh Kim Metallic: Nổi Bật Trong Các Buổi Tiệc

Son Ánh Kim Metallic: Nổi Bật Trong Các Buổi Tiệc

Son Metallic ánh kim tuyến hay ánh ngọc trai là kết cấu son ánh kim lộng lẫy thu hút ánh nhìn, rất phù hợp với các sự kiện, buổi tiệc. Tuy nhiên, vì chất son rất nổi nên đòi hỏi bạn phải chọn màu một cách cẩn thận. Với người không muốn trang điểm quá nổi bật, bạn nên chọn các màu son ánh nhũ ngọc trai mịn với độ sáng vừa phải.

Chọn Loại Son Dễ Đánh

Son có nhiều loại và có thể trang điểm theo nhiều cách khác nhau, hãy chọn loại phù hợp với thói quen trang điểm của bạn.

Son Thỏi: Dạng Phổ Thông Dễ Làm Quen

Son Thỏi: Dạng Phổ Thông Dễ Làm Quen

Son thỏi là loại son phổ thông, lựa chọn an toàn cho người cảm thấy băn khoăn khi mua son. Dùng son thỏi rất tiện vì bạn có thể đánh son theo nhiều cách như đánh trực tiếp, dùng cọ son môi hoặc dùng ngón tay chấm lên môi. Ngoài ra, son thỏi còn có số lượng sản phẩm đa dạng, được bán bởi nhiều hãng, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn.

Son Kem: Dễ Tô Viền Môi, Khóe Môi

Son Kem: Dễ Tô Viền Môi, Khóe Môi

Son kem với kết cấu lỏng, đánh bằng đầu cọ là thiết kế son giúp bạn dễ đi nét tạo khối viền môi, ngay cả ở những vùng hẹp như khóe môi. Son thường có độ dưỡng ẩm cao và nhiều loại còn đi kèm hiệu ứng bóng tăng cảm giác căng mọng cho đôi môi. Đây cũng là dòng son lên màu đẹp, dễ đánh theo các kiểu đánh son chuyển màu ombre thịnh hành hiện nay.

Son Bóng Có Màu: Thay Đổi Sắc Thái Đôi Môi

Son Bóng Có Màu: Thay Đổi Sắc Thái Đôi Môi

Son bóng có màu là loại son thích hợp với người thích thoa son nhiều lớp để tạo nên màu son theo ý thích. Son vừa có độ bóng vừa có một lớp màu nhẹ nên có thể dùng kết hợp với các loại son màu khác hoặc dùng riêng son bóng cho lớp trang điểm đơn giản đều được.

Son bóng không lên màu quá đậm, vì thế người không quen dùng son cam cũng cảm thấy dễ dàng hơn khi trải nghiệm màu son mới mẻ này.

Son Và Má Hồng 2 Trong 1: Cho Lớp Trang Điểm Hài Hòa

Son Và Má Hồng 2 Trong 1: Cho Lớp Trang Điểm Hài Hòa

Son và má hồng 2 trong 1 là kiểu mỹ phẩm đa năng hữu ích có thể dùng làm phấn má và son môi, mang đến cho bạn lớp trang điểm hài hòa giữa phần má và môi. Son thường được đựng trong hũ, hộp dạng như hộp phấn và thao tác bằng cách dùng tay dặm nên còn có ưu điểm là có thể dễ dàng điều chỉnh độ đậm nhạt.

Chọn Son Tint Tăng Khả Năng Giữ Màu

Chọn Son Tint Tăng Khả Năng Giữ Màu

Nếu bạn lo lắng rằng son môi sẽ nhanh chóng bị trôi, nhạt màu thì dòng son tint sẽ là lựa chọn lý tưởng mà mybest muốn giới thiệu. Son tạo lên một lớp tint tệp vào môi rất chắc nên ít bị lem ngay cả khi bạn ăn uống hay dùng khẩu trang, ít phải dặm lại nhiều lần trong ngày.

Son tint cũng có khá nhiều biến thể màu sắc ở cả 2 dòng son thỏi và son kem, cho bạn thoải mái chọn màu theo ý thích.

Nguồn uy tín: https://my-best.vn/36916

Leave a Reply