Top 10 Tủ Lạnh Dung Tích Lớn tốt nhất Trên Thị Trường

Chủ đề: Top 10 Tủ Lạnh Dung Tích Lớn tốt nhất Trên Thị Trường

Một tủ lạnh cỡ lớn sẽ đáp ứng nhu cầu bảo quản và lưu trữ thức ăn đối với những gia đình đông người và thích nấu nướng, ẩm thực. Bên cạnh đó bạn còn có thể có những yêu cầu khác như tủ lạnh phải dễ sử dụng, tiết kiệm điện hiệu quả, v.v. Hiện nay, trên thị trường, nhiều loại tủ lạnh với kích cỡ, giá cả và điện năng tiêu thụ khác nhau, với đa dạng các thương hiệu trong và ngoài nước như: tủ lạnh Toshiba, Panasonic, Aqua, có thể khiến người tiêu dùng phân vân không biết loại tủ lạnh cỡ lớn nào tốt nhất.

Thông thường, chiếc tủ lạnh cỡ lớn được chọn mua sẽ hoạt động liên tục, xuyên suốt trong thời gian dài, vì vậy, bạn cần phải lưu ý một số điểm quan trọng khi lựa chọn tủ lạnh. Trong bài viết này, vouchersblog sẽ giới thiệu những tiêu chí khi chọn mua tủ lạnh và top 10 tủ lạnh dung tích lớn tốt nhất được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng, bạn sẽ tìm được chiếc tủ lạnh vừa ý cho gia đình sau khi xem xong bài viết này.

Top 10 Tủ Lạnh Dung Tích Lớn tốt nhất được ưa chuộng

Sau đây, vouchersblog sẽ giới thiệu đến các bạn Top 10 tủ lạnh cỡ lớn tốt nhất hiện nay.

10/ Electrolux Tủ Lạnh Side by Side ESE5301AG-VN Từ 20.350.000 VNĐ

Electrolux Tủ Lạnh Side by Side ESE5301AG-VN

Electrolux Tủ Lạnh Side by Side ESE5301AG-VN

Hệ Thống Làm Mát 360 độ Lan Tỏa Đến Từng Ngóc Ngách

Sản phẩm có dung tích 492L của thương hiệu đến từ Thụy Điển được trang bị bộ biến tần NutriFresh Inverter giúp tiết kiệm năng lượng đồng thời bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn đồng thời khử mùi. Nếu bạn đi nghỉ dài ngày bạn có thể yên tâm bởi sản phẩm có chế độ tiết kiệm điện Holiday.

Hệ thống làm mát 360 độ bao lấy các loại thực phẩm giúp làm lạnh nhanh. Ngăn chứa rau củ riêng biệt được đặt ở dưới cùng của tủ và sử dụng công nghệ giữ ẩm rau củ Market Fresh giữ rau cử tươi ngon hằng ngày.

Dung tích 492L
Dung tích thực
Kích thước (Ngang x Rộng x Cao)cm 92.3 x 63.6 x 118.21
Chức năng đáng chú ý Làm lạnh NutriFresh, làm lạnh đa chiều 360, khử mùi Fresh Tasteđ, Ngăn rau củ Market Fresh
Tiết kiệm năng lượng Inverter

 

9/ SHARP Tủ Lạnh Dung Tích Lớn SJ-XP630PG-BK Từ 13.890.000 VNĐ

SHARP Tủ Lạnh Dung Tích Lớn SJ-XP630PG-BK

SHARP Tủ Lạnh Dung Tích Lớn SJ-XP630PG-BK

Sự lựa chọn tốt nhất cho túi tiền của bạn, dùng lâu bền

Nếu bạn cần tìm một tủ lạnh có dung tích lớn cho gia đình nhưngđang băn khoăn vì chi phí quá cap, thì đây là sự lựa chọn phù hợp nhất. Chỉ với mức giá chưa đến 15 triệu đồng, nhưng sản phẩm đảm bảo cung cấp dung tích lưu trữ lên đến 583L với chi phí điện năng hợp lý nhờ công nghệ J-Tech Inverter.

Đặc biệt, với hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp thực phẩm tươi lâu hơn. Ngoài ra, với thiết kế sang trọng và mặt gương sáng bóng sẽ mang đến sự hiện đại cho không gian bếp của bạn.

Dung tích 627L
Dung tích thực 583L
Kích thước (Ngang x Rộng x Cao)cm 80 x 73.5 x 185
Chức năng đáng chú ý Plasmacluster ion, Bộ lọc Nano Ag+, kính chịu lực cao, làm đá nhanh 1h, làm lạnh kép Hybrid Cooling
Tiết kiệm năng lượng J-Tech Inverter

 

8/ SAMSUNG Tủ Lạnh Side by Side 2 Dàn Lạnh RS58K6667SL Từ 40.589.000 VNĐ

SAMSUNG Tủ Lạnh Side by Side 2 Dàn Lạnh RS58K6667SL T

SAMSUNG Tủ Lạnh Side by Side 2 Dàn Lạnh RS58K6667SL T

Làm Lạnh Độc Lập Twin Cooling Ngăn Mùi Trộn Lẫn

Đây là sản phẩm phù hợp với những bạn hay mở cửa tủ bởi tủ lạnh có tấm chắn nhiệt giúp ngăn nhiệt hiệu quả, 2 dàn lạnh riêng biệt và có 2 cửa đứng tích hợp khả năng lấy nước bên ngoài. Sản phẩm được thiết kế triệt để ngăn mùi thực phẩm pha trộn vào nhau bằng các nguyên tắc vật lý. Công nghệ làm lạnh độc lập giữa ngăn đông và ngăn mát giúp thực phẩm ở hai ngăn này không bị lẫn mùi.

Ngoài ra, tủ lạnh được trang bị ngăn Lock N Move hoàn toàn kín có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong tủ lạnh.Tuy sản phẩm nhiều chức năng nhưng chỉ đạt 2 sao trên nhãn năng lượng, đây là một điểm cần cân nhắc khi chọn mua sản phẩm.

Dung tích 636L
Dung tích thực 620L
Kích thước (Ngang x Rộng x Cao)cm 90.8 x 72.1 x 182.5 cm
Chức năng đáng chú ý Lock N Move , Twin Cooling, chắn giữ nhiệt, công nghệ Precise Chef Cooling, khử mùi Active Fresh Keeper
Tiết kiệm năng lượng 2 sao

7/ TOSHIBA Tủ Lạnh GR-WG66VDAZ Từ 15.590.000 VNĐ

TOSHIBA Tủ Lạnh GR-WG66VDAZ

TOSHIBA Tủ Lạnh GR-WG66VDAZ

Diệt Khuẩn Bằng Tia Cực Tím, Tinh Thể Bạc Ngừa Vi Khuẩn

Sản phẩm có dung tích lớn lên đến 600L nhưng giá cả lại phải chăng hơn hẳn so với các tủ lạnh khác. Bạn chắc chắn cũng không phải lo về điện năng tiêu thụ nhờ công nghệ biến tần của Toshiba giúp tiết kiệm lên đến 40% so với sản phẩm thông thường.

Đặc biệt, tủ lạnh có hệ thống diệt khuẩn kép bằng tia cực tím và tinh thể bạc giúp loại bỏ các loại vi khuẩn và giữ thịt cá, rau củ luôn tươi ngon. Đồng thời, tủ còn được trang bị ngăn cấp đông mềm giúp giữ nguyên dưỡng chất trong thực phẩm. Điểm trừ duy nhất của sản phẩm là thiết kế một cửa cho từng ngăn làm giảm khả năng giữ hơi lạnh khi đóng mở cửa tủ thường xuyên.

Dung tích 600L
Dung tích thực
Kích thước (Ngang x Rộng x Cao)cm 80.3 x 73.9 x 184.8
Chức năng đáng chú ý khử mùi, diệt khuẩn LED Hybrid, diệt khuẩn bằng tia cực tím, ngăn rau kháng khuẩn Ag+
Tiết kiệm năng lượng Inverter, Eco Mode

 

6/ AQUA Tủ Lạnh AQR-IG525AM Từ 17.000.000 VNĐ

AQUA Tủ Lạnh AQR-IG525AM

AQUA Tủ Lạnh AQR-IG525AM

Đông Nhanh Tiện Lợi, Đèn LED ít Tỏa Nhiệt, Tiết Kiệm Điện

Tủ lạnh được thiết kế sang trọng với 4 cánh riêng biệt giúp bạn giữ không khí lạnh tốt hơn khi lấy thức ăn. Đặc biệt, tủ lạnh sẽ tự nhận biết thời gian mở cửa tủ hơn 1 phút để phát tiếng báo động.

Bên cạnh đó,các chức năng tiết kiệm điện như Inverter, chức năng Holiday, đèn LED tiết kiệm điện cũng góp phần giảm chi phí vận hành. Tủ còn có khả năng làm đông nhanh tiện lợi, giúp giảm thời gian chờ cũng như bảo quản thực phẩm được tốt hơn.

Dung tích 516L
Dung tích thực 456L
Kích thước (Ngang x Rộng x Cao)cm 83.3 x 66.6 x 180.4
Chức năng đáng chú ý Đông lạnh nhanh, Khay kính chịu lực , Khử mùi Tourmaline v.v.
Tiết kiệm năng lượng Inverter

 

 

5/ SHARP Tủ Lạnh SJ-FX 630V-ST Từ 18.990.000 VNĐ

/ SHARP Tủ Lạnh SJ-FX 630V-ST

/ SHARP Tủ Lạnh SJ-FX 630V-ST

Làm Lạnh Nhanh Đồ Uống, Kính Chịu Lực Đến 100kg

Tuy có dung tích lớn hơn hẳn so với các loại tủ lạnh khác (626L), nhưng giá cả của tủ lạnh nằm ở khung giá tầm trung. Bên cạnh đó, tủ lạnh sử dụng bộ biến tần J-Tech Inverter với 36 cấp độ giúp tối ưu hóa năng lượng và vận hành êm ái.

Đặc biệt, tủ lạnh có hệ thống làm lạnh kép giúp giữ tươi rau quả hơn so với tủ lạnh bình thường. Đồng thời, bạn sẽ có ngay loại thức uống ưa thích mát lạnh với khả năng làm lạnh nhanh.

Dung tích 626L
Dung tích thực 556L
Kích thước (Ngang x Rộng x Cao)cm 89 x 77 x 172
Chức năng đáng chú ý Khử mùi Nano bạc – đồng, khay kính chịu lực, làm lạnh kép Hybrid cooling, cấp đông nhanh
Tiết kiệm năng lượng J-Tech Inverter

 

4/ PANASONIC Tủ Lạnh NR-CY558GKV2 Từ 24.379.000 VNĐ

PANASONIC Tủ Lạnh NR-CY558GKV2

PANASONIC Tủ Lạnh NR-CY558GKV2

Ngăn Rau Đặt Giữa, Độ Ẩm Đến 90% Giúp Giữ Rau Tươi Hơn

Với thiết kế cửa Pháp thời trang tiết kiệm diện tích, tủ lạnh trang bị công nghệ đông mềm Prime Fresh Freezing. Với công nghệ này, bề mặt thịt, cá sẽ bị đông lại nhưng bên trong vẫn mềm, không bị đông cứng. Nhờ đó, bạn có thể cắt, thái thịt, cá ngay khi mang ra khỏi tủ lạnh mà không cần phải rã đông.

Ngăn rau củ được đặt ở vị trí trung tâm và có tính năng giữ ẩm đến 90% nhờ đó bảo quản được vitamin trong rau củ. Bên cạnh đó, tủ lạnh được khử mùi bằng các ion bạc loại trừ được 99,9% vi khuẩn và mùi tanh của thịt cá.

Dung tích 491L
Dung tích thực 446L
Kích thước (Ngang x Rộng x Cao)cm 77 x 74.3 x 171.4
Chức năng đáng chú ý PrimeFresh Freezing, Ion Bạc khử mùi, Đông lạnh nhanh
Tiết kiệm năng lượng Econavi

 

 

3/ HITACHI Tủ Lạnh R-FWB850PGV5 XGR Từ 35.989.000 VNĐ

HITACHI Tủ Lạnh R-FWB850PGV5 XGR

HITACHI Tủ Lạnh R-FWB850PGV5 XGR

Dung Tích Lớn Cho Gia Đình Đông Người

Điểm nổi bật của tủ lạnh Hitachi là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ cảm biến nhiệt Eco tích hợp với bộ Inverter giúp tủ lạnh tự lựa chọn chế độ năng lượng thông minh. Bên cạnh đó, bảng điều khiển bên ngoài, ngay cạnh vòi lấy nước lạnh phía ngoài rất tiện dụng và giúp bạn giảm thiểu số lần mở cửa tủ.

Tủ lạnh sử dụng công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium kết hợp với hệ thống làm lạnh quạt kép giúp loại trừ mùi hôi, bảo quản thực phẩm thực tươi ngon. Ngoài ra, thiết kế trang nhã, hiện đại sẽ giúp gian bếp của bạn thêm phần sang trọng. Dung tích thực lớn đến 640L, tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5 XGR rất thích hợp cho gia đình đông thành viên.

Dung tích 700L
Dung tích thực 640L
Kích thước (Ngang x Rộng x Cao)cm
Chức năng đáng chú ý Ngăn rau quả Aero-Care, Làm lạnh quạt kép, khử mùi Nano Titanium
Tiết kiệm năng lượng Inverter, Eco

 

 

2/ MITSUBISHI Tủ Lạnh MR-LX68EM Từ 29.199.000 VNĐ

MITSUBISHI Tủ Lạnh MR-LX68EM

MITSUBISHI Tủ Lạnh MR-LX68EM

Ghi Nhớ Hành Vi Người Dùng Điều Chỉnh Nhiệt Độ Thích Hợp

Đây là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu đếu từ Nhật Bản Mitsubishi Electric. Tủ lạnh được thiết kế ưu ái cho những gia đình thích lưu trữ rau củ tươi. Ngăn rau củ được thiết kế chuyên biệt, nằm ngay vị trí trung tâm giúp thuận tiện đưa vào và lấy ra.

Đặc biệt, ngăn rau củ còn tạo điều kiện để rau tiếp tục quang hợp nhờ đó đảm bảo độ tươi ngon nhất khi sử dụng! Tủ lạnh có nhãn năng lượng 5 sao, sử dụng công nghệ Neuro Inverter, có khả năng ghi nhớ thói quen người dùng để lựa chọn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

Dung tích 555L
Dung tích thực
Kích thước (Ngang x Rộng x Cao)cm 900 x 735 x 179,8
Chức năng đáng chú ý Cấp đông mềm, bộ lọc Titanium, ghi nhớ hành vi người dùng
Tiết kiệm năng lượng Neuro Inverter, tem 5 sao

 

 

1/ LG Tủ Lạnh Instaview Door-in-Door GR-X247JS Từ 38.000.000 VNĐ

LG Tủ Lạnh Instaview Door-in-Door GR-X247JS

LG Tủ Lạnh Instaview Door-in-Door GR-X247JS

Không Cần Mở Tủ, Gõ 2 Lần Cửa Sẽ Trong Suốt

Tủ lạnh có ngăn chuyên biệt chứa được 4 chai rượu cùng lúc và được làm lạnh ở nhiệt độ tốt nhất. Càng tuyệt vời hơn, tủ lạnh cũng có sẵn ngăn chuyên biệt dành cho thịt nguội với chế độ chống nhiễm khuẩn, không để lẫn mùi với thực phẩm tươi sống. Công nghệ Moist Balance Crisper™ và FRESHBalancer™ giúp cân bằng ẩm cho rau củ tươi lâu hơn,

Đặc biệt, không cần mở tủ, chỉ cần gõ nhẹ 2 cái kính tủ sẽ trở nên trong suốt nhìn được vào bên trong xem còn bao nhiêu thức ăn, ngăn lấy nước ngoài tiện lợi mà không cần phải mở tủ lạnh ra, giúp khí lạnh không bị thoát ra ngoài đến 41%.  Ngoài ra bạn có thể kết nối với tủ qua ứng dụng để điều khiển khi không có mặt tại nhà rất tiện lợi.

Dung tích 668L
Dung tích thực 601L
Kích thước (Ngang x Rộng x Cao)cm 91.2 x 73.8 x 179
Chức năng đáng chú ý Lám đá SpacePlus, ngăn ẩm FRESHBalancer, Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene FRESH+, Moist Balance Crisper™
Tiết kiệm năng lượng Inverter Linear™

 

 

Tham Khảo Video Về Lg Instaview Door-in-Door

Lời Kết

Những tiêu chí để lựa chọn tủ lạnh cỡ lớn cho gia đình cùng với Top 10 sản phẩm tốt nhất đã được vouchersblog giới thiệu qua bài viết, bạn đã có sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình chưa?

Các tủ lạnh cỡ lớn luôn chú trọng tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó, nhiều tính năng khác được tích hợp vào nhằm giữ thịt cá, rau củ tươi ngon cũng như tạo sự thuận tiện khi sử dụng. Hãy tham khảo đầy đủ thông tin và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất các bạn nhé!

Leave a Reply