Top 10 Viên Sắt hiệu quả tốt nhất hiện nay: Tư vấn Mua

Chủ đề: Top 10 Viên Sắt hiệu quả tốt nhất hiện nay: Tư vấn Mua

Cuộc sống hàng ngày với những bộn bề lo toan cùng chế độ ăn uống không cân bằng khiến nhiều người rơi vào tình trạng thiếu dinh dưỡng. Đặc biệt, đối với phụ nữ trong chu kỳ kinh nguyệt hay phụ nữ vừa sinh con cần phải bổ sung nhiều dưỡng chất, chất sắt là thành phần quan trọng và dễ bị thiếu nhất. Do đó, vouchersblog khuyên bạn nên chú ý bổ sung sắt thường xuyên để có được sức khoẻ tốt nhất.

Lần này, vouchersblog xin giới thiệu cách chọn viên uống bổ sung chất sắt và top những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Ở cuối bài viết có ghi chú về thời điểm thích hợp nhất để uống và những sự kết hợp cần tránh khi uống sắt. Hy vọng bạn có thể tìm cho mình sản phẩm tốt nhất để duy trì sức khỏe của bản thân và gia đình.

Uống Sắt Có Tác Dụng Gì?

Uống Sắt Có Tác Dụng Gì?

Để có một cơ thể khoẻ mạnh, chúng ta cần phải cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, nếu không sẽ rơi vào tình trạng thiếu dinh dưỡng. Vai trò của viên uống bổ sung sắt là cung cấp hiệu quả chất sắt bị thiếu hụt trong những bữa ăn thông thường, tránh tình trạng thiếu sắt dẫn đến thiếu máu.

Tuy nhiên, không chỉ đơn thuần là tìm sản phẩm có chứa chất sắt mà còn cần phải lựa chọn loại sắt có tỉ lệ hấp thu cao, hay sản phẩm có chứa những thành phần hỗ trợ hấp thu.

Đặc biệt, phụ nữ trong chu kỳ kinh nguyệt hay thời kỳ hậu sản cần rất nhiều chất dinh dưỡng nên hãy chú ý sử dụng viên uống bổ sung, cung cấp lượng chất sắt đang thiếu hụt để có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, giúp duy trì cơ thể khỏe mạnh.

Cách Chọn Viên Uống Bổ Sung Chất Sắt

Những điểm cần lưu ý để chọn viên uống bổ sung chất sắt một cách hiệu quả là gì? Đầu tiên, hãy cùng vouchersblog điểm qua cách để chọn viên uống bổ sung chất sắt nào.

Xác Định Hàm Lượng Sắt Trên Sản Phẩm

Xác Định Hàm Lượng Sắt Trên Sản Phẩm

Như chúng ta đều biết, thiếu sắt có thể dẫn đến thiếu máu và nhiều vấn đề khác cho sức khỏe. Tuy nhiên, tùy theo lứa tuổi, giới tính hay thể trạng, v.v. mà nhu về hàm lượng sắt cần bổ sung của mỗi người là khác nhau. Chính vì vậy, hãy xác định nhu cầu của bản thân, tham khảo ý kiến bác sĩ, chuyên gia y tế và kiểm tra hàm lượng sắt trên sản phẩm trước khi mua.

Chọn Loại Chứa Sắt Heme Dễ Hấp Thụ

Sắt: Phòng Ngừa Thiếu Máu

 

Sắt được chia làm 2 loại. Đầu tiên là sắt heme (heme iron) có thể lấy được từ động vật như cá ngừ, gan. Loại thứ hai là sắt non-heme (non heme iron) có trong thực vật như cải ngọt hay rong biển.

Tỉ lệ hấp thu của sắt heme là 15%~35%, còn sắt non-heme là 2%~20%. Sắt heme dễ hấp thụ hơn nhiều, nên nếu có thể, hãy chọn viên uống bổ sung chất sắt có chứa sắt heme.

Chọn Hàm Lượng Sắt Phù Hợp Với Tuổi Tác và Giới Tính

Sắt là chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, nhưng tùy theo tuổi tác và giới tính mà lượng sắt cần thiết sẽ khác nhau. Đặc biệt cần bổ sung sắt cho trẻ sơ sinh dưới 6 tháng tuổi, nam nữ ở độ tuổi đang phát triển, phụ nữ trong chu kỳ kinh nguyệt, phụ nữ có thai,v.v. Hãy xác nhận hàm lượng sắt thích hợp với từng người nhé.

– Phái Nữ Cần Nhiều Sắt Hơn Nam Giới

Phái Nữ Cần Nhiều Sắt Hơn Nam Giới

 

Phụ nữ thường cần nhiều sắt hơn nam giới do họ bị mất chất dinh dưỡng trong mỗi kỳ kinh nguyệt. Tùy theo độ tuổi mà cần lượng sắt khác nhau, nhưng nhìn chung, tiêu chuẩn cho lứa tuổi từ học sinh trung học bắt đầu có kinh nguyệt đến phụ nữ tuổi mãn kinh là khoảng 8~18mg sắt mỗi ngày.

Ngoài ra, phụ nữ đang mang thai và cho con bú lại càng cần nhiều chất sắt hơn nữa. Trong thời kỳ đầu mang thai và cho con bú sẽ cần nhiều hơn thông thường 2.5mg sắt mỗi ngày, phụ nữ cuối thai kỳ thì cần tăng thêm 10mg sắt mỗi ngày. Đặc biệt, khoảng thời gian giữa thai kỳ, bạn nên chọn sản phẩm có thể uống 20~30mg/ ngày để đảm bảo cung cấp đủ sắt cho cả mẹ và thai nhi.

– Xác Nhận Hàm Lượng Thích Hợp Theo Độ Tuổi Và Giới Tính Của Trẻ

Xác Nhận Hàm Lượng Thích Hợp Theo Độ Tuổi Và Giới Tính Của Trẻ

 

Lượng sắt cần thiết hàng ngày của trẻ em thay đổi đáng kể theo độ tuổi. Trẻ từ 1~3 tuổi cần khoảng 7 mg và trẻ từ 4~8 tuổi cần khoảng 10 mg sắt nguyên tố mỗi ngày. Nếu là bé gái thì có thể lượng sắt cần thiết sẽ cao hơn do có một số bé bắt đầu kì kinh nguyệt khi đang học tiểu học.

Vì vậy, đối với trẻ em, cần xem xét hàm lượng thích hợp với độ tuổi và giới tính của bé. Ngoài ra, có một số trường hợp thành phần trong viên uống không hợp với thể trạng của trẻ, không nên tự ý cho trẻ uống viên bổ sung chất sắt mà không có sự hướng dẫn có bác sĩ hay các chuyên gia y tế.

Chú Ý Các Thành Phần Kết Hợp

Chú Ý Các Thành Phần Kết Hợp

Hãy chú ý các chất dinh dưỡng khác được kết hợp trong viên uống bổ sung sắt. mybest khuyên dùng các sản phẩm có chứa vitamin C vì ngay cả loại sắt có tỷ lệ hấp thụ thấp như sắt non-heme cũng có thể trở nên dễ hấp thụ hơn khi dùng chung với vitamin C.

Ngoài ra, thực phẩm chức năng bổ sung acid folic có tác dụng hỗ trợ hình thành hồng cầu, hay thực phẩm chứa vitamin B12,… cũng sẽ làm tăng hiệu quả của viên uống bổ sung chất sắt. Đặc biệt, acid folic là chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của thai nhi nên rất thích hợp với phụ nữ mang thai và cho con bú.

Chọn Kẹo Dẻo hay Viên Nhai Dễ Uống Hơn

Cung Cấp Tối Thiểu 250mg DHA và EPA Mỗi Ngày

Để duy trì uống viên bổ sung chất sắt thường xuyên thì hình dạng và mùi vị dễ uống cũng rất quan trọng. Viên nén và viên nang quá lớn cũng sẽ rất khó uống, nhất là với trẻ em, vì vậy tốt hơn hết hãy tránh chọn viên có kích cỡ lớn nhé.

Ngoài ra, mùi vị đặc trưng của sắt cũng khá khó uống, nếu để ý đến mùi vị thì nên chọn loại có thể ăn được như đồ ăn vặt, chẳng hạn như dạng kẹo dẻo hay viên nhai. Thông thường chúng ta không có cơ hội sử dụng thử các loại thực phẩm chức năng trước khi mua, nên để yên tâm hơn, bạn có thể kiểm tra mùi vị, độ to của sản phẩm bằng các bình luận ở cửa hàng online.

Top 10 Viên Sắt tốt nhất được ưa chuộng (DHC, Blackmores, Nature Made)

Sau đây, mybest xin được giới thiệu top 10 viên uống bổ sung chất sắt tốt nhất hiện nay. Bảng xếp hạng này dựa trên các trang bán hàng online như Lazada, Shopee, Tiki.

Xin lưu ý rằng vouchersblog không đảm bảo các sản phẩm dưới đây sở hữu tất cả các tính chất và công dụng như trong phần cách chọn bên trên. Vui lòng kiểm tra thông tin chi tiết trên từng sản phẩm trước khi mua.

10/ Puritan’s Pride Viên Uống Sắt Iron Ferrous Sulfate Từ 495.000 VNĐ

Puritan's Pride Viên Uống Sắt Iron Ferrous Sulfate 

Thích Hợp Cho Người Ăn Chay

Puritan’s Pride Iron Ferrous Sulfate là sản phẩm của Mỹ, cung cấp tới 65mg chất sắt trong một viên nên rất thích hợp với người có nhu cầu bổ sung sắt cao như phụ nữ bị rong kinh kéo dài, phụ nữ có thai hoặc bệnh nhân sau phẫu thuật.

Ngoài ra, các thành phần của viên uống bổ sung chất sắt Puritan’s Pride Iron Ferrous Sulfate có nguồn gốc từ thực vật nên có thể dùng cho người ăn chay. Thêm vào đó, sản phẩm không chứa gluten thích hợp với người ăn kiêng hay dị ứng gluten.

Hàm lượng sắt nguyên tố trong 1 viên 65mg
Thành phần khác Sắt sulfate khô, Cellulose thực vật, Crospovidone
Dạng viên uống Viên nén
Liều lượng dùng trong 1 ngày 1-2 viên
Quy cách đóng hộp 100 viên

 

9/ Vinh Gia Viên Sắt Hữu Cơ Từ 150.000 VNĐ

Vinh Gia Viên Sắt Hữu Cơ

Sắt Hữu Cơ Được Nhập Khẩu Từ Hoa Kỳ

Viên Sắt Hữu Cơ Vinh Gia có thành phần chính là sắt hữu cơ được nhập khẩu từ Mỹ. Chất lượng, công dụng và thành phần của sản phẩm đã được kiểm nghiệm và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.

Điểm đặc biệt của Viên Sắt Hữu Cơ Vinh Gia là sản phẩm hoạt động theo cơ chế chủ động hấp thụ sắt theo nhu cầu, hạn chế sự lắng đọng ở các cơ quan và có thể tự giải phóng ra ngoài qua đường tiêu hóa nếu thừa chất sắt nên rất an toàn đối với cơ thể.

Hàm lượng sắt nguyên tố trong 1 viên 29mg
Thành phần khác Acid Folic, Vitamin B12, Kẽm oxyd (dạng nano), Vitamin E, Dầu mè đen
Dạng viên uống Viên nang mềm
Liều lượng dùng trong 1 ngày 1 viên
Quy cách đóng hộp 30 viên

 

8/ VITATREE Viên Sắt Dạng Nhai Super Iron Từ 490.000 VNĐ

VITATREE Viên Sắt Dạng Nhai Super Iron

Tâm Huyết Của Các Chuyên Gia Đến Từ Úc

Phương châm của hãng dược Vitatree là sử dụng các thành phần có nguồn gốc tự nhiên của Úc, kết hợp với công nghệ hiện đại để cung cấp các sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng. Trong đó, viên nhai bổ sung chất sắt Super Iron Chewable là một cái tên tiêu biểu của Vitatree.

Super Iron Chewable bổ sung lượng sắt thiếu hụt trong chế độ ăn hàng ngày, giúp bổ máu, cải thiện các triệu chứng gây ra do thiếu sắt, tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra, viên nhai Super Iron Chewable có vị cam thanh mát rất dễ uống nên có thể làm hài lòng cả các bé không thích thực phẩm chức năng.

Hàm lượng sắt nguyên tố trong 1 viên 10mg
Thành phần khác Fumarate sắt
Dạng viên uống Viên nhai
Liều lượng dùng trong 1 ngày 1-2 viên
Quy cách đóng hộp 90 viên

 

 

7/ DHC Viên Sắt Từ 275.000 VNĐ

DHC Viên Sắt

Thành Phần Sắt Heme Hấp Thụ Tốt

Viên Uống Bổ Sung Sắt DHC giúp bổ sung hiệu quả chất sắt và các khoáng chất cần thiết mà phụ nữ thường thiếu. Đây là sản phẩm kết hợp vitamin B12, acid folic và sắt heme, làm tăng tỉ lệ hấp thu sắt của cơ thể.

Viên Uống Bổ Sung Sắt DHC là viên nang cứng nên giảm bớt cảm giác khó chịu khi uống, rất thích hợp với những người không thích viên nén. Ngoài ra, sản phẩm có màu đen nên rất dễ phân biệt với các loại thực phẩm chức năng khác.

Hàm lượng sắt nguyên tố trong 1 viên 10mg
Thành phần khác Vitamin B12, Acid folic
Dạng viên uống Viên nang cứng
Liều lượng dùng trong 1 ngày 1-2 viên
Quy cách đóng hộp 40 viên, 60 viên, 120 viên

 

6/ Santex Viên Sắt Bổ Máu Fevimax Gold Từ 79.000 VNĐ

Santex Viên Sắt Bổ Máu Fevimax Gold

Sản Phẩm Chất Lượng Tốt Với Giá Cả Phải Chăng

Bổ máu Fevimax Gold được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP của Bộ Y Tế, hiện đang nhận được sự chào đón trên các trang bán hàng online như Lazada hay Shopee, v.v.

Với mức giá trong tầm tay, bạn đã có thể bổ sung 33mg chất sắt cùng với các axit amin thiết yếu cho cơ thể mỗi ngày. Vì vậy, Fevimax Gold là một sản phẩm thích hợp cho người mới bắt đầu sử dụng viên uống bổ sung chất sắt, dùng được cho người lớn và trẻ em trên 7 tuổi.

Hàm lượng sắt nguyên tố trong 1 viên 33mg
Thành phần khác Inulin, Vitamin C, DHA, Acid folic
Dạng viên uống Viên nang
Liều lượng dùng trong 1 ngày 1 viên
Quy cách đóng hộp 30 viên, 60 viên

 

5/ Everyday Health Viên Sắt NZ-FE FORT INNOVATIVE IRON Từ 350.000 VNĐ

Everyday Health Viên Sắt NZ-FE FORT INNOVATIVE IRON 

Hỗ Trợ Thải Độc Cho Cơ Thể Với Tảo New Zealand

NZ-FE FORT INNOVATIVE IRON là thực phẩm chức năng được nghiên cứu độc quyền và sản xuất trên dây chuyền hiện đại của hãng dược phẩm Everyday Health. Sản phẩm đã trải qua bước kiểm duyệt khắt khe tại New Zealand và được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép lưu hành.

Ngoài thành phần chính là sắt, acid folic, vitamin C và vitamin B12 giúp bổ sung sắt cho cơ thể và tăng cường sức đề kháng, mỗi viên NZ-FE FORT INNOVATIVE IRON còn chứa 30mg tảo New Zealand. Đây là loại tảo đặc trưng của New Zealand, rất giàu DHA và I-ốt, hỗ trợ quá trình thải độc, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

Hàm lượng sắt nguyên tố trong 1 viên 25mg
Thành phần khác Acid folic, Vitamin B12, Vitamin C, Tảo New Zealand
Dạng viên uống Viên con nhộng
Liều lượng dùng trong 1 ngày 1 viên
Quy cách đóng hộp 30 viên

 

 

4/ Nature Made Viên Uống Sắt Iron Từ 350.000 VNĐ

Nature Made Viên Uống Sắt Iron

Hộp Lớn Dùng Cho Cả Năm

Nature Made Iron là viên uống bổ sung chất sắt đến từ hãng dược phẩm chuyên sản xuất thực phẩm chức năng đến từ Hoa Kỳ – Nature Made. Đây là nhãn hiệu được thành lập từ năm 1971, cung cấp những sản phẩm chất lượng và nhanh chóng trở thành cái tên uy tín ở xứ sở cờ hoa.

Nature Made Iron có chứa đến 65mg sắt trong một viên, bổ sung lượng lớn sắt cho cơ thể, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào và tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể.

Quy cách đóng gói của viên uống bổ sung chất sắt Nature Made Iron gồm có hộp 180 viên và 365 viên, số lượng viên lớn nên có thể dùng được trong thời gian dài.

Hàm lượng sắt nguyên tố trong 1 viên 65mg
Thành phần khác Gel Cellulose, Bazơ Canxi Photphat, Natri Croscarmellose, Magnesium Stearate
Dạng viên uống Viên nén
Liều lượng dùng trong 1 ngày 1 viên
Quy cách đóng hộp 180 viên, 190 viên, 365 viên

 

 

3/ Iron Melts Viên Sắt Dạng Nhai Từ 250.000 VNĐ

Iron Melts Viên Sắt Dạng Nhai

Vị Dâu Ngọt Ngào Lan Tỏa Trong Từng Viên Ngậm

Nếu bạn đang chọn sản phẩm bổ sung sắt cho trẻ nhưng bé lại không chịu uống dạng viên nén hay viên con nhộng thì bạn có thể xem xét đến việc sử dụng sản phẩm Iron Melts Chewable.

Vị dâu ngọt ngào sẽ ngay lập tức lan tỏa trong miệng giúp các bé có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm bằng cách ngậm hoặc nhai như kẹo. Viên ngậm có thành phần vitamin C, vitamin B12, acid folic tăng khả năng hấp thu sắt, bổ máu và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Iron Melts Chewable không chứa Gluten và Lactose, hương vị thơm ngon nên rất dễ để sử dụng thường xuyên và lâu dài. Có thể dùng cho trẻ em, người bị thiếu máu do thiếu sắt, phụ nữ mang thai và sau sinh.

Hàm lượng sắt nguyên tố trong 1 viên 5mg
Thành phần khác Vitamin C, Vitamin B12, Acid folic
Dạng viên uống Viên Ngậm
Liều lượng dùng trong 1 ngày 1 viên
Quy cách đóng hộp 50 viên

 

2/ HDPHARMA Viên Sắt Fevitt Nano Từ 159.000 VNĐ

HDPHARMA Viên Sắt Fevitt Nano 

Viên Nang Mềm Với Kích Cỡ Nhỏ

Fevitt Nano là viên uống bổ sung chất sắt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn GMP của công ty dược HDPHARMA. Đây là công ty được thành lập từ 1961 tại Hải Dương, tính đến nay đã có 60 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng.

Trong Fevitt Nano có chứa 39mg chất sắt, 500mcg acid folic, giúp cải thiện các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt do thiếu máu, bổ sung sắt cho phụ nữ mang thai và sau sinh. Ngoài ra, 5mg Vitamin C trong sản phẩm giúp cơ thể hấp thụ chất sắt tốt hơn, nâng cao hiệu quả của viên uống bổ sung chất sắt Fevitt Nano.

Kích cỡ của viên bổ sung chất sắt Fevitt Nano được đánh giá là khá nhỏ, lại là viên nang mềm nên rất dễ uống, giúp bạn duy trì việc sử dụng sản phẩm hàng ngày trong một thời gian dài.

Hàm lượng sắt nguyên tố trong 1 viên 39mg
Thành phần khác Inulin, Vitamin C, Acid folic, Đồng sulfat, Kẽm sulfat, Vitamin B12
Dạng viên uống Viên nang mềm
Liều lượng dùng trong 1 ngày 1 viên
Quy cách đóng hộp 100 viên

 

1/ Blackmores Viên Sắt Pregnancy Iron Từ 250.000 VNĐ

Blackmores Viên Sắt Pregnancy Iron

Người Bạn Đồng Hành Của Phụ Nữ Mang Thai

Khoảng thời gian 9 tháng 10 ngày mang trong mình một sinh mệnh nhỏ chắc hẳn là giai đoạn khá khó khăn đối với người phụ nữ khi họ gặp phải một loạt các vấn đề như thai nghén, khẩu vị thay đổi, thiếu chất dinh dưỡng, v.v. Để giúp phụ nữ mang thai vượt qua cửa ải này, các chuyên gia ở Úc đã nghiên cứu và phát triển viên uống bổ sung chất sắt Pregnancy Iron.

Viên uống bổ sung chất sắt Pregnancy Iron là sản phẩm dành riêng cho phụ nữ mang thai, cung cấp chất sắt giúp mẹ bầu có một thai kì khỏe mạnh, đồng thời hỗ trợ sự phát triển của thai nhi. Đặc biệt, sản phẩm được giới thiệu là rất thân thiện với hệ tiêu hóa, ít gây buồn nôn hay táo bón. Pregnancy Iron được thiết kế với màu hồng chủ đạo, 30 viên nén được đựng trong một lọ thủy tinh nhỏ nên rất dễ mang theo, tiện lợi khi đi ra ngoài.

Hàm lượng sắt nguyên tố trong 1 viên 24mg
Thành phần khác Acid folic, Vitamin B12
Dạng viên uống Viên nén
Liều lượng dùng trong 1 ngày 1 viên
Quy cách đóng hộp 30 viên

 

 

Chọn Thời Điểm Thích Hợp Để Uống

Chọn Thời Điểm Thích Hợp Để Uống

Thời điểm uống cũng rất quan trọng để làm tăng hiệu quả của viên uống bổ sung chất sắt. Nên tránh uống ngay sau bữa ăn vì các thành phần trong thức ăn có thể làm cản trở quá trình hấp thụ sắt. Cho dù là loại sắt heme dễ hấp thụ đi nữa thì tỉ lệ hấp thụ cũng có thể bị giảm nếu được uống ngay sau khi ăn.

Ngoài ra, uống viên bổ sung chất sắt khi bụng đói có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu nên hãy chú ý quan sát tình hình và ngưng sử dụng ngay khi cảm thấy cơ thể có điều bất thường.

Trà, Cà Phê Có Thể Làm Giảm Tỉ Lệ Hấp Thụ

Trà, Cà Phê Có Thể Làm Giảm Tỉ Lệ Hấp Thụ

Cafein hay tannin là thành phần chính làm giảm khả năng hấp thụ chất sắt. Cafein có trong cà phê và trà, tannin có ở trà và rượu, nên hãy tránh sử dụng viên bổ sung chất sắt ngay sau khi uống trà hay cà phê nhé.

Sữa bò hay sữa chua cũng cản trở quá trình hấp thụ chất sắt. Vì vậy, tốt nhất bạn chỉ nên uống viên bổ sung chất sắt với nước.

Thường Xuyên Bổ Sung Vitamin và Khoáng Chất

Không chỉ sắt mà các loại vitamin và khoáng chất khác cũng rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn. Hãy cố gắng xây dựng và duy thói quen sinh hoạt khoa học và chế độ ăn uống hợp lý để cơ thể luôn khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn, thoải mái.

Sau đây, vouchersblog xin gửi đến các bạn một số bài viết về các loại thực phẩm chức năng giúp bổ sung vitamin cũng như các khoáng chất cần thiết. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

Lời Kết

Lần này, vouchersblog đã giới thiệu top viên uống bổ sung chất sắt tốt và được ưa chuộng nhất trên các trang thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam. Sắt là chất dinh dưỡng cần thiết giúp cơ thể khỏe mạnh, một chế độ ăn uống không phù hợp sẽ rất dễ khiến cơ thể rơi vào tình trạng thiếu sắt. Vì vậy, viên uống bổ sung sắt sẽ trở thành trợ thủ tốt nhất cho bạn để bổ sung đủ lượng sắt cần thiết mỗi ngày. Hãy tham khảo bài viết này của vouchersblog và chọn cho mình một sản phẩm thật phù hợp để duy trì sức khỏe cho bản thân và gia đình nhé.

Leave a Reply