Top 10 Dụng Cụ Bào Rau Củ tốt nhất hiện nay

Chủ đề: Top 10 Dụng Cụ Bào Rau Củ tốt nhất hiện nay

Dụng cụ bào rau củ là đồ dùng nhà bếp thái mỏng nguyên liệu nấu ăn, tiết kiệm công sức và thời gian đáng kể. Không chỉ bào mỏng, nhiều dụng cụ còn bào được cả sợi thô, bào sợi nhỏ, bào nhuyễn, bào mỏng đa dạng. Trên thị trường hiện nay rất đa dạng mẫu mã, từ những chiếc máy bào rau củ công nghiệp dùng trong kinh doanh như Dermax đến những dụng cụ cầm tay nhỏ gọn như Josep Joseph, FaSoLa khiến bạn phân vân không biết sản phẩm nào sẽ đem lại thành phẩm đẹp mắt mà lại an toàn và dễ sử dụng.

Vì vậy lần này, vouchersblog sẽ giới thiệu cách chọn dụng cụ bào rau củ thích hợp và top 10 dụng cụ bào rau củ tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử. Bạn hãy tham khảo nhé!

Top 10 Dụng Cụ Bào Rau Củ tốt nhất được ưa chuộng

Để dễ lựa chọn hơn, hãy tham khảo cùng vouchersblog những dụng cụ bào rau củ tiện lợi được nhiều người tin dùng hiện nay.

1/ FaSoLa Dụng Cụ Bào Rau Củ Đa Năng Từ 286.000 VNĐ

FaSoLa Dụng Cụ Bào Rau Củ Đa Năng

Bàn Bào Trong Suốt Quan Sát Rõ Ràng Quá Trình Bào

Dụng cụ bào rau củ của thương hiệu Fasola đến từ Trung Quốc có sắc xanh pastel xinh xắn trang trí cho căn bếp của bạn thêm phần thơ mộng. Phần nắp và thân hộp đựng đều trong suốt cho phép bạn quan sát dễ dàng trong suốt quá trình sử dụng.

Dù chỉ có 4 lưỡi dao nhưng nhờ núm xoay điều chỉnh độ dày mà bạn có thể cắt rất nhiều kích cỡ từ lát mỏng 1mm đến những sợi siêu nhỏ như vụn. Không cần phải thay thế nhiều lưỡi dao khác nhau tốn thời gian! Ngoài ra chân hộp có thiết kế chống trượt khi bào, giúp bạn xử lý nguyên liệu đỡ vất vả hơn!

Kích thước 26.5 x 10.5 x 12 cm
Lưỡi dao Thép không gỉ
Chiều rộng lưỡi dao
Điều chỉnh độ dày ✔︎
Tay cầm giữ rau củ ✔︎
Chức năng Thái lát, cắt khúc, bào sợi, nghiền
Phụ kiện Không

 

2/ Dremax Máy Cắt Lát Hoa Quả Từ 344.000 VNĐ

Dremax Máy Cắt Lát Hoa Quả

Thái Lát Trái Cây Làm Trà, Sấy Khô

Nếu bạn đang kinh doanh trái cây sấy khô, trà hoa quả thì dụng cụ bào lát Dermax sẽ là trợ thủ đắc lực. Dù hơi cồng kềnh nhưng lưỡi dao rộng có thể bào lát cả những loại hoa quả lớn như thanh long, cam ruột đỏ.

12 mức điều chỉnh độ dày còn cho bạn tự do lựa chọn, tạo ra thành phẩm phù hợp nhiều kiểu chế biến như sấy khô, ngâm mật ong, ngâm đường, làm bánh hoặc lát dày để ăn tráng miệng trực tiếp. Chân đứng bằng mút cố định chắc chắn, không lo xuất hiện tình trạng rung hay trượt khi bào đâu nhé!

Kích thước 41 x 17 x 22 cm
Lưỡi dao Thép
Chiều rộng lưỡi dao
Điều chỉnh độ dày ✔︎
Tay cầm giữ rau củ ✔︎
Chức năng Thái lát
Phụ kiện Không

 

3/ SSGP Bộ Dụng Cụ Bào Rau Củ 8 Lưỡi Từ 177.000 VNĐ

SSGP Bộ Dụng Cụ Bào Rau Củ 8 Lưỡi

8 Lưỡi Dao Thái Lát, Bào Đa Dạng

8 lưỡi dao bào với những kiểu cơ bản như thái lát, bào sợi và gợn sóng với nhiều kích thước cho bạn lựa chọn. 3 lưỡi thái lát độ dày 1-2-3mm và 3 lưỡi bào sợi từ 3-5.5mm khác nhau sẽ giúp bạn sơ chế tất cả các nguyên liệu cùng lúc nhanh gọn lẹ.

Thiết kế hộp đựng toàn bộ lưỡi dao ngăn nắp, không lo thất lạc cũng như hộp nhựa để bào nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích lưu trữ. Dễ dàng tháo rời lưỡi dao để thay thế và vệ sinh đơn giản!

Kích thước 28 x 10 x 9.5 cm
Lưỡi dao Thép không gỉ
Chiều rộng lưỡi dao
Điều chỉnh độ dày Không
Tay cầm giữ rau củ ✔︎
Chức năng Thái lát, bào sợi, gợn sóng, nghiền
Phụ kiện Không

 

 

4/ OEM Bộ Dụng Cụ Bào Rau Củ Nắp Tích Hợp Từ 175.000 VNĐ

OEM Bộ Dụng Cụ Bào Rau Củ Nắp Tích Hợp

Thái Hạt Lựu Nhanh Chóng Với Nắp Nhấn

Điểm đặc biệt của dụng cụ bào rau củ nắp tích hợp là có lưỡi thái hạt lựu, tăng phạm vi sử dụng cho nhiều món ăn hơn. Ngón tay bạn cũng được bảo vệ nhờ trang bị đầy đủ nắp nhấn thái hạt lựu và đồ giữ rau củ để thái lát, bào sợi.

Các phụ kiện đi kèm cũng rất hấp dẫn, bạn có thể dùng đồ bào vỏ để sơ chế trước nguyên liệu và vệ sinh các khe cạnh dễ dàng hơn với bàn chải. Bộ dụng cụ còn có thêm rổ trong hộp, tiện lợi rửa rau củ trước khi bào hoặc giữ thành phẩm khô ráo tránh bị úng nước.

Kích thước 33.5 x 12.5 x 10cm
Lưỡi dao Thép không gỉ
Chiều rộng lưỡi dao
Điều chỉnh độ dày ✔︎
Tay cầm giữ rau củ ✔︎
Chức năng Thái lát dày/mỏng, hạt lựu lớn/nhỏ, bào sợi thô/nhỏ, nghiền, thái gợn sóng
Phụ kiện Vợt tách lòng đỏ trứng, rổ rửa, bàn chải vệ sinh, đồ bào vỏ.

 

5/ Joseph Joseph Nạo Rau Củ 3 Chiều Từ 310.000 VNĐ

Joseph Joseph Nạo Rau Củ 3 Chiều

Chuyển Đổi 3 Lưỡi Dao Cơ Bản

Đồ bào rau củ 3 chiều Joseph gồm các lưỡi dao cơ bản là bào vỏ và bào sợi. 2 lưỡi bào vỏ dày mỏng cho các loại nguyên liệu khác nhau chẳng hạn củ cứng như khoai tây, bí đao hoặc trái cây mềm như kiwi, xoài.

3 cạnh tam giác tương ứng với mỗi lưỡi dao, khi muốn thay đổi bạn chỉ cần nhấn nút tròn giữa để tháo tay cầm và đổi sang cạnh khác. Lớp nhựa bọc phần đầu bảo vệ tay và phần thân hơi nhám chống trượt khi cầm.

Kích thước 15.2 x 9.1 x 2.9cm
Lưỡi dao Thép không gỉ
Chiều rộng lưỡi dao
Điều chỉnh độ dày Không
Tay cầm giữ rau củ Không
Chức năng Nạo vỏ mỏng/dày, bào sợi
Phụ kiện Không

 

6/ OEM Bộ Dụng Cụ Bào Rau Củ 9 Trong 1 Từ 65.000 VNĐ

OEM Bộ Dụng Cụ Bào Rau Củ 9 Trong 1

Hô Biến Rổ Rửa Rau thành Dụng Cụ Bào Rau Củ

Thoạt nhìn sản phẩm chỉ giống như chiếc rổ rửa rau thông thường có thêm thiết kế chốt xoay giúp ráo nước nhanh chóng khi nghiêng tay cầm. Tuy nhiên phần nắp có thể tháo rời chính là dụng cụ bào rau củ đa năng.

Bạn vừa có thể bào rau củ, vừa có thể đựng các lát, sợi rau củ đã bào gọn gàng ngay trong rổ thật tiện lợi. Lưu ý thêm rằng khi sử dụng nắp có thể bị lún xuống khiến rổ dễ dịch chuyển.

Kích thước 22 x 11 cm
Lưỡi dao Thép không gỉ
Chiều rộng lưỡi dao
Điều chỉnh độ dày ✔︎
Tay cầm giữ rau củ ✔︎
Chức năng Thái lát (dày, mỏng), bào sợi (thô, trung bình, nhỏ), thái răng cưa, nghiền
Phụ kiện Đồ bào vỏ

 

 

7/ OEM Dụng Cụ Bào Bắp Cải Từ 34.000 VNĐ

OEM Dụng Cụ Bào Bắp Cải

Lưỡi Dao Rộng 8cm Bào Sợi Bắp Cải

Nếu món khoái khẩu của bạn và gia đình là các món gỏi, salad thì không nên bỏ qua dao bào bắp cải chuyên dụng. Lưỡi dao rộng 8 cm có thể xử lý nguyên nửa trái bắp cải.

Sợi bắp cải dài, mỏng đều, khi trộn với nước sốt salad sẽ thấm đều gia vị nhưng vẫn giữ được độ giòn mà không còn mùi hăng. Tay cầm hình chữ Y giúp bạn cầm nắm chắc chắn, dễ thao tác và bảo vệ tay khi sử dụng.

Kích thước 17 x 10 cm
Lưỡi dao Thép không gỉ
Chiều rộng lưỡi dao 8cm
Điều chỉnh độ dày Không
Tay cầm giữ rau củ Không
Chức năng Bào vỏ, bào sợi bắp cải
Phụ kiện Không

 

 

8/ OEM Dụng Cụ Bào Rau Củ Đa Năng 6 Mặt Từ 46.000 VNĐ

OEM Dụng Cụ Bào Rau Củ Đa Năng 6 Mặt

Dáng Đứng Gọn Gàng, Dễ Vệ Sinh

Thay vì chọn một bộ dụng cụ gồm nhiều lưỡi dao, bạn có thể chọn dụng cụ bào rau củ tích hợp 6 mặt bào trong một sản phẩm. Việc cất giữ và vệ sinh cũng dễ dàng hơn nhiều.

Thiết kế dạng đứng có tay cầm phía trên cũng giúp bạn điều chỉnh mặt bào theo hướng tay thuận khi sử dụng. Phần viền bằng nhựa dẻo chống trơn trượt tăng độ an toàn.

Kích thước 12 x 20 cm
Lưỡi dao Thép không gỉ
Chiều rộng lưỡi dao
Điều chỉnh độ dày Không
Tay cầm giữ rau củ Không
Chức năng Thái lát, bào sợi (thô, nhỏ), bào nhuyễn, bào vỏ
Phụ kiện Không

 

9/ OEM Dụng Cụ Bào Sợi, Thái Lát Rau Củ Đa Năng Từ 359.892 VNĐ

OEM Dụng Cụ Bào Sợi, Thái Lát Rau Củ Đa Năng

Núm Vặn Điều Chỉnh Độ Dày Thái Lát

Chỉ cần vặn nút điều chỉnh bên hông bạn có thể tạo nên những lát cắt dày, mỏng phù hợp với yêu cầu của nhiều món ăn khác nhau. Tay cầm giữ rau củ khá lớn, an tâm mỗi khi thao tác.

Bệ bào dáng nghiêng cũng thuận tay khi bào nên ít tiêu tốn công sức và đỡ mỏi tay. Tuy không có nhiều chức năng nhưng nếu bạn đang tìm kiếm dụng cụ thái lát thông minh, đây là lựa chọn lý tưởng.

Kích thước 38.5 x 16 cm
Lưỡi dao Thép không gỉ
Chiều rộng lưỡi dao
Điều chỉnh độ dày ✔︎
Tay cầm giữ rau củ ✔︎
Chức năng Thái lát, răng cưa, bào sợi
Phụ kiện Không

 

10/ OEM Dao Bào Gọt Rau Củ Đa Năng Từ 4.500 VNĐ

OEM Dao Bào Gọt Rau Củ Đa Năng

Nhỏ Gọn Nhưng Tính Ứng Dụng Cao

Nếu bạn cần tìm một sản phẩm nhỏ gọn với đủ tính năng cơ bản, đây là lựa chọn thích hợp nhất! Bạn có thể bào vỏ, bào lát, sợi, cắt gợn sóng, nghiền chỉ với chi phí cực thấp chưa tới 10 ngàn. Tuy nhiên không thích hợp cho các loại thực phẩm vỏ cứng hay bào sợi bắp cải!

Kích thước 15.5 x 7.5 cm
Lưỡi dao Thép không gỉ
Chiều rộng lưỡi dao
Điều chỉnh độ dày Không
Tay cầm giữ rau củ Không
Chức năng Bào vỏ, bào sợi, cắt gợn sóng, nghiền
Phụ kiện Không

Trong bài viết lần này vouchersblog đã giới thiệu kỹ những dụng cụ bào rau củ tốt nhất hiện nay mà bạn có thể mua trên các trang thương mại điện tử.

Vì là dụng cụ cắt rau củ nên độ sắc bén của lưỡi dao cũng ảnh hưởng đến thành phẩm và mức độ dễ dàng khi sử dụng. Dụng cụ bào đa năng (nhiều lưỡi bào trên cùng một sản phẩm) thì tiện lợi và tiết kiệm không gian nhưng nếu bạn muốn phát huy hết khả năng của mỗi loại lưỡi dao, hãy chọn nguyên bộ dụng cụ với các lưỡi dao tách rời. Hãy tận hưởng công việc bếp núc cùng dụng cụ bào rau củ thích hợp nhé!

Leave a Reply