Top 10 Viên Uống DHA hiệu quả tốt nhất: Tư Vấn Mua

Chủ đề: Top 10 Viên Uống DHA hiệu quả tốt nhất: Tư Vấn Mua

DHA là một trong số những chất dinh dưỡng quan trọng mà người hiện đại thường có xu hướng thiếu hụt trong bữa ăn hàng ngày. Do đó, những thực phẩm chức năng bổ sung dễ dàng lượng DHA còn thiếu đang thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều viên uống bổ sung DHA (thường kết hợp với EPA) có chất lượng, giá thành và hàm lượng tiêu thụ mỗi ngày khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng như NOW Foods, Nature Made, ITOH, ORIHIRO,… khiến bạn phân vân lựa chọn.

Trong bài viết này, vouchersblog sẽ giới thiệu đến bạn những lưu ý khi chọn thực phẩm chức năng bổ sung DHA cũng như top 10 thực phẩm chức năng bổ sung DHA tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo kỹ bài viết và chọn ra sản phẩm phù hợp nhất để hỗ trợ sức khỏe bạn nhé!

Cách Chọn Viên Uống Bổ Sung DHA

Trong số nhiều sản phẩm đang được bán trên thị trường, làm sao để chọn sản phẩm bổ sung DHA tốt và phù hợp nhất? Dưới đây là một số điểm cần lưu ý, hãy cùng theo dõi nhé!

Cung Cấp Tối Thiểu 250mg DHA và EPA Mỗi Ngày

Cung Cấp Tối Thiểu 250mg DHA và EPA Mỗi Ngày

Điều quan trọng đầu tiên bạn cần lưu ý là hàm lượng tiêu thụ mỗi ngày. Tổng lượng DHA và EPA nên bổ sung hàng ngày của người trưởng thành theo khuyến nghị của Tổ Chức Y Tế Thế Giới là 250mg; Bộ Y Tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản là 1000mg/ngày; trong khi Cơ Quan An Toàn Thực Phẩm Châu Âu lên tới 5000mg.

Trên thị trường hiện nay, hầu hết các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng đều có thể cung cấp đủ lượng 250mg DHA/EPA mỗi ngày, tuy vậy bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt lượng khuyến cáo in trên bao bì và tránh dùng quá liều nhé!

Bao Gồm cả DHA và EPA

Bao Gồm cả DHA và EPA

Hầu hết các sản phẩm bổ sung DHA còn bổ sung thêm cả EPA. DHA và EPA đều có tác dụng giúp lưu thông máu, nhưng hiệu quả hỗ trợ lưu thông máu của EPA còn mạnh hơn. Ngoài ra, cơ thể có thể sản sinh ra thêm DHA từ EPA sẵn có, do đó sử dụng viên uống chứa cả hai thành phần này không chỉ bổ trợ tác dụng cho nhau mà còn giúp tăng lượng DHA. Do đó, hãy lựa chọn sản phẩm chứa cả DHA và EPA nhé!

Viên Uống Có Chống Oxy Hóa Hay Không?

Viên Uống Có Chống Oxy Hóa Hay Không?

Do DHA và EPA rất dễ bị oxy hóa nên bạn cần chú ý xem sản phẩm mình muốn mua có được trang bị các biện pháp chống oxy hóa hay không. Nếu viên uống bị oxy hóa thì chất lượng sẽ kém dần và không còn đầy đủ tác dụng tốt cho sức khỏe.

Để ngăn chặn quá trình oxy hóa các nhà sản xuất thường bổ sung thêm Vitamin E, Astaxanthin, Sesamin và các thành phần chống oxy hóa khác vào viên uống. Đừng quên kiểm tra danh sách thành phần và chọn sản phẩm có chứa thành phần chống oxy hóa nhé!

Viên Nang Mềm Nhỏ Dễ Uống Hơn

Viên Nang Mềm Nhỏ Dễ Uống Hơn

Thực phẩm chức năng chứa DHA và EPA thường lưu lại mùi tanh sau khi uống. Nếu bạn cảm thấy khó chịu và khó nuốt hãy chọn loại viên nang mềm. Đối với người cao tuổi, hãy lưu ý chọn sản phẩm viên uống nhỏ để dễ nuốt hơn. Thường thì nhà sản xuất không đề cập đến kích thước viên uống trên bao bì sản phẩm nên bạn hãy tham khảo kĩ bình luận của những người mua hàng trước đó nhé!

Ưu Tiên Chứng Nhận GMP Uy Tín

Ưu Tiên Chứng Nhận GMP Uy Tín

Thực phẩm chức năng bổ sung lượng dinh dưỡng thiếu hụt trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn, vì vậy tính an toàn cao là điều quan trọng nhất mà bạn nên cân nhắc đối với sản phẩm duy trì mỗi ngày.

Để chọn được sản phẩm được quản lý chất lượng nghiêm ngặt, hãy chọn các thương hiệu chuyên sản xuất dược phẩm hoặc sản xuất tại các nhà máy có được chứng nhận GMP. Ngoài ra, hãy tham khảo sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín lâu năm nữa nhé!

*GMP là chứng nhận được cấp cho nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng do mỗi quốc gia quy định.

Đừng Quên Giá Thành Hợp Lý!

Giá Thành Có Dễ Duy Trì Chọn Mua?

Dù thực phẩm chức năng có tốt đến đâu nhưng nếu giá thành quá cao thì bạn khó có thể duy trì lâu dài được. Ngược lại nếu giá quá rẻ có thể gây lo lắng về hàm lượng và độ an toàn. Do đó, giá rẻ không có nghĩa là chất lượng thấp nhưng giá quá rẻ so với thị trường thì không phải là sản phẩm thích hợp để chọn.

Vậy nên, bạn hãy chọn sản phẩm có giá hợp lý để duy trì lâu dài, nhưng không quá rẻ so với thị trường nhé!

Top 10 Viên Uống DHA tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây là top 10 thực phẩm chức năng bổ sung DHA và EPA tốt nhất được ưa chuộng hiện nay. Những sản phẩm trong bảng xếp hạng có thể không đáp ứng đầy đủ tính năng được nêu trong phần cách chọn, do đó hãy luôn kiểm tra bao bì sản phẩm, đọc kĩ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất trước khi mua nhé!

10/ ORIHIRO Dầu Cá Omega 3 180 Viên Từ 550.000 VNĐ

ORIHIRO Dầu Cá Omega 3 180 Viên

 

Viên Nang Mềm Nhỏ Dễ Uống, Lượng DHA, EPA Thấp

Chỉ với bốn viên/ngày bạn có thể bổ sung tổng cộng 310mg DHA và EPA, chiết xuất từ nguồn cá mòi và cá ngừ giàu chất dinh dưỡng của Nhật Bản. Viên nang mềm có kích thước nhỏ nên khá dễ uống ngay cả với người lớn tuổi và người ghét vị tanh. Một lọ 180 viên đủ uống 45 ngày nhưng hàm lượng DHA và EPA thấp nên không phù hợp với người thiếu hụt nhiều hai chất dinh dưỡng này.

DHA/ngày 124mg
EPA/ngày 186mg
Chất chống oxy hóa ✔︎
Dạng viên Nang mềm

 

 

9/ Nature Made Dầu Cá 1200mg 200 Viên Từ 400.000 VNĐ

Nature Made Dầu Cá 1200mg 200 Viên

Cải Thiện Sức Khoẻ Tim Mạch, Viên Uống Khá To

Từ nguồn cá tự nhiên ngoài khơi biển Peru, chỉ với hai viên uống dầu cá Nature Made bạn có thể bổ sung tổng cộng 600mg DHA và EPA cần thiết hàng ngày. Tuy nhiên viên uống có kích thước khá to, hơi khó nuốt đối với người lớn tuổi. Lọ lớn 200 viên có thể duy trì sử dụng trong suốt 3 tháng, nhằm cải thiện sức khoẻ tim mạch tối ưu. Hiện tại nhà sản xuất đã thay bao bì màu vàng đỏ mới nên bạn cần xem kỹ hạn sử dụng ở phiên bản màu xanh cũ.

DHA/ngày 240mg
EPA/ngày 360mg
Chất chống oxy hóa ✔︎ (Vitamin E)
Dạng viên Nang mềm

 

 

8/ NOW Foods Omega-3 200 Viên Từ 350.000 VNĐ

NOW Foods Omega-3 200 Viên

Số Lượng Lớn Đáp Ứng Nhu Cầu Sử Dụng Cả Gia Đình

Trong hai viên nang mềm có chứa 360mg EPA và 240mg DHA, lý tưởng cho người dùng quan tâm đến vấn đề tim mạch và muốn bổ sung thêm dầu cá. Được sản xuất tại nhà máy GMP của thương hiệu Mỹ uy tín hơn 50 năm, sản phẩm đảm bảo chất lượng tối ưu cùng mức giá hợp lý để sử dụng trong thời gian dài. Ngoài phiên bản 30, 100, 200 viên, bạn còn có thể lựa chọn hộp 500 viên uống nếu cả gia đình có nhu cầu sử dụng.

DHA/ngày 240mg
EPA/ngày 360mg
Chất chống oxy hóa ✔︎ (Vitamin E)
Dạng viên Nang mềm

7/ ORIHIRO DHA EPA 180 Viên Từ 790.000 VNĐ

ORIHIRO DHA EPA 180 Viên

Cung Cấp Hơn 800mg DHA và EPA Mỗi Ngày

Hàm lượng 780mg DHA và 80mg EPA trong 6 viên uống khá cao, giúp người dùng có thể bổ sung gần 1000mg/ngày một cách dễ dàng. Phù hợp độ tuổi trung niên trở lên! Bên cạnh giá thành khá cao, nhà sản xuất cũng khuyến cáo những người đang sử dụng thuốc chống đông máu, thuốc chống tiểu cầu, thuốc hạ huyết áp, v.v. cần tham khảo thêm ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng viên uống.

DHA/ngày 780mg
EPA/ngày 80mg
Chất chống oxy hóa
Dạng viên Nang mềm

 

 

6/ Asahi Dear-Natura Gold EPA & DHA 180 Viên Từ 700.000 VNĐ

Asahi Dear-Natura Gold EPA & DHA 180 Viên

Giảm Mỡ Máu và Nâng Cao Sức Khoẻ Trí Não

Được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, viên uống DHA Asahi hướng đến đối tượng muốn giảm mỡ máu và nâng cao sức khỏe trí não, với tổng hàm lượng DHA và EPA trên 800mg/ngày. Viên nang mềm còn giảm mùi tanh và dễ uống hơn. Tuy nhiên, đây không phải là sản phẩm thích hợp cho người bệnh, trẻ em và người chuẩn bị mang thai, đang mang thai hoặc cho con bú.

DHA/ngày 260mg
EPA/ngày 600mg
Chất chống oxy hóa ✔︎ (Vitamin E)
Dạng viên Nang mềm

 

5/ ITOH DHA 1000S 120 Viên Từ 520.000 VNĐ

ITOH DHA 1000S 120 Viên

1000mg/Ngày cho Tuổi Trung Niên Trở Lên

Với 6 viên uống chia làm 2 hoặc 3 lần uống, bạn có thể đảm bảo mục tiêu uống đủ 1000mg DHA/ngày theo khuyến nghị Bộ Y Tế Nhật Bản. Đây là lựa chọn thích hợp với người quan tâm đến bệnh mỡ máu và suy giảm nhận thức ở độ tuổi trên trung niên. Dù chứa lượng DHA khá cao nhưng những người đang sử dụng thuốc chống đông máu, thuốc hạ huyết áp v.v. vẫn cần tham khảo thêm chỉ dẫn của bác sĩ.

DHA/ngày 1000mg
EPA/ngày 14mg
Chất chống oxy hóa
Dạng viên Nang mềm

 

4/ Asahi Dear-Natura DHA 500mg 240 Viên Từ 500.000 VNĐ

Asahi Dear-Natura DHA 500mg 240 Viên

Chiết Xuất Lá Bạch Quả Tăng Cường Trí Nhớ

Bên cạnh thành phần DHA 500mg và EPA 65mg, viên uống Asahi còn chứa 12mg chiết xuất bạch quả – thành phần được đánh giá cao bởi tác dụng tăng cường trí nhớ. Đây là sản phẩm hướng đến người dùng muốn bổ sung DHA từ cá và tăng cường sức khỏe não bộ bằng chiết xuất thực vật tự nhiên. Với 4 viên uống màu đỏ mỗi ngày, bạn có thể duy trì sử dụng trong 60 ngày cùng giá thành phải chăng, thích hợp cải thiện sức khỏe lâu dài.

DHA/ngày 500mg
EPA/ngày 65mg
Chất chống oxy hóa ✔︎ (Vitamin E)
Dạng viên Nang mềm

 

3/ DHC DHA 80 Viên Từ 200.000 VNĐ

DHC DHA 80 Viên

Túi Zip Dễ Mang Theo Bên Người

Được kiểm tra nghiêm ngặt về nồng độ các chất độc hại như thuỷ ngân, Dioxin, DHC cung cấp 620mg hàm lượng DHA và EPA trong 4 viên uống. Giá thành cũng rất phải chăng để duy trì sử dụng lâu dài với viên nang mềm nhỏ dễ uống. Ngoài ra, thiết kế đóng gói kiểu túi zip giúp bạn dễ dàng mang theo bên người khi đi ra ngoài làm việc, công tác xa nhà mà không hề chiếm diện tích lưu trữ trong túi xách.

DHA/ngày 510mg
EPA/ngày 110mg
Chất chống oxy hóa ✔︎ (Vitamin E)
Dạng viên Nang mềm

 

2/ Nature’s Bounty Dầu Cá 1400mg 130 Viên Từ 595.000 VNĐ

Nature's Bounty Dầu Cá 1400mg 130 Viên

Hàm Lượng DHA và EPA Cao Chỉ Trong 1 Viên Uống

Được chiết xuất từ cá thu, cá mòi, cá cơm; chỉ cần uống 1 viên mỗi ngày là bạn đã nạp đủ 647mg EPA và 253mg DHA có lợi cho sức khỏe tim mạch và não bộ. Một lọ 130 viên đủ uống trong thời gian hơn 4 tháng. Tuy ít mùi tanh nhưng kích thước viên nang khá lớn nên bạn cần cân nhắc kỹ khi mua cho người cao tuổi sử dụng. Thiết kế nắp gập một phần còn giúp bạn dễ dàng mở bằng một tay khi đang vội hoặc tay ướt.

DHA/ngày 253mg
EPA/ngày 647mg
Chất chống oxy hóa ✔︎ (Vitamin E)
Dạng viên Nang mềm

 

 

1/ NOW Foods DHA-500 90 Viên Từ 980.000 VNĐ

NOW Foods DHA-500 90 Viên

Dễ Uống với Người Trào Ngược hoặc Dễ Buồn Nôn!

Viên uống được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP của thương hiệu Mỹ lịch sử hơn 50 năm, đảm bảo chất lượng cao tới tay người tiêu dùng. Mỗi viên chứa 500mg DHA và 250mg EPA, chiết xuất từ nguồn cá sạch, không nhiễm Dioxin, thủy ngân và các kim loại nặng khác. Với 90 viên và liều uống 1 hoặc 2 viên mỗi ngày, bạn có thể sử dụng xuyên suốt 45 – 90 ngày. Dù giá thành khá cao nhưng viên nang mềm dễ uống ngay với cả những người thường xuyên bị buồn nôn hay trào ngược dạ dày.

DHA/ngày 500mg
EPA/ngày 250mg
Chất chống oxy hóa ✔︎ (Vitamin E)
Dạng viên Nang mềm

 

 

Lời Kết

Qua bài viết trên, vouchersblog đã giới thiệu đến bạn những điểm cần lưu ý và top 10 sản phẩm bổ sung DHA và EPA được ưa chuộng nhất hiện nay. Vì DHA là một axit béo thiết yếu khó hấp thụ đủ lượng cần thiết từ chế độ ăn uống hàng ngày nên hãy tham khảo thật kỹ bài viết để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân. Những ai cảm thấy lo lắng không biết liệu mình có uống được DHA hay không, tốt nhất hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng nhé!

Leave a Reply