Top 10 website tuyển dụng lớn nhất theo xếp hạng Alexa by Amazon

Chủ đề: Top 10 website tuyển dụng lớn nhất theo xếp hạng Alexa by Amazon

Những năm trở lại đây, sự phát triển của công nghệ thông tin đã giảm bớt gánh nặng tìm việc cho ứng viên. Với sự xuất hiện dày đặc của các website, nền tảng tuyển dụng, các ứng viên giờ đây có rất nhiều lựa chọn để có được công việc phù hợp. Tuy nhiên từ đây cũng nảy sinh ra nhiều vấn đề liên quan đến quy mô, tính xác thực, mức độ uy tín của thông tin tuyển dụng tại các chuyên trang đăng tải này.

Đầu năm 2021, Alexa – chuyên trang đánh giá xếp hạng website được quản lý bởi Amazon đã đưa ra bảng thứ hạng của các website tuyển dụng tại Việt Nam dựa trên lượng người dùng truy cập hàng tháng và nhiều chỉ số khác. Và dưới đây là top 10 website tuyển dụng lớn nhất Việt Nam theo Alexa để các ứng viên tham khảo.

Top 10 website tuyển dụng lớn nhất Việt Nam

TopCV - Top 10 website tuyển dụng lớn nhất Việt Nam 

1/ TopCV

TopCV - Top 10 website tuyển dụng lớn nhất Việt Nam 

TopCV xếp hạng #87 website lớn nhất Việt Nam và #1 website trong lĩnh vực tuyển dụng.

Tại thời điểm tháng 3/2021, TopCV đã lọt Top 100 website (#87) có lượng truy cập lớn nhất tại Việt Nam và hiện tại đang ở vị trí #1 nếu xét riêng trong các website tuyển dụng & việc làm. Đây là một cột mốc thể hiện sự bứt phá của TopCV, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của một nền tảng công nghệ tiên phong trong lĩnh vực tuyển dụng.

Lấy công nghệ làm nền tảng cốt lõi để phát triển sản phẩm/dịch vụ cũng như luôn chú trọng nâng cao trải nghiệm người dùng, tính đến thời điểm hiện tại, TopCV sở hữu hệ thống dữ liệu hơn 3,7 triệu ứng viên, 150.000 nhà tuyển dụng tại Việt Nam và có xu hướng tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Ngoài việc cung cấp hàng trăm mẫu CV, TopCV còn sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để kết nối ứng viên và các doanh nghiệp thông qua kênh đăng tin tuyển dụng. Theo đó, các dữ liệu người dùng ghi lại trong CV đều được hệ thống thu thập và phân loại để bóc tách, xử lý. Dựa trên mô tả công việc và yêu cầu cho ứng viên, công nghệ của TopCV sẽ đưa ra những phân tích chuẩn sát theo thời gian thực và đưa ra gợi ý nhà tuyển dụng phù hợp cho ứng viên và ngược lại.

Nếu bạn muốn tìm được công việc ở vị trí chuyên viên, leader hay manager, nhanh chóng lên Topcv.vn để hoàn thiện bản CV và lựa chọn công ty ứng tuyển.

++ Tìm việc nhanh tại: https://www.topcv.vn/viec-lam

Xuất phát điểm là một nền tảng tạo CV online cho ứng viên trẻ, sau hành trình 5 năm phát triển, việc đứng ở vị trí thứ nhất trong top 10 các trang web tuyển dụng lớn nhất Việt Nam là minh chứng cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng như sự tin tưởng của các ứng viên dành cho Topcv.vn.

Hiện tại, TopCV vẫn đang tiếp tục phát triển để trở thành một hệ sinh thái gồm nhiều dịch vụ và sản phẩm, hỗ trợ tối đa cho cả ứng viên và doanh nghiệp. Là nền tảng công nghệ tuyển dụng hàng đầu Việt Nam, tính đến tháng 3/2021, TopCV đã có hơn 60.000 đối tác sử dụng dịch vụ, trong đó có nhiều đối tác lớn như FPT, Viettel, Vingroup, VNPT, Techcombank, Samsung,…

2/ Vietnamworks.com

VietnamWorks.com hoạt động từ năm 2002, là một trong những trang web tuyển dụng lâu đời và uy tín nhất Việt Nam. Số lượng nhà tuyển dụng cũng như ứng viên tham gia trang này rất lớn. Lượng truy cập hàng ngày lên tới con số hàng trăm nhìn, thậm chí hàng triệu.

VietnamWorks - Top 10 website tuyển dụng lớn nhất Việt Nam

VietnamWorks.vn xếp hạng #104 website lớn nhất Việt Nam và #2 trong lĩnh vực tuyển dụng

VietnamWorks được đánh giá là trang web phù hợp với nhu cầu tuyển dụng các vị trí đã có kinh nghiệm, đặc biệt có chuyên mục tuyển dụng cán bộ cao cấp với mức lương lên tới hàng nghìn đô. Do vậy, chuyên trang cũng được những công ty, tập đoàn lớn tin tưởng và sử dụng rất nhiều.

VietnamWorks cũng khá nổi tiếng trong cộng đồng người nước ngoài ở Việt Nam. Từ nền tảng này bạn có thể dễ dang tìm kiếm được nhân sự nước ngoài đặc thù cho vị trí công việc mong muốn. Tuy nhiên, cần lưu ý vì CV trên trang thường tốt hơn mức thực tế, bạn cần đặc biệt theo dõi về tỷ lệ chuyển đổi của ứng viên qua các vòng để đánh giá chính xác được hiệu quả của trang.

3/ Careerbuilder.vn

CareerBuilder.vn, sở hữu bởi CareerBuilder Mỹ – Mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới với hơn 200 triệu ứng viên cùng hơn 2 triệu việc làm. Là trang web đa quốc gia, với độ phủ sóng mạnh mẽ, CareerBuilder.vn là cái tên quen thuộc được các nhà tuyển dụng nhắc tới. Chuyên trang này phù hợp để đăng tuyển và tìm kiếm các ứng viên có yêu cầu về trình độ cũng như kinh nghiệm cao. Nền tảng này sở hữu tính năng lọc hồ sơ được đánh giá là tốt so với thị trường.

CareerBuilder - Top 10 website tuyển dụng lớn nhất Việt Nam

CareerBuilder.vn xếp hạng #116 website lớn nhất Việt Nam và #3 trong lĩnh vực tuyển dụng

4/ Timviecnhanh.com

Tại website timviecnhanh.com, nhà tuyển dụng có thể đăng tải thông tin tuyển dụng khá đa dạng từ những công việc phổ thông, bán hàng, nhân viên, sinh viên, thực tập cho tới tuyển dụng cao cấp. Quy trình đăng tin tuyển dụng ở timviecnhanh.com (dù miễn phí hay trả phí) nhìn chung được đánh giá là khá nhanh gọn, đơn giản và hiệu quả với doanh nghiệp đã sử dụng.

Tuy nhiên, số lượng CV ảo của timviecnhanh.com là tương đối lớn, do vậy, nhà tuyển dụng cần phải có bước sàng lọc thật kỹ càng khi tiếp nhận những hồ sơ ứng tuyển từ website này.

Timviecnhanh - Top 10 website tuyển dụng lớn nhất Việt Nam

Timviecnhanh.com xếp hạng #220 website lớn nhất Việt Nam và #4 trong lĩnh vực tuyển dụng

5/ Itviec.com

ITviec.com là trang web tuyển dụng hàng đầu hiện nay dành riêng cho dân công nghệ thông tin (IT). Với phương châm hoạt động ấn tượng “IT Jobs for Top People – Ít nhưng mà chất”, ITviec.com là website khá uy tín, phù hợp cho những nhà tuyển dụng muốn đăng tải các thông tin việc làm liên quan tới IT với yêu cầu cao dành cho ứng viên. Đây cũng là website tuyển dụng được nhiều công ty IT hàng đầu lựa chọn.

ITviec - Top 10 website tuyển dụng lớn nhất Việt Nam

ITviec.com xếp hạng #271 website lớn nhất Việt Nam và #5 trong lĩnh vực tuyển dụng

6/ Vieclam24h.com

Vieclam24h - Top 10 website tuyển dụng lớn nhất Việt Nam

Vieclam24h.com xếp hạng #278 website lớn nhất Việt Nam và #6 trong lĩnh vực tuyển dụng

Là con đẻ của web 24h.com, vieclam24h.vn hiện là một trong những trang tuyển dụng phổ biến nhất Việt Nam. Với gần 50.000 việc làm và gần 2 triệu hồ sơ xin việc mỗi năm, có thể thấy sức ảnh hưởng vô cùng lớn của Việc Làm 24h trên thị trường lao động Việt Nam. Nền tảng này hiện có hơn 1.500.000 hồ sơ ứng viên, trải dài từ Sinh viên/Việc làm bán thời gian tới Lao động phổ thông/nghề, Chuyên viên và Công việc quản lý.

Tuy nhiên, do bản chất website vẫn còn mang tính rao vặt cao nên trong thời gian gần đây, Vieclam24h.com trở nên thiếu sức hút hơn với cả ứng viên và nhà tuyển dụng.

7/ Careerlink.vn

Careerlink - Top 10 website tuyển dụng lớn nhất Việt Nam

Careerlink.vn xếp hạng #377 website lớn nhất Việt Nam và #7 trong lĩnh vực tuyển dụng

Careerlink.vn cũng là một trang web việc làm khá nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay. Điểm mạnh của Careerlink là phân chia việc làm theo lĩnh vực (Kế toán, Tiếng Nhật, IT-Phần mềm,…), và theo khu vực (việc làm tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Hải Phòng,…). Ngoài ra nhà tuyển dụng còn có thể sử dụng chức năng tìm kiếm hồ sơ theo ngành nghề (bộ phận hỗ trợ, dịch vụ, truyền thông, xây dựng, bất động sản,…).

8/ Ybox.vn

Ybox - Top 10 website tuyển dụng lớn nhất Việt Nam

Ybox.vn xếp hạng #423 website lớn nhất Việt Nam và #8 trong lĩnh vực tuyển dụng

Ybox là trang đăng tải các thông tin tuyển dụng khá quen thuộc đối với giới trẻ nhờ các cơ hội thực tập, việc làm part-time, các cuộc thi, các suất học bổng cùng cơ hội tham gia các tổ chức, xã hội dành cho sinh viên. Tuy nhiên, chính bởi lý do này mà Ybox lại không phải là kênh thông tin việc làm lý tưởng cho các công ty, tập đoàn có nhu cầu tuyển những ứng viên giàu kinh nghiệm, nhân sự quản lý, cấp cao.

Ngoài ra, Ybox cũng là một trong những kênh kết nối giữa các bạn sinh viên với nhà tuyển dụng thông qua việc tổng hợp lại các tin tức tuyển dụng từ nhiều website khác.

9/ Jobstreet.vn

Jobstreet - Top 10 website tuyển dụng lớn nhất Việt Nam

Jobstreet.vn xếp hạng #514 website lớn nhất Việt Nam và #9 trong lĩnh vực tuyển dụng

Được trao giải Mạng việc làm tốt nhất (từ Giải thưởng Tuyển dụng châu Á) năm 2016, JobStreet là cổng thông tin việc làm và công ty tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á, theo Forbes. Hiện JobStreet đang phục vụ khoảng 260 nghìn khách hàng doanh nghiệp và 19 triệu người tìm việc trong khu vực.

10/ Mywork.com.vn

Mywork - Top 10 website tuyển dụng lớn nhất Việt Nam

Mywork.com.vn xếp hạng #520 website lớn nhất Việt Nam và #10 trong lĩnh vực tuyển dụng

Được thành lập từ tháng 3/2011, sau hơn 9 năm hoạt động, MyWork đã giải quyết vấn đề việc làm cho hàng triệu người trên khắp cả nước. Đồng thời giúp hàng trăm nhà tuyển dụng tìm được nhân sự chất lượng. Đặc biệt, MyWork không chỉ cung cấp thông tin việc làm mà còn cung cấp các dịch vụ tiện ích vô cùng hữu dụng như: cổng thông tin hướng nghiệp, nền tảng cung cấp khóa học trực tuyến, nền tảng cung cấp ứng viên tài năng cho nhà tuyển dụng,…

Hiện nay kho dữ liệu của Mywork có hơn 4 triệu ứng viên, hơn 1.500.000 việc làm, gần 800.000 nhà tuyển dụng. Các dịch vụ của Mywork khá đa dạng, như đăng tin tuyển dụng ở vị trí nổi bật, banner, xem hồ sơ,… Tuy nhiên hầu hết các dịch vụ đều phải trả phí.

Tham khảo thêm các mẫu CV để tăng 80% cơ hội trúng tuyển tại: https://www.topcv.vn/mau-cv

Tìm việc làm chất lượng lương cao tại: Việc làm chất lượng

Tải App TopCV để trải nghiệm tìm kiếm và ứng tuyển công việc chỉ với một chạm:

– IOS: https://apple.co/2TSeTJA

– Android: http://bit.ly/2FnLblz

Theo Topcv the copy link

Leave a Reply