Top 10 Xịt Khử Mùi Giày tốt nhất (Apteka, Doctorcare Plus, Scholl, Kiwi, Dr.Scholl, Balea)

“Xịt khử mùi giày” giúp đẩy lùi mùi hôi, mùi khó chịu trong giày một cách nhanh chóng. Đồng thời, xịt khử mùi cho giày không chỉ giúp khử mùi hôi của giày, mà còn giúp khử mùi hôi chân hiệu quả. Tuy nhiên, có rất nhiều thương hiệu như Apteka, Doctorcare Plus, Scholl, Kiwi, Dr.Scholl, Balea…; với nhiều hương thơm và tính năng khử mùi khác nhau khiến bạn phân vân khi lựa chọn.

Do đó, vouchersblog sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn xịt khử mùi giày chi tiết và đơn giản. Đừng quên tham khảo top 10 xịt khử mùi giày được ưa chuộng tốt nhất ở phần cuối bài viết. Hãy sử dụng xịt khử mùi giày để thêm phần tự tin trong cuộc sống hàng ngày!

Top 10 Xịt Khử Mùi Giày tốt nhất được ưa chuộng

Ngay bây giờ, hãy cùng tham khảo những sản phẩm tốt nhất được ưa chuộng hiện nay nhé.

1/ SHOEBOY’S – Xịt Khử Mùi Giày Active Fresh Từ 219.000 VNĐ

Xịt Khử Mùi Giày tốt nhất

An Toàn Với Da, Phù Hợp Mọi Chất Liệu Giày Kể Cả Da

Xịt khử mùi giày ACTIVE FRESH giúp trung hòa mùi khó chịu một cách hiệu quả, đồng thời hương chanh thơm mát cũng sẽ góp phần loại bỏ những mùi khó chịu một cách nhanh chóng. Sản phẩm đã qua kiểm nghiệm da liễu an toàn cho da, do đó bạn có thể dùng cho những đôi giày mang không cần vớ.

Thành phần xịt khử mùi được thiết kế khá thân thiện với các chất liệu giày, từ vải, nylon thậm chí đến chất liệu da, do đó bạn có thể an tâm sử dụng mà không sợ hỏng giày.

Thành phần khử trùng, kháng khuẩnEthanol
Hương thơmChanh
Đầu phunKhuếch tán
Dung tích100ml

2/ Kosmolats Apteka – Xịt Khử Mùi Giày Dezodorants Apaviem Từ 95.000 VNĐ

Xịt Khử Mùi Giày tốt nhất

3 trong 1, Khử Mùi Riêng Biệt cho Giày Nam, Nữ

Xịt khử mùi Apteka có hai loại cho bạn lựa chọn, chai màu xanh cho giày nam và chai màu hồng cho giày nữ. Với thành phần kháng khuẩn, xịt khử mùi mang tới 3 công dụng: loại bỏ mùi hôi khó chịu, duy trì hiệu quả khử mùi lâu dài và thúc đẩy vi khuẩn có lợi trong giày.

Đồng thời, sản phẩm thích hợp cho mọi chất liệu của giày dép và có thể sử dụng hàng ngày. Mặc dù, bạn cần phải chờ 3-5 phút sau khi phun, nhưng giá thành mềm và hiệu quả 3 trong 1 chắc chắn sẽ khiến bạn xiêu lòng. 

Thành phần khử trùng, kháng khuẩnIsopropyl Myristate
Hương thơmNhẹ dễ chịu
Đầu phunKhuếch tán
Dung tích150ml

3/ Dr.Scholl – Xịt Khử Mùi Kháng Khuẩn Giày Từ 285.000 VNĐ

Xịt Khử Mùi Giày tốt nhất

2 Phiên Bản Lựa Chọn Không Mùi Và Hương Phấn

Xịt khử mùi giày Dr.Scholl có hai loại hương thơm cho bạn lựa chọn: không mùi (màu xanh) và hương phấn (màu hồng). Mặc dù khác nhau về hương thơm nhưng cả hai loại đều chứa thành phần khử trùng và kháng khuẩn Isopropyl Methylphenol, Ethanol.

Đặc biệt, xịt khử mùi còn chứa hoạt chất ngăn ngừa nấm mốc “Koukin Master”, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mùi và duy trì hiệu quả khử mùi lâu dài. Ngoài ra, xịt khử mùi có thể sử dụng cho nhiều loại giày khác nhau. 

Thành phần khử trùng, kháng khuẩnIsopropyl Methylphenol, Ethanol
Hương thơmKhông mùi, Hương phấn
Đầu phunKhuếch tán
Dung tích150ml

4/ dm – Xịt Khử Mùi Chân Và Giày Alverde Từ 120.000 VNĐ

Xịt Khử Mùi Giày tốt nhất

Chiết Xuất Chanh, Hoa Cúc Tím Hữu Cơ Cho Chân Nhạy Cảm

Nếu bạn có đôi chân mẫn cảm lo lắng về ngứa hay kích ứng, xịt khử mùi giày và chân của Alverde sẽ là lựa chọn lý tưởng. Với các thành phần tự nhiên và tinh dầu chanh, hoa cúc tím hữu cơ, bạn có thể mong đợi vào khả năng khử mùi lên đến 24 giờ.

Hương thơm tươi mát sảng khoái lưu hương lâu dài. Dù xịt phun sương nhưng nhiều người dùng đánh giá cao về khả năng khô nhanh, thuận tiện khi bạn không có nhiều thời gian chuẩn bị trước khi đi ra ngoài.

Thành phần khử trùng, kháng khuẩn
Hương thơmTươi mát
Đầu phunPhun sương
Dung tích100ml

5/ Scholl – Xịt Khử Mùi Giày Fresh Step Geruchsstopp Schuh Deo Từ 200.000 VNĐ

Xịt Khử Mùi Giày tốt nhất

Khử Mùi Giày Tức Thì, Hiệu Quả trong 24 Giờ

Xịt khử mùi giày Scholl nổi tiếng với công nghệ kép, vừa loại bỏ mùi hôi tức thì, giảm ẩm ướt, vừa ngăn ngừa mùi lên tới 24 giờ. Đồng thời, xịt khử mùi không để lại vệt trắng và nhanh khô. 

Hương thơm nhẹ nhàng không hắc nồng, giúp bạn thoải mái đi giày cả ngày mà không lo lắng về mồ hôi hay mùi khó chịu. Nếu bạn lo lắng về mùi mồ hôi chân bạn có thể chọn xịt khử mùi chân của thương hiệu để gia tăng công hiệu sử dụng. 

Thành phần khử trùng, kháng khuẩnAlcohol Denat
Hương thơmNhẹ
Đầu phunKhuếch tán
Dung tích150ml

6/ Mandom – Xịt Khử Mùi Giày Simplity Từ 245.000 VNĐ

Xịt Khử Mùi Giày tốt nhất

Nano Bạc Khử Mùi Giày, Tất Ngay Lập Tức, Hương Bưởi

Xịt khử mùi giày Mandom chứa Nano Bạc (Ag+), có tác dụng khử trùng triệt để vi khuẩn gây mùi. Đồng thời, chiết xuất trà xanh và thông khử mùi hôi trong giày ngay lập tức.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng xịt cho tất cả các loại giày, thậm chí khử mùi cả tất hiệu quả, đi kèm hương thơm bưởi nhẹ nhàng. Ngoài ra, đầu phun khuếch tán và nhanh khô sẽ là điểm cộng hấp dẫn.

Thành phần khử trùng, kháng khuẩnNano Bạc
Hương thơmBưởi
Đầu phunKhuếch tán
Dung tích150ml

7/ Sdn Bhd – Xịt Khử Mùi Giày Yuppies Từ 180.000 VNĐ

Xịt Khử Mùi Giày tốt nhất

Không Cần Chạm Tay Vào Đầu Xịt

Thành phần Eco-Activ là sự phối trộn của các hoạt chất kháng khuẩn và kháng nấm sẽ giúp bạn có đôi giày luôn toả hương sảng khoái và khử mùi khó chịu suốt cả ngày dài. 

Đặc biệt, thiết kế không cần chạm tay vào đầu xịt còn giúp bạn xịt giày nhanh chóng hơn. Chỉ cần đặt bình xịt vào giày và ấn xuống là bạn đã sẵn sàng sải bước tự tin xuống phố. 

Thành phần khử trùng, kháng khuẩnEco-Activ,
Hương thơmSảng khoái
Đầu phunKhuếch tán
Dung tích150ml

8/ Beauty Formulas – Xịt Khử Mùi Giày Từ 99.000 VNĐ

Xịt Khử Mùi Giày tốt nhất

Khử Mùi Chân Chống Nấm, Ngừa Vi Khuẩn

Beauty Formulas Odour Control Shoe Spray được thiết kế để giữa cho giày không có mùi khó chịu suốt cả ngày, thậm chí một số người dùng cũng dành lời khen cho sản phẩm vì ngay cả những loại giày hay đọng nhiều mô hôi như giày thể thao, giày boots cũng được khử mùi khá tốt.

Ngoài ra, với sự kết hợp giữa thành phần chống vi khuẩn và ngừa nấm, xịt sẽ giúp giữ đôi giày của bạn không mùi, khô ráo dài lâu.

Thành phần khử trùng, kháng khuẩnIsopropyl Alcohol
Hương thơm
Đầu phunKhuếch tán
Dung tích150ml

9/ Dược Phẩm Hoa Linh – Khử Mùi Hôi Chân và Giày dạng Xịt Zuchi Family Từ 25.000 VNĐ

Xịt Khử Mùi Giày tốt nhất

Tinh Dầu Tự Nhiên Khử Mùi Mạnh, Xịt Phun Sương Nhanh Khô

Xịt khử mùi Zuchi family kết hợp các thành phần kháng khuẩn Menthol, Thymol, Benzalkonium, Zinc Clorid, Aluminum Chlorohydrat, và tinh dầu tự nhiên như quế, long não, bạch đàn, bạc hà; khử mùi hôi của chân và giày nhanh chóng.

Tuy nhiên, nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy xịt thử để kiểm tra kích ứng, do thành phần có chứa muối nhôm. Mặc dù đầu xịt có dạng phun sương, nhưng rất nhanh khô, chỉ sau 10 giây. Ngoài ra, giá thành rất rẻ, sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí sử dụng nhé. 

Thành phần khử trùng, kháng khuẩnMenthol, Thymol, Benzalkonium, Zinc Clorid, Aluminum Chlorohydrat
Hương thơmBạc hà, Quế
Đầu phunPhun sương
Dung tích50ml

10/ FUDOKAGAKU – Xịt Khử Mùi Giày Mini Sanada Seiko Từ 35.000 VNĐ

Xịt Khử Mùi Giày tốt nhất

Bình Xịt Mini Dễ Mang Theo Người Mọi Lúc

Xịt khử mùi giày Sanada chứa thành phần Ethanol, giúp  trung hoà mùi hôi, mùi khó chịu và duy trì hiệu quả khử mùi. Đặc biệt, khác với các loại xịt khử mùi thông thường, bạn rất khó mang theo vì dung tích khá lớn nên hơi bất tiện khi muốn dùng khi ra ngoài, nhưng với dung tích nhỏ 10ml, bạn có thể dễ dàng cho vào túi để mang theo bất kì đâu.

Thành phần khử trùng, kháng khuẩnEthanol
Hương thơm
Đầu phunPhun sương
Dung tích10ml

>> Xem thêm: Top 11 Sản Phẩm Khử Mùi Hôi Chân tốt nhất giúp sạch mùi, khô thoáng (Dạng Xịt, Dạng Bột, Kem Bôi)

Cách Chọn Xịt Khử Mùi Giày

Đầu tiên, hãy xem xét ba điểm cơ bản khi lựa chọn xịt khử mùi giày.

Chọn Thành Phần Khử Trùng và Kháng Khuẩn

Chọn Thành Phần Khử Trùng và Kháng Khuẩn

Mùi hôi của giày là do một hoạt chất Acid Isovaleric gây ra, có mùi tương tự như phô mai xanh và đậu tương lên men Natto. Trong môi trường giày nóng và ẩm, vi khuẩn sinh sôi do cặn bẩn, da, độ ẩm và nhiệt độ. Khi những vi khuẩn này bị phân hủy, Acid Isovaleric được tạo ra.

Nhìn chung, mùi Acid Isovaleric có thể được khống chế bằng cách sử dụng các sản phẩm chứa thành phần diệt khuẩn như Ethanol và Isopropyl Methylphenol. Ngoài ra, có những loại thuốc xịt khử mùi chứa các Ion bạc kháng khuẩn và chiết xuất ​​thực vật ngăn ngừa nấm. Nếu các thành phần này được bổ sung, hiệu quả khử mùi sẽ được duy trì trong thời gian dài.

Do môi trường bên trong giày thường rất bí bách, là môt trường lý tưởng cho vi khuẩn sinh sản và phát triển. Do đó, trước khi giày bắt đầu có mùi, bạn nên duy trì sử dụng sản phẩm xịt có tác dụng khử trùng và kháng khuẩn, vì nó có thể làm giảm vi khuẩn gây ra mùi hôi! 

Kiểm Tra Thành Phần Hương Liệu

Kiểm Tra Thành Phần Hương Liệu

Có hai loại thuốc xịt khử mùi giày, loại có hương thơm và không mùi.

Những loại có chứa hương liệu có thể gây phản tác dụng. Khi mùi thơm của xịt khử mùi kết hợp với mùi hôi của giày, mùi có thể còn gây khó chịu hơn. Mỗi cá nhân đều có sự khác biệt khi cảm nhận mùi hương, vì vậy hãy xem qua phản hồi người dùng khi chọn một mùi hương để tránh chọn phải mùi hương mình không thích.

Ngay cả khi không có hương thơm, vẫn có những sản phẩm có mùi cồn mạnh và mùi đặc trưng của các hoạt chất khử mùi. Nếu bạn chọn loại không mùi, hãy chọn loại những sản phẩm đã loại bỏ mùi cồn và hoạt chất tổng hợp.

Chọn Đầu Phun Khuếch Tán Mạnh Mẽ

Chọn Đầu Phun Khuếch Tán Mạnh Mẽ

Về cơ bản, chai xịt khử mùi có hai loại đầu phun. Một loại đầu phun sương (Mist) xuất hiện dưới dạng sương, khi phun một lần bằng cách giữ cần gạt như bình xịt, và đầu phun khuếch tán (Diffusion) có chứa khí như bình keo xịt tóc và có thể được phun liên tục trên một phạm vi rộng bằng cách nhấn nút. 

Khí ga nén trong đầu phun khuếch tán nếu không được xử lý cần thận trước khi vứt có thể gây nổ. Đầu phun sương không có khí gas nén bên trong, khi sử dụng xong không cần phải qua nhiều công đoạn xử lý trước khi vứt. Tuy nhiên, đầu phun sương sẽ cho ra hạt phun to hơn đầu khuếch tán, đôi khi sẽ làm ướt giày. Một nhược điểm khác là nó không thể sử dụng được khi bạn lộn ngược chai xịt.

Mặt khác, đầu phun khuếch tán rất dễ khô và bạn có thể đi giày ngay sau khi phun, phù hợp mang theo bên người. Một số sản phẩm còn có thể phun khi lộn ngược chai, vì vậy rất dễ sử dụng, khi bạn có thể dễ dàng phun khí đến mũi giày hoặc phía sau đôi boot dài của bạn.

Lời Kết

Để lựa chọn xịt khử mùi giày, bạn cần lựa chọn thành phần khử trùng và kháng khuẩn; đi kèm hương thơm hoặc không mùi; với đầu phun khuếch tán lớn. Hy vọng bạn sẽ tìm được xịt khử mùi giày ưng ý thông qua bài viết chi tiết này của vouchersblog nhé. 

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/35795

Leave a Reply