Top 13 Bộ Nồi tốt nhất hiện nay: Tư Vấn Mua

Chủ đề: Top 13 Bộ Nồi tốt nhất hiện nay: Tư Vấn Mua

Bộ nồi bao gồm nồi, chảo rán và nắp đậy, thích hợp cho những bạn đang sống một mình, chuyển chỗ ở hay bắt đầu một cuộc sống tự lập. Bạn sẽ không cần phải lựa chọn từng chiếc nồi, chiếc chảo riêng biệt tốn kém nhiều thời gian. Tuy nhiên số lượng cũng như kích thước của nồi và chảo khác nhau, tuỳ theo từng nhà sản xuất và model. Đồng thời, có nhiều thương hiệu nổi tiếng như Elmich, WMF, ELO, Neoflam, Visions, Fivestar, khiến bạn càng phân vân lựa chọn.

Do đó, trong bài viết này, vouchersblog sẽ giới thiệu tới bạn cách chọn mua bộ nồi, cũng như bảng xếp hạng những bộ nồi bếp tốt nhất được ưa chuộng. Chúc các bạn tìm được một bộ nồi như ý để nấu nướng và thưởng thức những món ngon mỗi ngày.

Top 13 Bộ Nồi tốt nhất được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây, vouchersblog xin giới thiệu với các bạn những bộ nồi tốt nhất được ưa chuộng hiện nay.

13/ Dong Hwa Bộ 2 Nồi Đất và 7 Thố Sứ Từ 799.000 VNĐ

Dong Hwa Bộ 2 Nồi Đất và 7 Thố Sứ

Nồi Đất Giải Phóng Tia Hồng Ngoại Diệt Vi Khuẩn

Nồi đất Donghwa làm từ đất sét tự nhiên, không lẫn kim loại nặng hay độc tố có hại, an toàn cho sức khỏe người dùng. Đồng thời, thành phần Petalite tốt nhất từ Zimbabwe không bị giãn nở do tăng nhiệt, ngăn ngừa tình trạng nứt, vỡ; giúp bạn sử dụng bộ nồi lâu dài. Nắp đậy hình hoa đẹp mắt, dễ bày biện trên bàn ăn hấp dẫn.

Đặc biệt, tia hồng ngoại xa được giải phóng trong quá trình nấu nướng, có tác dụng diệt vi khuẩn, cũng như làm chín thực phẩm từ bên trong để giữ trọn vẹn dinh dưỡng. Không chỉ thích hợp kho cá, kho thịt, bạn còn có thể nấu cơm hay những món cần nấu nhiều thời gian. Mặc dù kích thước nồi khá nhỏ, nhưng hương vị món ăn sẽ đậm đà, thơm ngon và mọng nước hơn.

Ngoài ra, sản phẩm đi kèm 7 thố sứ to, nhỏ khác nhau có nắp đậy nhựa, giúp bạn lưu trữ hay đựng món ăn thuận tiện hơn, mà không cần mua thêm hộp đựng riêng biệt.

 

 

12/ Inox Five Star Bộ 5 Nồi Inox 3 Đáy Nắp Kính Từ 729.000 VNĐ

Inox Five Star Bộ 5 Nồi Inox 3 Đáy Nắp Kính

Nồi Inox 3 Lớp, Xửng Hấp, Giá Thành Tiết Kiệm

Nếu bạn đang tìm một bộ nồi Inox có giá thành phải chăng, đây là sản phẩm phù hợp. Được làm từ chất liệu Inox 430 cao cấp đảm bảo an toàn, sử dụng trong thời gian dài, sản phẩm chỉ có chi phí hơn 700.000VND, thấp hơn nhiều so với các bộ nồi nhập khẩu.

Đặc biệt, cấu tạo 3 lớp đáy với lớp nhôm ở giữa, vừa dẫn nhiệt, giữ nhiệt tốt và thích hợp cho cả bếp từ. Bộ nồi bao gồm ba nồi, một chảo rán và một xửng hấp, thuận tiện nấu nhiều món cùng lúc, thậm chí luộc cả một con gà 2kg hay đồ xôi dễ dàng. Ngoài ra, ba nắp đậy kính đi kèm giúp bạn sử dụng đa năng hơn, và dễ quan sát thực phẩm trong nồi.

 

 

11/ Fujihoro  Bộ 3 Nồi Tráng Men Từ 1.590.000 VNĐ

Fujihoro  Bộ 3 Nồi Tráng Men

Nồi Tráng Men Nhật Bản Xinh Xắn, Dễ Vệ Sinh

Thoạt nhìn bộ nồi Fujihoro có thiết kế mỏng manh với hình trái cây đa màu sắc nổi bật, nhưng chất liệu thép nguyên khối khá dày dặn sẽ giúp bạn sử dụng lâu dài. Đặc biệt, sản phẩm được tráng men cả bên trong lẫn bên ngoài, ngăn ngừa trầy xước, rất dễ vệ sinh và khó bám bẩn.

Do tính năng giữ nhiệt xuất sắc, không cần đun ở nhiệt độ cao, sản phẩm còn phù hợp nấu các món ăn cần nhiều thời gian, ví dụ như soup, cà ri, món hầm bổ dưỡng. Ba nắp đậy riêng biệt cho từng chiếc nồi. Với thiết kế đẹp mắt bạn có thể bày biện nồi trên bàn ăn ngay sau khi nấu, mà không cần múc ra chén, bát rườm rà.

 

 

10/ Neoflam  Bộ 2 Nồi Cán Rời Miris 7P Từ 1.560.000 VNĐ

Neoflam  Bộ 2 Nồi Cán Rời Miris 7P

Tay Cầm Tách Rời, Bảo Quản Đồ Ăn Trực Tiếp Trong Tủ Lạnh

Với thiết kế thông minh, bộ hai nồi tráng gốm chống dính đáy từ Neoflam giúp bạn chế biến những món chiên, xào, nấu canh, súp nóng nhanh chóng. Nắp đậy thuỷ tinh Silicone dễ dàng quan sát món ăn và không sợ rơi, trơn trượt. Bạn cũng có thể dùng sản phẩm thay thế bát đựng món ăn, bày biện trên bàn ăn nhanh chóng sau khi nấu, mà vẫn rất hấp dẫn.

Đặc biệt, tay cầm dễ dàng tháo rời, thuận tiện sử dụng trong lò nướng, hay bảo quản thức ăn còn thừa trong tủ lạnh với nắp đậy nhựa an toàn. Mặc dù giá thành khá cao, nhưng tính năng tiện lợi của bộ nồi này sẽ cực kì hữu ích cho những bạn sống một mình bận rộn, ít có thời gian nấu ăn, và lưu trữ gọn gàng trong bếp.

 

9/ WMF Bộ 4 Nồi Function 4 0760346380 Từ 7.900.000 VNĐ

WMF Bộ 4 Nồi Function 4 0760346380

Lỗ Chắt Nước ngay trên Nắp Đậy, Luộc Mì Ống Tiện Lợi

Bộ nồi WMF bao gồm ba nồi to, nhỏ khác nhau và một nồi mini (quánh), phù hợp cho hai người sử dụng dễ dàng. Chất liệu thép không gỉ Cromargan độc quyền, an toàn sử dụng cả trong lò nướng, trên bếp từ hay máy rửa bát.

Điểm đặc biệt là nắp đậy có gioăng Silicone khít chặt và bốn lỗ nhỏ để chắt nước. Tính năng này cực kì thuận tiện khi bạn luộc mì ống, hay trần xương, thịt; mà không lo bị bỏng hay phải chuẩn bị thêm rổ/giá lọc. Ngoài ra quánh nhỏ có thiết kế miệng chắt nước, không lo bị rớt khi đổ canh, soup ra bát. Phía bên trong nồi còn có vạch đo lượng nước tiện dụng.

 

 

8/ ELO  Bộ Nồi Excellent 5 Món Từ 2.750.000 VNĐ

ELO  Bộ Nồi Excellent 5 Món

Vòng Định Lượng Dầu, Nấu Nướng Ít Nước

Nếu bạn là một fan cứng của các loại nồi nấu khan, chắc chắn bạn khó có thể bỏ qua bộ nồi ELO này. Với thiết kế bốn nồi và một quánh mini, bạn có thể chế biến 4-5 món cùng lúc. Phía bên trong nồi có thang đo mực nước, dễ dàng đong đếm lượng nước phù hợp. Đặc biệt, với nồi ELO bạn chỉ cần sử dụng ít nước hơn so với nồi bình thường, mà vẫn làm chín thực phẩm đồng đều, giữ trọn vitamin và các chất dinh dưỡng khác.

Bên cạnh đó, quánh nhỏ còn có thiết kế vòng định lượng dầu, giúp bạn chiên, rán, xào thực phẩm với ít dầu, giảm lượng chất béo mà món ăn vẫn thơm ngon. Ngoài ra, nắp đậy có gioăng Silicone không chỉ tạo điểm nhấn đẹp mắt, mà còn ngăn ngừa tình trạng đọng nước, không làm ướt mặt bàn để nắp trong khi nấu. Tay cầm cách nhiệt không gây bỏng cũng là một điểm cộng lớn.

 

 

7/ Neoflam Bộ Nồi Chảo Fika 3 Món FISET03 Từ 4.440.000 VNĐ

Neoflam Bộ Nồi Chảo Fika 3 Món FISET03

Thiết Kế Xinh Xắn, Phù Hợp Nhu Cầu Sử Dụng Cơ Bản

Nếu bạn chỉ có nhu cầu nấu nướng cơ bản, với 3 món ăn, bộ nồi Fika sẽ là lựa chọn phù hợp. Trong khi nấu canh, kho, soup trong một chiếc nồi hai tay cầm và một chiếc nồi tay cầm dài; thì bạn có thể chiên, xào, rán, rim ở trong chảo nhỏ. Tay cầm gỗ tự nhiên cũng đỡ nóng hơn so với tay cầm Inox.

Mặc dù giá thành cao tương đương bộ nồi Inox 4-5 món, nhưng sản phẩm có cấu tạo tới 6 lớp gốm và 1 lớp nhôm nguyên khối; vừa truyền nhiệt, giữ nhiệt tốt, vừa chống rỉ sét, ăn mòn, vừa chống dính và có độ bền cao. Chất lượng vượt trội hơn nhiều so với các loại nồi phủ gốm mỏng thông thường, đi kèm màu be xinh xắn theo phong cách Hàn Quốc trẻ trung hiện đại.

 

 

6/ LODGE Bộ Nồi Chảo Gang 5 Quart Cast Iron Double Dutch Oven L8DD3 Từ 3.067.000 VNĐ

LODGE Bộ Nồi Chảo Gang 5 Quart Cast Iron Double Dutch Oven L8DD3

Nồi Chảo Gang 2 trong 1, Nướng Thực Phẩm Xuất Sắc

So sánh với các chảo rán chống dính Inox, chảo gang sẽ giúp bạn gia tăng hương vị và bề ngoài đẹp mắt cho các món nướng, áp chảo. Đặc biệt, bạn có thể hô biến chiếc chảo gang hai tay cầm thành nắp đậy của nồi, để chế biến món hầm, soup, canh.

Mặt khác, bạn có thể sử dụng song song nồi không có nắp và chảo gang cùng lúc. Chất liệu gang dày dặn, cần thời gian nóng lâu hơn so với Inox, nhưng giữ nhiệt tuyệt vời, sẵn sàng sử dụng trong lò nướng, bếp từ, vỉ nướng, hay trên lửa trực tiếp khi đi cắm trại, mà không lo làm đen nồi như chất liệu nhôm hay thép không gỉ.

Khối lượng nồi và chảo khá nặng, nên bạn cần cẩn thận hơn khi sử dụng và vệ sinh. Nếu bạn thường xuyên ăn steak tại nhà, tại sao không lựa chọn ngay sản phẩm này nhỉ?

 

 

5/ WMF Bộ Nồi 10 Món Silit Pisa Kochgeschirr-Set Từ 7.300.000 VNĐ

WMF Bộ Nồi 10 Món Silit Pisa Kochgeschirr-Set

Đa Dạng Nồi, Chảo cho Nhu Cầu Nấu Nướng Cao

Gia đình bạn có đông thành viên hoặc bạn thường nấu nhiều món cùng lúc, bộ nồi Silit 10 món sẽ là lựa chọn thích hợp. Bốn nồi kích thước to, nhỏ khác nhau; giúp bạn chế biến nhiều loại thực phẩm đa dạng mà không lo bị rớt, bắn ra ngoài với thành nồi cao.

Hai chiếc chảo rán trong đó một chảo có nắp, cực kì thuận tiện cho những bạn thường xuyên chế biến món xào, rán. Đồng thời, bộ sản phẩm còn có thêm một quánh mini, một xửng hấp khá lớn vừa vặn với hai nồi 20cm và một nồi đun sữa có miệng rót thuận tiện. Giá thành không quá cao so với chất lượng thép không gỉ ba lớp cao cấp.

 

4/ Corelle Brands Bộ 3 Nồi Thủy Tinh Visions #VS-350 Từ 3.408.000 VNĐ

Corelle Brands Bộ 3 Nồi Thủy Tinh Visions #VS-350

Nồi Thủy Tinh Cao Cấp Khó Nứt Vỡ, Không Bám Mùi Thức Ăn

Bạn muốn quan sát toàn bộ thực phẩm trong khi nấu, thậm chí có thể bày biện trên bàn ăn hấp dẫn, bộ nồi thủy tinh Visions sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Chất liệu thủy tinh cao cấp có khả năng chống trầy xước, không bám mùi thức ăn, chịu nhiệt linh hoạt, an tâm sử dụng lâu dài.

Bạn có thể lấy nồi từ trong tủ lạnh chuyển sang lò nướng, lò vi sóng, bếp gas, bếp điện; mà không lo nứt vỡ. Thậm chí nếu nồi, chảo bị vỡ do nhiệt độ nóng, lạnh đột ngột, nhà sản xuất sẽ đổi trả miễn phí trong vòng 10 năm, kể từ ngày mua.

Chảo rán có thiết kế bề mặt caro tạo bề ngoài đẹp mắt cho các món nướng, áp chảo. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sản phẩm trong máy rửa bát an toàn; cũng như vệ sinh bằng tay nhanh chóng.

 

 

3/ Iris Ohyama Bộ Nồi Chảo Đáy Từ Ceramic 14 Món H-CC-SE14P Từ 5.150.000 VNĐ

Iris Ohyama Bộ Nồi Chảo Đáy Từ Ceramic 14 Món H-CC-SE14P

Hiệu Ứng Hồng Ngoại Xa làm chín Thực Phẩm từ bên Trong, Tay Cầm Tách Rời, Nhiều Màu Sắc Lựa Chọn

Đa dạng màu sắc đỏ, xanh, tím, be, vàng cho bạn lựa chọn theo không gian nhà bếp của mình. Bộ nồi Iris dành cho bếp từ bao gồm hai nồi, ba chảo rán và một chảo cuộn trứng thuận tiện. Cấu tạo đa lớp phủ gốm chống dính, tạo hiệu ứng hồng ngoại xa, làm thực phẩm chín đều từ bên trong nhanh chóng, ngay tại mức nhiệt trung bình. Do đó, bạn chỉ cần nấu ở lửa nhỏ và vừa, tránh nhiệt độ cao gây cháy thực phẩm và hư hỏng sản phẩm.

Đặc biệt, hai tay cầm tháo rời dễ dàng chỉ bằng một nút bấm. Bạn có thể dùng tay cầm để cầm nồi, chảo dễ dàng hơn; hay di chuyển từ bếp sang lò nướng hoặc bàn ăn nhanh chóng. Bày biện trên bàn ăn ngay sau khi nấu vừa thuận tiện, vừa đẹp mắt. Ba nắp đậy kính Silicone khít chặt, ba nắp đậy nhựa khi bảo quản đồ ăn trong tủ lạnh, đi kèm lót nồi Silicone.

2/ Elmich Bộ Nồi Chảo Inox Potenza EL2851 2352851 Từ 5.480.000 VNĐ

Elmich Bộ Nồi Chảo Inox Potenza EL2851 2352851

Chất Lượng Cao, 4 Nồi Chảo Đáp Ứng Nhu Cầu Nấu Nướng Thông Dụng

Đây là một bộ nồi sang trọng cho các gia đình đông người hay những đầu bếp chuyên nghiệp. Cấu tạo ba lớp, kết hợp chất liệu Inox và nhôm, có khả năng giữ nhiệt lâu dài và truyền nhiệt đối lưu, làm chín thực phẩm nhanh hơn, đồng đều hơn; so với nồi đa đáy thông thường. Lớp chống dính cao cấp Whitford, chống trầy xước cao, phù hợp sử dụng lâu dài, mà không lo xuống cấp.

Tuy giá thành khá cao nhưng bộ nồi có tới hai nồi, một quánh và một chảo, đi kèm nắp đậy kính chịu lực riêng biệt cho từng sản phẩm, thích hợp mọi loại bếp gas, bếp hồng ngoại và bếp từ. Chế biến tới bốn món ăn cùng lúc dễ dàng và bảo hành tới 10 năm!

 

 

1/ Bộ Nồi Cắm Trại Du Lịch cho 2-3 Người HW-K1692 Từ 499.000 VNĐ

Bộ Nồi Cắm Trại Du Lịch cho 2-3 Người HW-K1692

Trang Bị Không Thể Thiếu khi đi Cắm Trại

Với một nồi, một chảo và một ấm đun nước, bạn đã sẵn sàng lên đường cho các chuyến thám hiểm, cắm trại ngắn ngày hay dài ngày. Chất liệu nhôm cứng bền bỉ dẫn nhiệt nhanh, giúp bạn chế biến món ăn nhanh chóng.

Đặc biệt, tay cầm được thiết kế gấp gọn vào hai bên thành, và ba sản phẩm có thể chồng lên nhau, giúp bạn tiết kiệm diện tích lưu trữ. Giá thành không hề đắt đỏ, dễ mua và sử dụng lâu dài. Siêu gọn nhẹ!

 

 

>> Xem thêm: Top 10 Bộ Chảo tốt nhất hiện nay được ưu chuộng

Lời Kết

Bộ nồi được xem là vật dụng đắc lực trong mỗi bữa ăn của mọi gia đình. Với những tiêu chí lựa chọn đơn giản, cũng như các bộ nồi tốt nhất được ưa chuộng hiện nay, chắc hẳn bạn đã lựa chọn được một bộ nồi phù hợp với phong cách sống của mình.

Leave a Reply