Top 2 khóa học làm đẹp Online “đắt giá” nhất trên Unica

Chủ đề: Top 2 khóa học làm đẹp Online “đắt giá” nhất trên Unica

Chăm sóc sắc đẹp cho bản thân là một nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ. Làm đẹp không chỉ giúp cho bản thân cảm thấy tự tin hơn mà nó còn là một yếu tố giúp bạn mở rộng kinh doanh với nghề tay trái. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ chi phí cũng như thời gian để có thể tham gia các khóa học làm đẹp ở các trung tâm. Thế nhưng bạn đừng quá lo lắng, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ Top 2 khóa học làm đẹp Online “đắt giá” nhất có trên Unica

Tại sao nên tham gia các khóa học làm đẹp có trên Unica

Trang bị cẩm nang làm đẹp toàn diện

– Ưu điểm lớn nhất mà các khóa học trên UNICA mang lại cho các học viên đó chính là trang bị cho bạn một cẩm nang làm đẹp toàn diện. Bạn không chỉ được làm đẹp đơn thuần ở bên ngoài, mà còn được làm đẹp và cải thiện tinh thần từ bên trong.

– Để làm được điều này thì các khóa học làm đẹp trên UNICA sẽ chia sẻ cho bạn các bí quyết cũng như phương pháp làm đẹp mang tính toàn diện ngay tại nhà. Cụ thể như: trang điểm cá nhân, Yoga trẻ hóa và làm đẹp cho khuôn mặt, phun xăm thẩm mỹ, Detox để làm đẹp da và giảm cân, cách chăm sóc da toàn diện tại nhà với những nguyên liệu đơn giản, trị bệnh và làm đẹp bằng đá, nghệ thuật làm nail, cách tạo kiểu tóc đẹp, cách giữ gìn nét thanh xuân…

– Có thể thấy, chủ đề làm đẹp trong các khóa học vô cùng đa dạng, phong phú. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chủ đề học phù hợp với nhu cầu của bản thân. Chắc chắn, sau khi áp dụng các bí quyết và phương pháp mà giảng viên chia sẻ, bạn sẽ có được vẻ đẹp toàn diện mà nhiều chị em phụ nữ hằng mong ước.

Làm đẹp để bản thân cảm thấy tự tin hơn

Làm đẹp để bản thân cảm thấy tự tin hơn

Phát triển thêm nghề tay trái từ làm đẹp

– Bên cạnh giúp học viên biết cách làm đẹp toàn diện, các khóa học làm đẹp trên UNICA còn giúp bạn có thể phát triển thêm một nghề tay trái với mức thu nhập “khủng”. Và bạn có thể hoàn toàn thực hiện được điều này ngay tại nhà mà không cần tham gia các lớp học tại trung tâm làm đẹp với mức chi phí cao.

– Ví dụ, bạn có thể tham gia khóa học về phun xăm thẩm mỹ, làm nail để mở tiệm làm đẹp, hoặc bạn có thể tham gia lớp học trang điểm để nhận thêm công việc trang điểm ngoài giờ. Bằng cách này, mức thu nhập mà bạn nhận được sẽ cao hơn rất nhiều.

– Đặc biệt, lộ trình học cũng vô cùng nhẹ nhàng, đơn giản, không quá phức tạp. Bởi, giảng viên sẽ chia sẻ cho bạn những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn có thể nắm vững kiến thức vào áp dụng vào thực tiễn một cách thành thạo.

Top 2 khóa học làm đẹp Online “đắt giá” nhất có trên Unica

1/ Khóa học trang điểm cá nhân cho người mới bắt đầu- giảng viên Nguyễn Mỹ Duyên

Giáo trình gồm 25 bài giảng với thời lượng 01 giờ 55 phút

Mua khóa học 1 lần sở hữu trọn đời

Xã hội càng ngày phát triển, mức thu nhập tăng cao đồng nghĩa với nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ cũng được quan tâm nhiều hơn. Ai cũng muốn mình xuất hiện trước mặt mọi người với diện mạo hoàn hảo nhất. Với những ai biết trang điểm sẽ là một lợi thế rất lớn, giúp bạn có thể tự tin xuất hiện và ghi điểm trong mắt đối phương. Thế nhưng, nếu bạn chưa biết gì về trang điểm hoặc chưa từng tự tay một lần làm đẹp cho bản thân thì cũng đừng vội lo lắng. Bạn hoàn toàn có thể làm được điều này nếu đăng ký khóa học“Trang điểm cá nhân cho người mới bắt đầu” của giảng viên Nguyễn Mỹ Uyên. Khóa học sẽ giúp bạn biết cách trang điểm tự nhiên, xinh xắn nhất và phù hợp với mình.

Khóa học trang điểm cá nhân cho người mới bắt đầu

Khóa học trang điểm cá nhân cho người mới bắt đầu

Giáo trình gồm 25 bài giảng với 4 nội dung chính bao gồm các nội dung chính sau: Làm quen với các bước căn bản trong makeup như xác định loại da, nắm thông tin căn bản về các loại cọ, làm quen với các dụng cụ makeup, thực hành các bước makeup cơ bản, hướng dẫn làm các kiểu tóc khác nhau.

Nội dung khóa học được xây dựng bài bản, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành giúp học viên có những cái nhìn toàn diện nhất về trang điểm. Kết thúc khóa học, học viê sẽ trang bị được cho mình các kiến thức bổ ích sau:

– Phân biệt các loại da để chăm sóc tốt nhất, phân biệt các kiểu gương mặt để lựa chọn kiểu trang điểm phù hợp.

– Nắm được các loại mỹ phẩm và dụng cụ trang điểm cơ bản, các bước trang điểm tự nhiên mà nổi bật nhất.

– Tự tin Make up cho chính mình và trang điểm cho người khác

– Có thể chuyển hướng sang con con đường của một chuyên gia trang điểm trong tương lai.

> Click đăng ký tham gia khóa học để nhận ưu đãi ngay trong hôm nay bạn nhé: Trang điểm cá nhân cho người mới bắt đầu

2/ Khóa học Làm đẹp siêu đơn giản tại nhà với 21 loại detox- giảng viên Nguyễn Linh

Giáo trình gồm 30 bài giảng với thời lượng 01 giờ 48 phút

Mua khóa học 1 lần sở hữu trọn đời.

Khóa học Làm đẹp siêu đơn giản tại nhà với 21 loại detox

Khóa học Làm đẹp siêu đơn giản tại nhà với 21 loại detox

Làm đẹp bằng phương pháp tự nhiên đang là xu hướng thịnh hành của phái đẹp bởi nó không chỉ an toàn, lành tính, ít gây thích ứng trên da mà làm đẹp tự nhiên còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí so với việc làm đẹp bằng các công nghệ hiện đại. Ngoài những hỗn hợp tự nhiên dùng để chăm sóc da thì Detox chính là liệu pháp giúp nuôi dưỡng các sắc tố có ích trong các tế bào da một cách tốt nhất. Detox có công dụng tuyệt vời trong việc loại bỏ bụi ẩn, mụn ẩn dưới da thông qua cơ chế giãn nở lỗ chân lông trên da. Chính vì vậy, chăm chỉ uống Detox không chỉ giúp da sạch mụn mà còn cân bằng độ ẩm trên da, làm da luôn mịn màng, săn chắc, hồng hào và khỏe mạnh.

Thấu hiểu được tầm quan trọng của Detox trong quá trình làm đẹp da, Unica hợp tác cùng giảng viên Nguyễn Linh xuất bản khóa học“Làm đẹp siêu đơn giản tại nhà với 21 loại Detox”. Đây hứa hẹn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời khi bạn tự tay làm những món nước uống thơm ngon, an toàn và tốt cho sức khỏe.

Giảng viên Nguyễn Linh hiện tại đang là Founder của thương hiệu nước detox Dưa chuột Detox Water chuyên cung cấp nước uống tự nhiên tốt cho sức khỏe. Nguyễn Linh đã có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B  tại Việt Nam, Mỹ, Thái Lan với rất nhiều trải nghiệm nền ẩm thực và thức uống của Việt Nam và quốc tế.

Với phương châm vẻ đẹp tự nhiên xuất phát từ bên trong, giảng viên Nguyễn Linh đã không ngừng nghiên cứu và tìm hiểu về công dụng của từng loại thực phẩm và kết hợp chúng với nhau để tạo thành thực đơn phong phú, thơm ngon và giúp mọi người làm đẹp một cách tự nhiên.

Giáo trình được biên soạn bao gồm 30 bài giảng với 4 phần, bao gồm các nội dung chính sau: tìm hiểu nước detox, các loại nước detox giảm cân, các loại nước detox đẹp da, chăm sóc da siêu tiết kiệm với dầu dừa và baking soda.

Detox giúp cân bằng sâu trong tế bào da

Detox giúp cân bằng sâu trong tế bào da

Kết thúc khóa học, các học viên sẽ trang bị được cho mình những kiến thức bổ ích sau:

– Bạn sẽ hiểu được nước Detox có những tác dụng gì đối với cơ thể.

– Cách làm 21 loại nước Detox khác nhau, giúp cho bạn có một thực đơn phong phú.

– Bạn có thể tự mở cửa hàng kinh doanh nước Detox để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho người phụ nữ bận rộn.

> Click đăng ký tham gia khóa học để nhận ưu đãi ngay trong hôm nay bạn nhé: Làm đẹp siêu đơn giản tại nhà với 21 loại Detox.

Bài viết trên đây, chúng tôi đã chia sẻ Top 2 khóa học làm đẹp “đắt giá” nhất có trên Unica. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một khóa học phù hợp để có thể tự tay làm đẹp cho bản thân, giúp mình luôn tự tin, tỏa sáng trước đám đông.

>> Yoga trẻ hóa và làm đẹp cho khuôn mặt

>> Tăng size vòng 1 tự nhiên

Tham khảo: https://unica.vn

Leave a Reply