Top 20 Khóa học Online Facebook Marketing Trên Unica.vn

Tại Việt Nam, tất các doanh nghiệp, cửa hàng hay thậm chí là người kinh doanh nhỏ lẻ đang dần dần bắt kịp với xu hướng truyền thông hiện đại qua internet mà đặc biệt là Facebook. Ngày hôm nay, Facebook không còn là mảnh đất màu mỡ mà ai cũng dễ dàng tiếp cận, nắm bắt và tạo ra lợi nhuận. Nếu bạn không có đủ kiến thức và kinh nghiệm khi triển khai truyền thông trên nền tảng này, rất có thể bạn sẽ là nạn nhân.

Nhưng bạn đừng quá lo lắng, Bởi các khóa học Facebook Marketing được biên soạn bởi giảng viên giàu kinh nghiệm trên unica sẽ áp dụng những cập nhật mới, tính năng thông minh nhất trên Facebook để tối ưu hoá chi phí quảng cáo. Nội dung xoay quanh các kiến thức về cách thiết lập một Fanpage chuẩn SEO, cài đặt quảng cáo cơ bản, xây dựng content chất lượng, tạo BM và sử dụng thành thạo BM, các định dạng quảng cáo, Xây dựng dàn tài khoản chất lượng, một số mẹo khi triển khai quảng cáo….

Top 20 Khóa học Online Facebook Marketing

Được chia sẻ bởi những người thành công trong lĩnh vực 

Các khóa học Facebook Marketing trên UNICA đều được thực hiện bởi những người đã và đang thành công trong lĩnh vực. Vì vậy, bạn không chỉ được tiếp cận kiến thức theo một cách truyền thống mà đó còn là kinh nghiệm quý báu, được tích lũy từ thực tiễn.

Điều này sẽ giúp bạn biết cách vận dụng các kỹ năng cũng như phương pháp thực hành vào việc kinh doanh của mình được hiệu quả hơn. Đặc biệt, qua những chia sẻ, kinh nghiệm của “người đi trước”, bạn sẽ biết được lỗ hổng mà mình đang mắc phải là gì, từ đó biết cách khắc phục sao cho mang lại hiệu cao nhất.

Thành công với Facebook Ads và xây dựng Fanpage Facebook 

Hiện nay, Facebook Ads và phát triển Fanpage Facebook đang ngày càng trở nên phổ biến trong thị trường Marketing, bởi tính hiệu quả trong việc tiếp cận khách hàng rất cao. Nắm bắt được xu hướng này, UNICA đã cùng các giảng viên xây dựng nên những khóa học mang tính chuyên môn nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người học.

Cụ thể, bạn sẽ được tiếp cận với những khóa học vô cùng hữu ích như: “Tự chạy quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu”, “Facebook Marketing cơ bản và nâng cao”, “Facebook Marketing Du Kích tiếp cận hàng ngàn khách hàng với chi phí bằng 0”…

Phù hợp với với cả người chưa biết gì về Facebook Marketing 

Nếu bạn không biết gì về Facebook Marketing mà vẫn muốn kiếm tiền từ công cụ này thì UNICA vẫn hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của bạn. Bởi các khóa học về Facebook Marketing cơ bản sẽ hướng dẫn bạn tất tần tật các kiến thức, kỹ năng cũng như phương pháp từ  A – Z.

Sau khi hoàn thành các khóa học này kết hợp với các khoá học Seo, bạn có thể tự mình chạy Ads, xây dựng và phát triển một Fanpage Facebook để bán hàng thành công. Chắc chắn, doanh số mà bạn đạt được sẽ cao gấp nhiều lần so với các phương pháp bán hàng truyền thống đơn thuần trước đó.

Leave a Reply