Top 3 khóa học hát Online siêu tốc cho người mới bắt đầu

Chủ đề: Top 3 khóa học hát Online siêu tốc dành người mới bắt đầu 

Có thể thấy, âm nhạc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Để tạo nên một bản nhạc hay, ngoài giai điệu thì giọng hát là tiêu chí đánh giá nghệ thuật quan trọng nhất. Ngoài tài năng bẩm sinh ra thì chưa đủ. Một giọng hát hay cần phải qua học tập thanh nhạc, rèn luyện hàng ngày cũng như cách hít thở và khẩu hình miệng phải đúng. Nhiều người lựa chọn đến các viện nhạc hay trung tâm để rèn luyện. Tuy nhiên học phí lại khá là cao và bất tiện về thời gian cũng như di chuyển. Hiểu được khó khăn này, UNICA mang đến Top 3 khóa học hát Online siêu tốc nhằm giải quyết mọi vấn đề mà học viên đang gặp phải.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Học hát Online chuyên nghiệp cùng Unica

Âm nhạc giúp chúng ta kết nối đam mê, là động lực, niềm tin, hưng phấn để tạo ra những năng lượng vô hình mới hơn giúp cuộc sống thêm tươi đẹp, màu sắc. Âm nhạc còn giúp chúng ta thay lời muốn nói bày tỏ tình cảm đến tất cả những người chúng ta yêu thương.

Tự hào mang đến những khoá học từ những nhạc sĩ, ca sĩ hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy và đào tạo ca sĩ chuyên nghiệp. UNICA hệ thống lại toàn bộ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao giúp bạn hoàn thiện trọn vẹn giọng hát của mình.

Đến với những khóa học hát online này học viên được rèn luyện tất tần tật các kỹ năng cũng như kiến thức bài bản đến chuyên sâu về thanh nhạc. Học viên sẽ được các giảng viên tìm ra những nhược điểm trong giọng hát của mình để từ đó tìm ra hướng giải quyết cũng như khắc phục trọn vẹn các lỗi này. Hãy để UNICA đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục âm nhạc ngay hôm nay.

Học hát trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nhờ các khóa học Online có trên Unica

Học hát trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nhờ các khóa học Online có trên Unica

Thêm một điểm đặc biệt của các khóa học hát Online có trên Unica là mua một lần sở hữu trọn đời. Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn số lần học cho đến khi bạn thật sự thành thạo. Điều này giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, chủ động hơn trong việc học so với hình thức học Offline tại trung tâm.

Top 3 khóa học hát Online chất lượng có trên Unica

1/ Khóa học Học hát đơn giản siêu tốc

Giảng viên Phạm Thành Luân

Giáo trình có 32 bài giảng bao gồm 1 giờ 42 phút

Mua khóa học 1 lần sở hữu trọn đời

Khóa học Học hát đơn giản siêu tốc

Khóa học Học hát đơn giản siêu tốc

Bạn là người đam mê và yêu thích ca hét nhưng lại lo lắng bản thân chưa thật sự hiểu về thanh nhạc ?

Hoặc đơn giản là bạn muốn cải thiện giọng hát, muốn có cảm xúc tốt hơn khi hát để có thể tự tin thể hiện trước đám đông ?

Thấu hiểu những băn khoăn của học viên, Unica hợp tác cùng giảng viên Phạm Thành luân xuất bản khóa học Học hát đơn giản siêu tốc. Khóa học sẽ giúp bạn tự tin hơn với giọng hát của mình, khắc phục được các lỗi phát âm sao cho chuẩn nhất.

Giảng viên Phạm Thành Luân là chuyên gia đào tạo về Thanh nhạc & Phát triển giọng nói. Hiện thầy là giảng viên khoa thanh nhạc trường Cao đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật Hà Nội và là giám đốc trung tâm đào tạo nghệ thuật KUL MUSIC.

Nội dung khóa học

Giáo trình được biên soạn có 32 bài giảng bao gồm 8 nội dung chính.

– Phần 1: Khẩu hình trong kỹ thuật thanh nhạc

– Phần 2: Hơi thở trong kỹ thuật thanh nhạc

– Phần 3: Luyện thanh, các mẫu luyện thanh cơ bản giúp học viên thực hành

– Phần 4: Các mẫu luyện thanh với Piano giúp học sinh luyện tập trực tiếp

– Phần 5: 4 bước để hát hay như ca sĩ

– Phần 6: Các kỹ thuật nâng cao

– Phần 7: Phát âm, nhả chữ, rung, ngân trong khi hát

– Phần 8: Xử lý ca khúc, phương pháp luyện tập, bảo vệ giọng hát mỗi ngày.

Lợi ích khóa học

– Khóa học sẽ giúp bạn nắm được các bài tập về mở khẩu hình đúng, lấy hơi, giữ hơi đúng chuẩn.

– Ngoài việc áp dụng trong ca hát, nếu luyện tập đúng học viên sẽ có thể điều chỉnh tốt được âm lượng của giọng nói (có thể vang hơn, to hơn, rõ ràng hơn, truyền cảm hơn ).

– Tư tin hơn về giọng nói, giọng hát, sẵn sàng tham gia được các hoạt động văn nghệ của cơ quan, đoàn thể nơi làm việc.

– Vận dụng nhanh chóng những kiến thức bài tập đã học vào việc ca hát thật hay như ca sĩ khi đi cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Để tìm hiểu chi tiết hơn mời bạn đọc Click vào khóa học Học hát đơn giản siêu tốc để tham khảo nội dung và đăng ký khóa học để có cơ hội nhận những ưu đãi bất ngờ ngay hôm nay nhé !

2/ Khóa học Học hát từ xa- nhanh và giản đơn

Giảng viên Lương Bằng Quang

Giáo trình có 20 bài giảng với thời lượng 01 giờ 43 phút

Mua khóa học 1 lần sở hữu trọn đời

Cái tên Lương Bằng Quang chắc không còn gì xa lạ đối với thế hệ 8X-9X bởi hàng loạt các bài hit tên tuổi. Hiện tại giảng viên Lương Bằng Quang đang là một nhạc sĩ-ca sĩ- nhà sản xuất âm nhạc- Hòa âm phối khí- đạo diễn. Trong lĩnh vực giảng dạy âm nhạc, anh là một trong những người thầy dạy hát có số lượng học viên đông đảo nhất Việt Nam hiện nay với hơn 50.000 học viên. Trong lĩnh vực âm nhạc, với hơn 15 năm tham gia cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam, anh đã sáng tác hơn 300 bài hát. Trong đó hơn 30 ca khúc dành cho Paris by Night – Một sân khấu âm nhạc nổi tiếng có chất lượng và nổi tiếng.

Khóa học Học hát từ xa- nhanh và giản đơn

Khóa học Học hát từ xa- nhanh và giản đơn

Giảng viên- Ca sĩ Lương Bằng Quang

Điểm đặc biệt ở khoá học hát này, bạn không chỉ học bằng thính giác mà còn kết hợp với thị giác bằng kỹ thuật công nghệ cao trong việc giảng dạy thanh nhạc. Những bài giảng vui nhộn, năng động và đặc biệt do chính Lương Bằng Quang trực tiếp biên soạn và giảng dạy. Kỹ năng thanh nhạc của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Ca sĩ Lương Bằng Quang sẽ tìm ra những nhược điểm, điểm sai trong giọng hát để khắc phục giúp giọng hát của bạn chuẩn thanh nhạc và đúng kỹ thuật hơn.

Kết thúc khóa học bạn sẽ sở hữu kỹ thuật thanh nhạc đúng kỹ thuật, nắm lòng các kỹ thuật cơ bản cần thiết để có thể tự tin chinh phục tất cả những bài hát mà mình yêu thích.

3/ Khóa học học hát bằng cảm xúc

Giảng viên Lê Phong

Giáo trinh có 14 bài giảng với thời lượng 01 giờ 27 phút

Mua khóa học 1 lần sở hữu trọn đời

Ai trong chúng ta đều có đam mê với âm nhạc và mong muốn thể hiện niềm đam mê của mình với những bài hát yêu thích. Tuy nhiên, để có thể thể hiện bài hát đó được một cách trọn vẹn nhất và mang tình cảm chân thật nhất đến trái tim khán giả thì không phải ai cũng làm được. Chính vì vậy mà Unica hợp tác cùng giảng viên Lê Phong xuất bản khóa học Học hát bằng cảm xúc nhằm giúp các học viên hát thật bằng chính cảm xúc của riêng mình.

Khóa học Học hát bằng cảm xúc

Khóa học Học hát bằng cảm xúc

Giáo trình khóa học với 14 bài giảng sẽ giúp bạn học được yếu tố vô cùng quan trọng đó là hát thoải mái. 7 bài tập tương đương với 7 kỹ năng để giúp bạn hát thoải mái hơn: hát như nói- cách sử dụng hơi thở hiệu quả- hát bằng hơi thở- khoảng vang- vị trí âm thanh- khẩu hình miệng- thoát âm thanh.

Kết thúc khóa học bạn có thể tự tin hát thật hay bằng chính cảm xúc riêng của mình. Nhờ đó mà bạn có thể truyền tải ý nghĩa thông điệp bài hát đến người nghe bằng cung bậc cảm xúc chân thật nhất.

Với những chia sẻ của Unica về Top 3 khóa học hát Online chất lượng dành cho người mới bắt đầu. Hi vọng bạn đọc đã lựa chọn được cho mình khóa học phù hợp để có thể thỏa sức thể hiện đam mê của mình với âm nhạc trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm khoá học sáng tác nhạc để có thể tự tay viết ra những bài hát của riêng mình nhé!

Nguồn: https://unica.vn

Leave a Reply