Top 4 Khóa Học Thiết Kế Nhà Online Tốt Nhất Cho Người Mới

Chủ đề: Top 4 Khóa Học Thiết Kế Nhà Online Tốt Nhất Cho Người Mới

Một trong những ngành học thiết kế được rất nhiều bạn trẻ yêu thích đó là học thiết kế nhà. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện đi học thiết kế nhà trực tiếp tại các lớp học offline, nhất là các bạn sinh viên mới vào học, những người chưa có nền tảng kiến thức thiết kế nhà ở, nội thất gia dụng,… người mới muốn “rẽ ngang” sang nghề kiến trúc nhà cửa, kiến trúc nội thất – ngoại thất. Do đó nhu cầu tìm học của các bạn với những khóa học thiết kế nhà online rất nhiều.

Hiểu được nhu cầu tìm học ngày càng cao của người học, vouchersblog xin giới thiệu bạn đọc 4 khóa học thiết kế nhà ở online hay nhất hiện nay, được các học viên đã theo học bình chọn là khóa học thiết kế nhà dân dụng hay nhất dành cho người mới bắt đầu!

Top 1. Autocad Triển Khai Bản Vẽ Kiến Trúc

Thời lượng học: 09 giờ 57 phút

Giáo trình: 36 bài giảng

Giảng viên: Cầm Hải Phương

Link tìm hiểu chi tiết và đăng ký khóa học: Autocad Triển Khai Bản Vẽ Kiến Trúc

Bản vẽ kiến trúc, cụ thể là bản vẽ kiến trúc nhà ở là một bộ hồ sơ hoàn chỉnh về toàn thể kết cấu ngôi nhà, diễn giải về hình dáng, kích thước, chi tiết, kết cấu, vật liệu… hoàn chỉnh để xây dựng nên ngôi nhà. Kỹ sư, nhà thầu xây dựng thông qua bản vẽ thiết kế kiến trúc nhà sẽ biết được quy cách để xây nên một  ngôi nhà, diện tích, bố trí cách xây dựng… tùy vào bản vẽ. Do đó bản vẽ kiến trúc nhà ở vô cùng quan trọng với tất cả các bộ phận để xây dựng nên một ngôi nhà hoàn chỉnh.

Tuy nhiên vì nội dung khóa học thiết kế nhà này kiến thức có độ chuyên sâu hơn các khóa học khác tại Unica, do đó yêu cầu dành cho đối tượng tham gia khóa học này đó là bạn phải biết kiến thức cơ bản về Auto CAD, có như vậy bạn sẽ nhanh chóng theo kịp nội dung khóa học “Autocad Triển Khai Bản Vẽ Kiến Trúc”.

Kết thúc khóa học bạn sẽ biết cách trình bày và làm tỷ lệ bản vẽ sao cho chuẩn nhất, hợp lý và khoa học nhất; biết cách triển khai chi tiết bản vẽ để thi công kiến trúc; cùng với đó là nắm được quy trình sử dụng Xref Layout, Sheet set quản lý bản vẽ.

Bạn đọc quan tâm khóa học “Autocad Triển Khai Bản Vẽ Kiến Trúc” hãy click vào khóa học Autocad Triển Khai Bản Vẽ Kiến Trúc  để tìm hiểu chi tiết và đăng ký ngay khóa học thiết kế nhà ở dân dụng trước khi hết ưu đãi tại Unica nhé!

Top 2. Chuyên gia Thiết kế Kiến trúc cùng Render Revit

Thời lượng học: 06 giờ 31 phút

Giáo trình: 47 bài giảng

Giảng viên: Phạm Sỹ Hùng

Link tìm hiểu chi tiết và đăng ký khóa học: Chuyên gia Thiết kế Kiến trúc cùng Render Revit

Khóa học thiết kế nhà ở “Chuyên gia Thiết kế Kiến trúc cùng Render Revit” của giảng viên Phạm Sỹ Hùng là một khóa học chuyên về công cụ Render Revit. Lộ trình khóa học gồm 47 bài giảng nhưng có đến 2/3 nội dung khóa học có kiến thức đào sâu về các tính năng nổi bật trong Revit như Camera, vật liệu, ánh sáng, render… nên khóa học sẽ phù hợp hơn với những bạn đã có kiến thức nền tảng cơ bản nhất về phần mềm Revit.

Không chỉ có vậy, khóa học thiết kế nhà ở dân dụng bằng Revit này còn có hai phần học rất hay, đó là Làm video cùng Revit Walkthough và Mẹo – thủ thuật trong quá trình thiết kế. Đây là hai phần học khá đặc biệt so với các khóa học khác, cũng là một điểm cộng rất lớn của khóa học này.

Bạn đọc quan tâm khóa học “Chuyên gia Thiết kế Kiến trúc cùng Render Revit” hãy click vào khóa học Chuyên gia Thiết kế Kiến trúc cùng Render Revit  để tìm hiểu chi tiết và đăng ký ngay khóa học thiết kế nhà ở dân dụng trước khi hết ưu đãi tại Unica nhé!

Top 3. Học 3ds Max, Vray và Photoshop trong diễn họa 3d kiến trúc nội ngoại thất

Thời lượng học: 06 giờ 47 phút

Giáo trình: 81 bài giảng

Giảng viên: Nguyễn Thanh Tùng

Link tìm hiểu chi tiết và đăng ký khóa học: Học 3ds Max, Vray và Photoshop trong diễn họa 3d kiến trúc nội ngoại thất

Với khóa học này bạn sẽ được tìm hiểu và học cách sử dụng thành thạo cả 3 công cụ hỗ trợ xây dựng và thiết kế nhà ở: 3DS Max, Vray và Photoshop, kết hợp linh hoạt và sáng tạo cả ba công cụ để tự tay sáng tạo nên những sản phẩm đồ vật 3D theo ý muốn.

Giảng viên – chuyên gia đồ họa Nguyễn Thanh Tùng là người có nhiều năm bề dày kinh nghiệm làm việc thiết kế nội thất cho các doanh nghiệp, công ty trong và ngoài nước, do đó học viên khi tham gia khóa học không chỉ được giảng viên hướng dẫn, truyền đạt những kiến thức lý thuyết sẵn có mà còn được tiếp thu những kinh nghiệm, những bài học 3D Max thực tiễn do chính thầy trực tiếp trải nghiệm và rút đúc. Học viên hoàn toàn có thể vừa học vừa ứng dụng thông minh vào ngay trong quá trình học thiết kế nội thất online – làm việc của mình.

Kết thúc khóa học, học viên sẽ có thể làm chủ được 3 công cụ thiết kế nội thất là 3DS Max, Vray và Photoshop để diễn họa 3D kiến trúc nội ngoại thất, tự tay diễn họa lại và sáng tạo những đồ vật 3D theo ý muốn của mình, nhanh chóng thành thạo các công cụ và nhận về cho mình những dự án thiết kế nội – ngoại thất với mức chi phí hàng khủng!

Nhanh chóng click tìm hiểu chi tiết và tham gia khóa học thiết kế đồ họa onlineHọc 3ds Max, Vray và Photoshop trong diễn họa 3d kiến trúc nội ngoại thấtcủa giảng viên Nguyễn Thanh Tùng ngay hôm nay.

Top 4. Làm chủ Revit Architecture 2020 sau 15 giờ

Thời lượng học: 14 giờ 09 phút

Giáo trình: 56 bài giảng

Giảng viên: Phạm Ngọc Minh

Link tìm hiểu chi tiết và đăng ký khóa học: Làm chủ Revit Architecture 2020 sau 15 giờ

Khóa học mới nhất về thiết kế nhà ở dân dụng chính là khóa học “Làm chủ Revit Architecture 2020 sau 15 giờ” của giảng viên Phạm Ngọc Minh.

Giống như các khóa học khác, khóa học “Làm chủ Revit Architecture 2020 sau 15 giờ” có kiến thức đi từ cơ bản cho đến nâng cao, phù hợp với hầu hết các đối tượng có nhu cầu tìm học thiết kế nhà ở tại nhà.

Không chỉ có vậy khóa học được thiết kế thành các phần học nhỏ tập trung vào từng cấu trúc nhà ở cơ bản như: Dựng lưới trục, cao độ, dựng tường, cột, sàn; Dựng cột mái; Dựng phào chỉ, tường chất liệu kính; Dựng cầu thang, lan can,… Các lệnh quan trọng trong quá trình xây dựng và thiết kế nhà như lệnh Tag, Family Level, Grid, Dim, Hatch, View Template, Render… giúp học viên tham gia khóa học sớm làm quen được với từng cấu trúc của một ngôi nhà, sớm nắm bắt được kiến thức và thành thạo ngay trong quá trình học.

Cuối khóa học, học viên được chia sẻ về cách sắp xếp bản vẽ và xuất bản vẽ sao cho tốt nhất, không bị vỡ bản thiết kế chi tiết và đầy đủ, một phần mà rất ít khóa học trực tuyến hướng dẫn thiết kế nhà ở đề cập đến.

Bạn đọc quan tâm khóa học thiết kế nhà ở dân dụng bằng Revit hãy click vào khóa học Làm chủ Revit Architecture 2020 sau 15 giờ  để tìm hiểu chi tiết và đăng ký khóa học ngay tại đây để nhanh chóng nhận được những ưu đãi mới nhất chỉ áp dụng riêng với khóa học.

Như vậy vouchersblog đã giới thiệu bạn đọc top 4 khóa học thiết kế nhà ở được bình chọn hay nhất từ các học viên. Ngoài ra bạn đọc cũng có thể tìm hiểu thêm việc học Sketchup hoặc các khóa học khác cùng chủ đề thiết kế tại Unica, hãy click vào từng khóa học và đăng ký ngay trước khi hết ưu đãi nhé!

Nguồn Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply