Top 5 Máy Xay Sinh Tố Đa Năng Được Yêu Thích Nhất (Sunhouse, Philips, Kangaroo)

Chủ đề: Top 5 Máy Xay Sinh Tố Đa Năng Được Yêu Thích Nhất (Sunhouse, Philips, Kangaroo)

Cái nóng ập đến cũng là lúc chúng ta cần bổ sung nhiều nước hơn cho cơ thể. Nước ở đây không chỉ là nước lọc hay nước khoáng, đó còn là những món canh, súp mà bạn thường ăn vào bữa cơm, có cả nước ép hoa quả hay những ly sinh tố mà chúng ta thường chọn để giải nhiệt. Thay vì phải mua sinh tố bên ngoài, tại sao bạn không sắm cho căn bếp nhà mình một chiếc máy xay sinh tố đa năng và tiện ích? Cùng xem gợi ý top 10 máy xay sinh tố đa năng được yêu thích nhất trong tháng này nhé!

Top 5 Máy Xay Sinh Tố Đa Năng Được ưa chuộng nhất

Sau đây vouchersblog xin được giới thiệu đến bạn top 10 sản phẩm máy xay sinh tố đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay:

1/ Máy xay sinh tố Philips HR2223/00

Máy xay sinh tố Philips HR2223/00

Máy xay sinh tố Philips HR2223/00

Philips vẫn luôn được đánh giá là thương hiệu gia dụng được yêu thích nhất tại Việt Nam. Dòng máy xay Philips HR2223/00 chính là minh chứng cho điều đó, nó luôn là một trong những sản phẩm nằm top bán chạy nhất tại Nguyễn Kim. Khác với những dòng máy xay sinh tố đa năng thông thường, máy xay sinh tố đa năng Philips được tích hợp công nghệ ProBlend Crush, giúp cho thực phẩm bên trong được xay nhuyễn nhanh chóng, dễ dàng.

Bên cạnh đó, máy xay sinh tố đa năng Philips cũng được đính kèm thêm đa dạng những loại cối xay, giúp bạn thuận tiện xay nhuyễn được nhiều loại thực phẩm. Khả năng nghiền đá trên máy xay sinh tố đa năng Philips cũng được đánh giá rất tốt, giúp bạn dễ dàng có được món sinh tố thơm ngon, mát lạnh.

Mốt số tính năng của Máy xay sinh tố Philips HR2223/00

  • Công nghệ ProBlend Crush được tích hợp trong máy xay sinh tố: Máy xay sinh tố Philips HR2223/00 xay nhuyễn mạnh mẽ với công nghệ ProBlend Crush đến từ thương hiệu Philips kết hợp lưỡi dao xay 4 cánh chất lượng cao và động cơ công suất 700W mạnh mẽ cho ra khả năng xay và trộn vô cùng hiệu quả, thực phẩm được xay mịn nhanh chóng.
  • Khả năng nghiền đá nhanh gấp 2 lần: Máy xay sinh tố Philips HR2223/00 còn được trang bị thêm chức năng nghiền đá công suất cao, khi kết hợp với công nghệ ProBlend Crush xay đá nhanh gấp 2 lần, cho gia đình bạn những ly sinh tố đá bào thơm ngon và món tráng miệng mát lạnh.
  • Máy xay sinh tố được bảo vệ với tính năng độc đáo: Tính năng MTP (Bảo vệ chống quá nhiệt động cơ) được thương hiệu Philips đưa vào những chiếc máy xay để tránh làm hỏng máy, bảo vệ và duy trì hoạt động của động cơ cũng như đảm bảo tuổi thọ lâu bền.
  • Gồm 5 tốc độ xay và 1 số nhồi tiện lợi: Máy xay sinh tố Philips HR2223/00 được thiết kế với 5 cài đặt tốc độ để mang đến độ đặc phù hợp cho sinh tố, súp hay nước sốt. Ngoài ra, còn có 1 nút nhồi tiện dụng để hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng. Bạn dễ dàng điều khiển và lựa chọn tốc độ xay với bảng điều khiển trên thân máy.
  • Vệ sinh máy xay Philips rất dễ dàng: Một tính năng độc đáo của máy xay Philips đó chính là nút làm sạch nhanh. Rửa sạch máy xay sinh tố Philips HR2223/00 dễ dàng hơn với thiết kế hai phần riêng biệt, có thể tháo rời, giúp tiết kiệm một phần lớn thời gian vệ sinh.

2/ Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5112

Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse

Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse

Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse là lựa chọn quen thuộc trong tiềm thức của nhiều người Việt. Sở hữu màu xanh tươi mát, rực rỡ, thiết bị này sẽ là một điểm nhấn thú vị và hữu ích trong căn bếp nhà bạn. Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5112 được tích hợp kèm 2 cối xay, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm có kích thước khác nhau, không cần phải dùng đến cối xay quá lớn khi muốn xay nhuyễn gia vị.

Ngoài ra, lưỡi dao của máy xay sinh tố đa năng Sunhouse cũng được làm từ chất liệu thép không gỉ, không tạo ra phản ứng với thực phẩm và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse sẽ có 2 chế độ xay và 1 chế độ nhồi để bạn dễ dàng sơ chế thực phẩm theo ý muốn.

Tính năng nỗi bật của Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5112:

  • Dung tích lớn, màu sắc bắt mắt: Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5112 sử dụng màu xanh bắt mắt, tạo điểm nhấn tươi mới cho không gian nhà bếp của bạn. Máy xay tích hợp 2 cối xay: cối xay sinh tố có dung tích 1 lít cho phép xay được nhiều thực phẩm cùng lúc, cùng với đó là cối xay nhỏ 300 ml có thể dùng để xay tiêu, các loại hạt, gia vị khô.. đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của cả gia đình bạn.
  • Trang bị 2 cối xay: Máy xay sinh tố Sunhouse trang bị 2 cối xay bằng thuỷ tinh chịu lực, hạn chế bám mùi, thuận tiện cho quá trình vệ sinh sau khi sử dụng
  • Lưỡi dao bằng thép không gỉ:Máy xay sinh tố có lưỡi dao được làm từ thép cực kì bền bỉ và không bị gỉ sét, bảo đảm vệ sinh an toàn sức khoẻ cho người dùng, đồng thời cắt nhỏ thực phẩm dễ dàng.
  • Công suất mạnh mẽ lên đến 350W: Máy xay sinh tố sở hữu công suất 350W cho thời gian xay nhanh chóng, mang đến thành phẩm cực kì mịn mà vẫn giữ được hương vị và chất dinh dưỡng.
  • Xay nhuyễn thức ăn với 2 tốc xay: Máy xay sinh tố công suất 350W được tích hợp 2 tốc độ xay với vận tốc từ nhẹ tới cao và 1 nút nhồi, giúp bạn xay được các loại thực phẩm khác nhau, phù hợp từng mục đích chế biến và sử dụng, đặc biệt đối với trẻ nhỏ đang ăn dặm.

3/ Máy xay đa năng Philips HR7520/00

Máy xay sinh tố đa năng Philips

Máy xay sinh tố đa năng Philips

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy xay sinh tố đa năng xịn sò, có công suất hoạt động mạnh mẽ, dễ dàng xay nghiền được nhiều loại thực phẩm khác nhau, từ các loại đậu cứng cho đến những loại rau củ quả tươi, máy xay sinh tố đa năng Philips HR7520/00 sẽ là lựa chọn lý tưởng. Công suất của chiếc máy xay sinh tố đa năng này là 850W, giúp người nội trợ dễ dàng xay nhuyễn bất cứ loại thực phẩm nào mà mình muốn trong thời gian nhanh nhất.

Đồng thời, máy xay sinh tố đa năng Philips cũng được tích hợp thêm dụng cụ vắt cam bên trong, giúp cho việc bếp núc trở nên đơn giản và gọn gàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, dòng máy xay đa năng này còn có thể nhào bột cực tốt nữa, bạn sẽ chẳng cần phải sắm thêm một chiếc máy nhào bột rời. Với những tiện ích ấn tượng như vậy, bạn đã muốn sở hữu thiết bị gia dụng này cho không gian bếp của mình chưa?

Các tính năng nỗi bật của Máy xay đa năng Philips HR7520/00:

  • Thiết kế đa năng: Máy xay đa năng Philips HR7520/00 kiểu dáng nhỏ gọn được trang bị đa dạng các tính năng làm bếp như các đồ gia dụng khác. Máy xay tiện ích với hơn 30 chức năng cho bạn thỏa sức sáng tạo những thực đơn phong phú. Kèm với máy là các phụ kiện đa năng như lưỡi cắt hình chữ S có tác dụng cắt, băm và xay nguyên liệu và lưỡi cắt dạng đĩa 2 trong 1 hỗ trợ bạn cắt lát mỏng và cắt nhỏ.
  • Công nghệ PowerChop giúp bạn xử lý nhanh chóng thức ăn dù mềm hay cứng: Máy xay đa năng Philips sử dụng công nghệ cắt PowerChop được chăm chút từ lưỡi cắt, góc cắt giúp bạn xử lí dễ dàng các loại thực phẩm dù mềm hay cứng, sự lựa chọn lý tưởng để làm các món tán nhuyễn và trộn bột làm bánh. Ngoài ra, phần đĩa cắt bào và băm được làm bằng thép không gỉ 2 để bạn an tâm sử dụng và cắt được thực phẩm ở nhiều dạng.
  • Cối xay cứng cáp: Máy xay Philips có cối xay được làm từ chất liệu cao cấp chống vỡ, sử dụng bền bỉ trong thời gian dài. Dung tích cối sinh tố lên đến 1,5 lít giúp bạn chế biến được một lượng lớn thực phẩm, xay được tới 5 ly sinh tố trái cây cùng một lúc.
  • Động cơ mạnh mẽ: Máy xay đa năng Philips HR7520/00 sở hữu động cơ 850W giúp máy hoạt động ổn định, không trào hay gây tiếng ồn. Động cơ mạnh mẽ giúp máy có thể xử lý được đa dạng thực phẩm dù thực phẩm cứng hay các loại hạt nhỏ.
  • Ống tiếp nguyên liệu lớn: Thật tiện lợi khi bạn không cần phải mất thời gian cắt nhỏ thực phẩm trước khi bỏ vào máy nhờ vào ống tiếp nguyên liệu lớn  có sức chứa được các thực phẩm có kích thước to, tiết kiệm được nhiều thời gian.
  • Sử dụng đơn giản: Máy xay đa năng thiết lập sẳn các phụ kiện và tốc độ theo mã màu giúp bạn dễ phân biệt và tối ưu các chức năng mà máy đem lại. Sử dụng tốc độ 1 cho công việc làm bánh, tốc độ 2 đối với các loại rau củ.
  • Lắp đặt dễ dàng: Máy xay đa năng Philips HR7520/00 gồm các bộ phân được lắp ráp đơn giản giúp bạn dễ dàng lắp đặt sử dụng và tháo gở để vệ sinh máy. Tất cả phụ kiện có thể cất trong lòng máy để tiết kiệm không gian. Bạn có thể rửa các bộ phận bằng máy rửa chén tiện dụng.

4/ Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5340B

Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse

Chiếc máy xay sinh tố đa năng này sẽ là “người bạn” đồng hành tuyệt vời trong căn bếp gia đình. Bạn muốn xay nhuyễn các loại gia vị để dễ dự trữ? Bạn muốn xay bột đậu nành để cả gia đình dùng vào mỗi sáng? Bạn muốn xay một ly sinh tố bơ mát lạnh vào những trưa hè nóng bức? Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5340B sẽ giúp bạn thực hiện tất cả những điều đó một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Với dung tích cối xay đến 1,2 lít, người dùng sẽ có thể xay nhuyễn một lượng lớn thực phẩm cùng lúc, vừa tiết kiệm thời gian lại vừa giúp cho việc nấu nướng thuận tiện hơn. Nếu như bạn sử dụng thiết bị trong thời gian quá lâu, máy xay sinh tố đa năng Sunhouse có cơ chế tự động ngắt, giúp tối ưu hóa tuổi thọ thiết bị. Lưỡi dao inox 2 tầng được tích hợp bên trong sẽ giúp cho thực phẩm được xay nhuyễn theo ý muốn.

Các tính năng nỗi bật của Máy xay đa năng Sunhouse SHD5340B:

  • Công suất mạnh mẽ: Máy xay đa năng Sunhouse SHD5340B có thể xay nhuyễn thực phẩm hiệu quả với công suất mạnh mẽ 500W, phục vụ được tối đa nhu cầu hằng ngày của người sử dụng.
  • Bảng điều khiển 1 nút nhấn:Chỉ với 1 nút điều khiển,ai cũng có thể dễ dàng sử dụng máy để xay thực phẩm vô cùng tiện lợi.
  • Lưỡi dao thép sắc bén: Máy xay SHD5340B sở hữu lưỡi dao bằng thép không gỉ giúp xay nhuyễn thực phẩm dễ dàng, ngay cả những thực phẩm cứng đầu .
  • Cối xay thịt dung tích lớn:Máy xay đa năng Sunhouse được trang bị cối xay thịt với dung tích đến 1,2L cho khả năng xay nhuyễn khối lượng thực phẩm lớn rất tiện lợi.

5/ Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG 4B3

Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo

Dòng máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG 4B3 sẽ là lựa chọn cực ổn cho mùa hè năm nay. Máy xay được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, kháng vỡ, dễ dàng vệ sinh và chùi rửa sau khi sử dụng. Đồng thời, lưỡi dao xay thực phẩm bên trong được làm từ thép không gỉ, đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, bảo vệ tối ưu sức khỏe người dùng. Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo được tích hợp thêm nhiều loại cối xay đi kèm, giúp người dùng dễ dàng chọn được cối xay thích hợp với thực phẩm cần xay.

Thêm một điều đặc biệt nữa, dòng máy xay sinh tố đa năng này có 2 chế độ xay và có thêm chế độ tạo xung. Điều này sẽ mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng đấy! Để hạn chế tình trạng rung lắc mạnh khiến máy bị trượt, hãng sản xuất đã tích hợp thêm chân đế chống trượt cực kỳ hiệu quả cho thiết bị.

Các tính năng nỗi bật của Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG 4B3:

  • Dung tích cối lớn: Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG 4B3 có dung tích cối xay chính 1L. Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng. Lưỡi dao bằng inox chống gỉ sét, dễ vệ sinh, chùi rửa sau khi xay. Cối xay nhựa nguyên sinh trong suốt cao cấp, an toàn sức khỏe.
  • Xay nhiều loại thực phẩm: Máy xay sinh tố Kangaroo trang bị cối xay sinh tố kèm lưới lọc bã và 1 thanh đẩy giúp bạn xay trái cây được nhanh hơn, 1 cối xay thực phẩm khô và 1 cối xay thịt, đáp ứng mọi nhu cầu làm bếp của bạn.
  • Công suất mạnh mẽ: Máy xay sinh tố này có công suất 380W, xay nhuyễn nhiều thực phẩm khác nhau, không tốn nhiều điện năng. Có 2 cối xay gồm 1 cối chuyên dùng để pha chế các món sinh tố thơm ngon và bổ dưỡng, 1 máy xay khô để xay hạt, ngũ cốc, thịt.
  • 3 tốc độ tiện ích: Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG 4B3 có 2 tốc độ xoay và 1 chức năng tạo xung tiện dụng. Xoay nút chọn tốc độ xay. Chân đế chống trượt, giữ máy đứng vững và không rung hay rơi vỡ khi hoạt động. Động cơ trang bị cảm biến chống quá tải nhiệt, nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

Xem thêm:

>> 10 Loại Thực Phẩm không nên dùng cho Máy Xay Sinh Tố

>> Cách phân loại máy xay sinh tố hiện nay

>> Máy xay sinh tố đa năng là gì? Cách chọn máy xay đa năng?

>> Cách chọn máy xay sinh tố cho gia đình có trẻ em

>> 5 lưu ý quan trọng khi sử dụng máy xay sinh tố mới mua về

Leave a Reply