Top 6 Dầu Gội Tím tốt nhất hiện nay: Tư vấn mua

Chủ đề: Top 6 Dầu Gội Tím tốt nhất hiện nay: Tư vấn mua

Dầu gội tím là loại dầu gội chuyên dùng cho tóc đã tẩy và nhuộm, hay còn gọi là dầu gội tím khử vàng, bởi đây là giải pháp tuyệt vời giúp bạn khử được màu vàng và giữ màu của tóc sau tẩy, duy trì nền tóc tone lạnh như tím, xanh, xám khói. Tuy nhiên, có rất nhiều hãng dầu gội tím giữ màu cho tóc tẩy như Fanola, L’Oreal, Elgon v.v., bạn có phân vân dầu gội nào là tốt nhất?

Vì vậy, trong bài viết lần này, vouchersblog sẽ giới thiệu cách chọn và top 6 các sản phẩm dầu gội tím tốt nhất, được ưa chuộng trên thị trường, có thể mua trên mạng. Phần sau của bài viết cũng giải thích cách sử dụng dầu gội màu tím, vì vậy với những ai mua dầu gội tím lần đầu, hãy nghiên cứu thật để có lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Giữ Màu Tóc Chuẩn Bằng Dầu Gội Tím

Giữ Màu Tóc Chuẩn Bằng Dầu Gội Tím

Những màu nhuộm với tone lạnh hay các màu sáng để lên được màu đã khó, nhưng giữ màu lâu phai còn cần nhiều kĩ thuật hơn. Với dầu gội tím, các sắc tố tím có tác dụng trung hoà, ngăn chặn màu vàng xuất hiện trên tóc, thường dùng cho các bạn tóc tẩy, muốn giữ màu tóc tone lạnh như xanh, xám, v.v.

Khi dùng, bạn hãy đánh bông và áp dầu gội lên tóc đã làm ướt, sau đó mát xa nhẹ nhàng và cần đợi một khoảng thời gian chỉ định (thường được hướng dẫn trên bao bì) để những sắc tố tím trong dầu gội đủ thời gian hoạt động hiệu quả trên tóc. Lưu ý rằng hiệu quả mỗi loại dầu gội sẽ khác nhau tùy thuộc vào chất tóc và độ sáng của màu tóc hiện tại.

Cách Chọn Dầu Gội Tím

Phần sau đây là những điểm lưu ý khi lựa chọn dầu gội tím. Với những lưu ý này, mong các bạn sẽ chọn được một loại dầu gội đầu màu tím hiệu quả, an toàn và dịu nhẹ cho riêng mình.

Chọn Độ Đậm Nhạt; Đọc Nhận Xét, Đánh Giá về Sản Phẩm

Chọn Độ Đậm Nhạt; Đọc Nhận Xét, Đánh Giá về Sản Phẩm

Một số loại dầu gội tím rất khó lên màu hoặc có hiệu quả không rõ rệt. Vì vậy trước khi mua, hãy nhớ nghiên cứu về sản phẩm dựa theo các đánh giá, nhận xét và chọn sản phẩm có độ đậm của sắc tố thật phù hợp. Nếu bạn muốn mái tóc của mình có màu sắc đậm, nổi bật thì bạn nên chọn những sản phẩm dầu gội tím được nhận xét trên các trang thương mại điện tử rằng “cực kì dễ lên màu” hay “giữ màu vô cùng hiệu quả”.

Bạn cũng không nên bỏ qua những lời nhận xét và giới thiệu của những người đã từng dùng dầu gội tím, hãy nghe họ chia sẻ về việc: màu sắc có thể giữ được bao lâu, độ khử vàng có thể hiệu quả tới mức độ nào v.v… Đôi khi lời quảng cáo từ nhãn hàng lại không tương đồng với hiệu quả thực tế. Đặc biệt nếu đây là lần đầu bạn đang mua dầu gội tím, bạn nên cân nhắc, nghiên cứu những đánh giá từ khách hàng đã dùng để có quyết định chính xác nhất.

Ưu Tiên Sản Phẩm Sử Dụng Lâu Dài, Dịu Nhẹ với Tóc

Như đã đề cập ở trên, dầu gội tím có tác dụng hỗ trợ giữ màu tóc nhuộm của bạn. Tuy nhiên để giữ cho tóc của mình không chỉ đẹp và mà còn khoẻ về lâu dài, hãy chọn loại dầu gội chứa các thành phần dịu nhẹ với tóc.

– Hyaluronic Acid và Collagen Giúp Tóc Bóng Mượt

Hyaluronic Acid và Collagen Giúp Tóc Bóng Mượt

Để giữ ẩm cho mái tóc của mình, bạn nên dùng những sản phẩm có chứa các thành phần giữ nước và cấp ẩm như Hyaluronic Acid và Collagen. Những thành phần này có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời, giúp bạn vừa giữ được màu tóc mà vẫn giữ được mái tóc suôn mượt. Hãy chú ý đến những thành phần này để mái tóc của bạn không bị khô, xơ nhé!

– Axit Amin Cũng Được Sử Dụng Để Chăm Sóc Tóc Hư Tổn

Axit Amin Cũng Được Sử Dụng Để Chăm Sóc Tóc Hư Tổn

Nếu bạn lo lắng rằng tóc có thể bị hư tổn sau khi nhuộm, bạn nên sử dụng các sản phẩm có chứa axit amin. Sợi tóc được cấu tạo từ thành phần chủ yếu là protein, và cấu trúc cơ bản của protein chính là các axit amin. Vì thế axit amin là thành phần rất quan trọng để cải thiện tóc như tổn và duy trì một mái tóc khỏe đẹp.

Bên cạnh đó, Collagen – chất không thể thiếu được khi muốn duy trì một làn da hay mái tóc đẹp, cũng được cấu tạo từ các axit amin. Đa phần các axit amin sẽ bị mất đi trong quá trình nhuộm tóc, do đó, sử dụng dầu gội tím có bổ sung axit amin sẽ là giảm hư tổn cho tóc, giúp tóc chắc khỏe.

– Với Da Khô, Hãy Chọn Loại Dầu Gội Thật Dịu Nhẹ

Với Da Khô, Hãy Chọn Loại Dầu Gội Thật Dịu Nhẹ

Nếu da đầu của bạn thuộc thiên hướng khô, bạn sẽ nhạy cảm hơn với các thành phần của dầu gội, có thể hình thành các mảng da khô và bong tróc. Vì vậy bạn nên chọn loại dầu gội chứa các thành phần dịu nhẹ cho da đầu, giúp dưỡng ẩm và giữ cho da đầu khỏe mạnh.

Ngoài việc không chọn dầu gội chứa chất dễ gây kích ứng (Paraben, Sulfate, Propylene glycol…), bạn nên dùng loại dầu gội chứa nhiều thành phần có nguồn gốc tự nhiên. Đặc biệt với các bạn dễ bị kích ứng nên đặc biệt lưu ý đến thành phần.

Chọn Dầu Gội Có Khả Năng Tạo Bọt Tốt

Chọn Dầu Gội Có Khả Năng Tạo Bọt Tốt

Khả năng tạo bọt cũng là điểm cần lưu ý khi chọn dầu gội nhưng mọi người thường bỏ qua. Dầu gọi tốt nên là loại có độ tạo bọt nhất định để tránh gây tổn thương không cần thiết cho tóc.

Tuy rằng dầu gội tím là loại dầu gội dành cho những mái tóc đã chịu tác động lớn sau quá trình tẩy và nhuộm, nhưng những loại dầu gội có khả năng tạo bọt kém có thể khiến sợi tóc cọ xát nhau mạnh hơn, càng dễ làm tổn thương tóc. Bạn nên cân nhắc các đánh giá của người dùng trước khi mua hàng để xem liệu có bất kỳ đánh giá nào liên quan đến việc tạo bọt hay không.

Chọn Dầu Gội Có Mức Giá Phù Hợp Với Tần Suất Sử Dụng

Chọn Dầu Gội Có Mức Giá Phù Hợp Với Tần Suất Sử Dụng

Nếu mong muốn sẽ sử dụng dầu gội tím hàng ngày để tối ưu hoá hiệu quả khử vàng trên tóc, bạn có thể sản phẩm rơi vào khoảng 20.000 VNĐ cho 100 ml. Đây là một mức giá rất hợp lí.

Trường hợp khác, nếu bạn mong muốn dùng dầu gội tím để ngăn màu nhuộm của mình nhanh phai, bạn có thể giảm tần suất sử dụng xuống khoảng 2-3 lần trong 1 tuần, khi đó có thể chọn sản phẩm ở tầm giá cao hơn để tăng hiệu quả chăm sóc.

Mặc dù giá cả của sản phẩm không thể hiện lượng sắc tố tím trong dầu gội nhiều hay ít, nhưng giá cả sẽ tỉ lệ thuận với chất lượng, ở một mức độ nào đó. Nếu là người luôn ưu tiên chất lượng sản phẩm, bạn có thể bắt đầu với loại dầu gội với chai có dung tích vừa (200-300ml) và giá khoảng 20.000-30.000 VNĐ/100 ml.

Top 6 Dầu Gội Tím tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây là gợi ý 6 sản phẩm dầu gội tím tốt và được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, hãy cân nhắc tình trạng tóc của bản thân để chọn được sản phẩm phù hợp nhé.

6/ Tricol Biosky Color Care Từ 329.000 VNĐ

Tricol Biosky Color Care

Giữ Màu Bền và Cải Thiện Độ Chắc Của Mái Tóc

Biosky là nhãn hiệu thuộc Tricol – nhãn hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp  của nước Ý.  Dầu gội có hương thơm độc đáo, không nồng như các loại dầu gội tím thông thường. Ngoài sắc tố tìm, thành phần có chứa tinh chất hóa Creatina, giúp cải thiện độ chắc của mái tóc sau quá trình tẩy nhuộm.

Thành phần Vitamin A, E, F, lô hội, tinh chất hóa Creatina
Dung tích 1000 ml
Xuất xứ Ý

 

5/ Moroccanoil Blonde Perfecting Purple Từ 290.000 VNĐ

Moroccanoil Blonde Perfecting Purple

Công Nghệ Arganid Giữ Màu và Phục Hồi Tóc Với Axit Béo

Sử dụng công nghệ ArganID tiên tiến, bảo vệ tóc khỏi oxi hoá, phục hồi từ bên trong và tái tạo lớp biểu bì. Thành phần dầu Argan với 80% axit béo không bão hòa, nuôi dưỡng và bảo vệ mái tóc nhuộm tẩy.

Đặc biệt, thành phần sản phẩm không chứa chất tạo bọt Sulfate, không paraben, cho những bạn có da đầu nhạy cảm cũng có thể an tâm hơn khi lựa chọn sử dụng.

Thành phần Nước, Sodium C14-16 Olefin Sulfonate, Cocamidopropyl Betain, Cocamidopropyl oxide,…, dầu Argan, Glycerin
Dung tích 70 ml
Xuất xứ Israel

4/ L’oreal Professionnel Serie Expert Magnesium Silver Từ 420.000 VNĐ

L'oreal Professionnel Serie Expert Magnesium Silver

Công Thức Chứa Axit Amin Cho Tóc Màu Xám, Bạc

L’Oréal Professionnel Serie Expert Silver Shampoo có các axit amin giúp tăng cường và duy trì màu tóc bạc và trắng, hay các tone lạnh. Mái tóc nhuộm tẩy không những không khô xơ mà còn giữ màu tóc nhuộm ấn tượng nhất. Không chỉ vậy, với công nghệ bảo vệ độ bóng của tóc, bạn sẽ lấy lại được mái tóc mềm và bóng mượt tự nhiên.

Thành phần Cocamidopropyl Betaine, Magnesium…
Dung tích 500 ml
Xuất xứ Pháp

 

3/ Schwarzkopf Goodbye Yellow Từ 390.000 VNĐ

Schwarzkopf Goodbye Yellow

Tác Dụng Nhanh, Thao Tác Gọn Phù Hợp Với Người Bận Rộn

Schwarzkopf Goodbye Yellow là dầu gội có tác dụng nhanh nhờ các phẩm nhuộm có tính acit, bạn không cần phải chờ đợi lâu như các loại dầu gội tím khác, dành cho những ai không có nhiều thời gian chăm sóc tóc. Kết hợp cùng, chiết xuất dầu dừa, dầu gội sẽ giúp bạn thấy hiệu quả rõ rệt và nhanh chóng, đồng thời giữ tóc không bị khô, xơ.

Thậm chí bạn có thể tuỳ chỉnh lượng dầu gội và thời gian để dầu gội tùy theo mức độ khử vàng bạn muốn. Mỗi tuần chỉ cần dùng khoảng 3 lần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Thành phần Cocamidopropyl Betaine, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Coconut Oil Alkyl Glucoside…
Dung tích 300 ml
Xuất xứ Đức

 

2/ Fanola No Yellow Từ 415.000 VNĐ

Fanola No Yellow

Kết Cấu Đặc, Khả Năng Tạo Bọt Tốt

Dầu gội Fanola No Yellow có kết cấu đậm đặc, khử vàng hiệu quả trên cả những mái tóc nhuộm màu xám, trắng, bạc. Khả năng tạo bọt của xà phòng khá tốt, giúp bạn dễ dàng xử lý dầu gội trên tóc một cách dễ dàng.

Độ pH 5-5,2 cũng sẽ giúp làm sạch và cân bằng pH trên tóc sau khi nhuộm tẩy tóc giúp hạn chế tóc hư tổn. Đặc biệt, trong thành phần sản phẩm còn có chứa chiết xuất rượu – wine extract, do đó bạn có thể trông đợi vào khả năng chống oxy hóa cho mái tóc.

Thành phần Cocamidopropyl Betaine, Adansonia Digitata Seed Oil…
Dung tích 350/1000 ml
Xuất xứ Ý

1/ Elgon Dầu Gội Tím Colorcare Silver Từ 300.000 VNĐ

Elgon Dầu Gội Tím Colorcare Silver

Tầm Giá Hợp Lí với Chiết Xuất Tự Nhiên Từ Việt Quất

Elgon là một trong những thương hiệu đã quen thuộc với thị trường Việt Nam, được người dùng yêu thích nhờ mức giá phải chăng và dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng, salon.

Trong thành phần dầu gội Elgon còn chứa chiết xuất từ quả việt quất thiên nhiên không những giúp khử vàng cho tóc mà bạn còn có thể trông đợi vào khả năng chống oxy hoá, từ đó giữ màu tóc lâu hơn ngay cả khi bạn phải thường xuyên tiếp xúc với ánh mặt trời.

Thành phần Sắc tố tím, chiết xuất việt quất, Sodium PCA
Dung tích 300 ml
Xuất xứ Ý

 

Cách Dùng Dầu Gội Tím Hiệu Quả

Cách Dùng Dầu Gội Tím Hiệu Quả

Dầu gội tím khác với các loại dầu gội khác ở điểm: cần được đánh bông kĩ và cần ủ một khoảng thời gian nhất định để các sắc tố trong dầu gội có thể phát huy tác dụng.

Bạn nên có thể xem hướng dẫn sử dụng sản phẩm để biết nên giữ dầu gội trên tóc bao lâu. Tuy nhiên, tác dụng của dầu gội sẽ thay đổi tùy thuộc vào chất tóc và độ sáng của màu tóc sau khi tẩy, vì vậy bạn hãy điều chỉnh lượng dầu gội phù hợp với tình trạng tóc mình. Chẳng hạn như với tóc dày và hơi cứng, bạn có thể để lâu dầu gội trên đầu lâu hơn; ngược lại với mái tóc mỏng, mềm thời gian đó có thể giảm đi.

Về tần suất sử dụng, bạn nên dùng hàng ngày trong khoảng một tuần ngay sau khi nhuộm tóc, sau đó giảm xuống khoảng 3 ngày một lần. Dầu gội tím tập trung giữ màu nên thường không có tác dụng phục hồi hư tổn bằng dầu gội chuyên dụng. Sau này, bạn có thể giảm tần suất sử dụng lại (1 tuần 1-2 lần), kết hợp cùng các dầu gội khác để tăng hiệu quả bạn mong muốn.

Lời Kết

Với cách chọn mà vouchersblog đã gợi ý cùng top 10 sản phẩm tốt nhất, bạn sẽ dễ dàng hơn để quyết định dầu gội tím phù hợp với mình. Chúc bạn một mái tóc sau tẩy thật mềm, mượt, và giữ màu nhuộm yêu thích trong thời gian dài nhất.

Source: https://my-best.vn/36215

Gửi phản hồi