Top 6 Máy Hút Mụn Cầm Tay hiệu quả tốt nhất hiện nay

Chủ đề: Top 6 Máy Hút Mụn Cầm Tay hiệu quả tốt nhất hiện nay

Một chiếc máy hút mụn cầm tay sẽ là trang bị cần thiết giúp làm sạch tình trạng bụi bẩn bị tắc nghẽn trong lỗ chân lông, nguyên nhân chính gây ra mụn. Với sự hỗ trợ của máy, bạn có thể dễ dàng chăm sóc và làm sạch da mặt ngay tại nhà, thuận tiện khi không có thời gian đi spa.

Dù mọi chiếc máy đều hỗ trợ hút mụn nhưng tuỳ vào từng nhà sản xuất như Xiaomi, Rio Beauty, Panasonic.. mà những tính năng đi kèm sẽ có sự khác biệt. Trong bài viết lần này, vouchersblog sẽ giới thiệu đến quý độc giả những tiêu chí cần lưu ý trước khi chọn mua một chiếc máy hút mụn. Bên cạnh đó, nếu bạn vẫn còn phân vân trước những lựa chọn, hãy tham khảo top những máy hút mụn cầm tay đang được ưa chuộng nhất trên các bảng xếp hạng trực tuyến ở phần sau của bài viết này!

Phương Pháp Chăm Sóc Da Mạnh Mẽ ngay tại Nhà

Phương Pháp Chăm Sóc Da Mạnh Mẽ ngay tại Nhà

Máy hút mụn cầm tay hút trực tiếp bụi bẩn, chất sừng trong lỗ chân lông nhờ vào lực hút chân không. Nhờ đó, bạn có thể tiếp cận xử lý các vấn đề về lỗ chân lông, như bã nhờn tắc nghẽn và sạm da.

Vì máy có thể tạo nên những tác động vật lý đối với da mặt nên chăm sóc da trực tiếp và mạnh mẽ hơn. Do đó, không thể phù nhận rằng nếu bạn sử dụng không đúng cách, bạn có thể gây ra những tổn thương cho làn da. Đối với những ai có làn da khô hay nhạy cảm, hãy kiểm tra tình trạng da thật kỹ trước khi sử dụng máy!

Cách Chọn Máy Hút Mụn Cầm Tay

Dưới đây là một vài tiêu chí bạn nên chú ý khi chọn mua một chiếc máy hút mụn cầm tay.

Độ Mạnh Của Lực Hút hay Cảm Giác Dịu Nhẹ với Làn Da?

Trên thị trường hiện có hai loại máy hút mụn chính, loại hút và loại tia nước. Điểm mấu chốt khi quyết định chọn mua chính là bạn chú trọng vào độ mạnh của lực hút hay cảm giác dịu nhẹ dành cho làn da.

Loại Hút: Xử Lý Bụi Bẩn Cứng Đầu trong Lỗ Chân Lông

Loại Hút: Xử Lý Bụi Bẩn Cứng Đầu trong Lỗ Chân Lông

Máy hút mụn dạng hút có thể hút bụi bẩn từ lỗ chân lông tương tự như một chiếc máy hút bụi, nên có lực hút tương đối mạnh. Máy thường được trang bị nhiều loại đầu hút khác nhau, nhờ đó bạn có thể điều chỉnh cường độ hút tuỳ theo sở thích và những vùng da khác nhau. Ví dụ, những đầu hút hình oval và nhỏ có xu hướng hút yếu hơn so với đầu hút tròn và đường kính lớn

Tuy nhiên, dù bạn có thể thay đổi đầu hút và điều chỉnh độ mạnh nhẹ nhưng đây không phải là lựa chọn thích hợp dành cho người có làn da nhạy cảm, vì công suất hoạt động khá mạnh. Ngoài ra, máy cũng đòi hỏi một số thao tác sử dụng chuyên biệt nên sẽ phù hợp với những bạn chú trọng đến vấn đề làm sạch lỗ chân lông hơn, so với việc chăm sóc da dễ dàng và đơn giản.

Loại Tia Nước: Làm Sạch BằngÁp Lực Nước, Giảm Tổn Thương cho Da

Loại Tia Nước: Làm Sạch BằngÁp Lực Nước, Giảm Tổn Thương cho Da

Loại tia nước là mẫu máy sử dụng tia nước có độ dày từ 1mm trở xuống, tác động vào lỗ chân lông và rửa sạch chất bẩn bằng sức mạnh của dòng nước này. Ưu điểm của máy chính là làm giảm bớt những những tác động lên da nhờ vào sự tiếp xúc của dòng nước mềm.

Tuy nhiên, những loại máy sử dụng sức mạnh của nước có dòng điện khá yếu, hơn nữa chưa thấy xuất hiện tại tại thị trường mua bán online tại Việt Nam. Đối với những ai chú trọng đến sự dịu nhẹ cho da, bạn có thể cân nhắc chọn mua loại máy này từ các trang thương mại điện tử nước ngoài nhé.

Chọn Máy Có Thể Điều Chỉnh Công Suất Hút

Chọn Máy Có Thể Điều Chỉnh Công Suất Hút

Khi chọn một chiếc máy hút mụn, điều quan trọng là bạn có thể điều chỉnh máy sao cho phù hợp với tình trạng của da và những thao tác điều khiển máy phải dễ dàng khi sử dụng. Hãy chọn mua những sản phẩm có khả năng điều chỉnh lực hút từ yếu đến mạnh trong khoảng 3 đến 5 cấp độ.

Bên cạnh đó, nếu máy được trang bị màn hình LCD, bạn sẽ dễ dàng nhận biết máy đang hoạt động ở độ mạnh nào và thời gian cần thiết để sử dụng ở tốc độ đó là bao lâu. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Chọn Máy có Nhiều Đầu Hút Đi Kèm

Chọn Máy có Nhiều Đầu Hút Đi Kèm

Nếu máy được bán kèm nhiều loại đầu hút, bạn sẽ dễ dàng chọn ra đâu là loại đầu hút phù hợp nhất với làn da của mình. Những loại đầu hút này thường có khá nhiều hình dạng từ hình oval, loại miệng rộng hoặc loại có đầu nhọn. Nhờ đó, bạn có thể linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng. Ví dụ, bạn có thể sử dụng loại đầu mỏng cho khu vực mũi và loại miệng rộng khi làm sạch vùng má.

Dùng trong Phòng Tắm với Chức Năng Chống Thấm Nước

Dùng trong Phòng Tắm với Chức Năng Chống Thấm Nước

Nếu máy hút của bạn được trang bị chức năng hút tự nhiên, đó sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai sở hữu làn da mềm. Nếu máy được trang bị chức năng chống thấm nước, bạn có thể sử dụng máy ngay trong phòng tắm. Bạn cũng có thể dùng máy ngay sau khi rửa mặt, điều này rất hữu ích vì sau khi tắm hoặc rửa mặt, da có xu hướng mềm hơn nên việc hút mụn sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều.

Với khả năng chống thấm nước, bạn thậm chí còn có thể rửa sạch máy sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi làm sạch, giữ máy luôn sạch sẽ và an toàn cho da.

Chọn Kiểu Tay Cầm Thoái Mái

Chọn Kiểu Tay Cầm Thoái Mái

Ngoài khả năng điều chỉnh tốc độ hoạt động, một yếu tố khách quan ảnh hưởng đến sự thoái mái khi sử dụng máy hút mụn chính là kiểu thiết kế tay cầm.

Những loại tay cầm có đường kính từ 4cm trở lên, không quá dày và không quá mỏng, sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Loại kích thước này sẽ giúp bạn di chuyển cổ tay dễ dàng hơn khi sử dụng và việc tháo đầu hút mỗi khi có nhiều chất nhờn cũng đơn giản hơn.

Top 6 Máy Hút Mụn Cầm Tay tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, hãy cùng mybest điểm qua những chiếc máy hút mụn tốt nhất dành cho bạn lựa chọn.

6/ Panasonic Máy Hút Mụn EH2513P Từ 1.080.000 VNĐ

Panasonic Máy Hút Mụn EH2513P

2 Phiên Bản cho Nam, Nữ, Chống Thấm Nước

Kiểu thiết kế nhỏ gọn với những đường cong trau chuốt, với màu sắc đen dành riêng cho nam giới và màu hồng dành cho phái nữ, dễ dàng mang theo trong mỗi chuyến đi xa. Bạn có thể cho nước vào bên trong thân máy, làm mềm da với chế độ phun sương tích hợp và bắt đầu thực hiện quá trình hút.

Máy sử dụng lực hút chân không, đủ mạnh để hút sạch bụi bẩn, bã nhờn. Theo review người dùng, vùng da hút mụn không bị sưng đỏ, do đó đây có thể xem là công cụ hữu ích cho những bạn có làn da nhạy cảm. Đặc biệt tính năng chống thấm nước giúp bạn sử dụng trong phòng tắm thuận tiện, không lo hư hỏng khi dính nước. Ngoài ra sau khi sử dụng, bạn có thể đậy nắp đầu hút sau khi rửa sạch, đảm bảo vệ sinh tối ưu.

Đầu hút 1
Khối lượng 150g
Chức năng khác Phun sương mềm da
Phương thức sạc Sạc pin
Chống nước ✔︎
Kích thước 17.8 × 5.4 × 4.1 cm
Mức độ điều chỉnh

5/ Bayoka Máy Hút Mụn Phun Sương XM210 Từ 659.000 VNĐ

Bayoka Máy Hút Mụn Phun Sương XM210

Sử Dụng Hơi Nước, Hạn Chế Tối Đa Tổn Thương Cho Da

Là một trong những dòng máy hút mụn phun sương hiếm hoi hiện có trên thị trường. Máy được sản xuất bởi thương hiệu Bayoka Việt Nam với chức năng hút các loại mụn trên mặt một cách nhẹ nhàng mà không gây tổn thương cho da. Quy trình hút mụn của máy bao gồm quá trình sử dụng hơi sương nóng để mở lỗ chân lông, hút sạch phần bã nhờn và chức năng phun sương lạnh sẽ cải thiện lỗ chân lông.

Do không có chức năng thay đổi nhiệt độ nước như máy hút mụn ở spa, bạn cần sử dụng nước nóng hoặc nước lạnh đổ vào bình chứa của máy. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý phải sử dụng loại nước vô trùng để tránh tình trạng viêm nhiễm cho da.

Đầu hút 5 đầu
Khối lượng
Chức năng khác Cải thiện lỗ chân lông
Phương thức sạc Nguồn AC
Chống nước
Kích thước 18 x 25 x 7cm
Mức độ điều chỉnh

 

 

4/ Xiaomi Máy Hút Mụn Cầm Tay inFace MS7000 Từ 569.000 VNĐ

Xiaomi Máy Hút Mụn Cầm Tay inFace MS7000 

Đa Dạng Mức Độ Hút, Vòi Hút Thông Minh đạt Hiệu Quả Làm Sạch Cao

Sở hữu kiểu thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, máy hút mụn từ Xiaomi luôn nhận được sự yêu thích và tin dùng của nhiều người. Máy sở hữu vòi hút thông minh với độ cong một góc 30º, đi kèm 4 kiểu đầu hút cho phép hút chính xác và làm sạch sâu hơn những khu vực có bã nhờn và nhân mụn.

Nhờ vậy, bạn sẽ cầm nắm dễ dàng và thao tác hiệu quả hơn. Máy còn có 2 chế độ hút mạnh, nhẹ khác nhau riêng biệt phù hợp cho làn da nam giới và nữ giới sử dụng, để hạn chế tình trạng làm tổn thương da. Với 3 mức độ hút mụn tuỳ chỉnh phù hợp với da khô, da hỗn hợp và cả làn da nhạy cảm, đây được xem là chiếc máy phù hợp với đa dạng đối tượng người dùng.

Đầu hút 4 đầu
Khối lượng 135g
Chức năng khác
Phương thức sạc Cổng USB
Chống nước
Kích thước 18.3 x 3.5 cm
Mức độ điều chỉnh 3 mức

 

 

3/ Rio Beauty Máy Hút Mụn Pore Perfection Từ 3.990.000 VNĐ

Rio Beauty Máy Hút Mụn Pore Perfection

Hút Mụn Chuyên Nghiệp Tích Hợp Camera và Ánh Sáng Xanh

Với lực hút chân không mạnh mẽ nhưng không gây tổn thương làn da mỏng manh, đây là dòng máy hút mụn chuyên nghiệp, làm sạch sâu và loại bỏ mụn nhanh chóng. Máy được trang bị camera tích hợp với khả năng phóng to 10x, tiện lợi để quan sát làn da trong quá trình sử dụng, không bỏ sót và dễ dàng kiểm soát tình hình khu vực bị mụn.

Lực hút của máy còn có tác dụng thúc đẩy quá trình lưu thông tuần hoàn máu. Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị ánh sáng xanh, chiếu trực tiếp vào khu vực vùng da vừa được tác động, giúp giảm thiểu sự hình thành vi khuẩn, hiện tượng sưng tấy và viêm nhiễm cho da. Với 3 đầu hút đi kèm, bạn có thể dễ dàng chọn lựa tuỳ theo khu vực làm sạch.

Đầu hút 3 đầu
Khối lượng
Chức năng khác Camera phóng to 10 lần, Kết nối smartphone, Ánh sáng xanh
Phương thức sạc Cổng USB
Chống nước
Kích thước
Mức độ điều chỉnh

 

2/ Xiaomi Máy Hút Mụn Wellskins WX-HT100 Từ 563.000 VNĐ

Xiaomi Máy Hút Mụn Wellskins WX-HT100

Màn Hình LED Trực Quan, Dễ Dàng Theo Dõi Lượng Pin và Cường Độ Lực Hút

Là dòng máy hút mụn cao cấp đến từ thương hiệu Xiaomi trong tầm giá khoảng 500 nghìn đồng. Máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, kiểu thiết kế tay cầm vừa vặn và dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng. Với trang bị màn hình đèn LED tiện lợi giúp người dùng dễ dàng theo dõi lượng pin còn lại, cùng độ mạnh của lực hút trong quá trình máy hoạt động.

Đi kèm theo máy là 4 phiên bản đầu hút khác nhau về kích thước lẫn kiểu thiết kế. Sự đa dạng này sẽ giúp bạn linh hoạt hơn khi hút mụn ở những vị trí khác nhau trên khuôn mặt. Bên trong khu vực hút của máy còn được trang bị một lớp mút trắng có công dụng giữ lại phần bụi bẩn và bã nhờn sau khi hút xong.

Tuy nhiên, máy không trang bị chống nước nên bạn chỉ cần rửa đầu hút và tránh để nước tiếp xúc với thân máy làm hư hỏng thiết bị. 2 phiên bản màu sắc dễ lựa chọn.

Đầu hút 4 đầu
Khối lượng 125g
Chức năng khác Màn hình LED
Phương thức sạc Cổng USB
Chống nước
Kích thước 21.5 x 11.5 x 4.5 cm
Mức độ điều chỉnh 3 mức

 

 

1/ Rio Beauty Máy Hút Mụn Và Tẩy Da Chết RIO DRMA3 Từ 2.890.000 VNĐ

Rio Beauty Máy Hút Mụn Và Tẩy Da Chết RIO DRMA3

Hút Mụn kiêm Tẩy Tế Bào Chết, Cải Thiện Dấu Hiệu Lão Hoá

Là dòng máy hút mụn cao cấp có thể giúp bạn cải thiện làn da ngay tại nhà mà không cần đến spa. Máy sử dụng phương pháp siêu mài mòn (Microdermabrasion) với cơ chế loại bỏ lớp da chết trên da bằng những hạt siêu nhỏ. Nhờ đó, những tế bào da mới sẽ được kích thích phát triển, giúp làm sạch da mà không can thiệp sâu.

Vì vậy, sản phẩm phù hợp với nhiều loại da. Ngoài khả năng loại bỏ mụn, máy còn có tác dụng cải thiện các dấu hiệu lão hoá da hiệu quả, ví dụ như nếp nhăn, sạm, nám. Đồng thời, sau khi sử dụng máy, dưỡng chất chăm sóc da sẽ thẩm thấm sâu hơn và mang lại hiệu quả như mong muốn.

Đầu hút 2 đầu
Khối lượng
Chức năng khác Tẩy tế bào chết, Cải thiện dấu hiệu lão hoá
Phương thức sạc Cổng USB
Chống nước
Kích thước 11 x 5 x 23cm
Mức độ điều chỉnh

 

 

Tip Sử Dụng Máy Hút Mụn Hiệu Quả

Ở phần này, mybest sẽ giới thiệu với bạn một số mẹo nhỏ để việc sử dụng máy hút mụn trở nên hiệu quả hơn. Tuỳ thuộc vào loại sản phẩm mà cách sử dụng sẽ có sự khác nhau, hãy lưu ý khi sử dụng và tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Sử Dụng Tối Đa 1-2 Lần/ Tuần. Không Hút Nhiều Lần trên 1 Vùng Da!

Sử Dụng Tối Đa 1-2 Lần/ Tuần. Không Hút Nhiều Lần trên 1 Vùng Da

Bạn không nên quá lạm dụng máy hút mụn để loại bỏ bụi bẩn trong lỗ chân lông. Hãy tiếp tục việc làm sạch làn da như hàng ngày bằng việc rửa mặt và chỉ sử dụng máy hút mụn như một phương pháp làm sạch đặc biệt từ một đến hai lần trong một tuần.

Ngoài ra, nếu bạn liên tục hút tại một vị trí nhiều lần và thời gian kéo dài nhiều giây, da mặt có khả năng sẽ bị bầm tím. Bên cạnh đó, đừng trượt máy trên da mặt mà hãy thao tác một cách nhịp nhàng.

Thời Điểm Sử Dụng Lý Tưởng là Sau Khi Tắm

Thời Điểm Sử Dụng Lý Tưởng là Sau Khi Tắm

Thời gian tốt nhất cho việc hút mụn là sau khi tắm. Bí quyết là bạn không nên kéo rê máy trên da một cách thô bạo, thay vào đó, hãy thực hiện thao tác hút mụn khi lỗ chân lông mở. Nếu không có thời gian tắm trước khi dùng máy, hãy sử dụng khăn ẩm để làm mềm da.

Ngoài ra, đừng quên dưỡng da sau khi sử dụng. Bạn nên dưỡng ẩm nhiều hơn mức bình thường để làn da không bị khô. Nếu bạn lo lắng về những vết mẩn đỏ, hãy chườm khăn lạnh để làm mát. Tuy nhiên, nếu bạn bị viêm nhiễm quá mức sau khi dùng máy, hãy cân nhắc đến bệnh viện và ngưng sử dụng máy.

Lời Kết

Máy hút mụn cầm tay đang dần trở thành một trợ thủ đắc lực của những ai yêu thích làm đẹp và chăm sóc da mặt tại nhà. mybest hy vọng với những tiêu chí về cách chọn đã được giới thiệu ở trong bài viết cùng những dòng máy tốt nhất hiện nay, bạn sẽ sớm chọn được một chiếc máy ưng ý nhất.

Leave a Reply