Làm cách nào để liên hệ với AliExpress?

Mặc dù nó không phổ biến, nhưng bạn có thể đã gặp sự cố với AliExpress và muốn liên hệ với nền tảng này.

Chắc chắn bạn có nghi ngờ: Liệu có thể liên lạc với con người và tránh những chatbot phiền phức đó không? AliExpress có email liên hệ không? Và một số điện thoại bạn có thể gọi trực tiếp?

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ trả lời tất cả những câu hỏi này và tư vấn cho bạn cách tốt nhất để tiến hành, vì vậy bạn không lãng phí thời gian của mình khi cố gắng liên hệ với ai đó trên AliExpress.

Và bạn đừng quên kiểm tra mã giảm giá AliExpress được cập nhập hoàn toàn tự động hàng giờ của chúng tôi mà bạn có thể tiết kiệm rất nhiều với chúng.

Làm thế nào để liên hệ với AliExpress?

Làm cách nào để liên hệ với AliExpress

Liên hệ trực tiếp với họ không phải lúc nào cũng dễ dàng: không có số điện thoại AliExpress, và mặc dù họ có e-mail liên hệ, nhưng họ thường không nhanh chóng trả lời.

Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp cho bạn một số giải pháp.

Xem thêm: Hướng dẫn cách liên hệ với người bán trên AliExpress

Thông qua cuộc trò chuyện của AliExpress

Như bạn có thể biết, AliExpress có một chatbot (Eva) mà bạn có thể liên hệ từ trang web của họ ( tại đây ) hoặc từ ứng dụng.

Với chatbot này, bạn chỉ có thể nhận được câu trả lời tự động cho các câu hỏi thường gặp nhất của trang web, vì nó không phải là người thực trả lời câu hỏi của bạn mà là một chương trình máy tính.

Mặc dù chatbot này thường hữu ích trong việc hướng dẫn bạn cách tiếp tục khi không nhận được đơn đặt hàng, tranh chấp, vấn đề với một mặt hàng đã nhận… Nếu bạn có một câu hỏi cụ thể hơn, nó có thể sẽ không quá hữu ích.

Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên thử trò chuyện này trước và nếu bạn không đi đến đâu, hãy chuyển sang các tùy chọn sau.

Cách truy cập trò chuyện dịch vụ khách hàng

Bây giờ, hãy xem cách bạn có thể truy cập trò chuyện AliExpress từ máy tính hoặc ứng dụng trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn.

1/ Liên hệ từ trang web AliExpress

Bạn có thể đến trực tiếp cuộc trò chuyện bằng cách nhấp vào đây.

Nhưng nếu bạn muốn tự mình làm điều đó, đây là cách thực hiện: truy cập trang web AliExpress ( tại đây ) và chuyển đến “Account”.

Làm cách nào để liên hệ với AliExpress

Một cửa sổ bật lên với biểu tượng cảm xúc “Eva” sẽ xuất hiện ở dưới cùng bên phải của trang, nhấp vào “Cần trợ giúp?” để mở cuộc trò chuyện.

Nếu bạn không thấy cửa sổ này, bạn cũng có thể nhấp vào “Customer Service” ở phía dưới bên trái.

Làm cách nào để liên hệ với AliExpress

Đi tới “Online Service” và nhấp vào “Chat now”.

Làm cách nào để liên hệ với AliExpress

Hãy nhớ rằng bạn có thể chọn một trong những câu hỏi đặt trước hoặc bạn có thể tự viết nó ở dưới cùng.

Làm cách nào để liên hệ với AliExpress

2/ Liên hệ Từ ứng dụng AliExpress

Từ trang chính của ứng dụng, đi tới “My Account” (dưới cùng bên phải), nhấp vào “Help Center” và cuối cùng nhấp vào “Chatbot Eva”.

Cách trò chuyện hoạt động trên ứng dụng cũng giống như trên web: bạn có thể chọn câu hỏi phù hợp nhất với mình hoặc nhập trực tiếp.

Làm cách nào để liên hệ với AliExpress

Yêu cầu một cuộc gọi điện thoại

Nếu bạn gặp sự cố mà chatbot không thể giải quyết và bạn muốn liên hệ với một người, ở một số quốc gia, bạn cũng có thể yêu cầu nhà điều hành AliExpress gọi cho bạn trong một khung thời gian cụ thể: bạn không thể chọn thời gian hoặc gọi điện trực tiếp.

Ngoài ra, để đặt một trong những cuộc gọi này, trước tiên bạn phải chọn thứ tự mà bạn muốn thực hiện yêu cầu của mình. Bằng cách này, nhà điều hành sẽ biết chi tiết đơn hàng của bạn khi họ gọi cho bạn.

Tuy nhiên, lưu ý rằng tùy chọn này khá mới, do đó nó không khả dụng ở hầu hết các quốc gia (hiện tại).

Liên lạc qua e-mail

Bạn cũng có thể viết email đến AEbuyerservice@aliexpress.com nêu rõ vấn đề của bạn.

Hãy kiên nhẫn vì có thể sẽ mất vài ngày để họ trả lời. Cố gắng không tấn công họ bằng cách gửi đi gửi lại cùng một e-mail, bởi vì nó sẽ chỉ làm bão hòa hệ thống của họ nhiều hơn.

Liên hệ với họ qua mạng xã hội

Cuối cùng, một lựa chọn cuối cùng bạn có là liên hệ với họ thông qua các nền tảng truyền thông xã hội của họ, nơi họ thường trả lời một số nghi ngờ của bạn. Mặc dù bạn có thể tìm thấy họ trên Facebook và Instagram, nhưng chúng tôi nhận thấy họ có xu hướng trả lời qua Twitter và Messenger thường xuyên hơn. Ngoài ra, họ cũng cung cấp tùy chọn WhatsApp, trong trường hợp bạn thấy thoải mái hơn.

Ý kiến ​​của chúng tôi: có rất nhiều chỗ để cải thiện

Mặc dù chatbot có thể hữu ích trong một số trường hợp, nhưng khi chúng ta gặp vấn đề bất thường, việc liên hệ trực tiếp với một người trên AliExpress ngày càng trở nên khó khăn.

Cách đây một thời gian, nếu chatbot của Eva không thể giải quyết thắc mắc của bạn, một người điều hành sẽ vào cuộc trò chuyện để giúp bạn. Bây giờ, điều này dường như không còn khả thi nữa.

Và xem xét rằng các phương thức liên lạc khác của họ có thể trở nên khá bão hòa, AliExpress nên xem xét mở rộng dịch vụ này với nhiều nhà khai thác hơn hoặc bật lại tùy chọn nói chuyện với nhà điều hành qua trò chuyện.

Nguồn tham khảo: alixblog.com

Leave a Reply