Top 6 Nồi Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng tốt nhất: Tư Vấn Mua

Chủ đề: Top 6 Nồi Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng tốt nhất: Tư Vấn Mua

Nồi nấu cơm bằng lò vi sóng chỉ trong 10-20 phút là lựa chọn hoàn hảo cho người sống một mình hoặc người bận rộn. Đây cũng là loại nồi nấu cơm được chị em nội trợ ưa chuộng vì ưu điểm rút ngắn thời gian nấu, tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên, các sản phẩm nồi cơm nấu bằng lò vi sóng vẫn còn khá xa lạ với người tiêu dùng phổ thông, khiến bạn phân vân không biết nồi nấu cơm nào tốt?

Vì vậy, hướng đến mối quan tâm của các bạn đang muốn mua đồ nấu cơm bằng lò vi sóng, vouchersblog sẽ mang đến cho bạn bài viết với đầy đủ các gợi ý về cách chọn và top 10 sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay trên các trang thương mại. Cùng chọn nồi nấu cơm bằng lò vi sóng để có được bữa cơm đơn giản và tiện lợi nhé.

Top 6 Đồ Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng tốt nhất được ưa chuộng

Để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách sống, mời bạn tham khảo những sản phẩm đồ nấu cơm bằng lò vi sóng được vouchersblog tổng hợp tại bảng xếp hạng này.

6/ OEM Nồi Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng Từ 165.000 VNĐ

OEM Nồi Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng

2 Kích Cỡ, Đi Kèm Muôi Xới Và Quai Xách

Đây là chiếc nồi nấu bằng chất liệu nhựa chịu nhiệt gọn nhẹ, có thể dùng làm nồi nấu kiêm hộp đựng thức ăn mang đi làm tiện dụng. Nắp nồi có thêm quai xách, giúp bạn cầm nắm chắc tay và dễ dàng di chuyển.

Sản phẩm có 2 nắp đậy chắc chắn, nắp ngoài được thiết kế thêm hai lỗ thông hơi nhỏ, vì vậy bạn có thể yên tâm về tính năng chống trào nước của sản phẩm. Bộ nồi bao gồm hai kích cỡ nhỏ và vừa, tiện cho bạn lựa chọn theo lượng ăn và mục đích sử dụng.

Chất liệu Nhựa PP
Nắp đậy
Phụ kiện đi kèm Muôi xới cơm
Lượng gạo nấu 1 – 2 cốc gạo
Nấu trực tiếp Không
Kích thước 20.5 x 16 x 24 cm – 17.5 x 14 x 21 cm

 

5/ Gốm Hải Long Niêu Đất NodaCook Từ 220.000 VNĐ

Gốm Hải Long Niêu Đất NodaCook

Chất Liệu Gốm Bát Tràng Bền Bỉ, Chịu Nhiệt

Niêu đất NodaCook là sản phẩm nồi đất nung men đỏ dày dặn, thiết kế tròn bầu bè ngang độc đáo. Lòng nồi tráng một lớp men vàng trơn láng dễ vệ sinh, hạn chế để lại vết ố sau thời gian dài sử dụng.

Sản phẩm được gia công tại làng gốm Bát Tràng, nung ở nhiệt độ 1200 độ C nên bạn có thể yên tâm về khả năng chịu nhiệt của nồi. Ngoài mục đích nấu rút ngắn thời gian bằng lò vi sóng, bạn có thể trổ tài nấu cơm niêu chuẩn vị tại nhà với chiếc nồi đất này vào những lúc rảnh rỗi.

Chất liệu Đất nung
Nắp đậy
Phụ kiện đi kèm Không
Lượng gạo nấu
Nấu trực tiếp
Kích thước 22 x 14 cm

 

4/ OEM Nồi Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng Maihui Từ 160.000 VNĐ

OEM Nồi Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng Maihui

 

Set Đồ Đi Kèm Đa Chức Năng Tiện Dụng

Đây là chiếc nồi nấu chuyên dụng cho lò vi sóng với khả năng dẫn nhiệt và giữ nhiệt tốt. Vì vậy, không chỉ nấu cơm đơn thuần, bạn có thể kết hợp rau củ hay đậu, đỗ để làm các món cơm độn nhiều màu sắc hấp dẫn một cách dễ dàng.

Khả năng cân bằng nhiệt của sản phẩm nằm ở sự kết hợp giữa thân nồi hai lớp: lớp trong là một chiếc chao có quai xách và đáy lỗ thoát nước dùng như rá vo gạo, lớp ngoài dày hơn có tính truyền dẫn và giữ nhiệt cao. Đồng thời, nồi còn trang bị muôi xới, được dùng như khóa cố định nắp trong quá trình nấu. Set đồ nhiều dụng cụ nhưng có tính đa dụng cao, mang đến sự tiện dụng cho người dùng.

Chất liệu Nhựa PP
Nắp đậy
Phụ kiện đi kèm Muôi xới cơm
Lượng gạo nấu 2 – 3 cốc gạo
Nấu trực tiếp Không
Kích thước 18.5 x 14.8 x 18.5 cm

 

3/ Inomata Cốc Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng 1719 Từ 89.000 VNĐ

Inomata Cốc Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng 1719

 

Cốc Nhựa Nhỏ Nhiều Rãnh Thoát Nước, Nấu Ít Cơm

Sản phẩm là dạng cốc nấu nhỏ gọn có thể nấu từ 0.5 đến 1 cốc gạo, hợp với nhu cầu của người sống một mình. Với khả năng chịu nhiệt từ -20 đến 140 độ C, bạn có thể tận dụng chiếc cốc nấu này để bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh và nấu cơm 2 trong 1.

Sản phẩm có ưu điểm là khối lượng nhẹ, thiết kế đơn giản giúp người dùng dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu. Nắp trong của cốc có nhiều rãnh thoát nước, vừa giúp bạn tận dụng để chắt nước khi vo gạo, vừa ngăn hơi nước ngưng tụ, chống trào hiệu quả.

Chất liệu Nhựa
Nắp đậy
Phụ kiện đi kèm Muôi cới cơm
Lượng gạo nấu 0.5 – 1 cốc gạo
Nấu trực tiếp Không
Kích thước 15.4 x 13 x 14.5 cm

 

2/ Minh Long I Nồi Sứ Dưỡng Sinh Vesta Từ 159.000 VNĐ

Minh Long I Nồi Sứ Dưỡng Sinh Vesta

Khả Năng Nấu Bằng Nhiệt Hồng Ngoại, Truyền Nhiệt Đều

Nếu bạn muốn tìm chiếc nồi nấu cho nhiều mục đích khác nhau thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Vesta là chiếc nồi sứ loại nhỏ có thể nấu trên bất kỳ loại bếp nào từ lò vi sóng, đến bếp gas, bếp từ hay bếp hồng ngoại, độ chịu nhiệt bền bỉ, thân nồi cứng cáp. Nồi sứ có khả năng phát ra tia hồng ngoại trong quá trình gia nhiệt, giúp cơm chín đều hơn và tránh bị cháy.

Đây là dòng nồi nấu khan có thể dùng để luộc rau không cần nước hoặc làm các món ninh, hầm nấu lâu đều phù hợp. Vì vậy, ngoài kích cỡ 0.85L dùng để nấu cơm, bạn có thể tìm mua thêm các kích cỡ lớn từ 2 đến 5.5L phục vụ cho việc nấu ăn hằng ngày.

Chất liệu Men sứ
Nắp đậy
Phụ kiện đi kèm Không
Lượng gạo nấu 1 – 1.5 cốc gạo
Nấu trực tiếp
Kích thước 12.2 x 13.58 x 16.84 cm

 

 

1/ Akebono Bát Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng BL‐795 Từ 357.000 VNĐ

Akebono Bát Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng BL‐795

Nấu Cơm Trộn Cơm Nát Dễ Dàng, An Toàn Trong Máy Rửa Bát

Bát nấu cơm Akebono có thiết kế dạng bát đựng gọn nhẹ với tông màu đen trắng đơn giản. Bát trang bị hai nắp đậy và thân chứa 2 lớp, tăng khả năng giữ nhiệt và chống tràn tối ưu trong quá trình nấu. Bát có tốc độ nấu khá nhanh, dưới mức công suất lò 500W thì chỉ mất 13 ~18 phút là bạn đã có ngay tô cơm nóng hổi cho mình.

Đặc biệt, bạn có thể dùng bát nấu này để làm nhiều loại cơm khác nhau như cơm độn kết hợp các loại đậu hoặc cơm nát cho bé với lò vi sóng, cũng rất tiện khi hấp các loại rau củ. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm cốc đong gạo tiện lợi, chất liệu nồi dễ vệ sinh tương thích với các loại máy rửa bát và máy sấy chén bát.

Chất liệu Nhựa PP
Nắp đậy
Phụ kiện đi kèm Cốc đong gạo
Lượng gạo nấu 1 – 2 cốc gạo
Nấu trực tiếp Không
Kích thước 22.5 x 20 x 14.2 cm

 

Xem thêm:

>> Top 10 Nồi Chiên Không Dầu tốt nhất: Tư Vấn Mua

>> Top 8 Nồi Nấu Khan tốt nhất hiện nay

>> Top 10 Lò Vi Sóng cho Người Sống Một Mình

Lời Kết

Các sản phẩm nấu cơm bằng lò vi sóng nhanh gọn là một công cụ nấu cơm tuyệt vời trong nhịp sống bận rộn ngày nay. Với đa dạng thiết kế và ưu điểm độc đáo riêng, chắc chắn sản phẩm sẽ giúp bạn nấu ăn dễ dàng hơn mỗi ngày bằng lò vi sóng.

Vouchersblog hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích cho việc lựa chọn đồ nấu cơm bằng lò vi sóng. Chúc bạn có những bữa cơm thật ngon với sản phẩm mình vừa tìm được!

Leave a Reply