Top 7 Dụng Cụ Mài Dao tốt nhất hiện nay: Tư Vấn Mua

Chủ đề: Top 7 Dụng Cụ Mài Dao tốt nhất hiện nay: Tư Vấn Mua

Dụng cụ mài dao giúp phục hồi độ sắc bén của dao sau một thời gian sử dụng. Hiện nay, không chỉ đá mài mà cả loại mài dao đơn giản mài sắc lưỡi dao chỉ với vài thao tác kéo thả cũng được ưa chuộng. Các dụng cụ mài dao khác nhau từ loại thủ công đến loại tự động dùng điện tiện lợi, từ các thương hiệu như Lock&Lock, KATANA, IKEA, Momscook… chắc hẳn khiến bạn băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp.

Bài viết này, vouchersblog sẽ mách bạn các tiêu chí lựa chọn dụng cụ mài dao, tiếp ngay sau đó là bảng xếp hạng top 7 dụng cụ mài dao tốt nhất hiện nay. Hãy xem xét kỹ lưỡng để chọn cho mình sản phẩm ưng ý bạn nhé!

Top 7 Dụng Cụ Mài Dao tốt nhất được ưa chuộng

Dưới đây là 7 dụng cụ mài dao mà vouchersblog đã lựa chọn kỹ lưỡng. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất!

7/ OEM Cây Mài Dao Từ 199.000 VNĐ

OEM Cây Mài Dao

Gọn Nhẹ Dễ Sử Dụng, Tay Cầm Ốp Gỗ Chắc Chắc

Dũa mài dao cầm tay tiện lợi với thiết kế 1 mặt cong bảo vệ tay và 1 mặt phẳng phủ lớp kim cương mịn mài dao sắc bén và ít hao mòn. Thiết kế thon gọn dễ dàng đưa vào các góc hẹp để mài dao, kéo và nhiều vật sắc nhọn khác. Mặt khác, tay cầm ốp gỗ gắn cố định 3 con ốc giúp bạn cầm nắm chắc chắn.

Loại Dũa mài dao
Kích thước Dài 27cm
Chất liệu đá mài
Dao tương thích

 

6/ DandiHome Dụng Cụ Mài Dao Kéo Đa Năng 4 Trong 1 Từ 150.000 VNĐ

DandiHome Dụng Cụ Mài Dao Kéo Đa Năng 4 Trong 1

4 Rãnh Mài, Tay Cầm Êm Ái Chắc Chắn

Dụng cụ mài dao cầm tay với 4 rãnh mài làm bằng nhiều vật liệu khác nhau bao gồm đá mài kim cương, thép Vonfram và gốm, phục vụ từ mài thô đến mài tinh. Sản phẩm đa năng có thể mài nhiều loại dao đồng thời có thêm rãnh chuyên mài kéo tiện lợi.

Thiết kế nặng tay và chắc chắc với tay cầm nhựa ABS cao cấp kết hợp chất liệu TPR phủ mềm mịn cầm nắm êm ái và bền bỉ. Bên cạnh đó, chân đế được bọc lớp mút chống trơn trượt.

Loại Cầm tay
Kích thước 23 x 5.8 x 9cm
Chất liệu đá mài Kim cương, thép Vonfram, gốm
Dao tương thích

 

 

5/ OEM Máy Mài Dao Điện Đa Năng Từ 75.000 VNĐ

OEM Máy Mài Dao Điện Đa Năng

Mài Nhanh Bằng Điện, Có Rãnh Mài Kéo Riêng

Sản phẩm chạy tự động bằng điện cho tốc độ mài nhanh, tiết kiệm thời gian và công sức. Thiết kế 2 rãnh mài chính có độ dốc để thay đổi hướng mài dao, có thể mài nhiều loại dao nhà bếp lưỡi thẳng từ dao thái đến dao chặt xương.

Máy còn có thêm rãnh mài ở giữa giúp bạn mài kéo dễ dàng. Nắp nhựa bảo vệ tay trong quá trình hoạt động. Sản phẩm còn kèm theo đá mài nhỏ để liếc dao.

Loại Mài điện
Kích thước 22 x 10 x 6.8cm
Chất liệu đá mài
Dao tương thích Dao nhà bếp/kéo/ tua vít

 

 

4/ IKEA Dụng Cụ Mài Dao ASPEKT Từ 219.000 VNĐ

IKEA Dụng Cụ Mài Dao ASPEKT

Nhỏ Gọn, Đá Mài Ceramic Bền Bỉ

Dụng cụ mài dao cầm tay với bánh xe đá mài được làm bằng Ceramic có độ mài mòn thấp, bền bỉ sử dụng dài lâu nhưng có khả năng bào mòn kim loại tốt, mài dao sắc bén.

Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cầm nắm và cất giữ. Tay cầm có các gờ nổi hỗ trợ cầm nắm chắc chắc. Nắp đậy bảo quản an toàn. Lưu ý, bạn nên đổ đầy nước vào hộp khi sử dụng để mang lại hiệu quả mài dao cao hơn.

Loại Cầm tay
Kích thước Dài 15.64cm
Chất liệu đá mài Gốm
Dao tương thích

 

3/ Lock&Lock Dụng Cụ Mài Dao 3 Lớp CKK112 Từ 149.000 VNĐ

Lock&Lock Dụng Cụ Mài Dao 3 Lớp CKK112

Bọc Thép Không Gỉ Bền Bỉ và Đẹp Mắt, Dễ Sử Dụng

Dụng cụ mài dao 3 lớp sắc bén với thân bọc thép không gỉ bền bỉ và đẹp mắt. Tay cầm nhỏ gọn, uốn cong xuống dưới dễ dàng cầm nắm. Cảm giác cầm nặng tay, chắc chắn và dễ sử dụng.

Thiết kế chân đế cao su chống trượt bảo đảm an toàn khi sử dụng. Bạn hãy mài dao theo thứ tự 3 rãnh được đánh số và kéo dao về phía bạn để mang lại mài các loại dao kim loại hiệu quả.

Loại Cầm tay
Kích thước 24.5 x 5.3 x 7.2cm
Chất liệu đá mài Kim cương, gốm
Dao tương thích Dao kim loại 1 lưỡi thẳng

 

 

2/ KATANA Đá Mài NANIWA NKT510/530D Từ 589.500 VNĐ

KATANA Đá Mài NANIWA NKT510/530D

Hai Mặt Khác Nhau, Mài Dao và Nhiều Dụng Cụ Sắc Nhọn

Thiết kế 2 mặt với chức năng mài khác nhau, trong đó mặt cam có độ mịn trung 1000 Grit sẽ lấy đi độ cùn của dao và mặt vàng 3000 Grit mài tinh trong thời gian ngắn khoảng 1 phút giúp lưỡi dao sáng bóng và sắc bén.

Ngoài việc nhanh chóng mài bén các loại dao, đá mài còn được dùng cho các dụng cụ sắc nhọn khác như cưa, bào, đục, liềm… Sản phẩm kèm theo chân đế nhựa làm điểm tựa khi thao tác. Hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt tiện lợi. Lưu ý, bạn hãy ngâm nước 3 – 5 phút hoặc tốt nhất 10 phút trước khi sử dụng để mang lại hiệu quả cao hơn.

Loại Đá mài chữ nhật
Kích thước 18.5 x 6.5 x 3cm
Chất liệu đá mài
Dao tương thích

 

1/ Momscook Máy Mài Dao Kéo Điện MTKN – 001 Từ 560.000 VNĐ

Momscook Máy Mài Dao Kéo Điện MTKN – 001

Tương Thích Nhiều Loại Dao với Đa Dạng Kích Cỡ

Một chiếc máy mài dao kéo đa năng chạy bằng điện tiện lợi. Bên cạnh 4 rãnh chính bao gồm 2 rãnh mài thô và 2 rãnh mài tinh, máy mài được đủ mọi kích cỡ dao từ dao thái đến dao chặt xương, thậm chí còn trang bị thêm rãnh mài kéo và tua vít.

Dù giá thành khá cao nhưng máy tương thích với nhiều loại dao từ inox đến sắt, thép, hợp kim…Thiết kế 4 chân đế cao su chống trượt. Có khay hứng không làm vương vãi vụn sắt. Ngoài ra, bạn còn được tặng kèm 2 cục đá mài thay thế.

Loại Máy mài điện
Kích thước 24.5 x 12 x 9.5cm
Chất liệu đá mài
Dao tương thích Inox/sắt/thép

 

Lời Kết

Chắc hẳn bạn đã đôi lần trải nghiệm cảm giác khó chịu khi sử dụng một chiếc dao cùn? Vì vậy, việc sở hữu một dụng cụ mài dao là điều bắt buộc nếu không muốn tốn thêm chi phí sắm dao mới. Bên cạnh đó, các thao tác mài dao cũng khá đơn giản nên tương đối dễ sử dụng. Hãy xem xét các loại dụng cụ mài dao và khả năng tương thích với những loại dao trong gian bếp để tìm cho mình sản phẩm phù hợp bạn nhé!

Leave a Reply