Top 7 Máy Hút Bụi Gia Đình Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Chủ đề: Top 7 Máy Hút Bụi Gia Đình Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Đâu là tips dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch? Hãy thử tậu cho mình một chiếc máy hút bụi gia đình tiện ích để kiểm chứng xem sao nhé! Việc chọn mua máy hút bụi thực chất cũng không khó lắm đâu, chỉ cần bạn hiểu rõ về nhu cầu cũng như xác định ngân sách chi tiêu phù hợp là được. Bạn hãy thử tham khảo qua top 7 máy hút bụi gia đình được yêu thích nhất sau đây, để dễ dàng đưa ra lựa chọn cho mình nhé!

>> Top 10 Máy Hút Bụi Dyson tốt nhất và chất lượng

>>  Review máy hút bụi electrolux có tốt không?

>> Top 10 Máy hút bụi khô và ước bền và tốt nhất

1/ Máy hút bụi Electrolux ZB3314AK

Top 7 Máy Hút Bụi Gia Đình Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Hình ảnh minh họa: Máy hút bụi Electrolux ZB3314AK

 

Đây là dòng máy hút bụi gia đình có thiết kế không dây, giúp bạn dễ dàng di chuyển khi vệ sinh nhà cửa mà không lo vướng víu. Bên trong bộ phận hút bụi được tích hợp thêm bộ lọc HEPA, hỗ trợ loại bỏ đến 99,9% bụi bẩn có kích thước từ 1 – 3 micromet. Để hỗ trợ người dùng dễ dàng vệ sinh ở những nơi có ngóc ngách nhỏ, máy hút bụi gia đình Electrolux cũng được trang bị công nghệ đầu hút xoay 180 độ cực kỳ tiện lợi. Sau khi vệ sinh, công nghệ Brushroll Clean sẽ giúp thiết bị dễ dàng gỡ rối tóc cũng như những sợi vải còn bám quấn trên đầu hút.

2/ Máy hút bụi Hitachi CV-SF18 (24CV-OR)

Top 7 Máy Hút Bụi Gia Đình Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Hình ảnh minh họa: Máy hút bụi Hitachi CV-SF18 (24CV-OR)

 

Với công suất 1800W cùng lực hút 350W, máy hút bụi gia đình Hitachi sẽ giúp bạn làm sạch sàn nhà một cách tối ưu và nhanh chóng nhất. Máy hút bụi gia đình này được tích hợp hộp chứa bụi với dung tích 1.6 lít, giúp bạn vệ sinh được nhiều nơi, nhiều lần mà không phải đổ bụi liên tục. Đồng thời, nhằm hỗ trợ cho việc vệ sinh nhà cửa được tối ưu hơn, Hitachi cũng đã trang bị thêm cho thiết bị bộ lọc kháng khuẩn Nano Titanium. Chức năng thổi bụi của thiết bị này cũng rất tiện ích, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh được ở những khu vực ngóc, ngách hoặc những nơi khó với tới.

3/ Máy hút bụi Philips FC9350

Top 7 Máy Hút Bụi Gia Đình Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Hình ảnh minh họa: Máy hút bụi Philips FC9350

Lại thêm một chiếc máy hút bụi gia đình của Philips được góp mặt vào danh sách này. Khác với máy hút bụi gia đình Philips ZB3314AK, dòng máy hút bụi này có thêm hộp chứa bụi với dung tích 1.5 lít. Trông bề ngoài có vẻ hầm hố nhưng chiếc máy hút bụi này lại vô cùng gọn, nhẹ, người dùng có thể linh hoạt sử dụng và di chuyển thiết bị đến khắp mọi nơi trong căn nhà mà không gặp phải cảm giác nặng nề hay cồng kềnh. Hộp chứa bụi của máy hút bụi gia đình cũng được Philips đầu tư thiết kế khá đặc biệt, giúp hạn chế tối đa tình trạng hình thành đám mây bụi bên trong. Được tích hợp thêm công nghệ Power Cyclone 5 ưu việt, dòng máy hút bụi gia đình này hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực của những người nội trợ.

Tiki: https://tiki.vn/may-hut-bui-philips-fc9350-1800w-den-hang-chinh-hang-p1037610.html

4/ Máy hút bụi Hitachi CV-SF16 (24CV-BRE)

Top 7 Máy Hút Bụi Gia Đình Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Hình ảnh minh họa: Máy hút bụi Hitachi CV-SF16 (24CV-BRE)

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút bụi gia đình giá rẻ, hãy thử cân nhắc đến dòng máy này của Hitachi nhé! Công suất của thiết bị đạt mức 1600W, kết hợp cùng lực hút 350W, giúp cho việc dọn nhà đạt hiệu suất cao hơn, sạch hơn. Đồng thời, chiều dài dây điện của thiết bị là 5m, giúp người dùng dễ dàng điều khiển thiết bị và vệ sinh ở những vị trí xa, không cần phải di chuyển nhiều. Khi  mua máy hút bụi gia đình Hitachi, bạn sẽ được tặng kèm chổi hút bụi và đầu hút khe 2 chiều. Đây là những thiết bị giúp bạn tối ưu hóa việc dọn dẹp và làm sạch nhà cửa. Thay vì phải bận rộn vào những ngày cuối tuần, bạn hãy thử tậu cho mình một em máy hút bụi gia đình Hitachi để có thêm thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng nhé!

NK: https://www.nguyenkim.com/may-hut-bui-hitachi-cv-sf16-24cv-bre.html

Tiki: https://tiki.vn/may-hut-bui-hitachi-cv-sf16-24cv-lgn-hang-chinh-hang-p42925801.html

5/ Máy hút bụi Philips FC6721

Top 7 Máy Hút Bụi Gia Đình Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Hình ảnh minh họa: Máy hút bụi Philips FC6721

Thêm một lựa chọn tiện ích nữa dành cho những người bận rộn, không có quá nhiều thời gian để dọn dẹp nhà cửa – máy hút bụi gia đình Philips FC6721. Dòng máy hút bụi này được trang bị 2 chế độ hút với lực hút khác nhau, giúp người dùng dễ dàng dọn dẹp với những loại sàn nhà, thảm trải sàn khác nhau. Máy hút bụi gia đình Philips có thiết kế túi hút bụi đặc biệt, không tạo ra đám mây bụi, không gây ảnh hưởng đến không gian sống và việc dọn dẹp của bạn. Hệ thống lọc bụi ở bộ phận hút được tích hợp thêm tính năng lọc phấn hoa và những loại bào tử nấm mốc, cho bạn không gian sống thanh sạch, thoải mái và dễ chịu nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều dòng máy hút bụi Panasonic, Philips….

6/ Máy hút bụi không dây Dyson SV15 V11 Absolute+

Top 7 Máy Hút Bụi Gia Đình Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Hình ảnh minh họa: Máy hút bụi không dây Dyson SV15 V11 Absolute+

  • Máy hút bụi không dây thông minh và mạnh mẽ nhất của Dyson
  • Công suất hút cực mạnh với lực hút được duy trì không sụt giảm
  • Ở chế độ Eco, máy hút bụi Dyson Absolute+ có thời gian hoạt động đến 60p
  • Hệ thống lọc khép kín giúp giữ lại bụi mịn trong máy, thổi ra không khí sạch
  • Máy tự động nhận biết và điều chỉnh lực hút trên các mặt sàn khác nhau
  • Màn hình LCD báo cáo thời gian và hiệu suất hoạt động theo thời gian thực
  • Cơ chế đổ hộp chứa bụi dễ dàng hợp vệ sinh, không cần chạm tay vào bụi bẩn
  • Máy đi kèm các đầu hút chuyên dụng, giúp làm sạch linh hoạt và hiệu quả

Với những gợi ý máy hút bụi gia đình từ vouchersblog, bạn đã đưa ra được quyết định mua sắm phù hợp nhất với mình? Comment ngay để vouchersblog tư vấn thêm cho bạn nhé.

Nguồn tham khảo: nguyenkim.com

Leave a Reply