Top 8 bộ phim chủ đề mạo danh hay nhất bạn nên xem

Chủ đề: Top 8 bộ phim chủ đề mạo danh hay nhất bạn nên xem

Nếu bạn trông chờ nhiều hơn một cú twist khi xem phim, loạt phim mạo danh có nhiều cú twist ‘xoắn não’ khiến bạn không khỏi bất ngờ. Cùng thưởng thức những phim đặc sắc dưới đây.

Danh sách 8 bộ phim chủ đề mạo danh nhất định phải xem

  • Catch Me If You Can 
  • Face/Off
  • The Talented Mr.Ripley  
  • Tootsie
  • Mrs Doubtfire
  • The Captain
  • Cam
  • Fabricated City

1/ Catch Me If You Can

Còn gì ngầu hơn khi cậu thanh niên tuổi 17 giả dạng thành phi công, bác sĩ và những nghề nghiệp được trọng vọng cao để cuỗm được số tiền lớn ở các ngân hàng? Bộ phim được đạo diễn lừng danh Steven Spielberg xây dựng dựa trên tiểu sử của Frank Abagnale Jr. – người được xem là tội phạm lừa đảo trẻ tuổi nhất trong lịch sử nước Mỹ. Cuộc truy bắt của nhân viên FBI Carl Hanratty (Tom Hanks) với Frank Abagnale Jr. (Leonardo Dicaprio) mang đến người xem những phút giây nghẹt thở, gay cấn lồng ghép những đoạn đối thoại cảm động về sự cô đơn. Trong vai kẻ lừa đảo, Leonardo Dicaprio chinh phục người xem với lối diễn tưng tửng, hài hước và nhiều chiều sâu, khi nhân vật anh nỗ lực làm kẻ mạo danh chỉ để che lấp nỗi đau gia đình.

Top 8 bộ phim chủ đề mạo danh hay nhất bạn nên xem

Leonardo Dicaprio thể hiện được sự đa dạng về nhân vật khi đóng Frank Abagnale Jr.

2/ Face/Off

Một bộ phim hội tụ đủ những yếu tố kịch tích: máu me, bắn súng, đánh nhau và hoán đổi nhân dạng. Cái chết của cậu con trai nhỏ không bao giờ nguôi ngoai trong lòng điệp viên FBI Sean Archer (John Travolta), ông quyết bắt giữ bằng được tên tội phạm Castor Troy (Nicolas Cage) – kẻ bắn chết con mình. Việc nắm giữ tội phạm có vẻ dễ dàng đến khi họ phải phẫu thuật để tráo đổi da mặt. Sean Archer với gương mặt của tên tội phạm tìm cách vượt ngục, lấy lại niềm tin gia đình để truy tìm công lý. Bộ đôi tài tử gạo cội Nicolas Cage và John Travolta chinh phục người xem khi thể hiện tốt cả hai nhân cách người thực thi công lý và kẻ ác nhân.

Top 8 bộ phim chủ đề mạo danh hay nhất bạn nên xem

Phân cảnh đấu súng gay cấn trong Face Off

3/ The Talented Mr.Ripley  

Đừng để một chàng trai với gương mặt ngây thơ, khờ khạo như Tom Ripley đánh lừa bạn nhé. Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Patricia Highsmith, bộ phim thể loại tâm lý kinh dị đến nay vẫn thu hút người xem nhờ tình tiết lôi cuốn và hình tượng nhân vật phức tạp. Tom Ripley (Matt Damon) xoay sở đủ nghề kiếm sống , may mắn được vào giới thượng lưu để nhận nhiệm vụ đến Venice thuyết phục Dickie Greenleaf (Jude Law) về Mỹ gặp gia đình. Tình cảm với cậu công tử Dickie và khát vọng lối sống giàu sang khiến Tom ra tay sát hại và mạo danh thành Dickie. Điều thú vị là mỗi lần tội lỗi của Ripley bị gần bị phát giác thì lại có một yếu tố bất ngờ giúp hắn qua tay trót lọt.

Trong vai quý ông tài năng Ripley, Matt Damon khắc hoạ hình ảnh nhân vật vừa có sự ngây thơ, quyến rũ và mưu mô, độc ác. Biệt tài của Tom ngoài chơi nhạc, là khả năng giả giọng, chữ viết và hành vi người khác. Điều này vừa là điểm thu hút, vừa là thứ khiến hắn có thể thoát khỏi việc bị phát hiện.

Top 8 bộ phim chủ đề mạo danh hay nhất bạn nên xem

Mối tình đơn phương của Tom dành cho Dickie dẫn đến bi kịch sát nhân sau này của quý ngài Ripley

4/ Tootsie

Nhắc đến phim hay nhất mọi thời đại không thể nhắc đến bộ phim này. Bộ phim được Thư viện Quốc hội Mỹ đánh giá cao về mặt lịch sử, văn hoá, thẩm mỹ và được chọn để bảo tồn ở Viện lưu trữ phim quốc gia. Dustin Hoffman thủ vai Michael Dorsey, một diễn viên có thực lực nhưng thất nghiệp vì tính cách khó hợp tác. Anh dùng tài diễn xuất để hoá trang thành Dorothy Michaels, nhanh chóng được đánh giá cao. Tuy nhiên, anh lại phải lòng bạn diễn Julie (Jessica Lange) trong bộ dạng phụ nữ của mình. Lối diễn xuất hài hước của Dustin, cùng nhiều câu thoại dí dỏm đắt giá về danh vọng, công việc, tình cảm khiến bộ phim đi vào lòng khán giả trong nhiều năm qua.

Top 8 bộ phim chủ đề mạo danh hay nhất bạn nên xem

 

5/ Mrs Doubtfire

Một sự lựa chọn thú vị cho mùa Giáng sinh năm nay cho gia đình quây quần xem phim. Cũng được xem là Top 100 phim hài trong 100 năm của Viện Điện ảnh Mỹ, bộ phim chứa nhiều tình huống dở khóc dở cười nhưng không thiếu những phân cảnh sâu lắng. Trong phim, cố diễn viên Robin Williams thủ vai Daniel Hillard, một người đàn ông vừa mới trải qua cuộc ly hôn và muốn được nuôi con chung với vợ cũ. Nghe tin vợ mình cần tuyển người giúp việc cho gia đình, Daniel dùng khả năng giả giọng và hoá trang thành bà Doubtfire vào làm để được ở gần các con. Bộ phim đưa ra góc nhìn khá hay về vấn đề ly hôn và mang không khí ấm áp của gia đình trong dịp Giáng sinh.

Top 8 bộ phim chủ đề mạo danh hay nhất bạn nên xem

Tạo hình của Robin Williams (giữa) trong vai người giúp việc Doubtfire không thể lẫn vào đâu được.

6/ The Captain

Với những ai yêu thích đề tài lịch sử Thế chiến thứ hai thì không nên bỏ lỡ bộ phim này. Bộ phim dựa trên vụ xét xử chiến tranh có thật ở nước Đức, xoay quanh Willi Harold – một binh sĩ đào ngũ trẻ tuổi giả mạo thành đại uý. Hắn cùng những đào binh khác thực hiện cuộc thanh trừng khá lớn trong lịch sử. Thước phim trắng đen mang đậm chất cổ điển, bên cạnh những góc quay sắc nét về nỗi sợ của tù binh và cảnh bạo lực đầy súng đạn và máu khiến bộ phim trở nên chân thật hơn rất nhiều.

Top 8 bộ phim chủ đề mạo danh hay nhất bạn nên xem

Willi Harold bên chiếc áo giúp anh “đổi đời” thành tên đại uý gian ác

7/ Cam

Bộ phim chiếu trên Netflix của đạo diễn Daniel Goldhaber nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình về không khí và diễn xuất của nữ diễn viên Madeline Brewer. Trong phim, cô đóng vai Alice, một camgirl cố gắng để mình được lên top. Cho đến một ngày, Alice phát hiện có ai đó đang giả mạo mình trên nền tảng mạng xã hội mà cô đang làm. Cam vạch ra góc tối của những người sử dụng việc livestream cho mục đích kiếm tiền, vì biên kịch Isa Mazzei viết bộ phim bằng trải nghiệm thật khi còn là camgirl.

Top 8 bộ phim chủ đề mạo danh hay nhất bạn nên xem

 

8/ Fabricated City

Sẽ ra sao nếu một ngày bạn phải đi tù mà biết rõ mình không phạm lỗi gì? Bộ phim Hàn sẽ khiến bạn cảm thấy rùng mình khi Kwon Yoo, một cậu nhóc nghiện game bị khép tội oan với tội danh cưỡng hiếp và giết người cấp độ 1. Người xem được trải qua nhiều cung bậc tuyệt vọng, mất mát của Kwon trên hành trình tìm lại công lý. Cậu không cô đơn khi có nhóm bạn chơi game cùng giúp cậu phát hiện kẻ vu khống mình, và một đường dây phạm pháp đằng sau những kẻ có địa vị trong xã hội.

Top 8 bộ phim chủ đề mạo danh hay nhất bạn nên xem

Fabricated City là bộ phim khá hay phản ánh góc tối xã hội của Hàn Quốc

Với những tựa phim đỉnh cao về mạo danh trên hy vọng bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời vào cuối tuần cũng người thân và bạn bè nhé!

Xem thêm các phim hay khác:

>> Top 30 Phim Hoạt Hình Chiếu Rạp Hay Nhất Thế Giới

>> Top 10 Phim Người Ngoài Hành Tinh Xem Cực Kỳ Đã

>> Top 11 Phim Khoa Học Viễn Tưởng Đáng Xem Trong Mùa Dịch

>> Top 10 Phim Zombie (Xác Sống) Hay Nhất Màn Ảnh Hiện Nay

>> Top 20 phim kinh dị trên Netflix kịch tính khiến sởn gai ốc

>> Top 9 Bộ Phim Thảm Hoạ Thiên Nhiên Gây Choáng Ngợp

Phim báo thù gây cấn nhất định phải xem

Sympathy For Lady Vengeance, John Wick (1-3), I Saw The Devil, Kill Bill Vol.1 – Vol.2 , The Revenant, True Grit , Mandy , Inglourious Basterds , I Spit On Your Grave, Vengeance: A Love Story. Xem chi tiết phim báo thù hay.

Top phim bộ 2021 hay đáng xem nhất

The Wheel Of Time (Mùa 1), Cowboy Bebop (Mùa 1), Yellowjacket (Mùa 1), You (Mùa 3), Squid Game (Mùa 1), Only Murders In The Building (Mùa 1), Midnight Mass , Maid (Mùa 1), Invasion (Mùa 1), Locke & Key (Mùa 2), Chucky (Mùa 1), Money Heist (Mùa 5: Part 1), Sex Education (Mùa 3). Xem chi tiết phim bộ hay.

Nguồn momo.vn the copylink

Leave a Reply