Top 8 Nồi Dưỡng Sinh tốt nhất: Tư Vấn Mua

Chủ đề: Top 8 Nồi Dưỡng Sinh tốt nhất: Tư Vấn Mua

Nồi dưỡng sinh là cách mà người ta thường gọi các loại nồi nấu khan, nồi có thể nấu mà không cần sử dụng nước. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn lành mạnh, tốt cho sức khoẻ với hương vị thơm ngon ban đầu của thực phẩm, nồi dưỡng sinh sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hiện nay, nồi dưỡng sinh có rất nhiều kiểu dáng, chất liệu và kích thước khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng như AMT, Mother Goose, Sharp, Minh Long… chắc hẳn sẽ khiến không ít người phân vân khi lựa chọn.

Trong bài viết này, vouchersblog sẽ giới thiệu tới bạn cách chọn nồi dưỡng sinh và bảng xếp hạng các sản phẩm tốt nhất được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy chọn cho mình loại nồi dưỡng sinh yêu thích để thưởng thức những món ăn thơm ngon và bổ dưỡng nhé!

Top 8 Nồi Dưỡng Sinh tốt nhất được ưa chuộng

Mặc dù các loại nồi dưỡng sinh được giới thiệu dưới đây đều có thể nấu mà không cần thêm nước vì thực phẩm có thể được làm chín bằng lượng nước có sẵn trong nguyên liệu. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng thực phẩm khô hoàn toàn, hãy thêm một chút nước để không gây cháy xém nồi và giúp thực phẩm chín đều hơn.

8/ Minh Long Nồi Dưỡng Sinh Luna Từ 170.500 VNĐ

Minh Long Nồi Dưỡng Sinh Luna

Lớp Men Chắc Chắn, Trơ Với Kiềm và Axit Trong Thực Phẩm

Với tay cầm và hình dáng tròn phổ biến, nồi dưỡng sinh Luna được làm từ sứ và không chứa các chất độc hại như chì, cadmium. Chất men trơ không phản ứng với kiềm hay axit trong thực phẩm, cũng như khó bị rạn men hay bong tróc dù sử dụng thường xuyên.

Do gia tăng bức xạ nhiệt, thực phẩm được làm chín đều nhanh chóng, giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng và hương vị mà không cần sử dụng nước. Nắp đậy kín hơi, dễ dàng rửa sạch và giá thành hợp lý dễ mua. Ngoài ra, nồi còn có phiên bản cao cấp hơn cho phép sử dụng trên bếp từ.

 

 

Chất liệu Sứ
Kích thước – Dung tích Đa dạng, 0.35L đến 5.0L
Tương thích với Bếp gas, bếp hồng ngoại
Khối lượng

7/ Minh Long Nồi Dưỡng Sinh Vesta Từ 159.500 VNĐ

Minh Long Nồi Dưỡng Sinh Vesta

Bề Mặt Nhẵn Mịn, Thân Tròn Sâu Lòng, Dễ Vệ Sinh

So với các dòng sản phẩm khác của Minh Long, nồi sứ dưỡng sinh Vesta có cấu tạo thân tròn, bề mặt nhẵn mịn nên dễ vệ sinh hơn so với các loại nồi có nhiều góc cạnh hay các đường viền nhỏ.

Ngoài các đặc tính như kín hơi, nóng đều, giữ nhiệt tốt, nồi còn có giá trị thẩm mỹ cao, mang lại nét đẹp truyền thống cho căn bếp nhà bạn.

Chất liệu Sứ
Kích thước – Dung tích Đa dạng, 0.4L đến 5.5L
Tương thích với Bếp gas, bếp hồng ngoại
Khối lượng

 

 

6/ Minh Long Nồi Dưỡng Sinh Hathor Từ 1.776.500 VNĐ

Minh Long Nồi Dưỡng Sinh Hathor

 

Thân Bầu Độc Đáo, Dung Tích Lớn cho Gia Đình Đông Người

Nồi dưỡng sinh Minh Long được làm từ chất liệu sứ, không chứa các chất độc hại thường gặp như chì, cadmium. Với thiết kế hình dáng thân bầu tròn khác biệt giúp nhiệt độ lưu thông đối lưu bên trong và giữ nhiệt lâu dài, nồi có thể làm chín thực phẩm nhanh chóng mà không cần thêm nước.

Nồi dung tích lớn từ 5.5L tới 7.1L thích hợp nấu các món hầm, kho, hấp một lượng thực phẩm lớn như cả một con gà, phù hợp cho gia đình có đông thành viên. Nồi tương thích với bếp gas, nếp lửa, ngoài ra còn có phiên bản tương thích với bếp từ để bạn lựa chọn.

Chất liệu Sứ
Kích thước – Dung tích Đa dạng, từ 5.5L đến 7.1L
Tương thích với Bếp gas, bếp hồng ngoại
Khối lượng

 

5/ Zwilling J.A. Henckels Nồi Gang Staub Round Cocotte 40509-835-0 Từ 5.500.000 VNĐ

Zwilling J.A. Henckels Nồi Gang Staub Round Cocotte 40509-835-0

 

Giữ Nhiệt Lâu, Thích Hợp Để Nấu Món Hầu, Ủ Nhiệt

Nồi dưỡng sinh Staub làm từ gang đúc nguyên khối, nổi bật với nhiều màu sắc đẹp mắt như đỏ, đen, xanh giúp bạn thoải mái lựa chọn gam màu phù hợp cho không gian bếp của mình. Với dung tích 3.8L, bạn có thể nấu một lượng thực phẩm khá lớn cho 3-4 người.

Đặc biệt, nắp đậy có các hạt tròn dập nổi giúp hơi nước ngưng tụ và tự nhỏ giọt xuống nồi, đảm bảo thực phẩm chín đều, mọng nước, thơm ngon hơn mà không cần sử dụng nhiều nước. Lớp tráng men bên trong cũng sẽ giúp việc vệ sinh nồi trở nên dễ dàng hơn.

Chất liệu Gang đúc tráng men
Kích thước – Dung tích 30 x 24 x 15.3 cm, 3.8L
Tương thích với Hầu hết mọi loại bếp
Khối lượng 4.6kg

 

 

4/ Creuset Nồi Gang Signature Cocotte Rondo Từ 1.450.000 VNĐ

Creuset Nồi Gang Signature Cocotte Rondo

 

Nhiệt Đều, Có Nhiều Kích Cỡ và Màu Sắc Tươi Sáng

Nồi Gang Signature Cocotte Rondo của Creuset có rất nhiều kích cỡ và màu sắc tươi sáng, sang trọng nên rất được ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể thoải mái lựa chọn chiếc nồi đẹp và phù hợp với căn bếp cũng như các thiết bị nhà bếp khác của mình.

Với khả năng truyền nhiệt đều, chống dính tốt và kín hơi, nồi Creuset thường được dùng làm nồi nấu khan hay nồi dưỡng sinh để nấu các món không cần thêm nước, giúp giữ được hương vị thơm ngon và dinh dưỡng có sẵn trong thực phẩm.

Chất liệu Gang đúc tráng men
Kích thước – Dung tích 14cm đến 24cm
Tương thích với Bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp điện từ, lò nướng
Khối lượng 1.9kg đến 4.3kg

 

3/ Mother Goose Chảo Inox Caesar 316 Từ 6.650.000 VNĐ

Mother Goose Chảo Inox Caesar 316

Chống Dính Tốt, Nấu Khan, Chiên, Xào, Rán Đa Năng

Với chất liệu thép không gỉ cao cấp có lớp hợp kim dẫn nhiệt cao và công nghệ Aerospace, chảo inox Mother Goose có cả năng dẫn nhiệt nhanh và đều, tiết kiệm thời gian cũng như nhiệt lượng khi nấu. Mặt chảo trơn láng, chống dính tốt, dễ vệ sinh.

Nắp chảo được thiết kế kín hơi với hiệu ứng water seal giúp bạn có thể nấu những món không cần thêm nước như nồi nấu khan, nồi dưỡng sinh thông thường. Ngoài loại có 2 quai hai bên, chảo còn có loại có 1 tay cầm dài với nhiều kích thước khác nhau để bạn lựa chọn.

Chất liệu Thép không gỉ
Kích thước – Dung tích 40cm
Tương thích với Bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp điện
Khối lượng

2/ LODGE Nồi Gang ENAMELED Từ 1.250.000 VNĐ

LODGE Nồi Gang ENAMELED

Nồi Dày 5mm, Dẫn Nhiệt Ổn Định, Thiết Kế Nắp Kín

Nồi gang LODGE ENAMELED có thiết kế gày 5mm, dẫn nhiệt đều và ổn định nên rất dễ nấu và ít gây ra cháy khét. Nắp nồi nặng và kín hơi, mặt dưới nắp có các hạt tròn giúp hơi nước ngưng tụ và nhỏ ngược xuống, phù hợp để sử dụng như nồi dưỡng sinh để nấu các món không cần thêm nước.

Nồi có màu sắc sáng đẹp, sang trọng nên rất được ưa chuộng, bạn có thể dễ dàng đặt mua tại các trang bán hàng trực tuyến. Nồi tương thích với hầu như mọi loại bếp, kể cả bếp IH nên rất tiện lợi và có thể sử dụng trong nhiều tình huống.

Chất liệu Gang đúc tráng men
Kích thước – Dung tích Đa dạng
Tương thích với Bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp IH, lò nướng
Khối lượng Từ 2.35kg

 

 

1/ Nồi Nấu Tự Động Healsio KN-H24VNA nấu khan không cần dùng nước Từ 3.300.000 VNĐ

Nồi Nấu Tự Động Healsio KN-H24VNA nấu khan không cần dùng nước

Hẹn Giờ 12 Tiếng, Khuấy Tự Động với 115 Công Thức

Nếu bạn là người bận rộn, nồi điện Sharp nấu tự động không cần nước sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hệ thống tự động khuấy sẽ giúp bạn không cần phải canh chừng thời gian mở nồi để đảo thức ăn. Với dung tích vừa phải 2.4L, bạn có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau như gà hầm, xương hầm, hấp rau củ, hải sản hay nấu cháo.

Ngoài ra, nồi còn có chế độ hẹn giờ 12 tiếng, hệ thống cảm biến nhiệt tự động, lòng nồi thép không gỉ phủ chống dính dễ vệ sinh, vạch chia nước, sách hướng dẫn nấu ăn có 115 công thức, trong đó có 30 món nấu không cần nước, chắc chắn sẽ là chiếc nồi dưỡng sinh hiện đại và hữu dụng bậc nhất trong căn bếp của bạn.

Chất liệu Thép không gỉ phủ chống dính
Kích thước – Dung tích 39.5 x 30.5 x 24.9 cm, 2.4L
Tương thích với (Bếp điện)
Khối lượng 6.1kg

 

>> Xem thêm: Top 6 Nồi Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng tốt nhất: Tư Vấn Mua

Lời Kết

Khi lựa chọn nồi nấu khan hay còn gọi là nồi dưỡng sinh, hãy xem xét chất liệu, kích thước, kiểu dáng, khả năng tương thích với đồ dùng nhà bếp và hoàn cảnh sử dụng của gia đình bạn. Hy vọng qua bài viết của vouchersblog, bạn đã biết cách chọn cũng như đã tham khảo được vài chiếc nồi phù hợp với nhu cầu của mình. Chúc bạn và gia đình có những món ăn ngon miệng, đầy đủ chất dinh dưỡng với nồi dưỡng sinh nhé.

Leave a Reply