Top 9 Balo Bỉm Sữa tốt nhất (Aimama, Anello, Insular, V-cool)

Balo bỉm sữa thời trang, đa chức năng là vật dụng hỗ trợ đắc lực giúp các ba mẹ chăm bé khi cùng ra ngoài. Trên thị trường có rất nhiều loại balo bỉm sữa khác nhau từ các thương hiệu như Aimama, Anello, Insular, V-cool, có thể bạn đang băn khoăn không biết loại balo bỉm sữa nào tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của bản thân?

Khi chọn mua balo bỉm sữa, bạn nên cân nhắc đến những yếu tố như dung tích, chất liệu, các tính năng như túi phụ. Trong bài viết này, vouchersblog xin giới thiệu đến các bạn cách chọn mua balo bỉm sữa phù hợp cùng top những balo bỉm sữa tốt nhất đang được ưa chuộng hiện nay!

Ưu Điểm Của Balo Bỉm Sữa

Balo Bỉm Sữa tốt nhất

Ưu điểm lớn nhất của một chiếc balo bỉm sữa là nó giúp bạn hoạt động một cách năng động hơn và xử lý tình huống nhanh lẹ

Ra ngoài cùng trẻ là lúc bạn phải chuẩn bị nhiều vật dụng cần thiết. Với các loại túi tote, túi đeo vai hành lý chỉ được mang bằng một bên cơ thể, điều đó khiến áp lực tải trọng đè nặng lên cơ thể người mẹ, ảnh hưởng đến tư thế cân bằng khi di chuyển. Tuy nhiên, nếu là balo, sức nặng sẽ được chia đều cho hai bên vai.

Các Tiêu Chí Chọn Mua Balo Bỉm Sữa

Khi chọn mua balo bỉm sữa, để chọn được loại phù hợp, bạn nên tham khảo các tiêu chí sau đây:

  • Balo dung tích từ 20L trở lên, dễ xếp hành lý: đảm bảo mang đủ vật dụng cần thiết cho mẹ và bé.
  • Chú ý tới kích thước! Kiểm tra kỹ chiều dài – rộng và độ rộng của đáy: kích thước có ảnh hưởng rất lớn đến tính tiện dụng và độ dễ đeo của balo.
  • Kiểm tra tính năng của balo kỹ hơn: kiểm tra balo có miếng đệm vai hay không, chọn balo có gắn túi ngoài, túi chuyên dụng, balo đính kèm móc treo tiện dụng, yên tâm ra ngoài ngày mưa với chất liệu chống thấm, dễ đeo với thiết kế gọn nhẹ, balo bỉm sữa với màu sắc unisex, chọn balo được yêu thích.

Top 10 Balo Bỉm sữa tốt nhất được ưa chuộng nhất

Ngay bây giờ, vouchersblog sẽ giới thiệu đến các bạn top những sản phẩm chất lượng, đang được ưa chuộng. Sau khi đã nắm được các bước chọn balo hãy cùng chọn cho mình một chiếc balo phù hợp với danh sách này.

1/ Balo Bỉm Sữa Insular Từ 389.000 VNĐ

Balo Bỉm Sữa tốt nhất

Kiểu Dáng 3D Nhỏ Gọn, Gắn Kèm Móc Treo Xe Đẩy Tiện Dụng

Sản phẩm tuy nhỏ nhắn nhưng có thể lưu trữ lên đến 15kg hành lý sẽ là chiếc balo cực kỳ hữu dụng cho các mẹ. Kích thước 29x16x37cm không quá to nhưng lại có không gian đáy lên tới 37cm, một thiết kế tiện dụng với nắp mở như vali giúp lấy đồ dễ dàng, khoác lên vai cũng không gây cảm giác cồng kềnh, khó di chuyển.

Balo còn được đính kèm móc treo xe đẩy, mẹ chỉ cần móc vào thành xe là có thể thoải mái di chuyển. Ngoài ra, khi phải thay tã hay dùng đồ ướt khi ở ngoài, mẹ cũng yên tâm khi sản phẩm đã trang bị túi đựng không lo dây nước ra vật dụng khác. Một điểm cộng nữa là màu sắc và kiểu dáng trung tính của sản phẩm rất đa dạng.

Kích thước29x16x37 cm
Ngăn túi13 ngăn
Chất liệuVải Polyester
Màu sắcGhi, xanh đậm, xanh xám
Tính năngQuai đeo, tay cầm và móc treo xe đẩy. Phụ kiện: Thảm thay bỉm và túi đựng bỉm bẩn

2/ Balo Bỉm Sữa Dokoclub Mummy Từ 289.000 VNĐ

Balo Bỉm Sữa tốt nhất

12 Màu Sắc Đa Dạng Trong Thiết Kế Trẻ Trung

Nếu bạn đang phân vân muốn chọn một sản phẩm chất lượng lại hợp thời trang thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Với 12 màu sắc đa dạng, bạn có thể tự do chọn màu yêu thích. Các chi tiết bằng vải da và các đường may góc cạnh may tỉ mỉ từng chi tiết.

Đặc biệt, balo có nhiều tính năng thân thiện với người dùng như khoá kéo có lót để không đau tay, số lượng ngăn cũng nhiều để tiện sắp xếp. Ngoài các ngăn chuyên dụng, sản phẩm còn có thiết kế khóa kéo ngay mặt lưng thông với ngăn chính, giúp mẹ lấy đồ dễ dàng mà không cần hạ balo.

Kích thước28x21x42 cm
Ngăn túi13 ngăn
Chất liệuPE 2 lớp
Màu sắc12 màu
Tính năngQuai đeo, tay cầm

3/ Balo Bỉm Sữa Aimama Từ 290.000 VNĐ

Balo Bỉm Sữa tốt nhất

Màu Nhã Nhặn, Quai Đeo Bản Rộng Đeo Thoải Mái

Sản phẩm có kiểu dáng chắc chắn với phần quai đeo to bản, rộng 5cm cho phép bạn đeo một cách thoải mái. Balo Aimama có một màu nhã nhặn mà không có nhiều hoạ tiết cầu kỳ, thiết kế túi vuông vắn, thích hợp cho những bạn thích phong cách tối giản.

Được làm từ chất liệu PE, nên bạn cũng có thể yên tâm về độ bền cũng như khả năng chống thấm của sản phẩm. Với tầm giá chưa tới 300.000 VNĐ đây là sản phẩm tiện ích lại vừa kinh tế với các gia đình.

Kích thước28x21x42 cm
Ngăn túiNhiều ngăn
Chất liệuvải PE
Màu sắcxanh nhạt, tím hồng, ghi
Tính năngquai đeo, tay cầm

4/ Balo Bỉm Sữa V-Cool Từ 380.000 VNĐ

Balo Bỉm Sữa tốt nhất

Khả Năng Giữ Nhiệt Vượt Trội

Với các mẹ đang tìm cho mình một sản phẩm giữ nhiệt lâu để bảo quản sữa cho bé, đây là một sản phẩm bạn nên cân nhắc. Với chất liệu cách nhiệt dày dặn, khả năng giữ ấm cho sữa có thể đạt 8 tiếng, lâu hơn các sản phẩm khác, thích hợp với cả những chuyến đi đường dài.

Nét hấp dẫn của sản phẩm là quai cầm và khoá kéo có lót nên không bị đau khi xách hay kéo khoá, thích hợp với những bạn coi trọng sự dễ chịu khi sử dụng. Sản phẩm cũng có trang bị 3 quai đeo khác nhau cho mẹ lựa chọn, màu sắc trang nhã dễ phối với trang phục.

Kích thước27x15x22cm
Ngăn túi2 ngăn
Chất liệuPE 2 Lớp
Màu sắcHồng xanh, Xanh than, Ghi xám
Tính năngQuai đeo, quai chéo, tay cầm

5/ Balo Mẹ và Bé Tomi Mom’s Diary Từ 899.000 VNĐ

Balo Bỉm Sữa tốt nhất

Khung Thép Chắc Chắn, Hộp Cách Nhiệt 2 Lớp

Ngăn chính được nâng đỡ bằng khung thép bên trong mang lại cảm giác chắc chắn, kéo vào nhìn rất nhỏ gọn nhưng khi mở, miệng túi rộng bằng đáy túi giúp bạn dễ dàng xếp vào hoặc lấy đồ ra.

Sản phẩm còn đính kèm 2 phụ kiện: tấm trải thay tã chống thấm tuyệt đối, êm ái với lưng bé và hộp cách nhiệt với 2 lớp mút và giấy bạc bên trong. Nếu bạn đang bắt đầu chuẩn bị cho chuyến hành trình cùng bé, bộ sản phẩm này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian cân nhắc chọn đồ.

Kích thước40x25x30 cm
Ngăn túi
Chất liệuPolyester tráng PU
Màu sắcCam, hồng
Tính năngQuai đeo, tay cầm. Phụ kiện: hộp đựng cách nhiệt và tấm trải thay tã/bỉm

6/ Ba Lô Đa Năng Dành Cho Mẹ Bỉm Sữa Anello Từ 385.000 VNĐ

Balo Bỉm Sữa tốt nhất

Miệng Balo Cứng Cáp, Bảo Vệ An Toàn, Nhiều Mẫu Màu Unisex

Anello có nhiều sản phẩm màu sắc Unisex như xám để ba cũng có thể đeo. Balo của hãng cũng thích hợp để bạn sử dụng lâu dài, ngay cả khi bé lớn lên bởi chất liệu PE bền, đa năng với 13 ngăn được sắp xếp khoa học.

Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm này là miệng balo được giữ bằng thanh kim loại giúp bạn sử dụng an toàn hơn. Bạn không lo vật mang theo rơi ra ngoài nếu chẳng may quên không kéo hết dây kéo. Balo còn khó luồn tay vào khi chưa mở hết, giúp bạn dễ dàng phát hiện những người có ý đồ xấu.

Kích thước
Ngăn túi13 ngăn
Chất liệuPE 2 lớp
Màu SắcNhiều màu
Tính năngQuai đeo và tay cầm

7/ OEM – Balo Bỉm Sữa Chuột Micky Từ 890.000 VNĐ

Balo Bỉm Sữa tốt nhất

Balo Bỉm Sữa Biến Tấu Ghế Ngồi Trẻ Em

Sản phẩm được thiết kế dạng nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đủ các ngăn để đồ cần thiết và ngăn giữ nhiệt chuyên dụng bảo quản sữa với ngăn hai bên được làm từ 3 lớp vải Nylon dày dặn, mẹ chỉ cần với tay ra hai bên là có thể dễ dàng lấy sữa cho bé.

Sản phẩm còn tích hợp dạng ghế ngồi trẻ em đặc biệt với đai an toàn chịu lực lên tới 25 kg. Chỉ sau vài giây chuẩn bị, bạn đã có ghế ngồi cho trẻ mọi lúc, mọi nơi. 

Kích thước30x25x12 cm
Ngăn túi1 ngăn lớn, 6 ngăn nhỏ
Chất liệuNylon
Màu sắcXanh đen, xám, đen
Tính năngQuai đeo, quai chéo và trang bị dạng ghế ngồi

8/ Balo Bỉm Sữa Mini Heine Từ 320.000 VNĐ

Balo Bỉm Sữa tốt nhất

Kiểu Dáng Năng Động Với 3 Biến Tấu Quai Đeo

Dòng balo dạng túi xách thời trang từ thương hiệu Heine được yêu thích bởi những người mẹ ưa sự năng động, trẻ trung. Thiết kế nhỏ gọn nhưng được trang bị tới 10 ngăn, trong đó có kèm ngăn giữ nhiệt riêng biệt, là nét hấp dẫn của sản phẩm.

Ngăn phụ sau lưng rộng rãi để mẹ có thể để đồ vật giá trị như điện thoại, ví, vừa thao tác dễ lấy lại tăng tính bảo mật khi đến những nơi đông người. Với 3 biến tấu quai đeo khác nhau, cho bạn thay đổi phong cách linh hoạt với mục đích sử dụng.

Kích thước28×26.6×14 cm
Ngăn túi10 ngăn
Chất liệuPolyeste
Màu sắcXanh đen, xanh ngọc, đỏ trắng, đen
Tính năngQuai đeo, quai xách, tay cầm

9/ Balo Bỉm Sữa Mini UOE Từ 512.000 VNĐ

Balo Bỉm Sữa tốt nhất

Balo Mini Thời Trang Tích Hợp Cổng USB

Balo nhỏ gọn, thời trang cho các mẹ tự tin xuống phố! Với những buổi ra ngoài ít giờ, hay khi đến những buổi tụ tập bạn bè mà bạn muốn dẫn bé theo cùng thì đây chính là sản phẩm phù hợp cho bạn.

Balo có chia 2 tầng với chức năng chuyên biệt. Tầng dưới là ngăn giữ nhiệt nóng/lạnh 3 lớp, có thể bảo quản bình sữa và đồ ăn dặm cho bé. Tầng trên là ngăn đựng đồ rộng rãi, đặc biệt còn gắn kèm cổng USB cho di động, tiện dụng khi cần dùng sạc dự phòng.

Kích thước25x24x17 cm
Ngăn túi2 tầng (8 ngăn)
Chất liệuPE
Màu sắcchấm bi, xanh xám, xanh lưới, vàng caro, bạc …
Tính năngquai đeo và tay cầm

Thoải Mái Với Các Phụ Kiện Khác Cho Bé Khi Ra Ngoài

Không giống như ở nhà, mỗi khi ra ngoài cùng bé ba mẹ phải chuẩn bị nhiều đồ đạc. Do đó, hãy thử tham khảo các sản phẩm sau đây để giúp chuyến đi cùng bé trở nên thoái mái hơn nhé.

>> Top 8 Túi Bỉm Sữa Đựng Đồ Cho Mẹ và Bé tốt nhất

>> Top 10 Túi Giữ Nhiệt Bình Sữa tốt nhất

>> Top 10 Ti Giả tốt nhất hiện nay

Cách Chọn Balo Bỉm Sữa

Đầu tiên, hãy cùng vouchersblog tìm hiểu về những cách chọn balo phù hợp. Kết hợp với hình dung về chiếc balo ưng ý của bản thân, hãy cùng xem đâu là chiếc balo bạn nên chọn theo những tuýp dưới đây.

Balo Dung Tích Từ 20L Trở Lên, Dễ Xếp Hành Lý

Balo Dung Tích Từ 20L Trở Lên, Dễ Xếp Hành Lý

Dung tích là một trong những điểm đầu tiên cần lưu ý khi chọn balo bỉm sữa. Dù chiếc balo có thời trang đi chăng nữa, nhưng nếu không thể đảm bảo mang đủ vật dụng cần thiết cho mẹ và bé thì không phải loại bạn nên chọn. Vậy nên, các mẹ nên cân nhắc nhu cầu để lựa chọn dung tích, kích thước ba lô.Ngoài ra, không chỉ dung tích chứa, thiết kế miệng rộng cũng là điểm bạn nên chú ý. Bởi nó giúp bạn dễ dàng lấy được vật dụng cần thiết mà không mất nhiều thời gian. Nhà có càng nhiều trẻ thì số đồ cần dùng lại càng nhiều, vì vậy yếu tố đầu tiên nên cân nhắc là dung tích balo từ 20L trở nên, và đừng quên thiết kế miệng túi tiện dụng.

Kiểm Tra Kỹ Chiều Dài – Rộng Và Độ Rộng Của Đáy

Kiểm Tra Kỹ Chiều Dài – Rộng Và Độ Rộng Của Đáy

Nếu chỉ nhìn vào dung tích đã vội cho rằng nó phù hợp với bản thân thì rất dễ gặp những trường hợp kích thước chiều dài – rộng – ngang của nó khiến bạn khó sử dụng.

Nếu bạn phải mang theo những loại vật dụng chiếm diện tích như tã bỉm, đồ thay hay khăn bông, v.v.v bạn nên chọn balo có phần đáy rộng. Ngoài ra nếu chiều dài chiếc balo không quá dài (đáy không quá sâu), việc lấy đồ ra cũng dễ dàng hơn ngay cả khi bạn xếp chúng xuống dưới đáy balo.

Kiểm Tra Tính Năng Của Balo Kỹ Hơn!

Mỗi loại balo bỉm sữa khác nhau lại có những đặc tính riêng, vì vậy hãy cùng tìm hiểu thêm về mẫu mã từng loại sản phẩm.

Kiểm Tra Balo Có Miếng Đệm Vai Hay Không

Kiểm Tra Balo Có Miếng Đệm Vai Hay Không

Mang đồ quá nặng sẽ khiến bố mẹ dễ bị đau nhức. Những lúc như vậy, những loại balo có trang bị miếng đệm lót vai sẽ giúp bạn giảm gánh nặng lên đôi vai. Vì vậy, với những người thường xuyên bị đau mỏi vai hoặc hay phải mang nhiều đồ khi ra ngoài, hãy đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra balo có được gắn miếng đệm bảo vệ vai trước khi mua nhé.Tuy nhiên, nếu bạn thường dùng địu khi đưa bé ra ngoài, chọn loại có đệm vai dày ngược lại còn khiến vai dễ đau mỏi hơn do tác động từ địu và cả balo. Tùy theo điều kiện, bạn hãy xem xét kỹ phần đệm trước khi mua sao cho tiện dụng với bản thân.

Chọn Balo Có Gắn Túi Ngoài, Túi Chuyên Dụng

Chọn Balo Có Gắn Túi Ngoài, Túi Chuyên Dụng

Sẽ rất bất tiện nếu bạn luôn phải bỏ balo ra khỏi vai để lấy đồ, nhất là vào lúc đang vội. Nhưng với những chiếc balo thiết kế vớ khóa kéo ở bên ngoài và phía sau lưng, bạn có thể dễ dàng lấy đồ khi vẫn đang đeo balo. Balo có gắn kèm túi phụ ở bên trong sẽ giúp bạn có không gian tiện dụng để lưu trữ những vật dụng cá nhân giá trị như điện thoại, ví, chìa khóa, v.v. và chống trộm.Nhiều người sẽ cảm thấy phiền hà khi luôn phải đeo lên tháo xuống balo mỗi khi cần, vì vậy kiểm tra mẫu mã túi phụ bên ngoài cũng rất cần thiết.

Balo Đính Kèm Móc Treo Tiện Dụng

Balo Đính Kèm Móc Treo Tiện Dụng

Ta đều biết tới balo với tính năng nổi bật của dòng túi đeo vai. Nhưng không dừng ở đó, hiện nay có rất nhiều kiểu dáng balo đa năng như balo gắn kèm tay cầm lớn hoặc gắn kèm móc treo gắn xe đẩy thuận tiện khi đưa bé ra ngoài bằng xe đẩy. Như vậy, ta không chỉ dùng balo bằng cách khoác vai mà còn có thể biến tấu theo dạng xách, treo tiện dụng.Để di chuyển linh hoạt hơn, bạn nên chọn những loại balo không chỉ có tính năng đeo truyền thống mà còn tích hợp những cách đeo đi kèm khác, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn trong cách mang balo thuận tiện cho các hoạt động.

Yên Tâm Ra Ngoài Ngày Mưa Với Chất Liệu Chống Thấm

Yên Tâm Ra Ngoài Ngày Mưa Với Chất Liệu Chống Thấm

Mặc dù ưu tiên đầu tiên khi chọn chất liệu thường là những loại vải nhẹ, nhưng bạn cũng không nên bỏ qua tính năng chống thấm của chất liệu để có thể an tâm ra ngoài ngày mưa.Không chỉ sử dụng balo khi cùng con ra ngoài vào những dịp kỳ nghỉ, rất nhiều mẹ dùng balo bỉm sữa hằng ngày, chẳng hạn như khi đi gửi và đón bé ở trường mẫu giáo mỗi ngày chẳng hạn. Để không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, hãy lựa chọn loại balo làm từ chất liệu chống thấm để bảo quản đồ cho bé tốt hơn.

Balo Bỉm Sữa Với Màu Sắc Unisex Cho Bố Dùng Cùng

Balo Bỉm Sữa Với Màu Sắc Unisex Cho Bố Dùng Cùng

Con cái không chỉ gắn bó với mẹ mà còn cần có bàn tay chăm sóc của cha. Vào những dịp cả gia đình đi dã ngoài, hay khi chỉ bố và bé ra ngoài cùng nhau, đương nhiên bố cũng sẽ phải mang nặng rất nhiều đồ dùng. Vì vậy, nếu lựa chọn chiếc balo màu sắc và thiết kế trung tính sẽ tiện hơn cho bố bé cũng có thể dùng balo bỉm sữa.

Gần đây mẫu mã balo biểm sữa không chỉ chú trọng vào tính năng mà còn cải tiến rất nhiều theo thị hiếu thời trang, vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ và chọn loại phù hợp với không chỉ bạn mà còn cho cả gia đình mình.

Các Kiến Thức Về Cách Dùng Balo Bỉm Sữa – Tư Vấn Bởi DS. Ngô Lan

Các Kiến Thức Về Cách Dùng Balo Bỉm Sữa - Tư Vấn Bởi DS. Ngô Lan

Để Sữa Trong Balo Bỉm Sữa Giữ Nhiệt Lâu Có Sao Không?

Nếu sữa đã pha ấm rồi thì bố mẹ không nên đê sữa quá lâu trong balo bỉm sữa giữ nhiệt. Vì môi trường ấm sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn và virus sinh sôi và hoạt động mạnh hơn, sữa ấm để lâu sẽ bi hỏng. Cách tốt nhất là mẹ hãy để sữa bột bảo quản một ngăn riêng và nước ấm mang theo riêng để khi con uống thì sẽ pha cho bé dùng luôn.

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/29060

Leave a Reply