Top 9 Đầu Lọc Nước Tại Vòi tốt nhất (Panasonic, Mitsubishi, Torayvino)

Đầu lọc nước tại vòi là thiết bị tiện lợi, nhỏ gọn, được gắn trực tiếp vào vòi với công dụng mang lại nguồn nước sinh hoạt sạch và an toàn cho gia đình. Hiện nay, thiết bị này đã dần phổ biến trên thị trường hơn với nhiều mẫu mã đa dạng từ chức năng đến hình dáng, v.v. đến từ những thương hiệu như Panasonic, Mitsubishi, Torayvino, v.v.  có lẽ sẽ khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn loại nào? 

Lần này, vouchersblog sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn và bảng xếp hạng 9 đầu lọc nước tại vòi tốt nhất hiện nay được ưa chuộng. Hãy cùng theo dõi nhé!

Vai Trò Của Đầu Lọc Nước Tại Vòi Là Gì?

Đầu Lọc Nước Tại Vòi tốt nhất (Panasonic, Mitsubishi, Torayvino)

Nguồn nước chúng ta sử dụng hàng ngày từ nước máy hay giếng dù đã qua xử lý nhưng vẫn sẽ còn đọng các chất clo dư thừa, tạp chất, kim loại nặng, vi khuẩn, v.v. gây ảnh hưởng đến hương vị của nước và sức khỏe. Tính năng chính của đầu lọc nước tại vòi là lọc nước, loại bỏ tạp chất,  mang lại nguồn nước tinh khiết và an toàn với cách vận hành đơn giản, tiện lợi.  

Thiết bị sẽ lọc đi các tạp chất, clo nhưng sẽ giữ lại những khoáng chất cần thiết để duy trì vị ngon nguyên bản của nước và tốt cho cơ thể, sức khỏe và làm đẹp.

Sử Dụng Đầu Lọc Nước Tại Vòi Để Nấu Ăn

Đối với những người muốn sử dụng nước để nấu ăn, vouchersblog khuyên bạn nên dùng loại đầu lọc nước gắn trực tiếp với vòi. Thiết bị sẽ lọc trực tiếp trong quá trình xả mà không mất nhiều thời gian, cộng thêm thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian và mức giá phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng.  

Các Tiêu Chí Chọn Mua Đầu Lọc Nước Tại Vòi

Khi lựa chọn đầu lọc nước tại vòi, bạn cần lưu ý những tiêu chí sau đây:

  • Kiểm tra độ tương thích của vòi nước và đầu lọc
  • Chú ý đến khả năng loại bỏ tạp chất của sản phẩm: các chất cần lọc bỏ như clo, kim loại nặng, mùi ẩm mốc, v.v. 
  • Lưu ý các chi phí sử dụng sản phẩm: chi phí cần thiết để thay thế lõi lọc, v.v. 
  • Chọn sản phẩm có màn hình LCD: với màn hình LCD, bạn sẽ dễ dàng biết được thời gian cần thay lõi lọc, hay lượng nước mà đầu lọc đã xử lý.

Top 9 Đầu Lọc Nước Tại Vòi tốt nhất được ưa chuộng

Để giúp bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp hơn, sau đây hãy cùng vouchersblog điểm qua bảng xếp hạng 9 đầu lọc nước tại vòi tốt nhất hiện nay được ưa chuộng trên các trang thương mại điện tử nhé.

1/ Panasonic – Đầu Lọc Nước Tại Vòi TK-CJ22 Từ 2.400.000 VNĐ

Đầu Lọc Nước Tại Vòi tốt nhất (Panasonic, Mitsubishi, Torayvino)

Lõi Lọc Tuổi Thọ Cao, Loại Bỏ 17 Tạp Chất

Đầu lọc nước tại vòi TK-CJ22-W đến từ thương hiệu nổi tiếng Panasonic với khả năng lọc được 17 tạp chất như clo, sắt, chì, mùi ẩm mốc, v.v. để đem đến nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn, an toàn sử dụng.

Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp màn hình LCD, giúp người dùng dễ dàng nhận biết thời gian cần thay bộ lõi lọc. Đặc biệt, bộ lọc của sản phẩm có thể lọc đến 4000L nước với tuổi thọ kéo dài 12 tháng, tiết kiệm thời gian và chi phí thay thế trong quá trình sử dụng.

Tạp chất được loại bỏ17 chất (trihalomethane, clo, chì, bromodichloromethane, dibromochloromethane, bromoform, tetrachlorethylene, trichlorethylene, hóa chất công nghiệp, benzene, geosmin, phenol, carbon tetrachloride, sắt, nhôm, mùi ẩm mốc)
Tuổi thọ bộ lọc12 tháng
Màng lọcThan hoạt tính, màng lọc vải, sợi rỗng, vải không dệt
Vòi nước tương thích
Tốc độ lọc1.8L / phút
Màn hình LCD

2/ Panasonic – Đầu Lọc Nước Tại Vòi TK-CJ12 Từ 1.740.000 VNĐ

Đầu Lọc Nước Tại Vòi tốt nhất (Panasonic, Mitsubishi, Torayvino)

Sử Dụng Cho Mọi Vòi Nước, 3 Chế Độ Nước

Đầu lọc TK-CJ12 được đánh giá tốt về khả năng lọc nước, giúp loại bỏ được 17 tạp chất để cung cấp nguồn nước sạch cho sinh hoạt và nấu nướng. Về cơ bản, các chức năng của sản phẩm không quá khác biệt so với TK-CJ22, tuy nhiên nhờ lược bỏ màn hình hiển thị LCD mà sản phẩm có giá thành phải chăng hơn.

Sản phẩm bao gồm 3 chế độ nước có thể thay đổi bằngcần gạt, tiện lợi và dễ sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm đi kèm với bộ ngoàm chuyển đổi giúp bạn có thể sử dụng đầu lọc cho nhiều loại vòi nước khác nhau. 

Tạp chất được loại bỏ17 chất (trihalomethane, clo, chì, bromodichloromethane, dibromochloromethane, bromoform, tetrachlorethylene, trichlorethylene, hóa chất công nghiệp, benzene, geosmin, phenol, carbon tetrachloride, sắt, nhôm, mùi ẩm mốc)
Tuổi thọ bộ lọc12 tháng
Màng lọcThan hoạt tính, màng lọc vải, sợi rỗng
Vòi nước tương thích
Tốc độ lọc1.8L / phút
Màn hình LCDKhông

3/ Torayvino – Đầu Lọc Nước Tại Vòi MK204MX Từ 1.650.000 VNĐ

Đầu Lọc Nước Tại Vòi tốt nhất (Panasonic, Mitsubishi, Torayvino)

Hệ Thống Lọc 4 Bước, Công Nghệ Sợi Rỗng

Thiết bị đầu lọc nước tại vòi Torayvino MK204MX với khả năng lọc cao nhờ hệ thống 4 bước loại bỏ các tạp chất nhiều kích cỡ cùng công nghệ màng lọc sợi rỗng hiện đại giúp tách 99.9% 13 tạp chất như vi khuẩn, vi sinh vật, v.v. ra khỏi nước, đồng thời giữ lại các khoáng chất tốt cho cơ thể.

Sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng tại Nhật Bản, mang lại sự yên tâm cho người dùng. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu 3 chế độ nước cùng đảm bảo tiết kiệm 30% lượng nước.

Tạp chất được loại bỏ13 chất (dư lượng chlorine, độ đục, trihalomethanes, chì hòa tan, nấm mốc, chloroform, bromoform, tetrachlorothylene, trichlorothylene, bromodichloromethance, dibromochloromethane, hóa chất công nghiệp)
Tuổi thọ bộ lọc2 tháng
Màng lọcMàng lưới PET/PP, than hoạt tính, trao đổi ion, màng lọc sợi rỗng
Vòi nước tương thích
Tốc độ lọc1.6L / phút
Màn hình LCD

4/ Mitsubishi – Đầu Lọc Nước Tại Vòi MONO Cleansui MD101 Từ 1.490.000 VNĐ

Đầu Lọc Nước Tại Vòi tốt nhất (Panasonic, Mitsubishi, Torayvino)

Thiết Kế Hở Dễ Quan Sát Bộ Lọc, Có Thể Gắn Theo 2 Chiều

Sản phẩm của Mitsubishi sử dụng màng lọc sợi rỗng cùng chất liệu than hoạt tính giúp khử khuẩn và loại bỏ các 15 tạp chất, trong đó có 13 chất theo tiêu chuẩn Quy định nhãn hàng hóa gia dụng Nhật Bản và 2 chất theo tiêu chuẩn của Hiệp hội máy lọc nước Nhật Bản.

Đầu lọc sở hữu 3 chế độ nước để phục vụ các mục đích khác nhau như uống, rửa chén, nấu ăn, v.v. Ngoài ra, cổng lọc nước luôn được giữ sạch sẽ nhờ hệ thống vòi phun sạch, giúp đảm bảo vệ sinh, an toàn cho người tiêu dùng. Và bạn cũng có thể dễ dàng quan sát để thay bộ lọc khi cần thiết nhờ vào thiết kế hở trên thân sản phẩm.

Tạp chất được loại bỏ15 chất (chì, trihalomethanes, chloroform, bromodichloromethance, dibromochloromethance, bromoform, hóa chất công nghiệp, ẩm mốc, tetradichloromethylene, sắt, nhôm)
Tuổi thọ bộ lọc3 tháng
Màng lọcMàng lọc sợi rỗng, thang hoạt tính + gốm
Vòi nước tương thích
Tốc độ lọc1.6L / phút
Màn hình LCDKhông

5/ Geyser – Đầu Lọc Nước Tại Vòi Euro Từ 400.000 VNĐ

Đầu Lọc Nước Tại Vòi tốt nhất (Panasonic, Mitsubishi, Torayvino)

Công Nghệ Aragon Độc Quyền Kết Hợp 3 Phương Pháp Lọc

Đến từ thương hiệu nổi tiếng của nước Nga, đầu lọc nước Geyser Euro là sản phẩm với nhiều đặc điểm vượt trội như công nghệ lọc Aragon kết hợp ba phương pháp làm sạch gồm lọc cơ học, trao đổi ion và hấp thụ giúp nâng cao khả năng loại bỏ các tạp chất có hại như clo hoạt tính, vi nhựa, kim loại nặng, v.v. và mang lại nguồn nước sinh hoạt an toàn.

Hệ thống lõi lọc 3000L với thời hạn sử dụng lên đến 4 tháng. Bên cạnh đó, công tắc bật – tắt và chuyển đổi chế độ lọc giúp bạn tiết kiệm nước hơn trong quá trình sử dụng.

Tạp chất được loại bỏĐộ đục, chất hóa màu, clo, caesi 137, sắt, hợp chất hữu cơ, carcinogen, hóa chất công nghiệp, vi sinh vật, vi nhựa.
Tuổi thọ bộ lọc4 tháng
Màng lọcMàng trao đổi ion, lọc cơ học, màng hấp thụ
Vòi nước tương thích22 ~ 24mm
Tốc độ lọc
Màn hình LCDKhông

6/ Brita – Đầu Lọc Nước Tại Vòi On Tap Từ 760.000 VNĐ

Thiết Kế Nhỏ Gọn, Dễ Lắp Đặt

Đầu lọc nước tại vòi Brita On Tap giúp loại bỏ các vi khuẩn, clo dư thừa cũng như các tạp chất, kim loại nặng có nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Điểm cộng ở sản phẩm là không lọc đi các khoáng chất cần thiết để vừa giữ được những hương vị đặc trưng của nước vừa đảm bảo đem lại nguồn nước sinh hoạt chất lượng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp màn hình LCD giúp người dùng dễ dàng nhận biết thời gian cần thay lõi lọc cũng như lượng nước đã được xử lý. Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, dễ lắp dặt và tháo rời giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn.

Tạp chất được loại bỏVi khuẩn, clo dư thừa, chì, đồng, thủy ngân, hạt vi nhựa kích thước nhỏ,v.v.
Tuổi thọ bộ lọc
Màng lọcMàng sợi rỗng, than hoạt tính và hạt trao đổi ion
Vòi nước tương thích
Tốc độ lọc1.6L/phút
Màn hình LCD

7/ Mitsubishi – Đầu Lọc Nước Tại Vòi Cleansui CB073 Từ 830.000 VNĐ

Đầu Lọc Nước Tại Vòi tốt nhất (Panasonic, Mitsubishi, Torayvino)

Giúp Tiết Kiệm Nguồn Nước, Nhiều Người Tin Dùng

Cleansui CB703 với cấu tạo màng lọc sợi rỗng (polyetylen) và than hoạt tính, giúp loại bỏ được 13 tạp chất theo đúng tiêu chuẩn của JIS S3201 (Nhật Bản) và Hiệp hội máy lọc nước. 

Đặc biệt ở chế độ tắm, sản phẩm có thể tiết kiệm được khoảng 30% lượng nước và lọc được 9 chất cần loại bỏ trong nước. Và bạn cũng có thể dễ dàng thay thế bộ phận lọc nằm bên cạnh vòi chính bằng cách trượt ra khỏi khớp nối.

Tạp chất được loại bỏ13 chất (dư lượng clo, vi khuẩn, chloroform, bromodichloromethane, dibromochloromethane, bromoform, tetradichloromethylene, trichlorothylene, trihalomethane, hóa chất công nghiệp, ẩm mốc, sắt, đồng)
Tuổi thọ bộ lọc3 tháng
Màng lọcMàng sợi rỗng (polyetylen), than hoạt tính
Vòi nước tương thích
Tốc độ lọc1.6L / phút
Màn hình LCD

8/ Philips – Đầu Lọc Nước Tại Vòi AWP3753 Từ 600.000 VNĐ

Đầu Lọc Nước Tại Vòi tốt nhất (Panasonic, Mitsubishi, Torayvino)

X-Guard Ultra Lọc Hiệu Quả, Tính Năng Nhắc Thay Lõi Lọc

Đầu lọc nước tại vòi Philips AWP3753 được tích hợp công nghệ lọc X-Guard Ultra hiện đại cho khả năng loại bỏ gần như tất cả các vi khuẩn, tạp chất và kim loại nặng gây hại cho sức khỏe. 

Bên cạnh đó, máy có 2 chế độ nguồn nước: nước lọc sạch và nước chưa lọc dành cho các nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Ngoài ra, thiết kế tiện lợi QuickTwist giúp người dùng thay đổi bộ lọc chỉ bằng thao tác vặn đơn giản. 

Tạp chất được loại bỏDư lượng clo, chì, thuốc trừ sâu, vi khuẩn, v.v.
Tuổi thọ bộ lọc
Màng lọc
Vòi nước tương thích
Tốc độ lọc1.6L / phút
Màn hình LCDKhông

9/ JINGEN – Đầu Lọc Nước Tại Vòi JN15 Từ 180.000 VNĐ

Đầu Lọc Nước Tại Vòi tốt nhất (Panasonic, Mitsubishi, Torayvino)

Giá Phải Chăng Đi Kèm Với Các Đầu Chuyển Đổi Tiện Lợi

Sản phẩm sở hữu bộ lóc 4 lớp lần lượt là gốm Ceramic, đá Meifan, than hoạt tính và hạt bóng giúp loại bỏ vi khuẩn, dị vật, ion kim loại, v.v., đem lại nguồn nước uống hay nấu nướng, sinh hoạt sạch sẽ, giảm thiểu các nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Đặc biệt, bộ sản phẩm còn được đính kèm các bộ chuyển đổi để tương thích với từng kích cỡ vòi nước rất tiện lợi. Và mức giá thành khá phải chăng cho một sản phẩm với tuổi thọ bộ lọc từ 6 ~ 12 tháng thì cũng đáng để cân nhắc đúng không nào?.

Tạp chất được loại bỏChất rắn hòa tàn, dị vật, vi sinh vật, ion kim loại kích thước trên 5 micromet
Tuổi thọ bộ lọc6 ~ 12 tháng
Màng lọcCeramic, đá Maifan, than hoạt tính, hạt bóng
Vòi nước tương thíchHầu hết các loại vòi
Tốc độ lọc
Màn hình LCDKhông

Tham Khảo Thêm Các Thiết Bị Lọc Nước Khác

Ngoài đầu lọc nước tại vòi, bạn cũng có thể tham khảo thêm các thiết bị lọc nước nóng lạnh nếu có nhu cầu nhé.

>> Top 10 Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Trực Tiếp tốt nhất

>> Top 10 Cây Nước Nóng Lạnh tốt nhất (Toshiba, FujiE, Kangaroo)

Cách Chọn Đầu Lọc Nước Tại Vòi

Dưới đây là những lưu ý khi lựa chọn đầu lọc nước tại vòi đã được mybest tổng hợp đi kèm với ý kiến từ chuyên gia.

Kiểm Tra Độ Tương Thích Của Vòi Nước Với Đầu Lọc

Kiểm Tra Độ Tương Thích Của Vòi Nước Với Đầu Lọc

Khi chọn mua đầu lọc nước tại vòi, điều đầu tiên là bạn cần kiểm tra độ tương thích của đầu lọc với hình dạng vòi nước tại nhà. Bạn có thể đo kích thước vòi nước để có sự lựa chọn chính xác hơn khi mua sản phẩm.

Tuy nhiên, các loại vòi cảm biến hay vòi sen thường không sử dụng được đầu lọc nước tại vòi. Bên cạnh đó, mỗi loại sản phẩm sẽ sở hữu các bộ phận ghép nối cần thiết khác nhau. Đây là lý do bạn cần kiểm tra thông số và hướng dẫn sử dụng kỹ càng trước khi chọn mua.

Chú Ý Đến Khả Năng Loại Bỏ Tạp Chất

Chú Ý Đến Khả Năng Loại Bỏ Tạp Chất

Khả năng loại bỏ tạp chất của thiết bị sẽ khác nhau tùy thuộc vào bộ phận lọc được tích hợp của nhà sản xuất. Nhiều sản phẩm có thể loại bỏ 13 ~ 20 loại tạp chất, vi khuẩn hoặc chỉ loại bỏ clo và mùi hôi khó chịu, v.v.. 

Tại một số khu vực, đường ống kim loại cấp nước sẽ xảy ra quá trình oxy hóa và rỉ sét do lâu ngày sử dụng, làm ảnh hưởng đến mùi vị của nước sinh hoạt. Chính vì thế, lựa chọn một sản phẩm loại bỏ được càng nhiều tạp chất càng tốt sẽ giúp bạn có một nguồn nước sinh hoạt sạch cùng hương vị thuần khiết.

Lưu Ý Đến Các Chi Phí Vận Hành Sản Phẩm

Lưu Ý Đến Các Chi Phí Vận Hành Sản Phẩm

Ngoài mức giá phải trả khi mua, bạn cũng cần lưu ý đến các chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm như thay lõi lọc định kỳ nhằmhạn chế tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và làm bẩn nguồn nước. Ngoài ra, việc mua đầu lọc nước có lõi lọc tuổi thọ cao sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí thay thế thường xuyên. 

Công Nghệ Màn Hình Tinh Thể Lỏng Dễ Quan Sát

Công Nghệ Màn Hình Tinh Thể Lỏng Dễ Quan Sát

Công nghệ màn hình tinh thể lỏng  LCD sẽ cho bạn biết khi nào cần thay lõi lọc dựa trên mức độ bẩn của lõi hay hiện chỉ số lượng nước cần sử dụng, tiện lợi khi nấu ăn vì bạn sẽ không cần dùng cốc đong. 

Tuy nhiên, thông số hiển thị trên màn hình chỉ mang tính chất tham khảo bởi vì đây là yếu tố còn phụ thuộc vào nguồn nước trong khu vực. Chính vì thế, vouchersblog khuyến khích bạn lựa chọn một sản phẩm thông báo cụ thể về thời gian cần thay thế lõi lọc. 

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/37373

Leave a Reply