Top 9 Máy Làm Bánh Mì Gia Đình tốt nhất: Tư Vấn Mua

Chủ đề: Top 9 Máy Làm Bánh Mì Gia Đình tốt nhất: Tư Vấn Mua

Máy làm bánh mì gia đình giúp bạn có thể làm bánh mì tươi thơm ngon tại nhà một cách dễ dàng và nhanh chóng. Có rất nhiều thương hiệu máy làm bánh mì nổi tiếng như Tiross, Panasonic, Zojirushi, WMF, UNOLD…, với nhiều chức năng, công thức và giá thành khác nhau, khiến bạn phân vân lựa chọn.

Do đó, vouchersblog sẽ giới thiệu tới bạn cách lựa chọn máy làm bánh mì gia đình, đi kèm bảng xếp hạng 9 máy làm bánh mì tốt nhất hiện nay từ các thương hiệu khác nhau. Đừng quên tham khảo mẹo làm bánh mì thơm ngon tại nhà và những lưu ý ở phần cuối bài viết nhé.

Top 9 Máy làm Bánh Mì Gia Đình tốt nhất được ưa chuộng

Ngay bây giờ, hãy cùng tham khảo những loại máy làm bánh mì tại nhà thông dụng hiện nay nhé.

9/ Tiross Máy Làm Bánh Mì TS820 Từ 1.590.000 VNĐ

Tiross Máy Làm Bánh Mì TS820

Chức Năng Cơ Bản, phù hợp Người Mới làm Bánh

Với 12 thực đơn làm bánh mì, kết hợp với các chức năng cơ bản như hẹn giờ 10 tiếng, giữ ấm 60 phút và điều chỉnh màu vỏ bánh; bạn có thể dễ dàng làm các loại bánh mì khác nhau, thậm chí cò thể làm bột hay mứt.

Đồng thời, lòng nồi phủ lớp chống dính sẽ giúp bạn vệ sinh máy dễ dàng. Nếu bạn mới làm bánh mì lần đầu, chức năng cơ bản, giá thành phải chăng của máy làm bánh mì Tiross chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn và gia đình.

Chức năng Hẹn giờ 10 tiếng, Điều chỉnh màu vỏ bánh, Giữ ấm 60 phút
Số lượng ổ 1 – 1.5
Kích thước 36 x 24 x 32 cm
Công thức 12 thực đơn, bao gồm làm mứt, bột

 

 

8/ Tiross Máy Làm Bánh Mì TS822 Từ 1.890.000 VNĐ

Tiross Máy Làm Bánh Mì TS822

Khối Lượng Bánh Mì Lớn, phù hợp Gia Đình Đông Người

Máy làm bánh mì tại nhà Tiross có dung tích lớn, có thể làm ra hơn 2 ổ bánh mì trong thời gian 30-60 phút. Với 12 thực đơn tự động, bạn có thể làm các loại bánh mì, bánh ngọt, bột, mứt nhanh chóng. Với số lượng ổ bánh mì lớn, kích thước thân máy khá dài và cồng kềnh nên bạn cần xem xét vị trí lắp đặt thích hợp. Để di chuyển máy dễ dàng hơn, tay cầm chắc chắn cũng được trang bị.

Chức năng Hẹn giờ 13 tiếng, Điều chỉnh màu vỏ bánh, Giữ ấm 60 phút
Số lượng ổ 1.5 – 2.2
Kích thước 38 x 25 x 31cm
Công thức 12 thực đơn

 

 

7/ MEDION Máy Làm Bánh Mì 18936 Từ 3.250.000 VNĐ

MEDION Máy Làm Bánh Mì 18936

Hình Ảnh Minh Họa Dễ Hiểu cho Người Dùng

Điểm ấn tượng của máy làm bánh mì MEDION là hình ảnh minh hoạ các nút bấm rất dễ hiểu, không bị nhầm lẫn giữa các thực đơn, dễ dàng sử dụng đối với cả người lớn tuổi.

Các tính năng cơ bản cũng được trang bị như hẹn giờ, giữ ấm, điều chỉnh màu bánh, đủ sức đáp ứng nhu cầu thưởng thức nhiều bánh mì cùng lúc. Thậm chí bạn còn có thể làm cả bột mì Ý đơn giản và tiết kiệm công sức nhé.

Chức năng Điều chỉnh màu bánh, Hẹn giờ, Giữ ấm 60 phút
Số lượng ổ 1.6 – 2.2
Kích thước
Công thức 12 thực đơn

 

6/ Donlim Máy Làm Bánh Mì DL-T06A Từ 1.390.000 VNĐ

Donlim Máy Làm Bánh Mì DL-T06A

Âm Thanh Hoạt Động Thấp, Không Ảnh Hưởng Giấc Ngủ

Máy làm bánh mì Donlim nhồi bột ở tốc độ cao nên khối bột có độ đàn hồi cao, dai như thợ làm bánh chuyên nghiệp, tạo nên ổ bánh mì mềm, đặc ruột, xốp thơm ngon. Thậm chí bạn còn có thể làm sữa chua, kim chi hay ruốc rất tiện lợi.

Âm thanh khi hoạt động chỉ ở mức 58dB không ảnh hưởng tới giấc ngủ dù bạn hẹn giờ làm bánh sáng sớm. Dù tất cả nút bấm bằng tiếng trung nhưng hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt từ người bán sẽ giúp bạn dễ sử dụng hơn.

Chức năng Hẹn giờ 13 tiếng, Nướng nhanh, Điều chỉnh màu vỏ bánh
Số lượng ổ 1 – 1.6
Kích thước 27.9 x 27 x 21.1cm
Công thức 18 thực đơn (bao gồm mứt, thực phẩm lên men, sữa chua)

 

5/ Petrus Máy Làm Bánh Mì PE8860 Từ 2.350.000 VNĐ

Petrus Máy Làm Bánh Mì PE8860

25 Thực Đơn Tự Động, Làm Kem Giải Nhiệt

Ngoài chức năng tự động thêm ngũ cốc, trái cây khô đúng thời điểm nhào bột, tính năng làm kem nhiều vị là một trong những nguyên nhân thu hút nhiều người lựa chọn máy làm bánh mì Petrus hiện nay.

Chỉ cần đổ nguyên liệu cần thiết, bấm nút thực đơn kem và chờ đợi, cả gia đình có thể thưởng thức những ly kem mát lạnh, giải nhiệt tức thì vào mùa hè nóng nực. Ngoài ra 25 thực đơn tự động còn giúp bạn làm nhiều loại bánh mì và món ăn khác tiện lợi.

Chức năng Tự động thêm nguyên liệu; Giữ ấm 60 phút, Hẹn giờ 15 tiếng, Điều chỉnh màu vỏ bánh, Ghi nhớ khi mất điện
Số lượng ổ 1.1 – 1.6 – 2.2
Kích thước 44.5 x 40.8 x 35cm
Công thức 25 thực đơn (bao gồm kem, mứt, sữa chua, vỏ há cảo)

 

4/ WMF Máy làm Bánh Mì Bread Maker WMF KULT Từ 3.950.000 VNĐ

WMF Máy làm Bánh Mì Bread Maker WMF KULT

Có Thể Vệ Sinh Đơn Giản trong Máy Rửa Bát

Máy làm bánh mì WMF được làm từ chất liệu thép không gỉ Cromargan cao cấp từ ngoài vào trong, không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, bền, mà còn an toàn với máy rửa bát. Máy được trang bị chức năng tự động từ nhào bột đến nướng bánh theo chương trình cài đặt sẵn.

Với 12 thực đơn tự động, bạn có thể làm các loại bánh mì cơ bản, bột đế bánh pizza, bánh ngọt hay mứt một cách dễ dàng. Ngoài ra, khả năng tự động giữ ấm trong vòng 60 phút cho phép bạn thưởng thức bánh một cách ngon nhất.

Chức năng Giữ ấm 60 phút, Điều chỉnh màu vỏ bánh, Hẹn giờ 13 tiếng, Ghi nhớ khi mất điện 10 phút, Tự động nhào bột nướng bánh
Số lượng ổ 1 – 1.5
Kích thước 22.1 x 29.4 x 32.8cm
Công thức 12 thực đơn (bao gồm mứt, trộn bột pizza, bột bánh bao, bánh gato)

 

3/ Zojirushi Máy Làm Bánh Mì Home Bakery BB-HE10-WA Từ 5.950.000 VNĐ

Zojirushi Máy Làm Bánh Mì Home Bakery BB-HE10-WA

Kích Thước Nhỏ Gọn, Nướng Nhanh Trong Chỉ 2 Tiếng

Máy làm bánh mì Zojirushi làm được 1 ổ bánh mì, phù hợp cho những bạn sống một mình hoặc có gia đình ít thành viên. Đồng thời, kích thước nhỏ gọn và tay cầm sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng.

8 công thức được tích hợp tự động như bánh mì cơ bản, bánh mì bột gạo, bánh mì từ gạo, bánh mì Pháp, mứt, bánh ngọt, bánh mì men tự nhiên hay bánh Mochi. Đặc biệt, chức năng nướng nhanh 2 tiếng còn tiết kiệm thời gian nấu nướng cho những người bận rộn.

Chức năng Điều chỉnh màu vỏ bánh, Nhạc thông báo, Hẹn giờ, Nướng bánh nhanh, Điều chỉnh màu vỏ bánh
Số lượng ổ 1
Kích thước 21.5 x 28.5 x 31cm
Công thức 8 thực đơn (bao gồm mứt, mochi)

 

2/ UNOLD Máy làm Bánh Mì BACKMEISTER Edel 68456 Từ 4.300.000 VNĐ

UNOLD Máy làm Bánh Mì BACKMEISTER Edel 68456

Bánh Mỳ Không Gluten, Lớp Chống Dính Cao Cấp

Máy làm bánh mì tại nhà UNOLD có thiết kế hình chữ nhật bóng loáng cùng màn hình cảm ứng hiện đại. Với 16 thực đơn tự động bao gồm cả làm mứt, bạn có thể làm một lượng bánh mì lớn, thoải mái cho gia đình đông người thưởng thức.

Tất cả công thức tự động của máy đều phù hợp với bánh mì không Gluten. Các chức năng cơ bản đều được tích hợp, đặc biệt khả năng ghi nhớ khi mất điện hay hẹn giờ tới 15 tiếng. Ngoài ra, lòng nồi và que trộn bột đều được phủ lớp gốm Whitford chống dính cao cấp, đảm bảo độ bền đẹp và vệ sinh dễ dàng.

Chức năng Hẹn giờ 15 tiếng, Điều chỉnh màu vỏ bánh, Giữ ấm 60 phút, Ghi nhớ khi mất điện
Số lượng ổ 1.6 – 2.2
Kích thước 35.2 x 27.3 x 29.2cm
Công thức 16 thực đơn (bao gồm mứt, vỏ bánh pizza)

 

 

1/ Panasonic Máy làm Bánh Mì Tự Động SD-P104 Từ 6.290.000 VNĐ

Panasonic Máy làm Bánh Mì Tự Động SD-P104

Cảm Biến Nhiệt Độ, Định Lượng Nguyên Liệu Tự Động

Máy làm bánh mì tại nhà Panasonic có 13 thực đơn tự động, từ bánh mì cơ bản, mềm, nguyên cám, bánh mì bột gạo, bánh mì gạo, đến bánh ngọt, vỏ há cảo v.v… vô cùng tiện lợi. Đặc biệt, chức năng cảm biến nhiệt độ điều chỉnh mức nhào và ủ bột dựa theo điều kiện môi trường, đảm bảo bánh nở phồng đều.

Bộ định lượng nguyên liệu tự động cũng đảm bảo thời gian và khối lượng men, ngũ cốc, trái cây khô đúng theo công thức. Dù mỗi lần chỉ làm ra được 1 ổ, nhưng nếu bạn muốn lựa chọn máy làm bánh mì chất lượng cao và dễ sử dụng thì đây là một lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Chức năng Cảm biến nhiệt độ, Hẹn giờ 13 tiếng, Định lượng nguyên liệu tự động, Điều chỉnh màu vỏ bánh, Ghi nhớ khi mất điện 10 phút
Số lượng ổ 1
Kích thước 24.1 x 30.4 x 32.2cm
Công thức 13 thực đơn

 

 

Lời Kết

Để lựa chọn máy làm bánh mì, bạn cần kiểm tra chức năng và giá thành tương xứng, đi kèm công suất phù hợp với khẩu phần ăn của gia đình, cũng như tham khảo review từ mọi người xung quanh. Hãy trổ tài làm bánh mì ngay tại nhà để thưởng thức ngay ổ bánh mì thơm ngon nóng hổi vào thời gian yêu thích nhé.

Leave a Reply