Top 4 khóa học Youtube hay nhất kiếm tiền thụ động tại Unica

Chủ đề: Top 4 khóa học Youtube hay nhất kiếm tiền thụ động tại Unica

Youtube hiện nay không chỉ là một kênh tìm kiếm đứng top 2 thế giới sau Google mà còn là một kênh kiếm tiền thụ động vô cùng hiệu quả bền vững. Do đó nhu cầu tìm học các khóa học làm Youtube trực tuyến để có thể tự mình xây dựng và kiếm tiền từ Youtube cũng được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ.

Vì vậy thông qua bài viết này Unica xin giới thiệu tới bạn đọc top 4 khóa học Youtube hay nhất hiện nay tại Unica, hi vọng sẽ giúp bạn đọc có được cái nhìn tổng quan nhất về những khóa học dạy làm Youtube tại nhà hiệu quả, hấp dẫn, từ đó có được một kênh Youtube kiếm tiền thật tuyệt vời.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Top 4 khóa học Youtube hay nhất kiếm tiền thụ động tại Unica

Top 4 khóa học Youtube hay nhất kiếm tiền thụ động hiệu quả chỉ có tại Unica

Hãy xem danh sách 4 khóa học kiếm tiền thụ động với you tube hay nhất bên dưới nhé:

1/ Top 1: Bí quyết kiếm tiền trên Youtube

Thời lượng học: 04 giờ 18 phút

Giáo trình: 37 bài giảng

Giảng viên:Vương Mạnh Hoàng

Khóa học Youtube đầu tiên Unica muốn giới thiệu tới bạn đọc chính là khóa học “Bí quyết kiếm tiền trên Youtube” của giảng viên Vương Mạnh Hoàng. Khóa học sẽ giúp bạn giải đáp toàn bộ những thắc mắc liên quan đến Youtube, cách sản xuất những video chất lượng và cách kiếm tiền trên Youtube cho kênh của bạn.

Nội dung khóa học được biên soạn và sắp xếp theo lộ trình đi từ những vấn đề cơ bản đơn giản nhất như Vì sao nên chọn kênh Youtube là kênh kiếm tiền thụ động hoàn hảo, những quy định, nguyên tắc khi tham gia kiếm tiền trên Youtube… cho đến những vấn đề lớn như cách để SEO kênh Youtube của bạn, cách để sản xuất được những video tốt với hàng nghìn, hàng trăm nghìn view, cách để có những lượt subscribe chất lượng hay những bí quyết để kiếm được số tiền thụ động lớn chỉ với kênh Youtube của bạn.

Với 37+ bài giảng  như vậy khóa học không chỉ phù hợp với những người mới biết đến Youtube kiếm tiền, những người đã có kênh Youtube riêng với những video chất lượng, hấp dẫn; những người làm công việc marketing SEO kênh Youtube, sản xuất video…; đặc biệt là những người có mong muốn mở rộng kênh kiếm tiền, mong muốn có một kênh kiếm tiền thụ động hiệu quả, lâu dài và bền vững.

Để tìm hiểu chi tiết hơn nội dung khóa học và đăng ký khóa học, mời bạn đọc click vào khóa học Youtube “Bí quyết kiếm tiền trên Youtube” của giảng viên Vương Mạnh Hoàng để nhanh chóng sở hữu khóa học trước khi Unica hết ưu đãi nhé!

2/ Top 2: Kiếm tiền Youtube với Phim Hoạt Hình 2D làm bằng phần mềm Camtasia Studio

Thời lượng học: 03 giờ 59 phút

Giáo trình: 29 bài giảng

Giảng viên: Luan Pham

Với tốc độ phát triển chóng mặt của công nghệ thông tin, nhu cầu con người ngày càng tăng và càng được chú ý quan tâm nhiều hơn bao giờ hết. Ở những độ tuổi khác nhau sẽ có những nhu cầu khác nhau, đặc biệt là đối với những lứa tuổi trẻ em, lứa tuổi học sinh, thanh thiếu niên họ có nhu cầu sở thích cá nhân vô cùng cao: xem clip vui, video hài, game, giải trí, phim hoạt hình,…

Đó cũng là lý do vì sao Youtube có hẳn một kênh Youtube Kids dành riêng cho đối tượng này. Và có thể nói Youtube Kids đang làm một mảnh đất vàng kiếm lời rất rất lớn nếu bạn là người hiểu lớp trẻ và bắt kịp xu hướng thời đại.

Tham gia ngay khóa học Youtube “Kiếm tiền Youtube với Phim Hoạt Hình 2D làm bằng phần mềm Camtasia Studio” của giảng viên Luan Pham để nhanh chóng biết cách tạo nên một kênh Youtube Kids hiệu quả với lượt view lên tới hàng triệu, nhanh chóng có được một kênh kiếm tiền thụ động bền vững đỉnh cao.

Khóa học này sẽ giúp bạn có được những kiến thức cơ bản nhất để làm được một thước phim hoạt hình theo ý muốn, hoặc theo xu hướng hiện thời; bạn sẽ biết cách làm video hoạt hình 2D bằng Camtasia Studio nhanh gọn, hấp dẫn, chuyên nghiệp… Cùng với đó là những bí quyết, những tuyệt chiêu tối ưu của Youtuber Luan Pham cách để tạo được một kênh Youtube Kids chất lượng, cách để SEO kênh Youtube lên top đầu, mẹo để tránh vi phạm bản quyền… để bạn có thể có được một kênh Youtube Kids hoạt hình 2D thật hay, hấp dẫn và kiếm tiền hiệu quả, bền vững.

Để tìm hiểu chi tiết hơn nội dung khóa học và đăng ký khóa học, mời bạn đọc click vào khóa học Youtube “Kiếm tiền Youtube với Phim Hoạt Hình 2D làm bằng phần mềm Camtasia Studio” của giảng viên Luan Pham để nhanh chóng sở hữu khóa học trước khi Unica hết ưu đãi nhé!

3/ Top 3: Youtube Marketing

Thời lượng học: 05 giờ 19 phút

Giáo trình: 32 bài giảng

Giảng viên: Nguyễn Quốc Anh

Nếu những khóa học trước tập trung vào việc bạn có được một kênh Youtube và những video chất lượng có thể kiếm được tiền hiệu quả nhanh chóng thì với khóa học Youtube “Youtube Marketing” này bạn sẽ được tiếp cận đến một kênh kiếm tiền bằng video bài bản, khoa học với rất nhiều kiến thức lý thuyết quan trọng.

Nội dung khóa học được biên soạn và sắp xếp thành 6 nội dung chính, mỗi một phần học là một chủ đề lớn xung quanh Youtube marketing: Cách để tham gia kinh doanh trên Youtube, vấn đề video và bản quyền trên Youtube, cách để SEO Youtube, cách quản trị kênh…

Do đó khóa học này tập trung nhiều hơn vào các kiến thức cũng như thao tác, thủ thuật hay để bạn có được một kênh Youtube thật tuyệt. Tất cả sẽ được chuyên gia đào tạo Nguyễn Quốc Anh hướng dẫn thật chi tiết và bài bản.

Tham gia khóa học này bạn không chỉ biết cách tạo ra được những video hay, nhanh chóng, hiệu quả, sở hữu được một kênh Youtube tốt nhất, tối ưu nhất với chi phí phải bỏ ra để phát triển kênh nhỏ nhất; những bí mật để SEO hiệu quả kênh Youtube của bạn, cách để giải quyết những vấn đề bản quyền, nguyên tắc cộng đồng của Youtube… Từ đó bạn sẽ biết cách kiếm tiền trên nền tảng này một cách thông minh, lâu dài, thụ động và bền vững.

Để tìm hiểu chi tiết hơn nội dung khóa học và đăng ký khóa học, mời bạn đọc click vào khóa học Youtube “Youtube Marketing” của giảng viên Nguyễn Quốc Anh để nhanh chóng sở hữu khóa học trước khi Unica hết ưu đãi nhé!

4/ Top 4: Youtube MasterClass – Tất tần tật bạn cần biết về cách xây dựng 1 kênh Youtube triệu views

Thời lượng học: 05 giờ 30 phút

Giáo trình: 33 bài giảng

Giảng viên: Dang HNN

Khóa học Youtube “Youtube MasterClass – Tất tần tật bạn cần biết về cách xây dựng 1 kênh Youtube triệu views” của giảng viên Dang HNN, với nội dung khóa học đi từ vấn đề cơ bản nhất như vì sao nên chọn Youtube và con đường tới thành công với Youtube cho đến những tuyệt chiêu, những bí quyết kiếm tiền cực hay và hiệu quả do chính giảng viên Dang HNN trải nghiệm và chia sẻ. Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết từ những điều nhỏ nhất cho đến những vấn đề lớn nhất mà một Youtuber bắt buộc phải biết.

Bạn sẽ được hướng dẫn cách để tạo được một video hấp dẫn, hoàn chỉnh và chất lượng, cách để viết mô tả video sao cho thu hút người xem, bí mật tư duy của người thành công để xây dựng được một kênh Youtube chất lượng, bền vững và kiếm được tiền thụ động hiệu quả.

Đặc biệt giảng viên sẽ lấy chính kênh Dang HNN làm ví dụ thực tế để các bạn thấy rõ ràng các khoản thu nhập cụ thể của anh nhờ việc sản xuất nội dung trên Youtube để bạn thấy thu nhập từ quảng cáo Youtube thực sự quá nhỏ bé.

Để tìm hiểu chi tiết hơn nội dung khóa học và đăng ký khóa học, mời bạn đọc click vào khóa học Youtube “Youtube MasterClass – Tất tần tật bạn cần biết về cách xây dựng 1 kênh Youtube triệu views” của giảng viên Dang HNN để nhanh chóng sở hữu khóa học trước khi Unica hết ưu đãi nhé!

Link chi tiết khóa học: Youtube MasterClass – Tất tần tật bạn cần biết về cách xây dựng 1 kênh Youtube triệu views

Như vậy vouchersblog đã giới thiệu tới bạn đọc 4 khóa học Youtube trực tuyến hay nhất hiện nay hiện có tại Unica. Ngoài ra với chủ đề Kinh doanh – khởi nghiệp và Marketing, Unica có hàng trăm khóa học khác cũng rất hay, bạn đọc quan tâm hãy click vào từng khóa học để tìm hiểu chi tiết và nhanh chóng sở hữu ngay hôm nay nhé! Một “bí mật” nữa mà Unica muốn mang đến cho bạn đó chính là thị trường chứng khoán. Đây là một trong những mỏ vàng đang được nhiều người tìm hiểu và đầu tư. Hãy cùng Unica học đầu tư chứng khoán ngay hôm nay hoặc tham khảo khóa học Forex để có cơ hội tạo ra nguồn thu nhập thụ động cho mình.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: https://unica.vn

Leave a Reply