3 Dòng Tủ Lạnh Aqua Giá Rẻ Dưới 4 Triệu

Chủ đề: 3 Dòng Tủ Lạnh Aqua Giá Rẻ Dưới 4 Triệu

Bạn muốn bảo quản những thực phẩm luôn được tươi sống, một chiếc tủ lạnh trong gia đình sẽ là một lựa chọn tối ưu nhất. Nếu còn đang băn khoăn về thương hiệu cũng như giá cả, hãy cùng Nguyễn Kim điểm qua danh sách một số tủ lạnh AQUA – thương hiệu đến từ Nhật Bản, với giá cực tốt trong tháng 10 này!

3 dòng tủ lạnh Aqua đang có giá rẻ dưới 4 triệu

1/ Tủ lạnh Aqua AQR-55AR 50L

Tủ lạnh 1 cửa dung tích nhỏ phù hợp với các quầy buôn bán thực phẩm tươi sống hay các cửa hàng tạp hóa, các bạn ở nhà trọ… khi cần bảo quản rau củ để luôn được tươi sống qua đêm với số lượng nhiều. Công nghệ làm lạnh trực tiếp, nhanh chóng, dung tích 50 lít, kích thước gọn nhẹ với 3 màu sắc để bạn lựa chọn là: trắng, xám nhạt, và xanh ngọc.

Tủ lạnh Aqua giá rẻ dưới 4 triệu

Tủ lạnh dung tích 53 lít nhỏ gọn phù hợp cho các bạn ở nhà trọ

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian phòng nhỏ
  • Dung tích 50 lít cho nhu cầu lưu trữ không quá nhiều
  • Trang bị hệ thống đèn LED giúp chiếu sáng hiệu quả hơn
  • Sử dụng chất làm lạnh không chứa CFC không hại sức khỏe
  • Công nghệ làm lạnh trực tiếp nhanh chóng, tiện lợi

2/ Tủ lạnh Aqua AQR-95AR 90L

Tủ lạnh Aqua AQR-95AR thường được sử dụng trong khách sạn, văn phòng nhỏ

Tủ lạnh Aqua AQR-95AR thường được sử dụng trong khách sạn, văn phòng nhỏ

Cũng là dòng tủ lạnh 1 cửa nhưng có dung tích lớn hơn một chút với 90L, phù hợp cho gia đình từ 1 đến 3 người hay dùng trong phòng khách sạn. Tủ lạnh Aqua AQR-95AR với công nghệ làm lạnh trực tiếp và ngăn đông không chứa CFC sẽ là sản phẩm an toàn, tiết kiệm dành cho bạn.

Đặc điểm nổi bật:

  • Kiểu dáng mini gọn gàng: Với dung tích 90 lít, tủ lạnh Aqua AQR-95AR (SS) đáp ứng nhu cầu bảo quản thức ăn, thức uống trong căn phòng riêng của mình. Bạn dễ dàng thưởng thức thực phẩm tươi, mát lạnh mà không cần phải đi xuống bếp.
  • Tiêu thụ điện năng mức thấp: Tủ lạnh Aqua không sử dụng khí CFC, thân thiện với môi trường, tiêu thụ ít điện năng, đạt tiêu chuẩn RoHS của châu Âu, góp phần bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp.
  • Làm lạnh trực tiếp: Tủ lạnh Aqua AQR-95AR (SS) sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp, với ưu điểm làm lạnh nhanh, đều, giữ thực phẩm luôn tươi ngon.
  • Hệ thống đèn LED chiếu sáng tốt: Các khay ngăn bên trong tủ lạnh Aqua AQR-95AR (SS) bố trí hợp lí, dễ dàng sắp xếp các thực phẩm gọn gàng. Tủ lạnh được tích hợp đèn LED chiếu sáng tốt, tiết kiệm và bền hơn.

3/ Tủ lạnh Aqua AQR-125BN 110L

Tích hợp chức năng diệt khuẩn và khử mùi Nano Fresh Ag+, dàn nóng được làm bằng đồng, bền chắc hơn các loại dàn nóng của các sản phẩm khác là ưu điểm của chiếc tủ lạnh Aqua AQR-125BN. Tủ lạnh 2 cửa vận hành êm ái, không chứa CFC, thân thiện với môi trường. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với tiêu chuẩn Hạn Chế Vật Chất Nguy Hiểm (RoHS) của Châu Âu.

Tủ lạnh Aqua giá rẻ không đóng tuyết

Tủ lạnh dung tích 110 lít dành cho gia đình ít người

Đặc điểm nỗi bật:

  • Tủ lạnh không đóng tuyết: Tủ lạnh Aqua AQR-125BN 110 lít bạc có thiết kế 2 cửa, vỏ ngoài được sơn tĩnh điện với màu sắc bạc tạo nét cứng cáp, sang trọng cho sản phẩm, bảo quản nhiều thực phẩm.
  • Vận hành êm ái: Tủ lạnh Aqua AQR-125BN 110 lít bạc vận hành êm ái tạo nên không gian tĩnh lặng cho bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.
  • Diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả: Công nghệ Nano Fresh Ag+ sẽ phân tán các phân tử bạc vào bầu không khí bên trong tủ lạnh giúp diệt khuẩn có hại, loại bỏ hiệu quả các mùi khó chịu từ thực phẩm.
  • Đèn LED tiết kiệm điện năng: Tủ lạnh Aqua dùng đèn LED chiếu sáng thay cho đèn dây tóc thông thường vì có độ bền cao, ánh sáng tỏa đều hơn, nhiệt lượng thấp giúp thực phẩm được giữ tươi ngon lâu hơn.

Lời kết

Bạn đã chọn được cho gia đình mình chiếc tủ lạnh phù hợp cho mình trong số những tủ lạnh mà Vocuhersblog giới thiệu ở trên chưa? Nếu chưa hãy tham khảo tủ lạnh Samsung, tủ lạnh Panasonic hay tủ lạnh Sharp đang bán tại Nguyễn Kim nhé.

>> Công nghệ khử mùi của các tủ lạnh bật nhất

>> Công nghệ làm lạnh kép là gì?

Leave a Reply