7 Cách tăng like Fanpage facebook cực đỉnh không nên bỏ qua

Chủ đề: 7 Cách tăng like Fanpage facebook cực đỉnh không nên bỏ qua

Ngày nay khi mạng Internet ngày càng trở nên phổ biến thì Facebook trở thành một mảnh đất màu mỡ để bán hàng thành công. Thế nhưng, để Fanpage Facebook hoạt động trở nên hiệu quả thì việc tăng like, lượng tương tác và truy cập là vô cùng cần thiết. Thấu hiểu những khó khăn mà những cá nhân đang gặp phải trong việc bán hàng trên facebook, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ bí kíp 7 cách tăng like Fanpage vô cùng hiệu quả.

Đọc ngay:

Fanpage là gì ? Tổng quan chung về Fanpage

Hướng dẫn cách xin xác thực Tích xanh Facebook

Hướng dẫn 4 bước tăng like Fanpage Facebook

Bước 1: Lập một tài khoản Facebook

Để có thể bán hàng trên Facebook thì việc đầu tiên bạn cần làm đó làm lập tài khoản. Tài khoản này có thể dành cho các nhân hoặc doanh nghiệp. Lưu ý tài khoản Facebook phải được điền các thông tin đầy đủ trong Profile để tăng độ tin cậy đối với người mua hàng, Ngoài ra, tất cả các hoạt động trên Facebook bạn nên để ở chế độ công khai để có thể tiếp cận được với nhiều đối tượng khác nhau.

Bước 2: Tối ưu hóa trang Facebook

Để tài khoản Facebook và trang Fanpage trở nên thân thiện với người dùng thì việc đặt tên đơn giản, ngắn gọn, dễ nhớ sẽ giúp bạn tiếp cận dễ dàng hơn với khách hàng.

Đối với Facebook doanh nghiệp, bạn cần cung cấp những thông tin chính xác, những khẩu hiệu, slogan mang tính viral và thường xuyên cập nhật những thông tin hấp dẫn để thu hút người đọc.

Lập một tài khoản Facebook

Lập một tài khoản Facebook

Bước 3: Chia sẻ những thông tin hữu ích và nội dung thú vị

Thực tế Facebook chứng minh, việc người dùng thường xuyên đăng tải những hình ảnh đẹp mắt, những video chất lượng, độc đáo sẽ tăng được nhiều lượng tương tác hơn việc chia sẻ những liên kết. Chính vì vậy, việc thường xuyên cập nhật những thông tin phong phú sẽ giúp bạn thu hút được nhiều người quan tâm và theo dõi.

Bước 4: Quảng cáo Fanpage

Muốn tăng like fanpage facebook một cách nhanh chóng thì học chạy quảng cáo Facebook luôn là ưu tiên hàng đầu . Khi Facebook của bạn đã có những nội dung phong phú, đa dạng thì việc chạy quảng cáo mất phí sẽ là một cách để gia tăng lượt like, follow vô cùng hiệu quả.

Xem thêm: Top 5 khóa học online Facebook Marketing hoàn hảo

7 Cách tăng like Fanpage hữu ích dành cho người dùng

Sử dụng hình ảnh thu hút, bắt mắt

Có một thực tế chỉ ra rằng, hình ảnh bắt mắt, có độ phân giải cao luôn thu hút được nhiều người xem. Hình ảnh đẹp cũng giống như một món ăn vậy. Chỉ cần nhìn đẹp mắt, sáng tạo là đã tạo được hứng thú cho người nhìn. Thay vì đăng một bức ảnh gốc với màu sắc ảm đạm, tại sao bạn không thử sử dụng những phần mềm khác nhau để xử lý hình ảnh một cách chỉn chu hơn. Ảnh đẹp, chất lượng không chỉ là một cách giúp tăng like fanpage tự nhiên mà nó còn thể hiện bạn là một người bán hàng chuyên nghiệp ngay từ những khâu đầu tiên.

Xây dựng nội dung Content chất lượng

Thay vì thường xuyên chia sẻ những Status với những nội dung nhảm nhí, không hướng tới mục đích và nhu cầu chung của khách hàng thì việc chuyển sang content với nội dung sáng tạo, ý nghĩa sẽ giúp Fanpage trở nên thân thiện hơn với người dùng. Một số nội dung Content gây được thiện cảm đối với nhiều đối tượng có thể kể đến như: mẹo vặt cuộc sống, ẩm thực, sức khỏe,…

>> Tìm hiểu ngay: Xây dựng kế hoạch content fanpage từ gốc đến ngọn

Tổ chức Minigame để tăng lượng tương tác

Tổ chức Minigame để tăng lượng tương tác

Tổ chức Mini Game, Give away

Khi nhắc đến cách thức tăng like Fanpage này, chắc hẳn bạn đã cảm thấy rất quen thuộc khi bất cứ một Minigame hay Give away nào cũng xuất hiện thể lệ “Like, share Fanpage ở chế độ công khai và tag tên 3 người bạn”. Đây chính là một chiêu trò để người sử dụng Facebook có thể thu hút được mọi người click đến trang của bạn thông qua những phần thưởng hấp dẫn.

Chia sẻ Fanpage trên các trang mạng xã hội khác

Ngày nay, khi Social Media có độ phủ sóng khá rộng rãi thì việc thường xuyên chia sẻ Facebook lên các trang như: Instagram, Twitters cũng là một cách để quảng bá cho thương hiệu của mình.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm phát triển fanpage mới từ 0 like đến phát triển bền vững

Gắn thẻ nội dung

Với những người thường thường xuyên truy cập Facebook và quan tâm đến những thông tin hữu ích mà Fanpage bạn thường xuyên cập nhật sẽ giúp tăng lượng theo dõi, truy cập dựa trên sự quan tâm của những đối tượng khác khi bài đăng của bạn liên tục xuất hiện trên tường của họ.

Tạo nhóm Facebook theo chủ đề

Để minh chứng cho cách thức này, chúng tôi có thể lấy một ví dụ dễ hiểu như sau: Bạn đang có một trang Fanpage bán đồ ăn dặm dành cho trẻ em. Cùng một tài khoản đó bạn có thể lập những nhóm kín Facebook dạng chủ đề như: “Hội chia sẻ công thức ăn dặm dành cho bé”, “Nhóm dành cho các bà mẹ đang có con trong giai đoạn ăn dặm”…. Việc tạo ra những nhóm như vậy không chỉ giúp người dùng tăng lượt tiếp cận, tăng tác, tăng like mà đây còn là một hình thức bán hàng vô cùng khéo léo để người dùng Click đến nhu cầu cuối cùng của mình là tìm ra những sản phẩm an toàn, chất lượng cho bé trong suốt quá trình ăn dặm.

Sử dụng content chất lượng để tăng lượng tiếp cận

Sử dụng content chất lượng để tăng lượng tiếp cận

Duy trì việc đăng bài

Đăng bài ở đây có thể sử dụng hình ảnh hoặc video Viral. Việc thường xuyên chăm sóc Fanpage bằng việc đăng bài sẽ giúp trang của bạn tiếp cận được nhiều người. Ngoài ra, việc bạn biết chắt lọc những thông tin hữu ích với nội dung ấn tượng sẽ giúp tăng like nhanh chóng thông qua thao tác “tag” của những người họ xem là nội dung của bạn có ý nghĩa và cần được lan tỏa một cách rộng rãi.

Bài viết trên đây, chúng tôi đã chia sẻ thủ thuật 7 cách tăng Like vô cùng hữu ích. Hy vọng chỉ bằng những thao tác vô cùng đơn giản, bạn có thể xây dựng trang Fanpage của mình ngày một lớn mạnh hơn nữa trong thời gian tới.

Tham khảo: https://unica.vn

Leave a Reply