Cách nạp thẻ VinaPhone trên Zalopay chiết khấu cao

Chủ đề: Cách nạp thẻ VinaPhone trên Zalopay chiết khấu cao

Nạp thẻ VinaPhone online có an toàn không? Chọn mua ở kênh phân phối nào để nhận chiết khấu cao? Đây đều là những thắc mắc chung của người tiêu dùng sử dụng mạng VinaPhone. Hãy cùng ZaloPay tìm hiểu cách mua thẻ VinaPhone online nhanh chóng, an toàn và nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhất hiện nay.

Các hình thức thanh toán khi mua thẻ điện thoại VinaPhone

Cách nạp thẻ VinaPhone trên Zalopay chiết khấu cao

1/ Thanh toán thẻ cào VinaPhone qua thẻ ATM

Việc sở hữu thẻ ATM ngân hàng ngày một dễ dàng đã giúp việc thanh toán hóa đơn sinh hoạt hay các nhu cầu mua sắm khác trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bạn có thể truy cập vào một số trang web uy tín hoặc ứng dụng thanh toán ngay trên điện thoại để tiến hành mua thẻ cào. Sau khi nhập đầy đủ thông tin theo yêu cầu của hệ thống và lựa chọn hình thức thanh toán qua thẻ ngân hàng thì bạn đã có thể nhận được mã thẻ và số seri nhanh chóng.

2/ Thanh toán thẻ VinaPhone qua thẻ thanh toán quốc tế

Hình thức này được rất nhiều khách hàng người Việt khi công tác, du lịch và làm việc ở nước ngoài sử dụng. Ngay cả khi bạn ở trong nước vẫn có thể sử dụng thẻ thanh toán quốc tế để mua thẻ cào Vina. Bạn chỉ cần truy cập website mua thẻ uy tín, tạo đơn hàng với số lượng và mệnh giá thẻ cần mua. Sau đó, lựa chọn hình thức thanh toán bằng thẻ quốc tế và xác nhận thanh toán thành công. Hệ thống sẽ gửi mã thẻ, số seri thẻ về email cho khách hàng.

3/ Thanh toán thẻ vina qua tài khoản ví điện tử

Thông qua các ví điện tử hiện hành, bạn có thể mua thẻ vina trả trước hoặc trả sau ở bất kỳ đâu mà không phải mất thời gian tìm kiếm các điểm giao dịch. Khi sử dụng app thanh toán online này, bạn không chỉ thanh toán được cho mình, mà còn có thể trả hộ cho bạn bè hoặc người thân và mua được số lượng lớn thẻ nạp cùng một lúc.

Hướng dẫn cách mua thẻ VinaPhone online qua Ví ZaloPay

Ưu điểm của việc mua thẻ VinaPhone bằng ví điện tử ZaloPay:

  • Thanh toán linh hoạt ngay trên ứng dụng Zalo: Người dùng chỉ cần truy cập vào ứng dụng Zalo, mở ví ZaloPay là đã có thể dễ dàng nạp thẻ điện thoại cho chính mình, người thân và bạn bè.
  • Thao tác thanh toán đơn giản, dễ dàng: Chỉ cần điện thoại có kết nối Internet là bạn đã có thể sở hữu thẻ cào mà không cần phải sợ bị rách lớp mạ bạc của thẻ cào.
  • Hoàn tiền lên đến 3,5%: Điều này giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí hơn khi mua thẻ cào truyền thống.
  • Ngày vàng nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn: Khách hàng thường xuyên nhận được thông báo những chương trình khuyến mãi, hoàn tiền từ các nhà mạng và từ ví điện tử ZaloPay.

Contact via FacebookContact via Facebook

Các bước để mua thẻ VinaPhone chiết khấu cao bằng ví điện tử ZaloPay

Để nạp thẻ VinaPhone chiết khấu cao bằng ví điện tử ZaloPay, bạn thực hiện theo các chỉ dẫn sau đây:

Cách 1. Mua thẻ điện thoại VinaPhone ngay trong Zalo

Bước 1: Đăng nhập vào Zalo, tại góc dưới bên phải màn hình vào mục “Khám phá” Nhấn vào biểu tượng “Nạp tiền ĐT” sau đó di chuyển đến Tab “Thẻ ĐT“.

Cách nạp thẻ VinaPhone trên Zalopay chiết khấu cao

Bước 2: Chọn nhà mạng “VinaPhone” và nhấn mệnh giá thẻ cào.

Bước 3: Kiểm tra lại thông tin một lần nữa, chọn kênh thanh toán và nhấn “Xác nhận giao dịch“.

Cách nạp thẻ VinaPhone trên Zalopay chiết khấu cao

Cách 2. Mua thẻ điện thoại VinaPhone trên ứng dụng ZaloPay

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng ZaloPay, nhấn vào biểu tượng “Nạp tiền ĐT” sao đó chọn “Thẻ điện thoại”.

Bước 2: Nhấn chọn nhà mạng “VinaPhone” và mệnh giá thẻ cào.

Bước 3: Chọn tiếp “Mua ngay”, chọn kênh thanh toán và bấm “Xác nhận giao dịch”.

Cách nạp thẻ VinaPhone trên Zalopay chiết khấu cao

Lời kết

Trên đây là những thông tin chia sẻ về cách mua thẻ VinaPhone phổ biến nhất hiện nay. Trong đó, mua thẻ VinaPhone bằng ví ZaloPay là sự lựa chọn hoàn hảo cho những trải nghiệm nạp tiền tiện lợi và nhanh chóng. Ngoài ra, ví điện tử ZaloPay còn tích hợp nhiều dịch vụ thanh toán khác với nhiều chương trình ưu đãi được cập nhật thường xuyên. Tham gia và trải nghiệm tiện ích từ ZaloPay ngay trong tầm tay!

Nguồn tham khảo: https://zalopay.vn/huong-dan-mua-the-vinaphone-online-chiet-khau-cao-624

Leave a Reply