Cách sử dụng mã Select Coupons AliExpress trên ứng dụng điện thoại

Trên sàn TMĐT Aliexpress bạn sẽ không tìm thấy sách, phim và các loại phương tiện khác hoặc các vật dụng cần thiết trong gia đình như cửa hàng tạp hóa truyền thống. Nhưng họ cung cấp hầu hết mọi thứ khác. Các mặt hàng thu hút nhiều nhất bao gồm thời trang nam và nữ, đồ điện tử và phụ kiện, đồ gia dụng, đồ trang sức và sản phẩm dành cho thú cưng.

Nếu bạn đã dành bất kỳ thời gian nào trên AliExpress, mức giá thấp chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của bạn. Có cáp sạc $ 2, thảm yoga $ 4, áo len $ 10, máy hút rô-bốt trị giá $ 50,… Tại sao lại rẻ như vậy? Chủ yếu là do không có trung gian: Bạn thường mua trực tiếp từ công ty sản xuất mặt hàng đó, điều này có nghĩa là giảm giá tối thiểu. Vậy là thế nào để giảm giá hơn nữa khi mua sắm trên AliExpress?. Hãy cùng xem hướng dẫn của chúng tôi về áp dụng mã giảm giá Select Coupons này nhé.

Các mặt hàng được bán trên AliExpress có chất lượng tốt không?

Với số lượng lớn người bán trên AliExpress, thật khó để đưa ra tuyên bố chung về chất lượng. Bạn sẽ không thấy nhiều thương hiệu đáng tin cậy, nhưng Amazon cũng bán rất nhiều thương hiệu không có tên tuổi. Nó có nghĩa là bạn phải trao dồi thêm kiến thức hiểu biết của bạn. Kristen Bolig, một chuyên gia an ninh mạng và là người sáng lập SecurityNerd cho biết: “Điều tốt nhất bạn có thể làm để bảo vệ mình là nghiên cứu người bán. “Bạn có thể đi sâu vào lịch sử của người bán bằng cách nhấp vào tab phản hồi. Điều này sẽ cung cấp cho bạn những hiểu biết có giá trị về danh tiếng của họ đối với người mua.”

Mã giảm giá Chọn (Select Coupons) là gì?

Cách sử dụng mã Select Coupons AliExpress trên ứng dụng điện thoại

Mã giảm giá Chọn (Select Coupons) là một loại mã giảm giá đặc biệt giúp bạn tiết kiệm hơn nữa trên AliExpress. Chúng được phát hành bởi AliExpress và có thể được sử dụng trong bất kỳ cửa hàng nào chấp nhận chúng với một số hạn chế nhất định.

Cách sử dụng mã coupon Aliexpress trên ứng dụng như thế nào?

Bước 1: Tìm các mục mà bạn có thể sử dụng mã giảm giá Chọn lọc (Select Coupon). Nếu bạn chọn các mặt hàng từ nhiều cửa hàng, hãy đảm bảo rằng các cửa hàng chấp nhận mã giảm giá Chọn với cùng yêu cầu chi tiêu tối thiểu.

Cách sử dụng mã Select Coupons AliExpress trên ứng dụng điện thoại

Bước 2: Thêm (các) mặt hàng vào giỏ hàng của bạn và tiếp tục mua sắm. Bạn có thể sử dụng nhiều mã giảm giá Aliexpress Chọn lọc (Select Coupons) trong một đơn hàng. Vì vậy, hãy mua nhiều hơn và tiết kiệm hơn!

Cách sử dụng mã Select Coupons AliExpress trên ứng dụng điện thoại

Bước 3: Khi bạn sẵn sàng thanh toán, chiết khấu sẽ tự động được áp dụng cho đơn hàng của bạn.

Cách sử dụng mã Select Coupons AliExpress trên ứng dụng điện thoại

Cách kiểm tra và lấy mã Select Coupons của Aliexpress ở đâu?

Bước 1: Chuyển đến Tài khoản của tôi (My Account) và chọn Ví của tôi (My Wallet).

Cách sử dụng mã Select Coupons AliExpress trên ứng dụng điện thoại

Bước 2: Nhấp vào mã giảm giá Lựa chọn của tôi (My Select Coupons) và bạn sẽ có thể xem tất cả mã giảm giá Chọn lọc (Select Coupons) mà bạn có. Các mã giảm giá này sẽ được áp dụng tự động khi bạn đặt hàng.

Cách sử dụng mã Select Coupons AliExpress trên ứng dụng điện thoại

Cách thu thập Select Coupons trên điện thoại

  • Bạn có thể thu thập mã giảm giá Select Coupons từ các trang giảm giá Ngày hội mua sắm toàn cầu 11.11, Trung tâm mã giảm giá và trang chủ AliExpress.
  • Đảm bảo rằng bạn đã cài đặt phiên bản mới nhất của ứng dụng AliExpress.

Mã Select Coupons áp dụng khi nào?

Chọn mã giảm giá chỉ có thể được áp dụng khi:

1) Có mã giảm giá Select Coupons hợp lệ trong tài khoản của bạn

2) Các cửa hàng bạn đang mua từ việc chấp nhận mã Select Coupons

3) Đơn đặt hàng của bạn đã đáp ứng yêu cầu chi tiêu tối thiểu của mã Select Coupons

3.1/ Khi bạn đặt hàng, chiết khấu sẽ tự động được áp dụng

3.2/ Mã giảm giá và chiết khấu sẽ được áp dụng theo thứ tự sau:

– Giảm giá theo từng mặt hàng

– Giảm giá cửa hàng

– Mã giảm giá của cửa hàng

– Mã Select Coupons

– Mã giảm giá AliExpress

– Khuyến mãi giảm giá của AliExpress

Quy định sử dụng mã Select Coupons của Aliexpress

  • Có thể sử dụng một hoặc nhiều mã Select Coupons với cùng yêu cầu chi tiêu tối thiểu cho nhiều mặt hàng từ các cửa hàng khác nhau.
  • Không giới hạn số lượng mã Select Coupons mà bạn có thể sử dụng cùng một lúc. Nếu cửa hàng tuyên bố “Tiết kiệm 2 đô la Mỹ cho mỗi lần chi tiêu 15 đô la”, bạn có thể áp dụng mã Select Coupons cho các đơn hàng giảm giá 2 đô la Mỹ trên 15 đô la; Giảm US $ 4 cho các đơn đặt hàng trên $ 30; Giảm giá US $ 6 cho các đơn hàng trên $ 45, v.v.
  • Có thể sử dụng chung mã giảm giá Select Coupons với mã giảm giá thông thường của AliExpress và mã giảm giá của cửa hàng.

Quy định hoàn tiền

Đối với các trường hợp hoàn tiền và tranh chấp đơn hàng sử dụng mã Select Coupons , chỉ số tiền thực tế đã thanh toán mới đủ điều kiện để được hoàn lại tiền, không bao gồm giá trị của mã Select Coupons .

Nếu đơn đặt hàng của bạn được hoàn tiền và (các) mã Select Coupons chưa hết hạn, mã Select Coupons sẽ được trả lại vào tài khoản của bạn.

Nguồn tham khảo: sale.aliexpress.com, blog.cheapism.com

Leave a Reply