3 Cách Tải Video Từ TED Talks Miễn Phí Chất Lượng Cao

Gần đây, một trang web mới có tên Globalvideodownload.com Trình tải video từ TED Talks Trực tuyến đã xuất hiện để giúp bạn. Nếu bạn giống tôi và bạn băn khoăn về cách tải các tệp video từ Ted Talks, thì đây là công cụ dành cho bạn để bắt đầu tải xuống các video TED TalksTrực tuyến từ TED ngay hôm nay và nhận quyền truy cập miễn phí vào hàng nghìn Bài nói chuyện của TED. Bài viết này sẽ cho bạn biết thêm 3 Cách Tải Video Từ Ted Talks Miễn Phí Chất Lượng Cao.

1/ Tải video trên TED.com bằng công cụ tốt nhất GlobalVideoDownload.com

Tại sao download video từ GlobalVideoDownload.com là công cụ tốt nhất là vì nó có thể download hầu như tất cả các video trên TED Talks mà không cần đăng ký tài khoản, không cần đăng nhập. Hãy làm theo 3 bước sau để có thể tải video trên TED Talks về máy tính, điện  thoại, ipad một cách đơn giản nhất.

Bước 1: Sao chép URL video của TED

Ví dụ url: https://www.ted.com/talks/zarlasht_halaimzai_what_it_s_like_to_be_a_war_refugee

Về cơ bản, điều cần thiết nhất ở đây là URL của TED.com mà từ đó chúng tôi sẽ trích xuất các tệp video để chúng có thể được tải xuống và lưu ngoại tuyến trên thiết bị, máy tính hoặc điện thoại thông minh của bạn. Sao chép URL của Video của TED, sau đó dán vào mục nhập biểu mẫu Tải xuống được cung cấp ở trên.

Cách Tải Video Từ TED Talks Miễn Phí Chất Lượng Cao

Bước 2: Dán nó vào trường bên trên

Mở đường dẫn sau https://globalvideodownload/ted-video-downloader và dán đường dẫn URL vào hộp URL và sau đó nhấp vào nút Download.

Sau khi Nhấp vào nút Download thì sau đó URL sẽ tự động được GlobalvideoDownload.com xử lý để tìm các tệp Video mà bạn có thể tải xuống.

Cách Tải Video Từ TED Talks Miễn Phí Chất Lượng Cao

Bước 3: Nhấp để tải xuống nút

Sau khi xử lý xong các tập tin video, nhấn nút Tải xuống sẽ có sẵn thông tin đầy đủ về dung lượng, chất lượng, định dạng và độ phân giải của tập tin cần tải xuống. Sau đó, nhấn vào liên kết trực tiếp được tìm thấy với định dạng / chất lượng ưa thích mà bạn muốn lưu vào thiết bị của mình.

Cách Tải Video Từ TED Talks Miễn Phí Chất Lượng Cao

>> Cách Tải Video Từ Vimeo miễn phí về điện thoại, máy tính

2/ Tải xuống video trên TED.com

Bước 1: Ghé thăm một trang https://www.ted.com/ và chọn video cần tải.

Bước 2:  Nhấp vào nút “Share

Cách Tải Video Từ TED Talks Miễn Phí Chất Lượng Cao

Bước 3:  Thao tác này sẽ mở ra một cửa sổ với một số tùy chọn để chia sẻ hoặc tải xuống

Bước 4: Nhấp vào Tải xuống MP4 hoặc Tải xuống âm thanh (lưu ý: các phiên bản âm thanh không có sẵn cho mọi cuộc nói chuyện).

Cách Tải Video Từ TED Talks Miễn Phí Chất Lượng Cao

Bước 5: Các tùy chọn phụ đề sẽ tự động được thêm vào phần tải xuống của bạn. Để kích hoạt phụ đề và chọn từ các ngôn ngữ có sẵn, hãy mở tệp video trong trình phát đa phương tiện của bạn và nhấp vào biểu tượng “bong bóng thoại” trong điều khiển trình phát video. Nếu bạn cần thêm trợ giúp, hãy xem bài viết này.

Cách Tải Video Từ TED Talks Miễn Phí Chất Lượng Cao

Bước 6: Vị trí lưu tệp tải xuống của bạn sẽ khác nhau tùy thuộc vào cài đặt trình duyệt và máy tính của bạn

2/ Tải xuống video trên ứng dụng TED:

Bước 1: Ghé thăm App TED.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng “mũi tên xuống“.

Cách Tải Video Từ TED Talks Miễn Phí Chất Lượng Cao

Bước 3: Mũi tên sẽ trở thành một vòng tròn tiến trình tải xuống. Bạn có thể dừng quá trình tải xuống bằng cách nhấn vào X.

Biểu ngữ màu xanh lam ở dưới cùng sẽ hiển thị phần trăm tải xuống.

Cách Tải Video Từ TED Talks Miễn Phí Chất Lượng Cao

Bước 4: Vòng tròn trở thành dấu kiểm khi quá trình tải xuống hoàn tất. Bạn có thể nhấn vào dấu kiểm để xóa tải xuống.

Cách Tải Video Từ TED Talks Miễn Phí Chất Lượng Cao

Bước 5: Bạn có thể tìm thấy bản tải xuống của mình (và cũng có thể theo dõi tiến trình của nó hoặc xóa nó) trong thư mục Tải xuống của tab Hồ sơ.

Cách Tải Video Từ TED Talks Miễn Phí Chất Lượng Cao

Điều quan trọng cần lưu ý là không phải tất cả video trên TED.com đều có sẵn để tải xuống, do một số lý do có thể xảy ra:

– video là màn trình diễn bài hát có bản quyền mà TED không sở hữu

– các vấn đề cấp phép bản quyền khác

– video không thuộc về TED (là một phần của loạt video “Hay nhất trên web” của chúng tôi)

– video là bài nói chuyện “TEDx” từ một sự kiện độc lập

– video là một phần của loạt bài “TED-Ed” của chúng tôi

– video đến từ một sự kiện của “Viện TED”

Nếu bạn không thể tải xuống video khi không kết nối với WiFi, hãy đảm bảo rằng ứng dụng TED và / hoặc thiết bị của bạn được đặt để cho phép tải xuống trong khi sử dụng dữ liệu di động.

Globalvideodownload.com còn hỗ trợ download video từ nhiều Web khác

Ngoài việc hỗ trợ Tải Video Từ TED Talks miễn phí về điện thoại, máy tính thì công cụ này còn hỗ trợ tải video từ nhiều trang web khác nhau như:

9GAG, Akıllı TV, Bandcamp, Bilibili, Bitchute, Blogger, BluTV, Buzzfeed, Dailymotion, Douyin, ESPN, Facebook, Febspot, Flickr, Gaana, Ifunny, IMDB, Imgur, Instagram, Izlesene, Kickstarter, Kwai, Likee, LinkedIn, Mashable, Mixcloud, MxTakatak, Ok.ru, Periscope, Pinterest, PuhuTV, Reddit, Rumble, Share Chat, Soundcloud, Streamable, TED, Tiktok, Tumblr, Twitch, Twitter, Vimeo, VK, YouTube.

Nguồn tham khảo: help.ted.com

Gửi phản hồi