Top 5 tai nghe không dây Bluetooth tốt nhất hiện nay

Chủ đề: Top 5 tai nghe không dây Bluetooth tốt nhất hiện nay

Sự phát triển không ngừng của công nghệ đã mang đến nhiều sản phẩm thông minh và tiện lợi hơn cho người dùng. Trong đó, các thiết bị công nghệ không dây rất được ưa chuộng. Đặc biệt, các sản phẩm tai nghe không dây mang đến cho người dùng sự tiện lợi khi sử dụng và chất lượng âm thanh vượt trội hơn. Sở hữu một chiếc tai nghe không dây sẽ giúp bạn có thể hòa mình vào âm nhạc mọi lúc mọi nơi, tiện lợi hơn bao giờ hết. Dưới đây là top 5 sản phẩm tai nghe không dây tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo và chọn mua.

Xem thêm: Top 8 tai nghe in ear dưới 500k đáng tiền nhất hiện nay

Top 5 tai nghe không dây tốt nhất hiện nay

Sau đây là top 5 sản phẩm tai nghe không dây tốt nhất hiện nay và được nhiều tín đồ công nghệ lựa chọn.

1/ Tai nghe Bluetooth Haylou Gt1 Xr

Tai nghe Haylou Gt1 Xr là phiên bản nâng cấp của Haylou GT1. Phiên bản GT1 XR được tích hợp con chip xử lý âm thanh Qualcomm QC 3020 kèm bluetooth 5.0. Mang đến khả năng xử lý âm thanh ổn định, độ trễ thấp. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng nghe nhạc lên đến 36 giờ với hộp sạc pin dung lượng 800 mAh.

Top 5 tai nghe không dây tốt nhất hiện nay

GT1 XR là một trong những sản phẩm tai nghe không dây tốt nhất thị trường hiện nay. (Ảnh: Shopee.vn)

Sản phẩm tai nghe không dây GT1 XR sử dụng bộ giải mã AAC và aptX giúp 3 dải Bass, Treble và Mid khá là cân bằng. Mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc nhẹ hay nhạc trẻ đều rất ổn. Hơn nữa, chiếc tai nghe này còn được tích hợp chuẩn kháng nước nhẹ IPX5 nên người dùng không phải lo mồ hôi khi tập luyện thể thao.

hoặc

2/ Tai nghe không dây True Wireless AUKEY EP-T10

EP-T10 là mẫu tai nghe True Wireless bán chạy nhất của Aukey trong năm 2020. Sản phẩm được nhiều người dùng săn đón trên các trang bán hàng trực tuyến và nhận được rất nhiều phản hồi, đánh giá tích cực. Cho đến hiện tại, EP-T10 hoàn toàn xứng đáng có được chỗ đứng cao trong danh sách tai nghe không dây cùng phân khúc giá.

Một trong những điểm nổi bật đầu tiên trên tai nghe True Wireless EP-T10 chính là thiết kế dock sạc đựng tai nghe. Dock sạc có kiểu dáng hình tròn và được làm bằng chất liệu nhựa, cho cảm giác cầm nắm rất chắc, thoải mái. Còn về thiết kế tai nghe EP-T10, toàn bộ phần thân đều được làm bằng chất liệu nhựa và phủ một lớp cao su mỏng tương tự như trên dock.

Top 5 tai nghe không dây tốt nhất hiện nay

EP-T10 là mẫu tai nghe True Wireless bán chạy nhất của Aukey trong năm 2020. (Ảnh: Shopee.vn)

Đánh giá chung thì tai nghe True Wireless EP-T10 là một sản phẩm hoàn hảo cả về số lượng và chất lượng trong phân khúc giá mà Aukey đang định hình trên thị trường hiện nay. Thiết bị được làm bằng vật liệu graphene mới cao cấp hơn, kết nối bluetooth không dây phiên bản mới hơn. Thời lượng pin sử dụng cũng tốt hơn với tích hợp sạc không dây vốn chỉ có mặt trên các thiết bị tai nghe cận cao cấp trở lên. Và quan trọng nhất vẫn là chất âm của EP-T10 phù hợp với phần lớn người dùng hiện nay. Sản phẩm cho chất âm tốt với đủ thể loại nhạc khác nhau chứ không thiên về một thể loại nhạc cụ thể nào.

3/ Tai nghe bluetooth TWS Soundcore Life P2

Anker Soundcore Life P2 là một trong những sản phẩm tai nghe bluetooth tốt nhất hiện nay được nhiều người dùng lựa chọn. Sản phẩm là lựa chọn đáng lưu ý dành cho những ai muốn thoát khỏi cảm giác vướng víu của tai nghe có dây truyền thống. Tai nghe Soundcore Life P2 sở hữu nhiều điểm nổi bật như pin 40 tiếng, 4 microphone được tích hợp công nghệ giảm ồn cho chất lượng thoại rõ ràng, cảm giác đeo thoải mái cùng với khả năng chống nước chuẩn IPX7. Thiết bị rất phù hợp với đối tượng người dùng phổ thông.

Top 5 tai nghe không dây tốt nhất hiện nay

Tai nghe bluetooth TWS Soundcore Life P2. (Ảnh: Shopee.vn)

hoặc

4/ Tai nghe In-ear Bluetooth Sony WI-C400

Sản phẩm tai nghe Sony WI-C400 là một trong các hãng tai nghe bluetooth tốt nhất hiện nay. Tai nghe Sony WI-C400 có thiết kế theo kiểu neck-band, nghĩa là phần nối giữa 2 bên tai nghe được làm bằng nhựa cứng và vòng sau cổ khi sử dụng. Không chỉ có trọng lượng nhẹ và thiết kế mạnh mẽ, Sony WI-C400 còn được tích hợp loại tips rất tốt trên tai nghe.

Top 5 tai nghe không dây tốt nhất hiện nay

Sony WI-C400 có thiết kế theo kiểu neck-band. (Ảnh: Shopee.vn)

Ngoài ra, Sony WI-C400 còn được tích hợp các công nghệ như NFC, bluetooth 4.2, hỗ trợ các trợ lý ảo như Google assistant hay Siri rất tiện ích. Một điểm nhấn nổi bật nữa của WI-C400 đó chính là thời lượng pin sử dụng lên đến 20 tiếng. Nếu như bạn không sử dụng tai nghe quá nhiều thì 2 tuần bạn mới sẽ phải sạc 1 lần.

hoặc

5/ Apple AirPods Pro

Apple AirPods Pro là sản phẩm tai nghe không dây nổi bật nhất hiện nay, sở hữu khả năng khử tiếng ồn vô cùng tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn có chế độ xuyên âm giúp mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh hoàn hảo hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó là thời gian sử dụng thiết bị sau khi sạc lên đến 4.5 giờ liên tục khi nghe nhạc và 3.5 giờ đàm thoại. Hộp sạc không dây giúp lưu trữ năng lượng cho 24 giờ nghe nhạc và 18 giờ đàm thoại.

Top 5 tai nghe không dây tốt nhất hiện nay

AirPods Pro là sản phẩm tai nghe không dây nổi bật nhất hiện nay. (Ảnh: Shopee.vn)

Nếu khi sử dụng Airpods, người dùng hay lo lắng vì sợ tai nghe sẽ rơi trong quá trình sử dụng thì với Airpods Pro, lớp lót silicon được trang bị với 3 kích thước khác nhau vừa giúp âm thanh không bị rò rỉ, vừa mang đến cảm giác chắc chắn khi sử dụng.

hoặc

Trên đây là top 5 tai nghe không dây tốt nhất thị trường hiện nay mà Shopee muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Theo shopee việt nam copy link

Leave a Reply