Top 8 tai nghe in ear dưới 500k đáng tiền nhất hiện nay

Chủ đề: Top 8 tai nghe in ear dưới 500k đáng tiền nhất hiện nay

Các loại tai nghe không dây hiện nay đang dần trở thành xu thế bởi độ nhỏ gọn và tiện lợi. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là các mẫu tai nghe cắm dây truyền thống không có chỗ đứng riêng của mình. Với chất lượng âm thanh tuyệt vời, cùng với thời lượng pin “vô tận”, tai nghe cắm dây đang chứng minh được độ HOT của mình.

Xem thêm: Top 5 tai nghe không dây Bluetooth tốt nhất hiện nay

Tai nghe in ear tốt dưới 500.000đ mà bạn có thể chọn lựa

Sau đây là Top 8 tai nghe in ear tốt dưới 500k đáng mua nhất để bạn lựa chọn:

1/ Tai nghe nhét tai JBL C150SI

Nhắc tới tai nghe in ear tốt dưới 500k thì không thể không nhắc đến tai nghe C150SI của JBL, với thiết kế độc đáo, lạ mắt mang lại sự trẻ trung, sang trọng cho người dùng. C150SI có phần ngoài tai nghe được bao bọc bởi silicon, thiết kế có hình bầu dục dễ dàng ôm khít tai. Tai nghe C150SI được người dùng đánh giá êm tai, thoải mái như nhiều dòng tai nghe khác.

Top 8 tai nghe in ear dưới 500k đáng tiền nhất hiện nay

Tai nghe in ear C150SI của JBL được người dùng đánh giá êm tai, thoải mái. (Ảnh: Shopee.vn)

C150SI cho chất lượng âm thanh tốt với âm vang, không rè cũng như bị vỡ âm khi bật quá to. Tai nghe có tần số là 20Hz-20kHz kết hợp công nghệ Driver 9mm giúp cho việc truyền tải âm thanh được sắc nét nhất với những âm bass mạnh mẽ, nội lực. Tai nghe C150SI còn được gắn thêm phần micro giúp người dùng có thể nghe gọi, hay thậm chí đàm thoại khi đang lái xe một cách thuận tiện.

Với rất nhiều ưu điểm và mức giá chỉ từ 200k thì đây chính là dòng tai nghe in ear giá rẻ phù hợp với mọi người.

hoặc

2/ Tai nghe nhét tai Sennheiser CX 80S

Hãng Sennheiser là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm tai nghe với chất lượng được người tiêu dùng đánh giá là hoàn hảo. Tai nghe Sennheiser CX 80S đem lại âm thanh sống động, trung thực nhất cho người dùng.

Top 8 tai nghe in ear dưới 500k đáng tiền nhất hiện nay

Tai nghe Sennheiser CX 80S đem lại nhiều trải nghiệm cho người dùng (Ảnh: Shopee.vn)

Thiết kế mang đậm chất phong cách riêng của hãng Sennheiser có housing nhỏ gọn, vừa vặn với nhiều cấu trúc tai, không gây khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài.

Sennheiser CX 80S có mức giá khá dễ chịu, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng nên nếu bạn tự hỏi rằng nên mua tai nghe in ear nào thì Sennheiser CX 80S chính là câu trả lời.

hoặc

3/ Tai nghe Tronsmart Encore S1

Tai nghe thể thao Tronsmart Encore S1 với thiết kế thời trang, trọng lượng chỉ 15g đã tạo nên ưu điểm khiến người dùng yêu thích. Phần dắt tai làm bằng silicon mềm mại, vừa giúp giảm tiếng ồn tốt, vừa gắn chắc vào tai nhưng vẫn mang lại sự thoải mái cho người dùng. Một điều thú vị nữa là hai đầu tai nghe có thể dính lại với nhau bằng lực hút từ tính, giúp người dùng không lo sợ bị rối dây và rất gọn gàng khi bảo quản.

Top 8 tai nghe in ear dưới 500k đáng tiền nhất hiện nay

Tronsmart Encore S1 được nhiều người đánh giá rằng đây là dòng tai nghe in ear tốt dưới 500k đáng mua nhất hiện nay. (Ảnh: Comfy.ua)

Encore S1 nhắm tới đối tượng mê vận động, thể dục thể thao nên tai nghe được thiết kế với âm trầm và âm cao nổi bật giúp tạo ra những âm thanh khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Được trang bị khả năng chống nước IPX 34, tai nghe Encore S1 có thể chịu được mồ hôi, nước mưa, hay thậm chí bạn có thể thoải mái dùng Encore S1 khi tắm hoặc đi bơi. Với giá thành chưa đến 500k, tai nghe Bluetooth Tronsmart Encore S1 là tai nghe in ear tốt dưới 500k mà bạn nên cân nhắc.

hoặc

4/ Tai nghe JBL T110

Thêm một tai nghe của hãng JBL được lọt vào top tai nghe in ear dưới 500k là JBL T110. Dòng tai nghe này có thiết kế dạng in ear tinh tế, gọn nhẹ với kiểu dáng trẻ trung, năng động, tiện lợi khi di chuyển, sợi tai nghe dạng dẹt, hạn chế khả năng bị rối.

Top 8 tai nghe in ear dưới 500k đáng tiền nhất hiện nay

Tai nghe JBL T110 với thiết kế dây dẹt gọn gàng, trẻ trung. (Ảnh: Shopee.vn)

JBL T110 còn trang bị jack cắm 3.5mm, có thể kết nối được với nhiều thiết bị có mặt trên thị trường hiện nay (smartphone, tablet, laptop). Đồng thời jack tai nghe 3.5mm có thiết kế đặc biệt được bo cong mềm mại, hạn chế hư hỏng khi bị gãy gập.

Ngoài ra, tai nghe JBL T110 sử dụng bộ Driver cao cấp 9mm, cho âm thanh tái tạo chân thực, chất lượng, âm bass sâu và mạnh mẽ, nghe nhạc hay hơn.

hoặc

5/ Tai nghe Xiaomi Piston 3.0

Tiếp nối sự thành công của thế hệ trước là Piston 2.0, Xiaomi đã cho ra mắt phiên bản tai nghe mới Xiaomi Piston 3.0 với sự cách tân về thiết kế, âm thanh và ngay lập tức đã nhận được giải thưởng Reddot Award 2015 tại Đức.

Về thiết kế, housing của Piston 3.0 được làm từ nhựa và nhôm phay xước chứ không phải là vỏ nhôm hoàn toàn như trên Piston 2.0.

Top 8 tai nghe in ear dưới 500k đáng tiền nhất hiện nay

Tai nghe Xiaomi Piston 3.0 đoạt giải thưởng Reddot Award 2015 tại Đức. (Ảnh: Shopee.vn)

Phần núm tai nghe được làm bằng cao su chất lượng cao, mềm mại, đàn hồi tốt. Khi đeo tạo cảm giác êm, không cấn và đau tai trong suốt thời gian dài. Trong hộp tai nghe Piston 3.0 còn được tặng kèm 3 cặp núm cao su có kích thước khác nhau giúp bạn có thể chọn cho mình một cặp vừa tai nhất.

Xiaomi Piston 3.0 có khả năng tái tạo tốt dải âm thanh, âm bass chắc và có độ vang là điểm nhấn trên mẫu tai nghe này. Với tầm giá khoảng 300k là lựa chọn hợp lý cho người dùng.

hoặc

6/ Tai nghe Xiaomi Piston 2.0

Ấn tượng đầu tiên chính là ở vỏ hộp, được hãng thiết kế hết sức thông minh, đơn giản và cân đối. Một chiếc hộp hình vuông màu trắng bằng bìa cứng, mặt trước có logo hãng và tem in biểu tượng giải thưởng thiết kế IF Product Design Award mà chiếc Xiaomi Piston nhận được trong đầu năm 2014. Phần đế tai nghe được làm từ hợp kim sáng loáng, sang trọng thu hút mọi ánh nhìn.

Top 8 tai nghe in ear dưới 500k đáng tiền nhất hiện nay

Tai nghe Xiaomi Piston 2.0 làm từ kim loại nguyên khối, nhận được đánh giá cao từ diễn đàn Head Fi. (Ảnh: techzones.vn)

Xiaomi Piston 2.0 là phiên bản tái sản xuất vẫn trung thành với chất liệu dây dù cho độ bền và tính thẩm mỹ cao. Trong bộ sản phẩm có 3 loại núm tai nghe đi kèm gồm 3 cỡ: S, M, L, giúp dễ dàng tùy chọn với kích cỡ tai của người dùng. Về chất lượng âm thanh của Xiaomi Piston 2.0, nổi bật với dải bass mạnh mẽ đầy uy lực, dải trung ngọt ngào, chi tiết.

Mặc dù, Xiaomi Piston 2.0 đã được cải tiến lên 3.0 nhưng với giá thành thấp, âm thanh ổn định, dòng tai nghe này vẫn nằm trong Top những tai nghe giá rẻ chất lượng tốt.

7/ Tai nghe JBL T210

Lại một mẫu tai nghe in ear tốt dưới 500k đến từ thương hiệu JBL. Đây là một loại tai nghe có thiết kế dây dạng dẹt, điều này khiến nó chống rối rất tốt. Phần đệm tai được làm từ silicon êm ái, tạo cảm giác hết sức thoải mái, ôm sát tai nên không hề dễ tuột.

JBL T210 sử dụng bộ Driver cao cấp 8.7 mm, nhỏ hơn T110 một chút nhưng vẫn tái tạo âm thanh bass sâu và trung thực.

Top 8 tai nghe in ear dưới 500k đáng tiền nhất hiện nay

Tai nghe JBL T210 mang lại chất lượng âm thanh trẻ trung, năng động. (Ảnh: mac24h.vn)

Hãng JBL còn tích hợp sẵn micro ngay trên dây tai nghe JBL T210, cho phép người dùng dễ dàng nhận hoặc ngắt cuộc gọi đến chỉ bằng một phím bấm. Ngoài ra, nút này còn có nhiệm vụ điều khiển chơi/dừng nhạc mà không cần tiếp xúc với điện thoại.

hoặc

8/ Tai nghe Samsung Akg S10

Samsung Akg S10 được xem là một trong những dòng tai nghe giá rẻ đáng mua nhất của hãng Samsung và AKG. Samsung Akg S10 được làm từ chất liệu kim loại có độ bền cao, nhẹ nhưng vẫn không kém phần sang trọng, tinh tế.

Top 8 tai nghe in ear dưới 500k đáng tiền nhất hiện nay

Samsung Akg S10 được tinh chỉnh bởi hãng âm thanh nổi tiếng AKG (Ảnh: phukiensamsung.com)

Dòng tai nghe Samsung Akg S10 có chất âm tự nhiên, trung thực, âm bass hơi trầm ấm mang đến cho người dùng những âm điệu rõ nét và chân thực nhất. Ngoài ra, tai nghe Samsung Akg S10 cũng được thiết kế để hạn chế tiếng ồn, giúp người nghe cảm nhận âm thanh tốt nhất.

Trên đây là các loại tai nghe in ear dưới 500k của nhiều thương hiệu khác nhau. Hy vọng các bạn có thể chọn được loại tai nghe phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Theo shopee việt nam copy link

Leave a Reply