Cách Tải Video YouTube về Điện Thoại, Máy Tính, Tablet

Trong bài viết này vouchersblog sẽ hướng dẫn bạn cách tải video YouTube xuống máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn. Hãy nhớ rằng mặc dù việc tải xuống hầu hết các video trên YouTube không phải là bất hợp pháp nhưng bạn có thể tham khảo thêm vi phạm điều khoản dịch vụ của Google.

Đọc bài viết này để tìm hiểu cách để tải video Youtube nhanh chóng xuống Laptop, điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.

Cách Tải xuống video Youtube miễn phí từ Globalvideodownload.com

Bạn biết đấy, không dễ dàng để tải video từ YouTube, tuy nhiên, Globalvideodownload.com có thể giúp bạn tải video từ YouTube với chất lượng cao một cách đơn giản mà không hề tốn kém.

Bạn đang tìm kiếm công cụ để tải video và Bạn đang ở đúng nơi để tải video YouTube. Vui lòng làm theo các bước bên dưới để tải video YouTube xuống các thiết bị của bạn bao gồm (Máy tính xách tay, PC, Android, iPhone, Ipad, MAC) và tìm hiểu cách sử dụng trình tải xuống YouTube của Globalvideodownload.com.

Bước 1: Nhấp vào Chọn Sao chép đường dẫn URL video trên YouTube.

Ví dụ URL: https://www.youtube.com/watch?v=rvzs96tPMc0

Cách Tải Video YouTube về Điện Thoại, Máy Tính, Tablet

Bước 2: Mở đường dẫn sau https://globalvideodownload/youtube-video-downloader và dán đường dẫn URL vào hộp URL và sau đó nhấp vào nút Download.

Cách Tải Video YouTube về Điện Thoại, Máy Tính, Tablet

Bước 3: Chọn tùy chọn tải video bao gồm chất lượng và định dạng. Sau đó, nhấn vào liên kết trực tiếp được tìm thấy với định dạng / chất lượng ưa thích mà bạn muốn lưu vào thiết bị của mình.

Cách Tải Video YouTube về Điện Thoại, Máy Tính, Tablet

Ngoài tải video Youtube thì công cụ còn Hỗ trợ download từ các website khác

9GAG, Akıllı TV, Bandcamp, Bilibili, Bitchute, Blogger, BluTV, Buzzfeed, Dailymotion, Douyin, ESPN, Facebook, Febspot, Flickr, Gaana, Ifunny, IMDB, Imgur, Instagram, Izlesene, Kickstarter, Kwai, Likee, LinkedIn, Mashable, Mixcloud, MxTakatak, Ok.ru, Periscope, Pinterest, PuhuTV, Reddit, Rumble, Share Chat, Soundcloud, Streamable, TED, Tiktok, Tumblr, Twitch, Twitter, Vimeo, VK.

>> Cách Tải Video Từ Vimeo miễn phí về điện thoại, máy tính

>> Cách Download Video FaceBook Miễn Phí

>> Cách Download Video TikTok Miễn Phí

Lưu ý khi Tải Video từ YouTube:

Tải xuống một số bản nhạc và video nhất định có thể vi phạm luật Sở hữu trí tuệ vì các công ty sở hữu quyền đối với video và nhạc bạn đang tải xuống. Nếu bạn muốn tránh điều này, chỉ tải xuống từ YouTube khi có sự cho phép rõ ràng của người tạo nội dung. Nếu không, bạn có thể phải chịu trách nhiệm về vi phạm bản quyền.

Câu hỏi thường gặp: Cách tải xuống video trên YouTube

Có mở video đã tải xuống từ youtube mà không cần internet?

Có, có thể phát bất kỳ video nào được tải xuống bằng các phương pháp trên mà không cần kết nối internet. Tuy nhiên, bạn sẽ cần có Internet để tải video xuống ngay từ đầu.

Làm cách nào để tải video youtube xuống máy tính bảng?

Nếu đang sử dụng máy tính bảng Android, bạn có thể sử dụng hướng dẫn trình tải xuống trang web ở trên để tải video trực tiếp xuống thiết bị của mình. Nếu đang sử dụng iPad, trước tiên bạn cần tải video xuống máy tính, sau đó đồng bộ hóa video với iTunes vì không thể tải video trực tiếp xuống thiết bị iOS.

Làm cách nào để tải nhạc xuống?

Nếu bạn đã tìm thấy một bài hát trên YouTube mà bạn muốn tải xuống, bạn có thể sử dụng dịch vụ tải xuống như GlobalVideoDownload để xử lý URL. Thao tác này sẽ cung cấp cho bạn một liên kết đến phiên bản MP3 của video, phiên bản này sẽ chỉ chứa nhạc.

Tôi có thể tải video có độ phân giải thấp nếu phiên bản chất lượng cao quá lớn và mất quá nhiều thời gian để tải xuống không?

Có và không. Nó phụ thuộc vào nơi bạn tải video xuống và có những tùy chọn nào. Trang web GlobalVideoDownload.com có tùy chọn tải xuống độ phân giải thấp trong khi những trang khác thì không.

Làm cách nào để chỉ tải xuống âm thanh?

GlobalVideoDownload.com trình tải xuống miễn phí  sẽ cung cấp tùy chọn MP3 khi bạn nhập URL. Điều này sẽ cho phép bạn tải xuống tệp chỉ chứa âm thanh từ video YouTube.

Tôi phải làm gì nếu nhận được thông báo lỗi khi mở video đã tải xuống từ YouTube?

Quay lại phần tải xuống và kiểm tra xem liệu quá trình tải xuống vẫn đang diễn ra hay không. Nếu nó đã hoàn thành hoặc không thành công, thì bạn có thể phải tải xuống lại tệp.

Có cho phép chỉnh sửa video không?

Các phương pháp này sẽ tải xuống tệp video gốc hoàn chỉnh. Bạn có thể mở tệp video trong chương trình chỉnh sửa video yêu thích của mình sau khi tải xuống nếu bạn muốn thực hiện chỉnh sửa.

References: https://www.wikihow.com/Download-YouTube-Video

Leave a Reply