Hướng Dẫn Cách Thanh Toán Sách Fahasa bằng ví ZaloPay

Không nằm ngoài xu hướng phát triển của lĩnh vực thương mại điện tử, hệ thống nhà sách Fahasa cũng đã nhanh chóng cập nhật các kênh phân phối online đa dạng, giúp khách hàng mua sách và văn phòng phẩm nhanh chóng, tiện lợi hơn. Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách mua sách Fahasa online và thanh toán dễ dàng với ví điện tử zalopay khi bạn có nhu cầu.

Giới thiệu về hệ thống nhà sách Fahasa

Hệ thống nhà sách Fahasa thuộc quản lý của Công ty cổ phần phát hành sách Fahasa, tiền thân là Quốc doanh phát hành sách, thành lập vào ngày 6/8/1976. Sau hơn 45 năm hoạt động và phát triển, đến nay Fahasa đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành phát hành sách tại Việt Nam.

Hướng Dẫn Cách Thanh Toán Sách Fahasa bằng ví ZaloPay

Nguồn: Fanpage Fahasa

Mạng lưới phát hành của Công ty Fahasa rộng khắp trên toàn quốc với 5 Trung tâm sách, 1 xí nghiệp in và hơn 60 nhà sách trải khắp các tỉnh thành từ Tp.Hồ Chí Minh đến Hà Nội, khu vực miền Trung, Tây Nguyên, miền Đông và Tây Nam Bộ. Hệ thống sách và văn phòng phẩm do Fahasa phân phối vô cùng đa dạng, gồm sách quốc văn, sách ngoại văn, dụng cụ học tập, quà lưu niệm… Ngoài ra, một số nhà sách trực thuộc Fahasa còn kinh doanh những mặt hàng siêu thị như hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm, hàng gia dụng… đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Hệ thống trung tâm nhà sách fahasa

Xem hệ thống: https://www.fahasa.com/he-thong-trung-tam-nha-sach

Có nên mua sách Fahasa online không?

Hiện nay, hình thức mua sắm online đã trở nên vô cùng quen thuộc, trở thành một phần không thể thiếu của đại bộ phận người dân. Không nằm ngoài xu thế đó, hệ thống nhà sách Fahasa cũng đã triển khai các kênh phân phối online chuyên nghiệp, bài bản giúp khách hàng có thể mua sắm sách và văn phòng phẩm tiện lợi, nhanh chóng hơn.

Mua sách Fahasa online mang đến rất nhiều ưu điểm vượt trội. Bạn có thể thoải mái tìm hiểu, lựa chọn những sản phẩm phù hợp tại bất kỳ đâu, vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần phải tốn thời gian di chuyển, chờ đợi như khi mua sắm tại cửa hàng. Ngoài ra, khi mua sách Fahasa online, khách hàng còn có cơ hội nhận loạt khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, mua sản phẩm yêu thích với mức giá tiết kiệm hơn thông thường.

Với những lý do đó, mua sách Fahasa online là lựa chọn không nên bỏ qua nếu bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian đến nhà sách, hay muốn nhận những ưu đãi dành riêng cho khách hàng mua trực tuyến.

Mua sách online Fahasa thông qua những kênh nào?

Để mua sách tiến hành Fahasa online, dưới đây là những kênh bạn có thể lựa chọn:

Website nhà sách trực tuyến Fahasa

Website nhà sách trực tuyến Fahasa là địa chỉ tin cậy dành cho những khách hàng muốn mua các sản phẩm do hệ thống phân phối. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm mình yêu thích thông qua danh mục hàng hóa được sắp xếp khoa học, trực quan. Đặc biệt, khi mua sắm tại website Fahasa, bạn còn có cơ hội nhận mã giảm giá vô cùng hấp dẫn và mua nhiều sản phẩm với giá siêu tiết kiệm thông qua các chương trình flash sale.

Hướng Dẫn Cách Thanh Toán Sách Fahasa bằng ví ZaloPay

Các hình thức thanh toán khi mua sắm online trên website Fahasa cũng rất đa dạng. Bạn có thể lựa chọn thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng, chuyển khoản hoặc qua thẻ ATM, Visa, Master, JCB. Bên cạnh đó, lựa chọn thanh toán qua ví điện tử ZaloPay cũng là cách giúp bạn nhận thêm mã giảm giá, ưu đãi đặc biệt.

Ứng dụng Fahasa

Nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm online tiện lợi hơn tại Fahasa, hệ thống đã phát triển ứng dụng mua hàng và theo dõi thông tin vận chuyển ngay trên điện thoại cho cả hai hệ điều hành Android và iOS. Với giao diện trực quan dễ dàng tìm kiếm mã giảm giá, chương trình khuyến mãi và săn sale cực đỉnh như các sàn TMĐT, app Fahasa đang là địa chỉ mua sách và văn phòng phẩm đáng tin cậy của đông đảo người dùng.

Tương tự như hình thức đặt hàng qua website, ứng dụng Fahasa cũng cung cấp đa dạng hình thức thanh toán như tiền mặt, ví ZaloPay, chuyển khoản ngân hàng, thẻ ATM, Visa,…

Gian hàng Fahasa chính hãng trên sàn TMĐT Tiki

Bên cạnh website chính thức của Fahasa, bạn cũng có thể mua sách Fahasa online trên sàn thương mại điện tử Tiki. Bạn chỉ cần truy cập website hoặc ứng dụng Tiki, tìm cửa hàng Fahasa chính hãng và lựa chọn những món hàng cần mua như thông thường. Hiện nhà sách Fahasa online trên Tiki cung cấp hơn 46 nghìn sản phẩm với đầy đủ các chủng loại sách và văn phòng phẩm như ở cửa hàng bình thường.

Cách thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng Fahasa sẽ được áp dụng theo quy định chung của Tiki. Hiện tại bạn có thể thanh toán dễ dàng bằng ví điện tử ZaloPay, thẻ ATM hoặc thanh toán khi nhận hàng.

Kinh nghiệm mua sách online tại Fahasa chiết khấu cao qua ví điện tử ZaloPay

Hướng Dẫn Cách Thanh Toán Sách Fahasa bằng ví ZaloPay

ZaloPay hiện là một trong những đối tác thanh toán chính trên website Fahasa, mang đến cho khách hàng phương thức tiện lợi, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua sách Fahasa online.

Để được hưởng chiết khấu cao khi mua sách Fahasa online, bạn nên chọn mua trực tiếp qua ứng dụng hoặc website chính của hệ thống nhà sách Fahasa. Sau khi hoàn tất quá trình mua sắm, ở bước thanh toán bạn sẽ chọn ví ZaloPay để hoàn tất giao dịch. Các mã giảm giá Fahasa ZaloPay sẽ được cập nhật tự động, giảm hoặc hoàn tiền trực tiếp vào ví ngay sau khi bạn thanh toán thành công.

Cách thanh toán Fahasa online bằng ví ZaloPay chi tiết như sau:

Bước 1: Truy cập website chính thức Fahasa và chọn sản phẩm cần mua vào giỏ.

Link website: https://www.fahasa.com

hoặc:

 

Bước 2: Mở giỏ hàng, kiểm tra sản phẩm và nhấn “Thanh toán”.

Hướng Dẫn Cách Thanh Toán Sách Fahasa bằng ví ZaloPay

Bước 3: Nhập địa chỉ nhận hàng, chọn thanh toán qua Ví ZaloPay và chọn mã giảm giá nếu có. Sau đó nhấn “Xác nhận thanh toán”.

Hướng Dẫn Cách Thanh Toán Sách Fahasa bằng ví ZaloPay

Bước 4: Mở ví ZaloPay trên điện thoại từ ứng dụng Zalo hoặc app ZaloPay.

Bước 5: Chọn kênh thanh toán và “Xác nhận giao dịch”.

Hướng Dẫn Cách Thanh Toán Sách Fahasa bằng ví ZaloPay

* Các bước đặt hàng Fahasa online qua app và thanh toán qua ZaloPay tương tự như thao tác trên website. Đồng thời khách hàng cũng có thể truy cập website Fahasa qua khung chat Zalo OA Fahasa và thực hiện các bước y hệt.

Đặc biệt, khi thanh toán bằng ví ZaloPay, ngoài chiết khấu được hưởng, bạn còn có cơ hội tham gia chương trình “Săn chìa mở kho báu” với loạt quà tặng vô cùng hấp dẫn: iPhone 13 256GB, vàng 999, voucher giảm giá 50% cho các dịch vụ siêu hot như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ nhà hàng – quán ăn, giải trí,… Tổng giải thưởng của chương trình lên đến 40 tỷ đồng. Chương trình được diễn ra từ ngày 19/11/2021 đến ngày 30/11/2021.

Để tham gia chương trình, bạn thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Mở app ZaloPay rồi vào landing page KHO BÁU DIỆU KỲ, LÌ XÌ NỬA GIÁ. Với mỗi lần điểm danh, khách hàng sẽ được nhận 1 chìa khóa mở rương báu nhận voucher Fahasa giảm 50%, tối đa 80.000 đồng có thời hạn sử dụng trong ngày.
  • Bước 2: Thanh toán online trên website/app Fahasa hoặc quét mã QR tại cửa hàng để nhận được voucher giảm 50% tối đa 35.000 đồng. Với mỗi lần thanh toán, bạn sẽ được nhận thêm một chìa khóa để mở rương báu và có cơ hội nhận thêm nhiều phần quà có giá trị.

Chi tiết thông tin tìm hiểu thêm tại Kho Báu Diệu Kỳ – Lì Xì Nửa Giá.

Lời Kết

Với các kênh mua sách Fahasa online được gợi ý ở trên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, không lo mua phải hàng nhái, hàng giả ngoài hệ thống nhà sách. Ngoài ra, đừng quên chọn thanh toán bằng ví ZaloPay khi mua sắm trên Fahasa online để được hưởng chiết khấu cao nhé!

Nguồn tham khảo: zalopay.vn

Leave a Reply