Khóa Học Yoga Chất Lượng Tại Bạc Liêu

Chủ đề: Khóa Học Yoga Chất Lượng Tại Bạc Liêu

Bạn sang sinh sống và làm việc tại tỉnh Bạc Liêu, muốn tìm khóa học Yoga tại Bạc Liêu nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Bạn muốn lựa chọn một khóa học Yoga uy tín, chất lượng nhưng vẫn phải đáp ứng được yếu tố thời gian và chi phí.

Giải quyết tất cả những khó khăn đó, vouchersblog giới thiệu tới bạn đọc khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu”. Khóa học này có gì đặc biệt, hãy cùng vouchersblog tham khảo các nội dung thông qua bài viết dưới đây nhé.

Điểm đặc biệt của khóa học Yoga tại Bạc Liêu

Tiết kiệm chi phí

 Hiện nay Yoga được biết đến là một trong những bộ môn được nhiều người ưa chuộng bởi nó phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, không phân biệt già trẻ, trai gái. Chính vì thế mà các lớp học và trung tâm dạy Yoga được mở ra ngày càng nhiều. Thế nhưng học phí của những lớp học này vô cùng cao khiến cho nhiều người gặp khó khăn trong việc đăng ký một lớp học Offline. Không những thế, bạn có thể mất đến 2-3 triệu cho một lộ trình học xuyên suốt mà không được củng cố lại kiến thức sau khi kết thúc một khóa học. Với khóa học Online “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu”, chỉ với 549.000 đồng và ưu đãi mua một lần sở hữu trọn đời, bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn về thời gian và số lần học cho đến khi thành thạo. Chỉ cần mất một lần thao tác thanh toán là bạn có thể học miễn phí trọn đời cho những lần tiếp theo. Ưu đãi này giúp bạn chủ động, linh hoạt hơn trong việc học và tiết kiệm được nhiều chi phí thuê giảng viên, thuê địa điểm và chi phí đi lại so với hình thức học Offline tại các trung tâm Yoga lớn.

Học Yoga tại nhà tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí

Học Yoga tại nhà tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí

Không gò bó về mặt thời gian và không gian

Hiện nay nhu cầu học Yoga ngày càng lớn, thế nhưng không phải tỉnh thành nào cũng có những lớp học Yoga Offline, điều này tạo nên rào cản vô cùng lớn đối với những học viên ở các  tỉnh, thành phố không phải là trọng điểm của quốc gia. Thế nhưng, với các khóa học Online có trên Unica nói chung và khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” nói riêng, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet là bạn có thể học ở bất cứ đâu và học ở bất cứ thời gian nào bạn muốn. Bạn có thể lựa chọn một không gian yên tĩnh, thoáng mát như sân thượng, bãi biển hoặc phòng riêng để có thể luyện tập các bài tập Yoga một cách hiệu quả nhất.

Đội ngũ giảng viên uy tín, giàu kinh nghiệm

 Không chỉ linh động về mặt không gian, chủ động về thời gian, học viên hoàn toàn có thể yên tâm về nội dung và chất lượng khóa học. Bởi khóa học được biên soạn bởi Đại Sứ Yoga Việt Nam Nguyễn Hiếu nhiều kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Chuyên gia Yoga Nguyễn Hiếu đã có hơn 12 năm nghiên cứu và dạy học Yoga và học thiền tại các khoá học online trên Unica và các trung tâm và đã huấn luyện cho hàng nghìn học viên khắp Việt Nam và thế giới. Cô đã thiết kế rất nhiều chương trình Yoga trực tuyến, sở hữu kênh đào tạo Yoga online lớn nhất Việt Nam.

Học Yoga mỗi ngày để nâng cao sức khỏe

Học Yoga mỗi ngày để nâng cao sức khỏe

Nội dung khóa học Yoga tại Bạc Liêu

Nội dung khóa học được giảng viên Nguyễn Hiếu thiết kế theo lộ trình từ cơ bản đến nâng cao, bao gồm 32 bài giảng Yoga giúp tăng cường sức khỏe trong thời gian 07 giờ 23 phút. Mở đầu khóa học giảng viên sẽ giới thiệu về bộ môn Yoga, những lưu ý trước khi bắt đầu bài học để có thể giúp cho những người mới bắt đầu tập luyện có thể hạn chế được những tổn thương phần mềm trong suốt quá trình tập luyện. Đi sâu vào nội dung chính là các bài tập Yoga tăng cường thải độc, thả lỏng deo dai, đánh thức cơ thể, mềm dẻo toàn thân, tăng cường đề kháng, hâm nóng cơ thể, linh hoạt cơ khớp, tăng cơ săn chắc, duy trì năng lượng, sức mạnh tập trung, thân tâm hợp nhất, tăng cường thải độc…..

Kết thúc khóa học, học viên có thể tự tập luyện Yoga ngay tại nhà nhằm giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, cơ bắp dẻo dai linh hoạt. Không những thế, các bài tập Yoga còn giúp bạn giảm Stress, căng thẳng và giảm cân hiệu quả nhằm sở hữu vóc dáng săn chắc, thon gọn.

Bí quyết học Yoga tại Bạc Liêu hiệu quả

Lựa chọn không gian phù hợp

Điều quan trọng làm nên thành công của bộ môn Yoga đó chính là sự kiểm soát và điều hòa về mặt hơi thở, cảm xúc. Chính vì thế, để làm được điều này bạn cần chọn một không gian luyện tập sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh, rộng rãi. Ngoài ra, bạn có thể đốt một chút tinh dầu thơm trong chính ngôi nhà của mình để có thể tạo ra không gian luyện tập hiệu quả nhất.

Khởi động kỹ trước khi bắt đầu bài tập

Khởi động là một trong những bước bắt buộc dù bạn luyện tập Yoga hay bất cứ một môn thể dục thể thao nào khác. Khởi toàn toàn thân trước khi bắt đầu bước vào bài tập chính thức trong khoảng 15-30 phút sẽ giúp bạn tránh được những chấn thương như: đau vai, cổ, bong gân trong quá trình luyện tập.

Khởi động trước khi luyện tập

Khởi động trước khi luyện tập

Bám sát lộ trình học

Tự học Yoga tại nhà có rất nhiều những ưu điểm, thế nhưng nếu bạn không biết bám sát lộ trình và theo dõi chi tiết từng động tác mà giảng viên cung cấp thì sẽ dễ bị sai kỹ thuật trong các bài tập, nhờ vậy mà dễ gặp chấn thương hoặc không đạt được kết quả trong suốt quá trình học. Chính vì thế, bạn nên kiên trì và theo dõi lộ trình học một cách chi tiết, kỹ lưỡng mà giảng viên đã cung cấp trước khi bắt tay vào học chính thức.

Ngoài những kiến thức mà chúng tôi đã cung cấp, nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn nữa về khóa học Yoga tại Bạc Liêu thì hãy nhanh tay CLICK vào nút ĐĂNG KÝ NGAY ở phía bên dưới nhé.

Ngoài khóa học Yoga tại Bạc Liêu, bạn có thể tham khảo khóa học Yoga tại các quận huyện ở các tỉnh thành khác như: học Yoga tại quận Nam Từ Liêm Hà Nội, học Yoga tại quận Quận Hoàng Mai Hà Nội…

Nguồn tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply