Top 10 Hạt Dẻ Cười tốt nhất (Gold Nuts, BeeNut, NoFa, Mfood)

Chủ đề: Top 10 Hạt Dẻ Cười tốt nhất (Gold Nuts, BeeNut, NoFa, Mfood)

Hạt dẻ cười được biết đến như là một loại hạt giàu chất dinh dưỡng, được nhiều người yêu thích. Ngoài cách thưởng thức như một món snack thì bạn còn có thể chế biến hạt dẻ cười trong các món như salad hoặc làm sốt hạt dẻ cười dùng làm bánh cũng rất được ưa chuộng. Tuy nhiên có rất nhiều các nhãn hiệu hạt dẻ được sản xuất từ nhiều nước khác nhau như Mỹ, Iran cũng như có rất nhiều hương vị hạt dẻ cười như hạt tự nhiên, hạt rang hay hạt có thêm gia vị .v.v có thể sẽ khiến cho các bạn bối rối khi chọn mua sản phẩm.

Trong bài viết hôm nay vouchersblog sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 hạt dẻ cười ngon nhất hiện nay đang được nhiều người ưa thích cũng như các điểm cần quan tâm khi lựa chọn hat dẻ cười nhé.

Hạt Dẻ Cười Có Gì Đặc Biệt?

Hạt dẻ cười thuộc chi điều của cây rụng lá, có xuất xứ đầu tiên từ Tây Á tuy nhiên hiện nay đã trở thành loại hạt được ưa chuộng và phổ biến trên toàn thế giới. Hạt có vỏ ngoài màu trắng và nhân hạt màu xanh đậm, ăn rất ngon khi rang qua cùng với muối. Hạt dẻ cười có hương vị đặc trưng rất khác so với các loại hạt cùng loài như điều và hạnh nhân. Hạt mềm, dẻo thơm rất dễ ăn khiến nhiều người ưa thích.

Giá Trị Dinh Dưỡng Cao, Tốt Cho Sức Khoẻ

Hạt Dẻ Cười tốt nhất

Hạt dẻ cười ngoài chứa nhiều các thành phần dinh dưỡng như kali, chất sơ, axit béo bão hoà còn có các protein tham gia vào quá trình hình thành cơ bắp, nội tạng, da tóc của cơ thể con người. Vì vậy hạt dẻ cười được khuyên dùng cho trẻ đang trong quá trình phát triển hay những người muốn duy trì sức khoẻ.

Giàu Vitamin, Hỗ Trợ Làm Đẹp

Hạt Dẻ Cười tốt nhất

Hạt dẻ cười cũng chứa vitamin B, E, là những dưỡng chất không thể thiếu cho qua trình tái tạo da, hỗ trợ làm đẹp dành cho người quan tâm đến thẩm mỹ, chú ý đến làn da của mình.

Top 10 Hạt Dẻ Cười tốt nhất được ưa chuộng nhất

Sau đây vouchersblog sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 hạt dẻ cười đang được yêu thích trên các nền tảng bán hàng như Shopee, Lazada, Tiki. Hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn khi mua hàng.

1/ Kirkland Signature – Hạt Dẻ Cười Rang Nguyên Vỏ Từ 525.000 VNĐ

Hạt Dẻ Cười tốt nhất

Hương vị Rang thô
Khối lượng 1.36kg
Xuất xứ Mỹ
Vỏ hạt ✔︎

2/ Mourad’s Coffee&Nuts – Hạt Dẻ Cười Từ 155.000 VNĐ

Hạt Dẻ Cười tốt nhất

3/ DK Harvest – Hạt Dẻ Cười Từ 125.000 VNĐ

Hạt Dẻ Cười tốt nhất

Hạt Giòn, Thơm, Thích Hợp Làm Bánh Hoặc Ăn Kèm Sữa Chua

Hạt dẻ cười DK Harvest được quản lý nghiêm ngặt từ khâu nhập khẩu đến chế biến, mang đến cho người tiêu dùng chất lượng hạt giòn, bùi, rất được ưa chuộng. Hạt được nhà sản xuất khuyến khích dùng kèm sữa chua, kem hoặc làm bánh. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng như một món ăn vặt thường ngày.
Hương vị Rang muối
Khối lượng 250g, 450g
Xuất xứ Mỹ
Vỏ hạt ✔︎

 

4/ Lafooco – Hạt Dẻ Cười Sấy Muối Từ 113.000 VNĐ

Hạt Dẻ Cười tốt nhất

Hương vị Sấy muối
Khối lượng 170g, 220g, 380g
Xuất xứ Mỹ
Vỏ hạt ✔︎

5/ Heritage – Nhân Hạt Dẻ Cười Từ 759.000 VNĐ

Hạt Dẻ Cười tốt nhất

Hương vị Tự nhiên, hạt dẻ tươi
Khối lượng 1kg
Xuất xứ Mỹ
Vỏ hạt Không

6/ Mfood – Pistachio Nuts Hạt Dẻ Cười Rang Muối Từ 85.000 VNĐ

Hạt Dẻ Cười tốt nhất

Hương vị Rang muối
Khối lượng 250g, 500g
Xuất xứ Mỹ
Vỏ hạt ✔︎

 

7/ TNHH Trading Perfect Partner – Hạt Dẻ Cười Smile Nuts Từ 99.000 VNĐ

Hạt Dẻ Cười tốt nhất

Hương vị Tự nhiên
Khối lượng 215g, 500g
Xuất xứ Mỹ
Vỏ hạt ✔︎

 

 

8/ NoFa – Hạt Dẻ Cười Không Tẩy Trắng Từ 79.000 VNĐ

Hạt Dẻ Cười tốt nhất

Hương vị Sấy tự nhiên
Khối lượng 250g, 500g
Xuất xứ Mỹ
Vỏ hạt ✔︎

 

9/ BeeNut – Hạt Dẻ Cười Từ 173.500 VNĐ

Hạt Dẻ Cười tốt nhất

Hương vị Rang Muối
Khối lượng 500g
Xuất xứ Mỹ
Vỏ hạt ✔︎

 

10/ Gold Nuts – Hạt Dẻ Cười Tách Vỏ Từ 93.000 VNĐ

Hạt Dẻ Cười tốt nhất

Hương vị Tự nhiên
Khối lượng 200g, 500g
Xuất xứ Mỹ
Vỏ hạt Không

 

Cách Chọn Hạt Dẻ Cười

Sau đây vouchersblog sẽ giới thiệu đến các bạn những điểm cần lưu ý khi chọn mua hạt dẻ cười. Các bạn hãy tham khảo để chọn được một sản phẩm ưng ý nhé.

Lựa Chọn Theo Cách GIa Công

Hạt dẻ cười hiện bán trên thị trường có nhiều loại được chế biến khác nhau như hạt tươi, hạt rang thô, hạt rang muối, hun khói hay tẩm ướp các loại gia vị khác nhau. Bên cạnh đó cũng có những sản phẩm đã được tách vỏ trước khi đóng gói nên tuỳ theo sở thích mà bạn hãy lựa chọn cho mình một loại hạt phù hợp nhé.

Hạt Dẻ Cười Tươi: Chế Biến Tùy Ý

Hạt Dẻ Cười Tươi: Chế Biến Tùy Ý

Hạt dẻ cười tươi là hạt không qua chế biến phù hợp với những ai muốn thưởng thức hương vị tự nhiên của hạt. Bạn có thể để nguyên thưởng thức hoặc nướng sơ tuỳ theo sở thích. Tuy nhiên vời những bạn có đường ruột không tốt thì nên ăn thử 1, 2 hạt tươi thử xem cơ thể có gì bất thường hoặc có cảm giác khó chịu hay không để đảm bảo an toàn,

Hạt Rang Thô: Hạn Chế Lượng Muối Đưa Vào Cơ Thể

Hạt Rang Thô: Hạn Chế Lượng Muối Đưa Vào Cơ Thể

Nếu bạn muốn tự thêm gia vị mà mình thích hoặc giảm lượng muối, đường đưa vào cơ thể bạn có thể lựa chọn hạt dẻ cười rang thô. Hạt dẻ cười rang thô là loại hạt dẻ được rang trực tiếp từ hạt dẻ tươi và không thêm bất kỳ loại gia vị nào. Bạn nên chọn loại hạt dẻ cười này nếu bạn sử dụng hạt dẻ cười cho mục đích sức khoẻ, sắc đẹp hoặc là một món ăn nhẹ trong thực đơn ăn kiêng mà hạt dẻ tươi không phù hợp với khẩu vị của bạn.

Hạt Dẻ Cười Được Tẩm Ướp Hương Vị: Ngon Miệng, Dễ Ăn

Hạt Dẻ Cười Được Tẩm Ướp Hương Vị: Ngon Miệng, Dễ Ăn

Đây là loại hạt dẻ cười rang có tẩm ướp hương vị như muối, hun khói .v.v, thay thế cho các món ăn vặt khác với hàm lượng chất dinh dưỡng cao hơn. Nếu bạn muốn thưởng thức những hạt dẻ cười đậm vị mà không cần phải mất công chế biến thêm thì hạt dẻ cười tẩm vị là lựa chọn vô cùng thích hợp.

Kiểm Tra Xuất Xứ Sản Phẩm

Kiểm Tra Xuất Xứ Sản Phẩm

Hầu hết hạt dẻ cười được bán ở Việt Nam có xuất xứ từ Mỹ hoặc Trung Quốc. Hạt dẻ cười từ Mỹ được đánh giá có vị thơm, béo tự nhiên, có thể kết hợp với các món ăn hoặc các loại bánh kẹo. Hạt dẻ cười từ Trung Quốc thu hút người mua với lớp vỏ trắng, bên trong xanh đậm bắt mắt. Kết cấu và hương vị của hạt dẻ cười sẽ thay đổi tuỳ theo quá trình chế biến tuy nhiên bạn cũng nên kiểm tra xuất xứ sản phẩm để lựa chọn hạt dẻ cười chất lượng nhé.

Hạt Dẻ Cười Đã Được Tách Vỏ, Tiện Lợi Khi Nấu Ăn

Hạt Dẻ Cười Đã Được Tách Vỏ, Tiện Lợi Khi Nấu Ăn

Hầu hết hạt dẻ cười được bán với lớp vỏ trắng bên ngoài tuy nhiên cũng có nhiều sản phẩm hạt dẻ cười tách sẵn hạt được giới thiệu trên thị trường. Việc tách vỏ hạt dẻ cười cũng khiến nhiều bạn đau tay hoặc gặp khó khăn nên lựa chọn hạt dẻ cười tách sẵn là vô cùng phù hợp. Bên cạnh đó vì nhân hạt đã được tách ra sẵn nên rất tiện lợi khi nấu ăn, bạn có thể sử dụng ngay sản phẩm mà không mất thời gian tách vỏ. Tuy nhiên cũng vì quá tiện lợi nên có thể bạn sẽ không kiểm soát được việc sử dụng quá nhiều hạt dẻ cười. Hãy thật chú ý khi sử dụng nhé.

Thực Phẩm Bổ Sung Chất Dinh Dưỡng

Thực Phẩm Bổ Sung Chất Dinh Dưỡng

Hạt dẻ cười ngoài sử dụng như đồ ăn vặt còn có thể sử dụng để chế biến các món ăn. Bạn có thể xay nhuyễn hạt để cho vào khi làm bánh ngọt, bánh quy, bánh hạnh nhân, v.v. hoặc nghiền thành vụn nhỏ rắc lên kem ăn cùng cũng rất phù hợp.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể rắc thêm lên nước sốt mì ý, súp, salad như một món topping. Hạt dẻ rất giàu chất dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ và sắc đẹp vì vậy hãy kết hợp chúng vào bữa ăn hàng ngày để bổ sung thêm dinh dưỡng cho cơ thể nhé.

 

Cách Bảo Quản Hạt Dẻ Cười

Cách Bảo Quản Hạt Dẻ Cười

Vị ngon của hạt dẻ cười phụ thuộc vào vị thơm bùi và độ giòn của hạt. Bạn nên bảo quản hạt dẻ cười ở nên thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Hạt dẻ cười rất dễ bị ỉu, mất đi đọ giòn ngon khi tiếp xúc lâu với nhiệt độ, độ ẩm cao.

Bạn có thể bảo quản hạt trong ngăn đá tủ lạnh để giữ được màu xanh của hạt thật lâu. Các loại hạt thường chứa nhiều dầu nên rất dễ bị oxy hoá, vì vậy bạn nên sử dụng hết sản phẩm trong thời gian ngăn sau khi đã mở bao bì hoặc đóng kín túi và bảo quản ở nơi thoáng mát.

 

Có Nên Ăn Quá Nhiều Hạt Dẻ Cười

Có Nên Ăn Quá Nhiều Hạt Dẻ Cười

Tuy hạt dẻ cười dễ ăn và chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể nhưng hạt cũng chứa nhiều calo và chất béo vì vậy không nên ăn quá nhiều trong một ngày. Nếu bạn sử dụng hạt dẻ cười hàng ngày thì nên hạn chế dưới 20 hạt mỗi ngày. Ngoài ra cũng có nhiều trường hợp dị ứng khi ăn hạt dẻ cười vì vậy bạn cũng nên chú ý khi sử dụng nếu từng dị ứng với một loại hạt bào khác trước đó.

 

Các Loại Hạt Ăn Vặt Giàu Dinh Dưỡng Khác

Bên cạnh hạt dẻ cười thì hạt hạnh nhân cũng là loại hạt thay thế các món ăn vặt khác và chứa nhiều chất dinh dưỡng. Hãy tham khảo thêm bài viết về hạt hạnh nhân của vouchersblog để có thêm sự lựa chọn hạt ngon, bổ dưỡng cho mình nhé.

>>> Top 10 Hạt Hạnh Nhân Rang ngon tốt nhất (rang muối, rang bơ)

>>> Top 10 Hạt Hướng Dương tốt nhất hiện nay

>>> Top 10 Hạt Óc Chó Chất Lượng Tốt Nhất

Lời Kết

Trong bài viết hôm nay vouchersblog đã giới thiệu đến các bạn công dụng của hạt dẻ cười, cách lựa chọn cũng như những sản phẩm đang được người tiêu dùng ưa chuộng. Hi vọng các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi chọn mua hạt dẻ cười. Hạt dẻ cười không chỉ rất dễ ăn mà còn là loại hạt chứa nhiều chất dinh dưỡng, hãy lựa chọn hạt dẻ cười như một món ăn vặt mà vẫn đảm bảo tốt cho sức khoẻ của bạn và gia đình nhé.

Source: https://my-best.vn/36585

Leave a Reply