[Review] Dầu Dưỡng Tóc Moroccanoil Có Tốt không?

Chủ đề: [Review] Dầu Dưỡng Tóc Moroccanoil Có Tốt không?

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment được đánh giá cao nhờ khả năng giúp tóc mềm mượt và vào nếp, mặt khác cũng gặp phải những đánh giá tiêu cực như “mùi hương nồng”, “tóc nhanh bết”,… khiến nhiều người phân vân không biết có nên chọn mua và sử dụng hay không?

Vì vậy, lần này vouchersblog sẽ sử dụng thực tế và review dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment. Hãy cùng vouchersblog kiểm chứng và đánh giá: khả năng phục hồi hư tổn, độ mềm mượt, thành phần. Nếu bạn đang phân vân mua dầu dưỡng tóc, hãy tham khảo bài viết ngay nhé!

Dầu Dưỡng Tóc Moroccanoil là gì?

Dầu Dưỡng Tóc Moroccanoil là gì?

Moroccanoil Treatment là dầu dưỡng tóc với thành phần chính là dầu Argan, được chiết xuất từ hạt của cây Argan sinh trưởng tại Ma-rốc. Dầu Argan chứa nhiều Vitamin E và các Axit béo thiết yếu có tác dụng chống oxy hóa. Moroccanoil Treatment Original có thể sử dụng cho mọi loại tóc, giúp chăm sóc hư tổn và dưỡng ẩm cho tóc.

Dầu Dưỡng Tóc Moroccanoil là gì? moroccanoil.com

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment có thể sử dụng cả trên tóc khô và tóc còn ẩm. Bạn có thể thoa Moroccanoil lên phần đuôi tóc để dưỡng vào buổi tối, hoặc dùng để làm gọn các sợi tóc con, tạo kiểu cho tóc vào buổi sáng. Moroccanoil Treatment có 3 loại dung tích: 100ml, 25ml và 10ml để bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng.

Dầu Argan cũng có chứa các chất như Tocopherol có tác dụng nuôi dưỡng tóc. Ngoài ra, Moroccanoil Treatment mang mùi hương Vanilla Musk ngọt ngào và có thể sử dụng cả trên da. Nếu thoa Moroccanoil lên tóc và tay, chân, cơ thể bạn sẽ được bao bọc bởi mùi hương ngọt ngào, dễ chịu này.

Cẩn Thận Với Hàng Giả, Kém Chất Lượng

Cẩn Thận Với Hàng Giả, Kém Chất Lượng shopee.vn

Khi mua dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment, bạn cần lưu ý kiểm tra xem có phải là hàng chính hãng hay không. Hiện nay có rất nhiều hàng giả đang được bán trên thị trường, vì vậy hãy luôn lựa chọn cẩn thận, đặc biệt là khi mua hàng qua mạng.

Sản phẩm chính hãng sẽ có chữ R nhỏ ở bện cạnh logo sản phẩm (chứng tỏ nhãn hiệu đã được cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu) và có tên nhãn hiệu được dập nổi ở cạnh chai. Bạn cũng có thể kiểm tra sản phẩm bằng mã QR. Những sản phẩm có mã QR bị dập xóa cũng có thể là hàng giả.

Sau khi mở lọ, bạn hãy kiểm tra xem dầu có màu vàng và hương Vanilla hay không. Kết cấu của dầu Moroccanoil Treatment chính hãng sẽ cho cảm giác hơi nặng khi đổ ra tay, nhưng khi thoa lên tóc lại cảm thấy rất nhẹ và thoải mái. Để yên tâm hơn, bạn có thể tìm mua sản phẩm ở các Salon lớn và uy tín.

{Review Chi Tiết} Dầu Dưỡng Tóc Moroccanoil Treatment

{Review Chi Tiết} Dầu Dưỡng Tóc Moroccanoil Treatment

Chắc hẳn bạn đang tò mò liệu sản phẩm này có thực sự dưỡng ẩm và giúp tóc vào nếp hay không, có đáng mua hay không. Vì vậy, ngay sau đây vouchersblog sẽ sử dụng thực tế và review dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment.

Tóc Mềm và Vào Nếp Hơn, nhưng Mùi Hương Hơi Nồng

Tóc Mềm và Vào Nếp Hơn, nhưng Mùi Hương Hơi Nồng

Đầu tiên, vouchersblog sẽ kiểm chứng khả năng phục hồi hư tổn. Các nhân viên bôi dầu dưỡng Moroccanoil lên bó tóc hư tổn đã được làm ướt, sau đó sấy khô và để trong phòng có độ ẩm thấp, sau 6 tiếng tiến hành kiểm tra độ vào nếp và mềm mượt của bó tóc.

Tóc Mềm và Vào Nếp Hơn, nhưng Mùi Hương Hơi Nồng

Từ 3 ảnh trên có thể thấy tóc rất bóng đẹp và không bị nặng bết. Moroccanoil không kén chất tóc, tuynhiên, khả năng giữ tóc vào nếp còn hơi yếu, tóc có hiện tượng bung nếp dần sau một khoảng thời gian sử dụng.

Tóc Mềm và Vào Nếp Hơn, nhưng Mùi Hương Hơi Nồng

Một điểm hơi đáng tiếc là khó lấy được đúng lượng dầu thích hợp khi sử dụng. Chỉ một lượng dầu nhỏ cũng đủ để làm tóc ẩm và bóng mượt, vì vậy hãy chú ý để không lấy quá nhiều dầu. Ngoài ra, kết cấu dạng dầu nên Moroccanoil dễ để lại dầu thừa trên tay sau khi sử dụng, bạn nên chú ý rửa sạch tay sau khi dùng, hoặc thoa bớt dầu lên da tay chân trước, sau đó mới thoa lên tóc để dùng sạch hết lượng dầu còn bám trên bàn tay.

Tóc Mềm và Vào Nếp Hơn, nhưng Mùi Hương Hơi Nồng

Moroccanoil Treatment phù hợp với những bạn muốn mùi hương lưu lạilâu trên tóc. Tuy nhiên, hương Vanilla khá nồng nên có thể sẽ kén người sử dụng. Ngoài ra, chai đựng khá cao và có miệng rộng, nếu chai bị đổ trong lúc thay vòi bơm thì sẽ rất nguy hiểm và gây nhiều phiền toái. Hãy chú ý vặn chặt nắp cẩn thận và thay vòi bơm ngay khi mở nắp.

Tóc Không Còn Khô Cứng, Tương Đối Mềm Mượt Hơn

Tóc Không Còn Khô Cứng, Tương Đối Mềm Mượt Hơn

Tiếp theo, vouchersblog sẽ kiểm chứng khả năng làm tóc mềm mượt. Các nhân viên sẽ dùng máy đo độ ma sát của bó tóc trước và sau khi bôi Moroccanoil 6 tiếng. Mức độ chênh lệch của 2 chỉ số càng lớn có nghĩa là khả năng làm tóc mềm mượt của sản phẩm càng cao.

Tóc Không Còn Khô Cứng, Tương Đối Mềm Mượt Hơn

Mức độ chênh lệch độ ma sát chỉ cao hơn trung bình một chút. Độ ma sát trên tóc có giảm đi so với lúc chưa bôi Moroccanoil, tuy nhiên chưa thể nói là tóc trở nên cực kỳ mềm mượt. Khi chạm bằng tay, có thể thấy tóc bớt xơ cứng và trở nên mềm mượt hơn.

Hơi Đáng Tiếc vì Sử Dụng Màu Tổng Hợp

Hơi Đáng Tiếc vì Sử Dụng Màu Tổng Hợp

Cuối cùng là đánh giá thành phần của sản phẩm. vouchersblog sẽ cùng chuyên gia về tóc Saito Aki kiểm tra chi tiết thành phần của Moroccanoil Treatment và đánh giá thông qua mức độ cân bằng của các thành phần, lượng thành phần gây kích ứng và thành phần giúp tạo kiểu tóc.

Hơi Đáng Tiếc vì Sử Dụng Màu Tổng Hợp moroccanoil.com

Nguyên liệu chính là các loại dầu Silicone và dầu thực vật. Ngoài dầu Argan, không có thành phần đặc trưng nào được nêu trong bảng thành phần, đồng thời cũng không có các thành phần giúp tạo kiểu tóc. Một điểm đáng tiếc nữa là sản phẩm sử dụng màu tổng hợp có nguồn gốc hắc ín. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy thử một lượng nhỏ trên da để phát hiện dị ứng trước khi sử dụng.

{Kết Quả} Nên Cân Nhắc Trước Khi Mua. Giúp Tóc Mềm Mượt nhưng Có Thể Gây Kích Ứng

{Kết Quả} Nên Cân Nhắc Trước Khi Mua. Giúp Tóc Mềm Mượt nhưng Có Thể Gây Kích Ứng

Moroccanoil Treatment không được đánh giá cao về thành phần và mùi hương, vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi mua. Sản phẩm không có thành phần đặc trưng và có thể gây kích ứng cho da. Hương Vanilla khá nồng nên kén người cũng như hoàn cảnh sử dụng.

Sau khi thoa Moroccanoil, tóc mềm mượt và vào nếp hơn, tuy nhiên không giữ nếp được lâu. Vì vậy trước khi quyết định mua, bạn có thể tham khảo các sản phẩm dầu dưỡng tóc khác có giá cả phải chăng với thành phần an toàn và hương thơm dễ chịu hơn.

MOROCCANOIL Dầu Dưỡng Tóc Moroccanoil Treatment Original Từ 150.000 VNĐ

Dầu Dưỡng Tóc Moroccanoil là gì?

 

Dung tích 10ml/25ml/100ml
Hương Vanilla Musk
Loại Original (dành cho mọi loại tóc)
Loại dầu Thực vật
Sử dụng Silicone
1ml tương đương khoảng 15.000 VND
Cảm giác bôi Khá nhẹ
Bảo vệ nhiệt

Bạn Có Thể Tham Khảo Thêm Các Sản Phẩm Này!

Dầu dưỡng da và tóc NUXE Huile Prodigieuse với 98% thành phần có nguồn gốc tự nhiên, không sử dụng Silicone nên được đánh giá là an toàn với cả làn da nhạy cảm. 7 thành phần tinh dầu quý hiếm: dầu Macadamia, dầu hoa trà, dầu hoa Tsubaki, dầu hạnh nhân, dầu Argan, dầu hạt phỉ, dầu lưu ly giúp mái tóc của bạn mềm mại, ỏng ả hơn.

Không chỉ vậy, nhiều người còn nói rằng NUXE Huile Prodigieuse giúp da họ bớt khô và bong tróc. Bạn có thể dùng dầu cho cả da mặt, da cơ thể và tóc. Hương hoa nhẹ nhàng quyến rũ cũng được rất nhiều người yêu thích.

NUXE Tinh Dầu Dưỡng Da và Tóc Huile Prodigieuse 50ml Từ 420.000 VNĐ

NUXE Tinh Dầu Dưỡng Da và Tóc Huile Prodigieuse

 

 

Dung tích 30/50/100ml
Hương thơm Hương hoa
Silicone Không
Thành phần tinh dầu Dầu Tsubaki (hoa trà Nhật Bản), dầu argan, dầu Macadamia, dầu lưu ly, dầu Camellia (hoa trà), dầu hạt phỉ, dầu hạnh nhân
Sử dụng cho Da và tóc
1ml tương đương 7050 VND

Nếu bạn đang tìm kiếm dầu dưỡng hỗ trợ tạo kiểu tóc, hãy tham khảo dầu dưỡng tóc Tsubaki Oil Perfection, một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng SHISEIDO.

Tsubaki Oil Perfection với thành phần chính là dầu hạt hoa Tsubaki, giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc khô xơ, hư tổn và chẻ ngọn. Kết cấu dầu không hề làm nặng hay bết tóc, ngược lại giúp tóc vào nếp và được tạo kiểu nhẹ nhàng.

Đặc biệt, các thành phần như Ethylhexyl methoxycinnamate còn giúp bảo vệ tóc khỏi tác hại của tia cực tím. Hương hoa nhẹ nhàng thanh lịch cùng bao bì sang trọng, tiện dụng cũng là điểm cộng lớn của sản phẩm.

SHISEIDO Dầu Dưỡng Tóc Tsubaki Oil Perfection 50ml Từ 289.000 VNĐ

SHISEIDO Dầu Dưỡng Tóc Tsubaki Oil Perfection

 

Dung tích 50ml
Silicone
Thành phần tinh dầu Dầu hạt hoa Tsubaki
Hương thơm Hương hoa
Sử dụng cho Tóc
1ml tương đương 5780 VND

Lời Kết

Ở bài viết trên, vouchersblog đã sử dụng thực nghiệm và đánh giá chi tiết dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment có tác dụng nuôi dưỡng và giúp tóc mềm mượt. Hy vọng, bài viết đã đem đến cho bạn cái nhìn cụ thể và chân thực nhất về sản phẩm. Nếu bạn đang cân nhắc mua dầu dưỡng cho mái tóc yêu quý của mình, hãy tham khảo bài viết này và cả những bài viết liên quan của vouchersblog nhé.

Leave a Reply