Top 10 Hạt Óc Chó Chất Lượng Tốt Nhất (Kirkland, DK Harvest, LAFOOCO)

Chủ đề: Top 10 Hạt Óc Chó Chất Lượng Tốt Nhất

Hạt óc chó với vị thơm ngậy đặc trưng không chỉ rất ngon mà còn là món ăn bổ dưỡng. Đây là loại hạt cho cảm giác ăn nhanh no, rất được ưa chuộng làm bữa nhẹ cho người ăn kiêng. Hạt óc chó được bán trên thị trường Việt Nam đa số là óc chó nhập khẩu từ nhiều nhà cung cấp trong và ngoài nước như Kirkland, DK Harvest, LAFOOCO… với đầy đủ các chủng loại: óc chó nguyên hạt, óc chó tách vỏ, hạt tươi, hạt sấy cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên hẳn điều này cũng khiến không ít người phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào cho mình.

Vì vậy, lần này vouchersblog mang đến cho bạn bài viết gợi ý tiêu chí chọn mua cùng bảng xếp hạng sản phẩm tham khảo, giúp người tiêu dùng đưa ra đánh giá và chọn hạt óc chó dễ dàng hơn. Tác dụng tuyệt vời của hạt óc chó cũng sẽ được chúng tôi giới thiệu trong bài, cùng đọc và chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với bạn nhé!

Hạt Óc Chó Vừa Thơm Ngon Lại Vừa Bổ Dưỡng

Hạt Óc Chó Vừa Thơm Ngon Lại Vừa Bổ Dưỡng

Điểm tuyệt nhất ở hạt óc chó là tỷ lệ dinh dưỡng cân bằng có trong mỗi hạt. Hạt óc chó giàu axit béo không bão hòa, protein thực vật, các nhóm vitamin như B và E, các khoáng chất như magie, kẽm và hàm lượng lớn chất xơ.

Trong đó đặc biệt phải kể tới axit béo không bão hòa Omega-3 có tác dụng làm giảm huyết áp và ngăn ngừa nhiều bệnh lý. Ngoài ra, ăn hạt óc chó còn giúp tăng Melatonin – “hormone bóng đêm” trong máu lên gấp 3 lần giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn. Vì vậy, đây còn là món hạt rất tốt cho người thường xuyên bị rối loạn giấc ngủ.

Như vậy, hạt óc chó không chỉ có vị thơm béo dễ ăn mà còn là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe của bạn. Hãy bắt đầu bằng việc ăn óc chó hằng ngày, mỗi ngày khoảng 28g để tận hưởng lợi ích tuyệt vời của món hạt này nhé.

Top 10 Hạt Óc Chó tốt nhất được ưa chuộng nhất

Sau đây vouchersblog xin được phép giới thiệu đến quý đọc giả top 10 hạt óc chó tốt nhất được ưa chuộng hiện nay:

10/ Sfood – Hạt Óc Chó Rang Từ 120.000 VNĐ

Sfood - Hạt Óc Chó Rang

Loại hạt Hạt rang chín, tách vỏ
Thêm muối Không
Khối lượng 200g, 500g
Xuất xứ hạt Mỹ

9/ DK HARVEST – Nhân Hạt Óc Chó Sống Từ 361.000 VNĐ

DK HARVEST - Nhân Hạt Óc Chó Sống

Loại hạt Hạt sống, tách vỏ
Thêm muối Không
Khối lượng 1kg
Xuất xứ hạt Mỹ, Chile

8/ Real Food – Hạt Óc Chó Từ 57.000 VNĐ

Real Food - Hạt Óc Chó

Loại hạt Hạt sống, nguyên vỏ
Thêm muối Không
Khối lượng 250g, 400g, 500g
Xuất xứ hạt Mỹ

7/ LAFOOCO – Hạt Óc Chó Sấy Muối Từ 79.000 VNĐ

LAFOOCO - Hạt Óc Chó Sấy Muối

LAFOOCO – Hạt Óc Chó Sấy Muối

Loại hạt Hạt sấy, tách vỏ
Thêm muối
Khối lượng 140g, 180g, 300g
Xuất xứ hạt Mỹ

6/ BIO PLANET – Hạt Óc Chó Hữu Cơ Từ 125.000 VNĐ

BIO PLANET - Hạt Óc Chó Hữu Cơ

Loại hạt Hạt sống, tách vỏ
Thêm muối Không
Khối lượng 100g, 300g, 1kg
Xuất xứ hạt Moldova

5/ Trading Perfect Partner – Hạt Óc Chó Chile Smile Nuts Từ 79.000 VNĐ

Trading Perfect Partner - Hạt Óc Chó Chile Smile Nuts

Loại hạt Hạt sống, tách vỏ
Thêm muối Không
Khối lượng 165g, 286g, 300g, 500g
Xuất xứ hạt Chile

4/ Tây Nguyên Nutrition Grain – Hạt Óc Chó Đỏ TANU Từ 137.000 VNĐ

Tây Nguyên Nutrition Grain - Hạt Óc Chó Đỏ TANU

Loại hạt Hạt sống, tách vỏ
Thêm muối Không
Khối lượng 250g, 500g
Xuất xứ hạt Mỹ

3/ Mourad’s Coffee & Nuts – Hạt Óc Chó Từ 135.000 VNĐ

Mourad's Coffee & Nuts - Hạt Óc Chó

Loại hạt Hạt sống, tách vỏ
Thêm muối Không
Khối lượng 500g
Xuất xứ hạt Úc

2/ Costco – Hạt Óc Chó Hữu Cơ Kirkland Từ 510.000 VNĐ

Costco - Hạt Óc Chó Hữu Cơ Kirkland

Loại hạt Hạt sống, tách vỏ
Thêm muối Không
Khối lượng 771g
Xuất xứ hạt Mỹ

1/ DK Harvest – Hạt Óc Chó Vàng Từ 109.000 VNĐ

DK Harvest - Hạt Óc Chó Vàng

Loại hạt Hạt sống, tách vỏ
Thêm muối Không
Khối lượng 100g, 200g, 400g
Xuất xứ hạt Mỹ, Chile

Các Loại Hạt Tốt Cho Sức Khỏe khác:

>> Top 10 Hạt Hạnh Nhân Rang ngon tốt nhất: Tư Vấn Mua

>> Top 10 Hạt Hướng Dương tốt nhất hiện nay

Cách Chọn Hạt Óc Chó

Dưới đây là 4 điểm quan trọng mà bạn cần lưu ý khi chọn hạt óc chó cho mình.

Cân Nhắc Giữa Hạt Sống Và Hạt Rang

Hạt óc chó trên thị trường được chia ra thành các loại hạt sống và hạt đã rang sấy, ngoài ra còn có hạt nguyên vỏ và hạt đã tách vỏ. Mỗi loại sẽ có giá trị dinh dưỡng và điều kiện bảo quản khác nhau, dựa vào những đặc điểm dưới đây sẽ giúp bạn chọn ra được loại phù hợp.

Óc Chó Rang Sấy: Thơm Giòn Hấp Dẫn

Óc Chó Rang Sấy: Thơm Giòn Hấp Dẫn

Hạt óc chó rang sấy chín là lựa chọn dành cho người muốn thưởng thức kết cấu giòn và hương vị đậm đà của hạt rang. Hạt óc chó khi đã rang lên sẽ nhẹ và dễ ăn hơn, thích hợp làm đồ nhắm trên bàn nhậu hoặc đồ ăn vặt, ăn nhẹ của người bận rộn.

Tùy vào mức độ rang sấy mà màu sắc hạt óc chó lại có có độ đậm nhạt khác nhau. vouchersblog gợi ý người không ưa vị đắng nên chọn hạt rang nhẹ có lớp vỏ sáng màu, vì rang càng lâu vị đắng trong hạt sẽ càng đậm.

Hạt Óc Chó Sống: Mùi Vị Nguyên Bản Đặc Trưng

Hạt Óc Chó Sống: Mùi Vị Nguyên Bản Đặc Trưng

Để thưởng thức hương vị nguyên bản của hạt óc chó, loại hạt tươi sống là lựa chọn phù hợp nhất. Hạt óc chó sống hoàn toàn có thể ăn trực tiếp mà không cần rang sấy. So với hương vị đậm của loại hạt rang, hạt óc chó tươi lại đặc trưng bởi kết cấu mềm, giữ nguyên hàm lượng dầu vốn có tạo nên hương vị tự nhiên hấp dẫn.

Một điểm cộng nữa ở hạt ăn sống là việc không qua bước gia nhiệt làm chín nên chất dinh dưỡng sẽ không bị oxy hóa và mất đi quá nhiều. Ngoài ra, nếu không thích vị tươi của hạt óc chó, bạn vẫn có thể dùng chảo và tự rang hạt tại nhà theo ý thích của mình.

Óc Chó Nguyên Vỏ: Giữ Trọn Độ Tươi Vốn Có

Óc Chó Nguyên Vỏ: Giữ Trọn Độ Tươi Vốn Có

Hạt óc chó tách vỏ khi tiếp xúc với không khí sẽ không thể tránh việc bị oxy hóa và mất đi độ ngon. Nếu bạn chú trọng đến độ tươi và hàm lượng chất dinh dưỡng, hãy chọn hạt óc chó còn nguyên vỏ. Đây cũng là loại sản phẩm mà bạn không cần lo lắng về chất phụ gia, màu thực phẩm… được thêm vào trong khâu chế biến hạt.

Điểm tuyệt vời nữa là trong điều kiện giữ nguyên vỏ, bạn có thể bảo toàn độ tươi của hạt trong thời gian dài. Tuy nhiên, hạt nguyên vỏ đòi hỏi cần có đồ tách hạt và tốn công tách vỏ. Người ăn thường xuyên hoặc không quen công đoạn vẫn nên cân nhắc kỹ trước khi chọn.

Kiểm Tra Chất Lượng Hạt

Kiểm Tra Chất Lượng Hạt

Hình dáng hạt là một điểm quan trọng nữa cần lưu ý. Các loại hạt vỡ nhiều vụn không chỉ mất thẩm mỹ về mặt hình thức mà còn dễ bị oxy hóa, giảm chất lượng từ các phần vỡ ra. Nếu bạn quan tâm đến chất lượng hạt ở cả 3 tiêu chí hình thức – hương vị – dinh dưỡng, hãy kiểm tra cẩn thận và chọn loại hạt ít vỡ, đóng túi chắc chắn.

Tuy nhiên, óc chó hình thức đẹp thường có giá thành cao hơn óc chó nhiều vụn. Vì vậy, nếu bạn ăn óc chó thường xuyên và có thể dùng hết trong thời gian ngắn khi hạt còn tươi, hoặc muốn dùng hạt óc chó trong nấu ăn thông thường, bạn vẫn có thể chọn các loại hạt có giả phải chăng, tiết kiệm hơn.

Hạt Không Thêm Muối: Tốt Cho Sức Khỏe

Hạt Không Thêm Muối: Tốt Cho Sức Khỏe

Nhiều sản phẩm óc chó trên thị trường được bán là các dòng đã tẩm ướp gia vị. Tuy nhiên, với người quan tâm đến vấn đề sức khỏe vouchersblog vẫn khuyến khích chọn hạt thô không thêm muối.

Bạn sẽ không cần bận tâm đến việc hấp thụ quá nhiều muối và calo khi chọn hạt thô làm đồ ăn vặt, ăn nhẹ hằng ngày.

Hương Vị Mới Lạ Bất Ngờ Từ Óc Chó Tẩm Gia Vị

Hương Vị Mới Lạ Bất Ngờ Từ Óc Chó Tẩm Gia Vị

Nếu chọn hạt óc chó làm đồ ăn nhẹ thay cho snack, bánh kẹo thông thường, chắc hẳn hương vị là yếu tố rất được bạn quan tâm. Với các kết hợp như óc chó tẩm mật ong, óc chó tẩm đường nâu, óc chó rang bơ… vị ngon của món hạt sẽ không thua kém gì hương vị đa dạng của các loại bánh snack.

Thị trường hạt óc chó Việt Nam hiện nay không có nhiều dòng sản phẩm hạt óc chó tẩm ướp uy tín được bày bán, tuy nhiên bạn đọc quan tâm vẫn có thể mua hạt thô và tự chế biến hạt óc chó rang tẩm ướp cho mình. Cách làm không quá cầu kỳ và bạn còn có thể thử kết hợp các hương vị mình yêu thích, vừa ngon vừa đảm bảo không pha tạp phụ gia có hại. Đối với dòng hạt tẩm ướp, vouchersblog cũng lưu ý bạn nên ăn vừa phải để tránh hấp thụ quá nhiều calo gây tăng cân. Nếu là người thích các hương vị độc đáo thì đừng ngại thử ngay công thức sáng tạo cho riêng mình nhé!

Lời Kết

Sau khi tham khảo bài viết này, bạn đã tìm ra món hạt óc chó dành cho mình chưa? Hạt óc chó là loại hạt vị bùi dễ ăn lại giàu chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, vì vậy, thường xuyên sử dụng hạt óc chó sẽ đem lại nhiều lợi ích cho cuộc sống của bạn.

Vouchersblog hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích và các sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng và lành mạnh với sản phẩm đã chọn!

Nguồn tham khảo uy tín: https://my-best.vn/36346

Leave a Reply