Khóa Học Yoga tại Huyện Thường Tín Hà Nội Chất Lượng

Chủ đề: Khóa Học Yoga tại Huyện Thường Tín Hà Nội Chất Lượng

Yoga là một trong những cái tên không còn xa lạ đối với những người yêu thích tập luyện những động tác cơ bắp mềm dẻo, linh hoạt, không yêu cầu quá nhiều sức bền như các môn thể thao khác. Tuy nhiên, để tập luyện Yoga thành thạo thì yêu cầu bản thân người tập phải thật sự kiên trì và tập trung cao độ trong suốt quá trình học. Thế nhưng, đa số những người tập Yoga thường có xu hướng tập theo phong trào chứ chưa thật sự hiểu hết ý nghĩa, bản chất của Yoga cũng như bám sát một lộ trình học bài bản, từ cơ bản đến chuyên sâu.

Vậy làm thế nào để học Yoga hiệu quả nhất? Tất cả sẽ được Unica gói gọn trong nội dung khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” có trên Cổng thông tin đào tạo trực tuyến Unica.vn. Nếu bạn muốnhọc Yoga tại huyện Thường Tín Hà Nội thì cũng có thể tham khảo học đầy bổ ích này nhé.

Yoga là gì? 

Trước khi tìm hiểu về nội dung khóa học Yoga tại huyện Thường Tín Hà Nội, chúng ta cần tìm hiểu về ý nghĩa và bản chất của bộ môn Yoga.

Yoga là một bộ môn đã xuất hiện từ rất lâu đời ở đất nước Ấn Độ, mang ý nghĩa là“kết hợp” theo gốc chữ Phạn. Các bài tập Yoga yêu cầu sự hợp nhất giữa tâm trí và vũ trụ, thể xác và tinh thần, cái hữu hạn và cái vô hạn. Khi Yoga mới xuất hiện, có nhiều quan điểm sai lệch cho rằng Yoga là một điều gì đó viển vông và những người tập Yoga có năng lượng siêu nhiên khác với những người bình thường. Bởi họ có thể ngồi hàng giờ với một tư thế trên một vị trí mà không hề bị ảnh hưởng nào bởi các yếu tố bên ngoài. Tuy nhiên, khi Yoga phát triển hàng nghìn năm và tồn tại cho đến thời kỳ hiện đại, người ta đã chấp nhận bộ môn Yoga như là một bộ môn mang lại lợi ích vô cùng tuyệt vời đối với sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Không chỉ bằng thực tế mà khoa học cũng chứng minh rằng, tập Yoga giúp con người cảm thấy khỏe mạnh hơn, an nhiên hơn, sống vui vẻ, tích cực và lạc quan hơn trong cuộc sống.

Yoga là gì?  

Yoga là gì?

Học Yoga tại huyện Thường Tín Hà Nội có gì đặc biệt

Chủ động về mặt thời gian

Khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” được thiết kế dưới hình thức học Online giúp học viên có thể chủ động về mặt thời gian để tự tập Yoga ngay tại nhà. Bởi lẽ, khi đăng ký học Yoga tại trung tâm, bạn phải mất thời gian để di chuyển, chưa kể thời gian của một buổi tập mất khoảng 1-2 tiếng. Đối với những người có quỹ thời gian eo hẹp, bận rộn thì đây là một rào cản vô cùng lớn. Chính vì vậy, lựa chọn khóa học này sẽ giúp bạn linh động về mặt thời gian và chia nhỏ các khung giờ học vào các khoảng thời gian rảnh rỗi như: 30 phút buổi sáng, 30 phút buổi trưa và 30 phút buổi tối.

Tiết kiệm nhiều chi phí

Khi học Offline tại trung tâm, bạn sẽ mất rất nhiều chi phí cho đi lại, thuê địa điểm và giảng viên hướng dẫn, thế nhưng khi đăng ký khóa học Yoga tại huyện Thường Tín Hà Nội có trên Unica.vn bạn sẽ nhận được ưu đãi mua một lần sở hữu trọn đời. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet là bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn về thời gian học cho đến khi thành thạo.

Học Yoga tại nhà giúp bạn chủ động về mặt thời gian

Học Yoga tại nhà giúp bạn chủ động về mặt thời gian

Đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm

Với những người mới bắt đầu làm quen với Yoga thì một lộ trình học có hệ thống, được biên soạn đầy đủ, chi tiết bởi giảng viên dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn nắm được các kỹ thuật Yoga một cách hiệu quả nhất. Khóa học được giảng dạy bởi Chuyên gia Yoga Nguyễn Hiếu đã có hơn 12 năm nghiên cứu và dạy học Yoga và học thiền tại các khoá học online trên Unica và các trung tâm và đã huấn luyện cho hàng nghìn học viên khắp Việt Nam và thế giới. Chị đồng thời là Đại sứ Yoga Việt Nam do Trung tâm Unesco Phát triển Văn hóa và Thể thao phong tặng. Hiện tại, Nguyễn Hiếu đang là tổng giám đốc công ty Zenlife Yoga Việt Nam và là huấn luyện viên trưởng cho chương trình đào tạo giáo viên Yoga. Chính vì thế học viên có thể hoàn toàn yên tâm về nội dung và chất lượng khóa học mà giảng viên cung cấp.

Nội dung khóa học Yoga tại huyện Thường Tín Hà Nội

Lộ trình khóa học có 32 bài giảng  được thiết kế từ cơ bản đến chuyên sâu trong thời gian 07 giờ 23 phút. Mở đầu khóa học giảng viên Nguyễn Hiếu giới thiệu về bộ môn Yoga và một số lưu ý khi tập luyện bộ môn này. Nội dung chính của khóa học bao gồm 31 học phần, với các bài tập liên quan đến các bài tập: làm chủ năng lượng, duy trì sắc thái bình an, giải phóng tinh thần, đẩy lùi mệt mỏi, nâng cao sức khỏe, thả lỏng thân thể, thiền thư giãn, điều hòa hơi thở, ngăn ngừa bệnh tật, phòng miễn nhiễm bệnh, duy trì sức khỏe,….

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Bạn có tin không, chỉ với 549.000 đồng là bạn đã có cơ hội sở hữu trọn bộ các bài tập Yoga nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần mà giảng viên chia sẻ trong khóa học. Với mỗi bài tập, học viên sẽ được trải nghiệm những cảm xúc vô cùng tuyệt vời mà Yoga mang lại, khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú và đam mê với bộ môn này.

Bí quyết học Yoga tại huyện Thường Tín Hà Nội hiệu quả

– Khởi động trước khi luyện tập: Trước khi bắt đầu mỗi bài Yoga, bạn cần dành 15 phút để khởi động cơ thể như: ép chân, vặn mình, xoay các khớp cổ chân, lắc hông… để có thể hạn chế tối đa những chấn thương trong khi luyện tập

– Không gian tập sạch sẽ, thông thoáng: Ngoài việc chú trọng đến các động tác mềm dẻo, linh hoạt, sự tập trung trong Yoga là một yếu tố vô cùng cần thiết để làm nên thành công của bộ môn này. Chính vì thế, chọn một không gian yên tĩnh, sạch sẽ, rộng rãi sẽ giúp bạn tập trung cao độ hơn và tập luyện hiệu quả hơn.

Lưu ý để tập Yoga hiệu quả

– Thời gian tập Yoga:Tập Yoga không quy định về một khung giờ tập luyện cụ thể. Bạn có chọn thể chọn thời gian buổi sáng, buổi tối hoặc thậm chí là buổi chiều, miễn sao là bạn cảm thấy thoải mái và luôn ở trong tư thế sẵn sàng.

Với mỗi thời điểm khác nhau, các động tác Yoga sẽ phát huy những lợi ích tuyệt vời của nó giúp người tập rèn luyện sức khỏe, cải thiện hệ xương khớp và cơ bắp, giảm bớt căng thẳng và sở hữu một thân hình cân đối, săn chắc.

– Lựa chọn các bài tập Yoga phù hợp: Yoga được biết đến là một trong những bộ môn mang lại lợi ích vô cùng tuyệt vời đối với các đối tượng khác nhau, không phân nam, nữ, tuổi trung niên, thậm chí là phụ nữ mang bầu. Thế nhưng với mỗi bài tập, lộ trình khóa học sẽ được xây dựng để phù hợp với một đối tượng cụ thể. Vì thế, với những người mới bắt đầu làm quen và tập luyện bộ môn này thì nên lựa chọn cho mình một trường phái phù hợp với bản thân để dễ dàng tập luyện. Ngoài ra, bạn nên xây dựng một lộ trình học từ cơ bản, dễ tập luyện đến nâng cao, phức tạp để cơ thể có thể thích nghi một cách hiệu quả nhất.

Với những kiến thức mà chúng tôi đã chia sẻ, nếu bạn muốn học Yoga tại huyện Thường Tín Hà Nội thì có thể đăng ký tham gia khóa học“Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” ngay hôm nay nhé.

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply