Khóa Học Yoga Uy Tín tại Huyện Phúc Thọ Hà Nội

Chủ đề: Khóa Học Yoga Uy Tín tại Huyện Phúc Thọ Hà Nội

Như các bạn cũng đã biết, Yoga được biết đến là một trong những bộ môn mang lại “phép màu” vô cùng tuyệt vời đối với sức khỏe thể chất và tinh thần của mỗi người. Với các động tác Yoga, người tập buộc phải tập trung cao độ và thật sự kiên trì thì mới có thể mang lại hiệu quả. Yoga được hoạt động dựa trên nguyên tắc của sự kiểm soát hơi thở và các động tác mềm dẻo, linh hoạt cơ khớp, qua đó giúp người tập có thể cân bằng cảm xúc, nâng cao trí tuệ và sống tích cực, lạc quan hơn.

Với hàng nghìn những lợi ích mà bộ môn Yoga mang lại, với mong muốn tất cả các học viên có thể tập luyện Yoga ngay tại nhà, giảng viên Nguyễn Hiếu hợp tác cùng Unica xuất bản khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà”. Nếu bạn muốn học Yoga tại huyện Phúc Thọ Hà Nội thì có thể tham khảo khóa học đầy bổ ích này nhé.

Học Yoga từ cơ bản đến chuyên sâu

Học Yoga từ cơ bản đến chuyên sâu

Điểm đặc biệt của khóa học Yoga tại huyện Phúc Thọ Hà Nội

Như các bạn cũng đã biết, hiện nay có rất nhiều những khóa học và trung tâm Yoga được mở để đáp ứng nhu cầu của người học. Thế nhưng không phải đối tượng nào cũng có thể tham gia và có quyền lựa chọn cho mình một khung giờ học tập phù hợp. Bởi với vốn thời gian hạn hẹp thì những đối tượng là dân công sở hoặc mẹ bỉm sữa khó có cơ hội tham gia được những lớp học này. Ngoài ra, học phí ở các trung tâm khá đắt đỏ khiến nhiều người có thu nhập thấp hoặc không ổn định không thể đáp ứng được yêu cầu này khi muốn học Yoga theo hình thức Offline.

Thế nhưng với “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” khóa học sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những khó khăn mà đa phần các học viên đang gặp phải. Chỉ với giá thành 549.000 đồng và ưu đãi mua một lần sở hữu trọn đời, bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi không giới hạn về thời gian và số lần học cho đến khi thành thạo. Ưu đãi này giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí so với hình thức học Offline tại trung tâm.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Khác với các Video miễn phí liên quan đến Yoga được xuất bản “tràn lan” trên Youtube, khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” có lộ trình tập luyện bài bản và đa dạng về mặt nội dung để đáp ứng được nhu cầu và đối tượng học khác nhau như: các bài tập Yoga giảm eo, Yoga dành cho phụ nữ mang thai, Yoga dành cho người mới bắt đầu, Yoga giảm cân, Yoga cải thiện hệ xương khớp….Chính vì vậy, nếu bạn mới bắt đầu làm quen và tập luyện bộ môn này thì có thể hoàn toàn yên tâm về nội dung các bài giảng được giảng viên thiết kế trong khóa học.

Cuối cùng, cũng giống như các khóa học Offline tại trung tâm, khóa học này được biên soạn bởi giảng viên dày dặn kinh kiệm là Huấn Luyện Viên Yoga Nguyễn Hiếu với cách xây dựng hệ thống bài giảng chi tiết, có hệ thống và bài bản nhất. Cô Nguyễn Hiếu hiện đang giữ vai trò là Đại Sứ Yoga Việt Nam, đồng thời là tổng giám đốc công ty Zenlife Yoga Việt Nam. Với tình yêu và tâm huyết với nghề, cô đã thiết kế rất nhiều chương trình Yoga trực tuyến và sở hữu kênh đào tạo Yoga Online lớn nhất Việt Nam.

Học Yoga tại huyện Phúc Thọ uy tín

Học Yoga tại huyện Phúc Thọ uy tín

Nội dung khóa học Yoga tại huyện Phúc Thọ Hà Nội

Lộ trình khóa học có 32 bài giảng với thời lượng 07 giờ 23 phút. Mở đầu khóa học, giảng viên sẽ chia sẻ tới những học viên chưa từng biết hoặc chưa bao giờ tập luyện bộ môn này hiểu về ý nghĩa, lợi ích và những vật dụng cần thiết khi bắt đầu tập luyện Yoga. Tiếp theo, đi sâu vào nội dung chính là các bài tập Yoga giúp bạn làm mềm cơ, lưu thông khí huyết, thư giãn tinh thần, đẩy lùi mệt mỏi, bổ sung năng lượng, an lạc tinh thần, thả lỏng thân thể, mềm dẻo gân cơ, trẻ hóa các khớp, thiền thư giãn, lắng dịu tinh thần, tối ưu năng lượng, tăng cơ giảm mỡ, sức mạnh tập trung, tăng cường đề kháng, làm chủ năng lượng, duy trì sắc thái bình an….

Chỉ cần bám sát vào nội dung các bài giảng mà giảng viên Nguyễn Hiếu đã xuất bản cùng với thái độ tích cực, kiên trì, kết thúc khóa học, bạn sẽ nhận thấy cơ thể có sự thay đổi tuyệt vời thông qua các bài tập Yoga như sau:
– Cơ thể sẽ khỏe mạnh, săn chắc và linh hoạt hơn thông qua các bài tập giãn cơ, trẻ hóa các khớp.

– Bạn sẽ giải tỏa được căng thẳng, mệt mỏi thông qua các bài tập yêu cầu sự tập trung và điều hòa hơi thở.

– Đặc biệt, bạn sẽ thấy thân hình mình thon gọn hơn rất nhiều thông qua các bài tăng cơ, giảm mỡ.

Ngoài ra, các bài tập Yoga còn mang lại những lợi ích vô cùng tuyệt vời khác như: tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng, điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp và giúp tinh thần luôn lạc quan và suy nghĩ tích cực để sống vui, sống khỏe

Với những lợi ích vô cùng đặc biệt cùng với những ưu đãi bất ngờ, nếu bạn muốn học Yoga tại huyện Phúc Thọ thì có thể tham khảo khóa học này nhé.

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply