Mã giảm giá Lightinthebox.com Mới nhất tháng 2023

Xin chào, Cô/ Chú, Anh/ Chị và các bạn, chúng tôi rất cảm ơn vì đã ghé thăm vouchersblog.com. Đây Trang chuyên tổng hợp mà giảm giá Lightinthebox.com, voucher giảm giá Lightinthebox, mã khuyến mãi Tvc-mall.com, coupon giảm giá trên Lightinthebox.com. được cập nhập tự động hàng giờ, theo ngày, theo tuần, theo tháng mới nhất. Giúp Cô/Chú, Anh/Chị giảm giá một phần nào đó khi mua một món hàng trên sàn thương mại điện tử Lightinthebox.com.

Mã giảm giá Lightinthebox.com mới nhất

50%
New arrivals: Up to 50% OFF
Promo code is not required.
Expires on: Tháng Tư 30, 2024
GET DEAL
Lightinthebox.com
1%
Designer edition: Surprise zone
Promo code is not required.
Expires on: Tháng Tư 30, 2024
GET DEAL
Lightinthebox.com
70%
Plus & Curve: Sale
Promo code is not required.
Expires on: Tháng Tư 30, 2024
GET DEAL
Lightinthebox.com
1%
Best Sellers
Promo code is not required.
Expires on: Tháng Tư 30, 2024
GET DEAL
Lightinthebox.com
50%
Easter Sale: Up to 50% OFF
Promo code is not required.
Expires on: Tháng Tư 30, 2024
GET DEAL
Lightinthebox.com
1%
Oceanic collection
Promo code is not required.
Expires on: Tháng Tư 30, 2024
GET DEAL
Lightinthebox.com
1%
LITB Design: Editor's picks
Promo code is not required.
Expires on: Tháng Tư 30, 2024
GET DEAL
Lightinthebox.com
1%
Lightinthebox Bestsellers: down to $3.99
Promo code is not required.
GET DEAL
Lightinthebox.com
1%
3D Graphic T-shirt Super Sale
Promo code is not required.
GET DEAL
Lightinthebox.com
1%
Personalized Gifts
Promo code is not required.
GET DEAL
Lightinthebox.com
20%
Personalized Gifts: 2 for 20% OFF
Promo code is not required.
Expires on: Tháng Ba 31, 2024
GET DEAL
Lightinthebox.com

Xem ngay: Mã giảm giá Dhgate.com mới nhất cập nhập tự động

Xem ngay: Mã giảm giá Aliexpress.com mới nhất cập nhập tự động

Mã khuyến mãi MiniInTheBox là gì?

Mã khuyến mãi Lightinthebox là đoạn ký tự do Sàn TMĐT Lightinthebox hoặc các đối tác liên kết với Lightinthebox.com phát hành, cung cấp cho khách hàng với nhiều hình thức khác nhau. Những mã giảm giá này còn được gọi với những cái tên như Voucher code Lightinthebox, Discount Code Lightinthebox, Coupon code  Lightinthebox… bao gồm từ 4 – 10 ký tự chữ và số, cung cấp các ưu đãi khác nhau dành cho khách hàng khi mua sắm trên  Lightinthebox.com.

Cách lấy mã giảm giá Lightinthebox

Để lấy và sử dụng mã khuyến mãi  Lightinthebox, bạn có thể áp dụng những cách sau:

  • Tìm trên website/app Lightinthebox: Để lấy được mã giảm giá phù hợp, bạn có thể truy cập website hoặc app  Lightinthebox và vào mục “Mã giảm giá” hoặc các banner khuyến mãi hiển thị trên màn hình. Các mã giảm sẽ được chia theo mục hoặc ngành hàng để người dùng dễ dàng tìm thấy lựa chọn phù hợp với nhu cầu mua sắm của mình.
  • Tìm trên trang sản phẩm của Lightinthebox: Thay vì lựa chọn mã giảm giá trước khi tiến hành mua sắm, bạn cũng có thể tìm sản phẩm cần mua trước. Nếu sản phẩm đó có khuyến mãi đi kèm sẽ được hiển thị ở mục “Dịch vụ và khuyến mãi liên quan”.
  • Theo dõi tại Fanpage Lightinthebox hoặc đối tác liên kết: Những đối tác liên kết với Lightinthebox có cung cấp mã giảm giá sẽ thông báo trên Fanpage hoặc ứng dụng để khách hàng quan tâm tiện theo dõi.
  • Theo dõi vouchersblog: Lấy mã giảm giá Lightinthebox trên trang web vouchersblog.com của chúng tôi, các mã này được cập nhập hàng giờ và hoàn toàn tự động.

Cách sử dụng mã khuyến mãi LightInTheBox

Sau khi chọn hàng hóa để mua, hãy nhấp vào liên kết Giỏ hàng. Khi bạn bắt đầu thanh toán, hãy chọn “Apply Coupon Code“. Tất cả những gì bạn phải làm bây giờ là chọn tùy chọn thanh toán mong muốn và nhập mã tương ứng. Sau đó chiết khấu sẽ tự động lập bảng, giảm giá đến con số bán hàng thích hợp.

Mẹo tiết kiệm khi mua hàng trên LightInTheBox

  • Đăng ký thành viên trên trang web LightInTheBox để đem lại cho bạn cơ hội tiết kiệm tiền thông qua các giao dịch đặc biệt và ưu đãi dành riêng cho nhiều loại hàng hóa.
  • Nhìn vào mục flash deals  mà LightInTheBox cung cấp. Những giao dịch độc đáo này tập trung vào một số mặt hàng được giảm giá đáng kể. Tất cả mọi thứ từ đồ điện tử tiêu dùng đến quần áo đều có thể mua được trong các đợt giảm giá chớp nhoáng với mức chiết khấu từ 20% đến 40% và thậm chí lên tới 70%.
  • Kiểm tra các deals mới hàng ngày. Như tên cho thấy, các deals hàng ngày xuất hiện trong khoảng thời gian 24 giờ và giúp bạn có thể tiết kiệm tiền cho bất kỳ loại hàng hóa.
  • Đăng ký nhận bản tin chính thức. Ngoài việc đọc về sản phẩm, những người đăng ký nhận bản tin có quyền truy cập vào các ưu đãi đặc biệt và ưu đãi độc quyền.
  • Mua hàng từ mục “Clearance” vì những mặt hàng “Must Be Sold” này có thể giảm đáng kể so với giá bán lẻ ban đầu của chúng.
  • Kiểm tra các giao dịch đặc biệt khác nhau, từ kỷ niệm công ty đến các sự kiện độc đáo khác có thể xuất hiện theo thời gian.
  • Tải xuống ứng dụng dành cho thiết bị di động để bạn có thể cập nhật các giao dịch và doanh số bán hàng mới. Việc đặt hàng cũng trở nên dễ dàng hơn với ứng dụng.

Chính sách vận chuyển hàng của LightInTheBox

Công ty có các kho hàng ở Châu Âu và Hoa Kỳ, và bạn có thể lựa chọn nhiều dịch vụ vận chuyển khác nhau. FedEx, UPS, DHL, các dịch vụ bưu chính quốc gia và các hãng chuyển phát địa phương xếp hạng trong số các lựa chọn. Đối với chi phí, sự kết hợp giữa trọng lượng đơn hàng kết hợp với khung thời gian giao hàng ưu tiên sẽ tạo thành phí. Bạn cũng có thể chọn các tùy chọn giao hàng kéo dài hoặc giao hàng nhanh.

Chính sách hoàn hàng trả của LightInTheBox

Công ty đưa ra các chính sách vận chuyển được xác định rõ ràng nhằm hỗ trợ sự hài lòng của khách hàng. Bạn phải vào phần Đơn đặt hàng của tôi trên trang web và thực hiện yêu cầu trả lại. Sau khi xem xét cẩn thận, bộ phận dịch vụ khách hàng sẽ gửi Mẫu Trả lại Sản phẩm. Gửi lại biểu mẫu và sản phẩm để được hoàn lại tiền hoặc đổi hàng.

Giới thiệu về LightInTheBox

Giới thiệu về LightInTheBox

Ra mắt vào năm 2007, LightInTheBox đóng vai trò là một công ty bán lẻ toàn cầu hàng đầu. LightInTheBox có trụ sở tại Trung Quốc và đã mở rộng đáng kể cơ sở khách hàng trực tuyến của mình trong thập kỷ qua. LightInTheBox xuất bản các trang web bằng vô số ngôn ngữ để kết nối với một lượng lớn khách hàng hơn nữa. Sản phẩm và hàng hóa của tất cả các loại được bán thông qua các trang web đa ngôn ngữ khác nhau của công ty. Quần áo, tiện ích, phụ kiện nhỏ, nhà cửa và vườn là một trong những danh mục hàng hóa chính có sẵn và hàng hóa đó có hàng nghìn sản phẩm hiện đang được bán. LightInTheBox tự hào về việc bán các mặt hàng với mức giá cạnh tranh cao, một chiến lược giúp người bán vươn lên vị trí hàng đầu trên thị trường toàn cầu.

Website: https://www.lightinthebox.com/

Liên lạc với LightInTheBox qua các mạng xã hội

Facebook: http://www.facebook.com/LightInTheBox

Instagram: https://www.instagram.com/LightInTheBox/

Pinterest: http://pinterest.com/LightInTheBox/

Twitter: http://twitter.com/lightinthebox

Tumblr: http://lightinthebox.tumblr.com/

VK: http://vk.com/lightinthebox

YouTube: http://www.youtube.com/lightinthebox

Câu hỏi thường gặp về Mã giảm giá LightInTheBox

Có bao nhiêu mã giảm giá LightInTheBox?

Số lượng mã voucher LightInTheBox trực tiếp hiện tại của vouchersblog là 15 mã.

LightInTheBox có cung cấp mã giảm giá cho khách hàng mới không?

Có! LightInTheBox có tặng vouchers mua hàng cho khách hàng mới. Hiện tại, có 15 mã voucher dành cho khách hàng mới của LightInTheBox.

Khách hàng cũ có được nhận voucher tại LightInTheBox không?

Vâng! Khách hàng của Light In The Box hiện có cũng có thể sử dụng mã voucher! Hiện tại, có 11 phiếu giảm giá trực tiếp tại chỗ để bạn lựa chọn.

LightInTheBox có cung cấp yêu cầu hoàn tiền không?

Không, không có tùy chọn hoàn tiền nào tại LightInThe Box.

LightInTheBox hiện đang bán cái gì?

Light In The Box là nơi hoàn hảo để mua sắm các sản phẩm thời trang, trang phục.

Mã code LightInTheBox nào được yêu thích nhất?

Mã voucher LightInTheBox phổ biến nhất là Editor Pick: Giảm giá 15% mọi Orders.

Leave a Reply