Mã khuyên mãi unica khóa học ngoại ngữ giảm 40% Off

Chủ đề: Mã khuyên mãi unica khóa học ngoại ngữ giảm 40% Off

Xin chào tất cả các bạn, rất vui mừng vì đã quay trở lại với vouchersblog. Hôm nay chúng tôi xin chia sẽ mã khuyến mãi unica cho tất cả các khóa học ngoại ngữ như ( Tiếng anh, tiếng trung, tiếng hàn, tiếng nhật,…) trên unica.vn. Nhập mã “UNICAN40” để được giảm 40% khóa học online nhé.

Trong cuộc sống hiện nay, không thể phủ nhận tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ. Việc thông thạo ngoại ngữ sẽ giúp cho bạn mở ra nhiều cơ hội lớn trong học tập cũng như công việc.

Xuất phát từ điều này, UNICA đã kết hợp với các giảng viên giàu chuyên môn xây dựng nên những khóa học ngoại ngữ online cực kỳ hữu ích, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu học tập của học viên.

Mã code khuyên mãi unica dành cho các khóa học ngoại ngữ

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC ONLINE TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Mã khuyên mãi unica khóa học ngoại ngữ

Sở hữu 145 khóa học ngoại ngữ ưu việt  trên unica

Khi nhắc đến khóa học ngoại ngữ, nhiều học viên sẽ nghĩ rằng chỉ để cập đến bộ môn tiếng Anh là chủ yếu. Tuy nhiên, đến với UNICA, bạn còn được nhiều hơn thế, bởi UNICA không chỉ cung cấp các khóa học tiếng Anh mà còn có 3 ngoại ngữ đang rất “thịnh hành” nhất hiện nay là tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Trung. Điều này sẽ giúp “đánh bay” nỗi lo trong việc chọn khóa học phù hợp với ngôn ngữ mà mình yêu thích.

Với 4 ngoại ngữ chính sẽ được chia thành từng nhóm kiến thức và trình độ khác nhau. Ví dụ như: cơ bản và nâng cao, giao tiếp, ngữ pháp, luyện thi… Như vậy, các học viên có thể lựa chọn được khóa học phù hợp với năng lực và mục tiêu mà mình đang mong muốn đạt được.

Học mọi lúc mọi nơi với unica

Ưu điểm lớn nhất mà các khóa học ngoại ngữ online trên UNICA mang lại đó chính là bạn có thể học mọi lúc mọi nơi. Do tính chất học online nên học viên có thể chủ động trong việc học mà không bị gò bó về thời gian.

Học mọi lúc mọi nơi với unica

Học mọi lúc mọi nơi với unica

Chính điều này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm thời gian học và mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình tiếp nhận kiến thức. Đặc biệt, chi phí mà bạn cần bỏ ra cho một khóa học rẻ hơn gấp nhiều lần so với các trung tâm ngoại ngữ. Như vậy, UNICA đã giúp bạn giải quyết “trọn gói” 2 vấn đề cùng lúc đó là tài chính và thời gian.

Giảng viên trên unica có chuyên môn cao

Đến với khóa học ngoại ngữ trên UNICA, bạn sẽ được “cầm cân chỉ mực” bởi những giảng viên giàu chuyên môn như: Th.s Ruby Thảo Trần, Victoria Dương, Hannah Phạm, Thanh Trúc, Vũ Thùy Linh, EZ Language, Ngô Trần Minh Thảo…

Các giảng viên tham gia giảng dạy ngoại ngữ trên UNICA đều đạt các chứng chỉ xuất sắc của các cuộc thi trong nước và quốc tế. Đặc biệt, cách thức giảng dạy, trình bày và chia sẻ kiến thức của các giảng viên đều rất khoa học, dễ hiểu và cực kỳ thú vị. Do đó, bạn sẽ không phải quá lo lắng về việc sẽ ngủ gật trong giờ học.

Nếu việc tự học tại nhà qua sách vở, học qua trung tâm, trường lớp sẽ khiến bạn phải mất quá nhiều thời gian mới có thể tiếp nhận kiến thức, thì UNICA sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.

Với 3 lợi ích siêu ưu việt mà các khóa học ngoại ngữ trên UNICA cung cấp cho bạn, chắc chắn sẽ giúp việc chạm đến ước mơ, mục tiêu của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Leave a Reply