Phát âm tiếng Trung chuẩn nhờ phương pháp học đơn giản

Chủ đề: Phát âm tiếng Trung chuẩn nhờ phương pháp học đơn giản

Bạn bắt đầu học tiếng Trung và đang không biết cách phát âm như thế nào cho đúng chuẩn? Bạn sợ phát âm sai nên thường “nhại” lại tiếng của giáo viên? Bạn muốn nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Trung của mình? Vậy, hãy để khóa học “Phát âm siêu tốc tiếng Trung” của giảng viên Đào Trường Giang trên UNICA giúp đỡ bạn.

Đây là khóa học được nhiều học viên đánh giá cao về tính hiệu quả thực tiễn. Cùng lắng nghe chia sẻ của một số học viên về khóa học qua bài viết dưới đây.

Tự tin phát âm tiếng Trung chuẩn nhờ phương pháp học đơn giản

Bạn Đàm Thị Ngọc: “Khóa học đã chia sẻ cho mình những kiến thức quan trọng khi phát âm tiếng Trung”

“Mình là sinh viên năm 2 trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Vào năm nhất đại học mình đã chọn tiếng Trung là ngoại ngữ chính trong chương trình đào tạo thay vì chọn tiếng Anh. Bởi vì bản thân mình khá yêu thích tiếng Trung và muốn tìm hiểu về ngôn ngữ này. Tuy nhiên, sau khi chọn chương trình học thì mình cảm thấy hơi hoang mang bởi cách phát âm tiếng Trung khá khó.

Thời gian đầu đi học, mình nghe giảng viên phát âm như “vịt nghe sấm” và dù có cố gắng phát âm theo thì mình vẫn không thể phát âm chuẩn được. Cũng chính vì vậy mà khi thi vấn đáp tiếng Trung mình đã bị điểm chết. Tuy nhiên, từ khi tham gia khóa học “Phát âm siêu tốc tiếng Trung”của giảng viên Đào Trường Giang trên UNICA, mình đã biết cách phát âm tiếng Trung sao cho đúng chuẩn. Cụ thể, khóa học đã chia sẻ cho mình những kiến thức quan trọng khi phát âm tiếng Trung như: Cách phân biệt các phụ âm cơ bản, cách đánh vần nguyên âm, cách phát âm kết hợp với thanh điệu, nguyên tắc phát âm phụ âm… Nhờ những kiến thức này đã giúp cho mình có thể phát âm tiếng Trung chuẩn như người bản ngữ”.

Khóa học đã giúp mình phát âm chuẩn tiếng Trung. Ảnh minh họa

Khóa học đã giúp mình phát âm chuẩn tiếng Trung. Ảnh minh họa

Bạn Phùng Xuân Hạnh: “Khi tham gia khóa học này, khả năng phát âm tiếng Trung của mình đã được cải thiện hơn rất nhiều”

“Mình đã học tiếng Trung được 2 năm nay, ban đầu thì mình tự học qua sách vở nhưng thấy không hiệu quả nên đã lựa chọn học tại trung tâm. Tuy nhiên, sau 3 tháng học thì trình độ tiếng Trung của mình vẫn giậm chân tại chỗ. Nguyên nhân là mình gặp khó khăn trong vấn đề phát âm.

May mắn trong một lần, mình được một người bạn giới thiệu cho khóa học “Phát âm siêu tốc tiếng Trung” trên UNICA. Khi tham gia khóa học này, khả năng phát âm tiếng Trung của mình đã được cải thiện hơn rất nhiều. Sở dĩ có được điều này là nhờ những bí quyết mà giảng viên Đào Trường Giang chia sẻ trong khóa học. Đặc biệt là cách đánh vần nguyên âm và phụ âm – đây chính là 2 phần mà mình yếu nhất. Sau khóa học này, mình đã có thể tự tin giao tiếp tiếng Trung với người bản ngữ”.

Xem thêm: Top Cách học 2 ngoại ngữ cùng lúc vô cùng hiệu quả

Sau khóa học, mình đã phân biệt được cách đánh vần nguyên âm và phụ âm trong tiếng Trung. Ảnh minh họa

Sau khóa học, mình đã phân biệt được cách đánh vần nguyên âm và phụ âm trong tiếng Trung. Ảnh minh họa

Chị Mai Thị Thùy Anh: “Đây thực sự là khóa học bổ ích mà những bạn muốn nâng cao trình độ tiếng Trung nên đăng ký tham gia”

“Hiện tại mình đang là giảng viên dạy tiếng Trung ở một trung tâm tại Hà Nội. Trước đây, trình độ tiếng Trung của mình cũng rất yếu, đặc biệt là cách phát âm. Tuy nhiên, khi tham gia khóa học “Phát âm siêu tốc tiếng Trung” của giảng viên Đào Trường Giang trên UNICA thì khả năng phát âm của mình đã được cải thiện một cách nhanh chóng.

Chỉ trong một thời gian ngắn, mình đã có thể tự tin giao tiếp tiếng Trung với những người bản xứ. Ưu điểm lớn nhất mà khóa học mang lại cho mình đó chính là trong mỗi bài học, giảng viên đã đề cập đến những lỗi sai khi phát âm thường gặp nhất, giúp mình tự vận dụng vào bản thân để khắc phục. Từ đó, khả năng phát âm tiếng Trung được cải thiện một cách nhanh chóng. Theo đánh giá của bản thân mình, đây thực sự là khóa học bổ ích mà những bạn muốn nâng cao trình độ tiếng Trung nên đăng ký tham gia”.

Bạn Nguyễn Hữu Hợi: “Khi tham gia khóa học này, mình đã được giảng viên hướng dẫn cách phát âm tiếng Trung một cách bài bản nhất”

“Hiện tại, mình đang là du học sinh tại Quảng Châu (Trung Quốc), trước giờ mình chưa từng nghĩ đến việc mình sẽ đi du học Trung Quốc vì trình độ tiếng Trung hơi yếu, đặc biệt là phần phát âm. Mặc dù mình có thể viết đúng ngữ pháp nhưng lại không thể phát âm đúng chuẩn như người bản xứ. Chính điều này đã gây nhiều trở ngại trong vấn đề giao tiếp và thi vấn đáp để lấy chứng chỉ của mình.

Khóa học là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn muốn cải thiện trình độ tiếng Trung

Khóa học là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn muốn cải thiện trình độ tiếng Trung

Nhưng thật may mắn khi mình được giới thiệu khóa học “Phát âm siêu tốc tiếng Trung” trên UNICA. Khi tham gia khóa học này, mình đã được giảng viên hướng dẫn cách phát âm tiếng Trung một cách bài bản nhất, từ cách phân biệt các phụ âm cho đến cách đánh vần các nguyên âm. Đặc biệt, giảng viên còn chia sẻ sự khác nhau giữa cách phát âm trong tiếng Việt và tiếng Anh, giúp cho tôi cải thiện khả năng phát âm một cách tốt nhất”.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Trên đây là những chia sẻ của một số học viên về khóa học “PHÁT ÂM SIÊU TỐC TIẾNG TRUNG” của giảng viên Đào Trường Giang trên UNICA. Có thể thấy, đây là khóa học mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, giúp bạn có thể phát âm chuẩn tiếng Trung chỉ trong một thời gian ngắn. Vậy, còn chần chờ gì nữa mà bạn không tham gia khóa học ngay từ hôm nay!

Gửi phản hồi