[Review] Tinh Dầu Hoa Trà Oshima Tsubaki Camellia Oil Tốt Không?

Chủ đề: [Review] Tinh Dầu Hoa Trà Oshima Tsubaki Camellia Oil Tốt Không?

Oshima Tsubaki Camellia Oil được yêu thích tại Nhật Bản từ năm 1927 nhờ công dụng giúp mái tóc khỏe mạnh. Bên cạnh những lời khen ngợi, dầu dưỡng tóc Oshima Tsubaki cũng gặp phải những bình luận tiêu cực như “khiến tóc bết”, “mùi dầu khó chịu”… khiến nhiều người phân vân không biết Oshima Tsubaki Camellia Oil có thực sự tốt?

Vì vậy, lần này vouchersblog sẽ sử dụng thực tế và review dầu dưỡng tóc Oshima Tsubaki Camellia Oil. Hãy cùng vouchersblog kiểm chứng và đánh giá: khả năng phục hồi hư tổn, cảm giác sử dụng, thành phần. Nếu bạn đang cân nhắc mua dầu dưỡng tóc hãy tham khảo bài viết ngay nhé!

Oshima Tsubaki Camellia Oil là gì?

Oshima Tsubaki Camellia Oil là gì?

Dầu dưỡng tóc Oshima Tsubaki Camellia Oil thuộc dòng sản phẩm chăm sóc tóc (Hair Care Series) của OSHIMA TSUBAKI, có công dụng giúp tóc óng mượt từ bên trong.

{Review Chi Tiết} Oshima Tsubaki Camellia Oil

Oshima Tsubaki Camellia Oil có thành phần 100% dầu hoa trà Nhật Bản tự nhiên, không chứa hương liệu và chất tạo màu. Nhờ công nghệ chiết xuất tinh dầu độc quyền, dầu dưỡng có kết cấu lỏng nhẹ, ít nhớt, khó bị oxy hóa, giúp bạn yên tâm sử dụng đến giọt cuối cùng.

*Dầu hoa trà Nhật Bản còn được gọi là dầu Tsubaki.

Oshima Tsubaki Camellia Oil hiện có 3 loại dung tích là 40ml, 60ml, 120ml cho bạn thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng (loại 120ml hiện chỉ bán trên Website của thương hiệu).

{Review Chi Tiết} Oshima Tsubaki Camellia Oil

{Review Chi Tiết} Oshima Tsubaki Camellia Oil

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc liệu sản phẩm này có phù hợp với mình hay không, có nên mua hay không? Hãy cùng vouchersblog sử dụng thực tế và đánh giá Oshima Tsubaki Camellia Oil ngay thôi nào!

Phần Ngọn Tóc Còn Khô và Chưa Vào Nếp

Phần Ngọn Tóc Còn Khô và Chưa Vào Nếp

Trước tiên, vouchersblog sẽ kiểm chứng khả năng phục hồi hư tổn. Biên tập viên sẽ thoa Oshima Tsubaki Camellia Oil lên tóc hư tổn, sau đó để trong phòng có độ ẩm thấp, sau 6 tiếng kiểm tra cảm giác ẩm mượt và độ bết dính.

Phần Ngọn Tóc Còn Khô và Chưa Vào Nếp

Hơi đáng tiếc vì phần ngọn tóc vẫn còn khô và chưa vào nếp. Tổng thể tóc đã được dưỡng ẩm và mượt hơn nhưng chưa đạt đến mức bóng mượt. Cảm giác sử dụng hơi nặng tóc nên có lẽ sẽ không phù hợp với những bạn muốn dầu dưỡng tóc nhẹ nhàng.

Phần Ngọn Tóc Còn Khô và Chưa Vào Nếp

Khi đổ ra tay, dầu có kết cấu lỏng nhẹ, không mùi, và sau khi thoa vài lần lên tóc, độ khô cứng đã giảm hẳn. Biên tập viên đã lấy đúng lượng dầu theo hướng dẫn của nhà sản xuất, nhưng cảm giác thẩm thấu vào tóc không rõ ràng lắm. Vì vậy, bạn cần chú ý điều chỉnh lượng dầu phù hợp khi sử dụng.

Cảm Giác Sử Dụng Mềm Mượt

Tiếp theo vouchersblog sẽ kiểm chứng độ mềm mượt khi các ngón tay luồn/chạm vào tóc. Các nhân viên sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng để đo hệ số ma sát của tóc trước và sau 6 tiếng thoa Oshima Tsubaki Camellia Oil và kiểm tra sự thay đổi.

Cảm Giác Sử Dụng Mềm Mượt

Tóc không còn khô cứng và độ mềm mượt được đánh giá cao. Phần ngọn tóc còn hơi khô, nhưng tổng thể tóc khá mềm mượt.

100% Dầu Tsubaki, Thân Thiện Da Nhạy Cảm

100% Dầu Tsubaki, Thân Thiện Da Nhạy Cảm

Cuối cùng là kiểm chứng thành phần. Cùng chuyên gia chăm sóc tóc kiểm tra sự cân bằng của các thành phần như thành phần phục hồi hư tổn, lượng thành phần gây kích ứng.

{Kết Quả Review} Cân Nhắc Thêm Trước Khi Mua

Oshima Tsubaki Camellia Oil với thành phần 100% dầu Tsubaki, thân thiện với làn da nên có thể chăm sóc cả da đầu, phù hợp với cả làn da nhạy cảm và dễ kích ứng. Hiệu quả với mái tóc khô! Tuy nhiên, hiệu quả dưỡng ẩm và phục hồi chưa thực sự cao vì phần ngọn tóc trong thử nghiệm vẫn còn khô.

Kết Quả Review} Cân Nhắc Thêm Trước Khi Mua

Oshima Tsubaki Camellia Oil là gì?

Oshima Tsubaki Camellia Oil với thành phần 100% dầu Tsubaki, thân thiện với làn da và giúp tóc mềm mượt hơn, dễ trượt các ngón tay qua từng sợi tóc. Tuy nhiên, phần ngọn tóc còn hơi khô, nên những bạn mong muốn dưỡng ẩm và phục hồi phần ngọn tóc cần cân nhắc trước khi mua.

Về tổng thể tóc đã vào nếp gọn gàng, tuy hơi nặng tóc nhưng chưa đạt mức bóng mượt tự nhiên. Do chất dầu ít nhớt, mỏng và thấm khá nhanh nên sẽ hơi khó để nhận biết những vùng đã bôi và chưa bôi, vì vậy hãy lưu ý điều chỉnh lượng dầu một cách cẩn thận.

Oshima Tsubaki Camellia Oil hoàn toàn lành tính, cũng có thể sử dụng làm dầu dưỡng da đầu. Tuy nhiên, hiệu quả dưỡng tóc chưa thực sự cao, nên những bạn muốn tập trung phục hồi và dưỡng ẩm tóc có lẽ nên chọn loại dầu dưỡng tóc có hiệu quả cao hơn.

OSHIMA TSUBAKI Dầu Dưỡng Tóc Camellia Oil 40ml Từ 250.000 VNĐ

{Kết Quả Review} Cân Nhắc Thêm Trước Khi Mua

 

Dung tích 40/ 60/ 120ml
Hương thơm Không
Hiệu quả Dưỡng ẩm và mượt
Loại dầu Thực vật
Silicone Không
1ml tương đương 6.250 VNĐ
Cảm giác tóc Hơi nặng
Bảo vệ tóc khỏi nhiệt ✔︎

Tham Khảo Các Dầu Dưỡng Tóc Khác!

Viên Dưỡng Tóc Ellips Hair Vitamin với các thành phần thiên nhiên như: dầu Argan, dầu lô hội, dầu đậu nành,v.v. giúp dưỡng tóc bóng mượt từ sâu bên trong và lưu lại hương thơm vô cùng ngọt ngào, quyến rũ.

Ellips Hair Vitamin có 5 loại: màu tím hương hoa và Berry dành cho tóc hư tổn do nhuộm, màu đen hương đào và cam quýt dưỡng tóc đen bóng mượt, màu hồng hương hoa hồng dành cho tóc khô xơ và hư tổn, màu vàng hương hoa quả nhiệt đới giúp tóc bóng mềm, màu nâu hương mật ong và rốt giúp tóc chắc khỏe và tràn đầy sức sống.

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng, thêm vào đó Ellips Hair Vitamin được đựng trong viên nang nhỏ giúp bạn dễ dàng mang theo khi đi du lịch hoặc công tác.

MORINAGA Viên Dưỡng Tóc Ellips Hair Vitamin Vỉ 6 viên Từ 25.000 VNĐ

MORINAGA Viên Dưỡng Tóc Ellips Hair Vitamin Vỉ 6 viên

Hương thơm 6 mùi
Loại dầu Thực vật
Silicone ✔︎
Dung tích 12ml
1ml tương đương 2.083 VNĐ

 

 

SHISEIDO Dầu Dưỡng Tóc Tsubaki Oil Perfection 50ml Từ 230.000 VNĐ

SHISEIDO Dầu Dưỡng Tóc Tsubaki Oil Perfection 50ml

 

Hương thơm Hoa trái cây
Loại dầu Thực vật
Silicone ✔︎
Dung tích 50ml
1ml tương đương 4.600 VNĐ

Lời Kết

Ở bài viết trên, vouchersblog đã sử dụng thực tế và review dầu dưỡng tóc Oshima Tsubaki Camellia Oil – một loại dầu dưỡng lành tính, có thể sử dụng cả trên da đầu và tóc. Nếu bạn đang cân nhắc mua dầu dưỡng tóc, hãy tham khảo nhé. Hy vọng, bài viết đã đem đến cho bạn cái nhìn cụ thể và chân thực nhất về sản phẩm.

Source: https://my-best.vn/36181

Leave a Reply