Top 10 Kìm Cộng Lực tốt nhất (MCC, Stanley, Wiha, v.v.)

Kìm cộng lực là dụng cụ cầm tay được chế tạo với nguyên lý cộng lực để gia tăng lực cắt, giúp người dùng có thể dễ dàng xử lý các vật liệu cứng như thép, sắt, v.v. Hiện nay, với sự có mặt trên thị trường của nhiều loại kìm cộng lực khác nhau với đa dạng mẫu mã, đến từ những thương hiệu như, MCC, Stanley, Wiha, v.v. có thể sẽ khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn như thế nào?

Đừng lo, lần này vouchersblog sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn và bảng xếp hạng 10 kìm cộng lực tốt nhất hiện nay được mọi người ưa chuộng trên thị trường.

Các Tiêu Chí Chọn Mua Kìm Cộng Lực

Khi lựa chọn kìm cộng lực, bạn cần lưu ý những tiêu chí sau đây:

  • Chú ý đến chất liệu của lưỡi kìm: thép cao cấp, thép hợp kim CR-V, thép hợp kim CR-MO, v.v.
  • Chọn kìm chống tĩnh điện để đảm bảo an toàn tốt hơn.
  • Chọn các sản phẩm với tính năng phù hợp với mục đích sử dụng.
  • Chọn kìm có kích thước tương ứng với vật dụng cần cắt.
  • Xem xét các bộ phận của kìm giúp tạo sự thoải mái khi sử dụng: lò xo, chốt điều chỉnh độ rộng, cáng cầm bọc nhựa giúp ma sát tốt, v.v.

Top 10 Kìm Cộng Lực tốt nhất được ưa chuộng

Sau đây, bạn hãy cùng vouchersblog tham khảo qua top 10  kìm cộng lực tốt nhất hiện nay để có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp hơn nhé. 

95.000₫
150.000₫
in stock
Shopee.vn

1/ MCC – Kìm Cộng Lực BC-0730 Từ 650.000 VNĐ

Kìm Cộng Lực tốt nhất

Khung Điều Chỉnh Tiện Lợi, Độ Bền Cao

Kìm cộng lực BC-0730 đến từ thương hiệu MCC Nhật Bản với chất lượng tốt được làm từ thép cao cấp hàng đầu, có khả năng chống sét, chống nước, cùng quá trình xử lý nhiệt thường xuyên đã tạo cho lưỡi cắt kìm có độ sắc bén và bền bỉ vượt trội. 

Thiết kế tay cầm thông minh có khung điều chỉnh giúp giảm áp lực cho tay, cho phép bạn thoải mái khi thao tác mà không gây cảm giác đau nhức dù làm việc trong thời gian dài. BC-0730 được ra đời với sự chọn lọc, nghiên cứu kỹ lưỡng từ các chuyên gia Nhật Bản, đảm bảo đem đến hiệu quả sử dụng được tốt nhất đến người dùng. 

Khối lượng (kg)0.65
Chức năngCắt kim loại, sắt xây dựng, sắt thành, v.v.
Đường kính cắtCắt ở 80 HRB: 5mm / Cắt ở 20 HRC:5mm / Cắt ở 36 HRC:3mm
Kích thước kìm (mm)300
Chống tĩnh điệnKhông
Chất liệu lưỡi cắtThép cao cấp

2/ Stanley – Kìm Cộng Lực 14-314-S Từ 472.000 VNĐ

Kìm Cộng Lực tốt nhất

Quá Trình Tinh Luyện Chế Tác Đảm Bảo Chất Lượng

Trải qua quá trình tinh luyện Chrome Molypden ở nhiệt độ đạt chuẩn của FBS, kìm cộng lực Stanley 14-314-S sở hữu khả năng chịu lực cao và độ bền cực tốt. Sản phẩm có khả năng xử lý các kim loại, bulong, v.v. với hiệu suất cao, thời gian cắt nhanh chóng tiện lợi. 

Thiết kế tay cầm làm bằng nhựa tổng hợp với độ ma sát tốt mang lại cảm giác cầm chắc tay, chống trơn trượt. Sản phẩm đến từ thương hiệu Stanley nổi tiếng của Mỹ nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng.

Khối lượng (kg)
Chức năngCắt kim loại, cáp thép, bulong, v.v.
Đường kính cắt
Kích thước kìm (mm)355
Chống tĩnh điệnKhông
Chất liệu lưỡi cắtChrome Molypden

3/ Wiha – Kìm Cộng Lực 38191 Từ 600.000 VNĐ

Kìm Cộng Lực tốt nhất

Nút Bi-cut Tăng Hiệu Suất, Lớp Cách Điện Đảm Bảo An Toàn

Nếu bạn muốn sử dụng kìm cộng lực để phục vụ cho các như cầu sửa chữa điện ở nhiều môi trường, thì Wiha 38191 là sự lựa chọn thích hợp. Sản phẩm làm từ thép cao cấp, được tôi cứng đạt 60-65HRC đảm bảo độ bền tới 300000 lần cắt. Đặc biệt nút Bi-cut trên lưỡi cắt giúp tăng năng suất hơn 200% so với lực cắt thông thường, nâng cao hiệu quả công việc.

Ngoài ra, thiết kế tay cầm kìm có lớp bọc cách điện 1000V đạt tiêu chuẩn VDE của Đức, đảm bảo chất lượng và giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng. 

Khối lượng (kg)
Chức năngCắt kim loại, thép cứng, thép lò xo piano, v.v.
Đường kính cắtThép cứng: 2mm / Thép lò xo piano: 2.5mm
Kích thước kìm (mm)200
Chống tĩnh điện
Chất liệu lưỡi cắtThép cao cấp

4/ Kapusi – Kìm Cộng Lực K-0626 Từ 269.000 VNĐ

Kìm Cộng Lực tốt nhất

Độ Cứng Cáp, Sắc Bén Cao Nhờ Quá Trình Xử Lý Nhiệt

Kìm cộng lực Kapusi K-0626 được cấu tạo từ thép cao cấp và trải qua quá trình xử lý nhiệt chuyên biệt tạo nên độ cứng cáp, chịu lực tốt. Bên cạnh đó, lưỡi kìm đat độ cứng 52-58 HRC nên có khả năng xử lý tốt các chất liệu kim loại. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp tính chống mài mòn tốt nhờ thông qua quá trình xử lý tôi cảm ứng.

Với kích thước 600mm, đây sẽ là dụng cụ  giúp  bạn có thể cắt các kim loại vừa như sắt mềm 10mm, sắt cứng 8mm trong quá trình sửa chữa, lắp ráp các thiết bị, v.v. một cách hiệu quả và nhanh chóng. 

Khối lượng (kg)
Chức năngCắt kim loại, sắt mềm, sắt cứng, v.v.
Đường kính cắtSắt mềm: 10mm / Sắt cứng: 8mm
Kích thước kìm (mm)600
Chống tĩnh điệnKhông
Chất liệu lưỡi cắtThép cao cấp

5/ Tolsen – Kìm Cộng Lực 10242 Từ 183.000 VNĐ

Kìm Cộng Lực tốt nhất

Thép Carbon Chịu Lực, Khóa Đóng Tiện Lợi

Sản phẩm sở hữu lưỡi kìm làm từ thép carbon chất lượng cao tạo nên độ chịu lực tốt để cắt sắt, kim loại, v.v. một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, kìm cộng lực Tolsen đã trải qua quá trình xử lý nhiệt, gia công thêm lớp chống gỉ sét nhằm tăng tuổi thọ sản phẩm. 

Đặc biệt, thiết kế tay cầm sản phẩm chắc chắn, chống trơn, chịu lực tốt và chống biến dạng khi người dùng sử dụng trong thời gian dài. Kìm còn được tích hợp khóa đóng sau khi sử dụng, tiện lợi hóa việc mang theo đi làm cũng như bảo quản.

Khối lượng (kg)
Chức năngCắt kim loại, cắt khóa, cắt hàng rào, v.v.
Đường kính cắt
Kích thước kìm (mm)350
Chống tĩnh điệnKhông
Chất liệu lưỡi cắtThép carbon

6/ Total – Kìm Cộng Lực THT113126 Từ 185.000 VNĐ

Kìm Cộng Lực tốt nhất

Thép Cr-V Cao Cấp, Độ Chịu Lực Cao

Kìm cộng lực THT113126 đến từ Total  – thương hiệu đồ dụng, thiết bị sửa chữa nổi tiếng của Đức. Chất liệu thép Cr-V cao cấp với khả năng chịu lực và độ bền bỉ tốt cho phép bạn sử dụng sản phẩm trong khoảng thời gian lâu dài. 

Ngoài ra, lưỡi kìm được xử lý nhiệt nhằm tối ưu độ sắc bén, giúp các đường cắt chính xác và không đòi hỏi quá nhiều lực. Thiết kế cáng cầm tay chắc chắn, chống trơn trượt và tạo độ thoải mái khi cầm. Sản phẩm có kích thước nhỏ gon tiện lợi mang theo.và đường kính cắt 5mm.

Khối lượng (kg)
Chức năngCắt kim loại, v.v.
Đường kính cắt5mm
Kích thước kìm (mm)300
Chống tĩnh điệnKhông
Chất liệu lưỡi cắtChrome Vanadium

7/ Fujiya – Kìm Cộng Lực PC12-200BG Từ 451.000 VNĐ

Kìm Cộng Lực tốt nhất

Lưỡi Cắt Cong Tăng 45% Hiệu Quả Sử Dụng

Kìm cộng lực PC12-200 Fujiya với bộ phận cấu tạo từ hợp kim siêu nhẹ sở hữu độ bền cao cùng thiết kế lưỡi cắt cong  giúp hiệu quả sử dụng tăng 45% so với sản phẩm thông thường và được ứng dụng để cắt các dây thép, đồng, piano, v.v. 

Thiết kế sản phẩm bao gồm chốt điều chỉnh, cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh độ mở tay cầm của kìm sao cho phù hợp, hỗ trợ quá trình làm việc được suôn sẻ hơn mà không tạo quá nhiều áp lực lên tay.

Khối lượng (kg)0.165
Chức năngCắt kim loại, dây thép, dây piano, v.v.
Đường kính cắtDây thép: 4mm/ Dây đồng: 2mm / Dây piano: 2mm
Kích thước kìm (mm)200
Chống tĩnh điệnKhông
Chất liệu lưỡi cắt

8/ iNGCO – Kìm Cộng Lực HBC0836 Từ 672.000 VNĐ

Kìm Cộng Lực tốt nhất

Ứng Dụng Cắt Các Vật Dụng Đường Kính Lớn

Sản phẩm HBC0836 của iNGCO với lưỡi kìm được làm từ thép Cr-V  độ cứng cáp cao, cắt nhanh gọn và tuổi thọ sử dụng lâu dài. Thiết kế tay cầm có bọc cao su chống trơn trượt, chống bào mòn và đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm có kích thước khá lớn tận 900mm, cho phép bạn cắt các vật dụng có đường kính lớn một cách dễ dàng. 

Khối lượng (kg)
Chức năngCắt kim loại, v.v.
Đường kính cắt16mm
Kích thước kìm (mm)900
Chống tĩnh điệnKhông
Chất liệu lưỡi cắtChrome Vanadium

9/ Asaki – Kìm Cộng Lực Mini AK-8190 Từ 90.000 VNĐ

Kìm Cộng Lực tốt nhất

Sử Dụng Thép 50 Chrome Vanadium, Tiện Lợi Mang Theo

Cấu tạo đầu kìm được làm từ thép 50 chorme vanadium, sau đó đưa vào quá trình xử lý nhiệt có độ cứng 48-52HRC  nên sản phẩm  Asaki AK-8190 có độ cứng và khả năng chịu lực tốt, cắt được nhiều vật liệu với đường kính tối đa 3mm. Giống như tên gọi “Mini” của mình, sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng bỏ trong túi đồ nghề và mang theo bên mình khi thực hiện các công việc ở bên ngoài.

Khối lượng (kg)
Chức năngCắt kim loại, dây thép, v.v.
Đường kính cắt<3mm
Kích thước kìm (mm)200
Chống tĩnh điệnKhông
Chất liệu lưỡi cắtChrome Vanadium

10/ Total – Kìm Cộng Lực THTIP2571 Từ 129.000 VNĐ

Kìm Cộng Lực tốt nhất

Cách Điện 1000V – An Tâm Hơn Khi Sử Dụng

THTIP2571 thuộc nhà sản xuất Total – thương hiệu đồ nghề nổi tiếng và khá phổ biến với nhiều người tiêu dùng. Sản phẩm với thiết kế tay cầm có lớp nhựa cách điện 1000V, hạn chế những tai nạn có thể xảy ra trong quá trình gia công, sửa chữa các thiết bị điện.  Ngoài ra, mức giá phải chăng phù hợp cho nhiều đối tượng, dễ thay thế mới cũng là một điểm cộng của sản phẩm.

Khối lượng (kg)1
Chức năngCắt kim loại, v.v.
Đường kính cắt
Kích thước kìm (mm)180
Chống tĩnh điện
Chất liệu lưỡi cắt

Sử Dụng Thêm Các Công Cụ Khác Để Công Việc Được Hoàn Thiện Hơn

Sử Dụng Thêm Các Công Cụ Khác Để Công Việc Được Hoàn Thiện Hơn

Trên thực tế, mỗi quá trình sửa chữa đều đòi hỏi sự hỗ trợ từ các công cụ phù hợp. Vậy thì ngoài kìm cộng lực, có lẽ bạn nên tham khảo thêm những loại sản phẩm khác để đem lại hiệu quả tốt hơn cho các thao tác sửa chữa.

>> Top 10 Kìm Tuốt Dây Điện tốt nhất hiện nay

>> Top 10 Bộ Dụng Cụ Đa Năng tốt nhất (Bosh, Hakawa, Stanley)

>> Top 10 Đèn Pin Đội Đầu tốt nhất (Ledlenser, Naturehike, Comet)

Cách Chọn Kìm Cộng Lực

Để chọn được một loại kìm cộng lực phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, bạn hãy tham khảo một số tiêu chí trong cách chọn sản phẩm đã được mybest tổng hợp.

Chú Ý Đến Chất Liệu Của Lưỡi Kìm

Chú Ý Đến Chất Liệu Của Lưỡi Kìm

Bộ phận lưỡi cắt của kìm cộng lực thường được làm từ các chất liệu như thép cao cấp, Chrome Molypden, Chrome Vanadium, v.v. với các đặc điểm riêng:

  • Thép cao cấp: chất liệu phổ biến với khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, chống lại các tác nhân gây oxi hóa ở ngoài môi trường.
  • Thép hợp kim Chrome Vanadium (CR-V): chất liệu được tổng hợp từ nhiều nguyên tố như cacbon, mangan, silicon, crom, vanadium, góp phần gia cố cho độ cứng cáp của thép và chống oxi hóa, chịu được nhiệt, giá thành thấp.
  • Thép hợp kim Chrome Molypden (CR-MO): chất liệu bao gồm crom, molypden, sắt, carbon đem đến khả năng bền bỉ trước các tác động bên ngoài như nhiệt độ hay va chạm.

Việc lựa chọn những loại kìm làm từ chất liệu có độ bền cao như chống gỉ sét, mài mòn sẽ đảm bảo được hiệu quả sử dụng trong thời gian dài, đồng thời hạn chế số lần phải thay thế sản phẩm mỗi khi hỏng hóc.

Chọn Kìm Chống Tĩnh Điện Để Đảm Bảo An Toàn Tốt Hơn

Chọn Kìm Chống Tĩnh Điện Để Đảm Bảo An Toàn Tốt Hơn

Khi bạn thực hiện các thao tác sửa chữa những thiết bị điện hay môi trường nơi dòng điện luân chuyển thì những sản phẩm với lớp chông tĩnh điện sẽ là lựa chọn phù hợp để đảm bảo hiệu suất làm việc và an toàn cho chính bản thân người sử dụng. Loại kìm này sẽ được thiết kế tay cầm cách điện ở mức thông thường là 1000V, giúp người dùng an tâm hơn khi sửa chữa.

Lựa Chọn Theo Mục Đích Sử Dụng

Lựa Chọn Theo Mục Đích Sử Dụng

Khi lựa chọn kìm cộng lực, bạn cũng nên chú ý đến mục thông tin về khả năng xử lý chất liệu để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Tuy đa số các loại kìm hiện nay có thể xử lý được phần lớn các chất liệu kim loại như sắt, thép, bu lông v.v. nhưng cũng sẽ có những hạn chế nhất định. Ví dụ như loại kìm chỉ chuyên cắt sắt, thép, kìm chuyên cắt ổ khóa, v.v. 

Chọn Kìm Có Kích Thước Tương Ứng Với Vật Dụng Cần Cắt

Chọn Kìm Có Kích Thước Tương Ứng Với Vật Dụng Cần Cắt

Kích thước của kìm cộng lực cũng sẽ ảnh hưởng đến khả năng cắt, xử lý các chất liệu. Nếu bạn muốn sử dụng để cắt các vật dụng nhỏ, trung bình thì kìm từ 200 ~ 450mm tùy loại là đủ. Tuy nhiên để sửa chữa các vật dụng, thiết bị có kích thước lớn, bạn nên chọn các sản phẩm có kích thước 600 ~ 900 mm hoặc lớn hơn.

Một lời khuyên cho bạn là hãy tham khảo ý kiến của người bán trước khi mua để tránh gây khó khăn và tốn thời gian cho quá trình sửa chữa.

Thiết Kế Thoải Mái Khi Sử Dụng

Thiết Kế Thoải Mái Khi Sử Dụng

Nếu bạn thường xuyên phải sử dụng kiềm cộng lực, hãy chọn một sản phẩm có thiết kế tiện lợi và thoải mái cho đôi tay của bạn nhất. 

Thậm chí nhiều loại kìm còn được tích hợp lò xò, chốt điều chỉnh để thay đổi độ mở của kìm cho vừa tay người sử dụng và giảm bớt áp lực. Bên cạnh đó, lựa chọn những sản phẩm có cáng cầm được bọc nhựa nhằm tạo độ ma sát tốt, sẽ giúp hạn chế tình trạng tuột tay, rơi rớt khi thao tác.

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/37374

Leave a Reply