Top 10 Máy Massage Cầm Tay tốt nhất: Tư Vấn Mua

Chủ đề: Top 10 Máy Massage Cầm Tay tốt nhất: Tư Vấn Mua

Máy massage cầm tay là trang bị hữu ích giúp bạn xua tan những mệt mỏi ngay tại nhà mà không tốn nhiều chi phí. Thị trường máy massage cầm tay hiện nay vô cùng đa dạng từ mẫu mã, giá thành đến chức năng. Nhiều mẫu máy đến từ những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ có thể kể đến như Kingtech, Beurer, Homedics, v.v. Nếu bạn đang tìm kiếm chọn mua một chiếc máy massage cầm tay, đâu sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất?

Trong bài viết này, vouchersblog sẽ đồng hành cùng bạn điểm qua một số tiêu chí khi chọn mua máy massage cầm tay. Top 10 những sản phẩm tốt nhất sẽ được giới thiệu ở phần sau của bài viết.

Cách Chọn Máy Massage Cầm Tay

Ngay bây giờ, hãy cùng điểm qua một số tiêu chí quan trọng khi chọn mua máy massage cầm tay.

Lựa Chọn Máy Phù Hợp với Mục Đích Sử Dụng

Mỗi loại máy massage cầm tay sẽ được thiết kế chuyên dụng, đáp ứng nhu cầu thư giãn tại những vị trí khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu đặc trưng của một số dòng máy chính và xác định đâu là loại mà bạn đang tìm kiếm.

– Máy Massage Tiện Dụng, Loại Bỏ Đau Nhức Toàn Thân

Máy Massage Tiện Dụng, Loại Bỏ Đau Nhức Toàn Thân

Nếu bạn muốn massage toàn bộ cơ thể, loại máy được trang bị bộ phận massage nhô ra ở phần đầu sẽ là lựa chọn phù hợp. Ưu điểm của loại máy này là cách sử dụng đơn giản. Hầu hết các sản phẩm đều có thể được điều khiển chỉ bằng một nút bấm.

Nếu nhìn thấy lần đầu, nhiều người sẽ cho rằng độ rung của máy yếu. Tuy nhiên, điểm đặc trưng của dòng máy này chính là công suất hoạt động mạnh mẽ hơn so với vẻ ngoài của sản phẩm. Bạn có thể tìm thấy khá nhiều máy được bày bán trên thị trường có khả năng rung hơn 6.000 lần trong 1 phút. Vì máy có kích thước khá nhỏ gọn, bạn có thể mang theo máy trong mỗi chuyến du lịch. Bên cạnh đó, vì bạn có thể tìm thấy khá nhiều mẫu máy với mức giá thành phải chăng, dễ tiếp cận nên đây cũng là lựa chọn phù hợp cho những ai lần đầu tìm mua massage cầm tay.

Tuy nhiên, vì phạm vi xoa bóp tại một thời điểm khá hạn chế, nếu bạn đang gặp phải các trường hợp như đau vai gáy nặng hoặc đau nhức thắt lưng mãn tính, loại máy này sẽ không đủ mạnh để xoa dịu cơn đau của bạn. Do đó, đây sẽ là dòng sản phẩm phù hợp cho những ai tìm kiếm dòng máy massage dễ sử dụng hoặc đang gặp phải một số trường hợp đau mỏi nhẹ.

– Máy Massage Dạng Đai cho Người Đau Mỏi Cổ & Vai Gáy

Máy Massage Dạng Đai cho Người Đau Mỏi Cổ & Vai Gáy

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị massage chuyên sâu để giảm căng cứng và đau nhức cho khu vực cổ và vai gáy, loại máy massage cổ sẽ là lựa chọn phù hợp. Máy được thiết kế choàng và cố định xung quanh cổ, giúp dễ dàng massage toàn diện cho khu vực cổ và vai.

Bạn cũng có thể tận dụng máy để massage khu vực eo hoặc bắp chân nhờ kiểu thiết kế dạng choàng này. Đối với những ai đang gặp vấn đề đau nhức cổ và vai gáy, đây là loại máy mà bạn nhất định phải mua.

– Loại Cầm Tay: Loại Bỏ Những Đau Nhức Tích Tụ Lâu Ngày

Loại Cầm Tay: Loại Bỏ Những Đau Nhức Tích Tụ Lâu Ngày

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác massage từ một chuyên gia, loại máy massage dạng cầm tay sẽ là gợi ý đáng cân nhắc. Thoạt nhìn, loại máy này trong giống như một vật dụng nhà ở, nhưng phạm vi mát xa rộng rãi của máy chắc chắn sẽ làm bạn ấn tượng. Bạn có thể sử dụng máy để xoa bóp tại các khu vực rộng như lưng hoặc thắt lưng một cách chuyên sâu và hiệu quả.

Khối lượng của thiết bị tương đối vừa phải, thoải mái khi cầm nắm. Bên cạnh đó, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được những rung động mạnh mẽ từ thiết bị, điều mà những máy massage thông thường không thể mang lại được.

Tuy nhiên, những ai sống một mình sẽ khó có thể tận dụng hết các lợi ích massage mà máy mang lại do việc tự mình thao tác sẽ gặp phải một số hạn chế nhất định. Nhưng sẽ thật tiện lợi nếu máy được sử dụng trong gia đình đông thành viên. Đây cũng là gợi ý đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm quà tặng cho đối tác hoặc cha mẹ của mình.

Kiểm Tra Kích Thước & Khối Lượng Máy Massage

Kiểm Tra Kích Thước & Khối Lượng Máy Massage

Kích thước và khối lượng là những tiêu chí khá quan trọng khi chọn mua máy massage cầm tay. Tên gọi máy massage cầm tay dễ làm bạn liên tưởng đến những chiếc máy có kích thước nhỏ gọn, tuy nhiên, để đạt được hiệu quả massage cần thiết, bạn nên chọn máy có kích thước và khối lượng nhất định.

Khối lượng cơ thể càng nặng, lực xoa bóp sẽ cần độ mạnh mẽ tương ứng, do đó, hãy chọn một chiếc máy massage có khối lượng nhất định. Đối với loại máy massage cổ và cầm tay, kích thước máy càng lớn và khối lượng càng nặng thì hiệu quả massage sẽ càng cao hơn.

Nếu bạn thường mang theo máy khi di chuyển hoặc sử dụng tại văn phòng, máy massage không dây có chức năng sạc hoặc những mẫu máy có khối lượng khoảng 500g sẽ là gợi ý chọn mua lý tưởng. Nếu chú trọng đến hiệu quả massage mạnh mẽ hơn, bạn có thể chọn các mẫu máy có phạm vi xoa bóp rộng và khối lượng thân máy từ 1kg trở lên. Tuy nhiên, bạn sẽ bị mỏi nếu phải cầm thiết bị nặng trong thời gian dài. Do đó, hãy cân đối giữ khối lượng và cảm giác thoải mái trước khi chọn mua.

Kiểm Tra Một Số Tính Năng Bổ Sung

Kiểm Tra Một Số Tính Năng Bổ Sung

Nếu bạn phân vân giữa hai mẫu máy tương tự nhau, hãy kiểm tra những tính năng đi kèm mà máy được tích hợp. Ví dụ, nếu chọn mua máy massage cầm tay đơn giản, hãy chú ý đến số lượng phụ kiện đi kèm mà máy sở hữu. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng thực hiện và thay đổi nhiều kiểu massage hơn.

Một số máy được trang bị chức năng làm ấm mỗi khi massage. Chức năng này có tác dụng làm mềm những khu vực cơ bị cứng thông qua hơi ấm, phù hợp cho những ai thường bị căng cơ.

Bên cạnh đó, bất kể dòng máy massage cầm tay nào, hầu hết các sản phẩm đều có thể sử dụng được trên những bộ phận khác như bắp chân hoặc eo. Khi bạn đã xác định được dòng máy massage phù hợp, hãy chú ý đến những tính năng bổ sung mà máy được trang bị.

Top 10 Máy Mát Xa Cầm Tay tốt nhất được ưa chuộng

Ngay bây giờ, hãy cùng vouchersblog điểm qua top 10 máy massage cầm tay tốt nhất trên các bảng xếp hạng trực tuyến hiện nay.

10/ Lanaform Máy Massage Lanaform Body Tapping Từ 1.190.000 VNĐ

Lanaform Máy Massage Lanaform Body Tapping

Thương Hiệu Hàng Đầu từ Thuỵ Điển

Máy massage thương hiệu Lanaform có xuất xứ từ Thuỵ Điển. Sản phẩm được trang bị 3 đầu massage với 2 mức cường độ, cho phép bạn tác động đến 6 khu vực khác nhau trên cơ thể.

Kiểu thiết kế cầm tay dạng dài uốn cong nhẹ, dễ dàng tiếp cận khu vực đau nhức mà không cần sự trợ giúp. Các thao tác vỗ đập liên tục có tác dụng giải phóng các cơ căng cứng, mang lại cảm giác thư giãn cho người dùng.

Loại Loại tiện dụng
Tốc độ động cơ (vòng/phút)
Kích thước (cm) 16 x 11 x 42
Khối lượng (kg) 1.3
Số đầu massage đi kèm 3
Số mức cấp độ rung 2
Số chế độ
Nhiệt hồng ngoại
Độ ồn (dB)
Thời lượng pin (giờ)

 

 

9/ Homedics Máy Massage Cầm Tay Homedics HHP-385H Từ 1.300.000 VNĐ

Homedics Máy Massage Cầm Tay Homedics HHP-385H

Tác Động Mạnh Mẽ nhờ Đầu Massage Đôi

Máy Homedics được thiết kế đầu massage dạng đôi, tăng cường diện tích khu vực tiếp xúc, tác động mạnh mẽ hơn so với những mẫu máy đầu đơn thông thường.

Máy có khả năng tạo lượng nhiệt nóng, mang lại cảm giác thư giãn đồng thời thâm nhập sâu hơn vào các mô cơ bị căng cứng. Khu vực tay cầm được bọc lớp cao su, cho phép cầm nắm chắc chắn và thao tác dễ dàng.

Loại Loại tiện dụng
Tốc độ động cơ (vòng/phút)
Kích thước (cm) 50 x 15 x 18
Khối lượng (kg)
Số đầu massage đi kèm 3
Số mức cấp độ rung
Số chế độ 3
Nhiệt hồng ngoại ✔︎
Độ ồn (dB)
Thời lượng pin (giờ)

 

 

8/ BOOSTER Máy Massage Fascial Gun BOOSTER E Từ 1.550.000 VNĐ

BOOSTER Máy Massage Fascial Gun BOOSTER E

Hoạt Động Không Dây Liên Tục 6 Giờ

BOOSTER E là dòng sản phẩm súng massage cầm tay, sử dụng phương pháp gõ tác động vào những khu vực cơ căng cứng gây nhức mỏi để làm dịu cơn đau nhanh chóng.

Thiết bị có khả năng hoạt động không dây liên tục 6 giờ. Hệ thống phím tăng giảm cường độ cùng màn hình hiển thị mức tốc độ trực quan, dễ dàng sử dụng. Hộp đựng tiện lợi, dễ dàng mang theo trong mỗi chuyến đi.

Loại Loại tiện dụng
Tốc độ động cơ (vòng/phút) 4000
Kích thước (cm) 24 x 5.5
Khối lượng (kg) 0.68
Số đầu massage đi kèm 5
Số mức cấp độ rung 9
Số chế độ
Nhiệt hồng ngoại
Độ ồn (dB) > 50
Thời lượng pin (giờ) 6

 

 

7/ Beurer Máy Massage Cầm Tay Beurer MG100 Từ 2.397.000 VNĐ

Beurer Máy Massage Cầm Tay Beurer MG100

Máy Massage Hồng Ngoại, Tác Động Sâu Hơn

Beurer MG 100 sử dụng sức nóng của tia hồng ngoại để tác động sâu vào các mô cơ căng cứng, mang lại hiệu quả thư giãn và giảm đau nhanh. Máy được thiết lập sẵn 4 chương trình massage riêng biệt, linh hoạt lựa chọn theo từng nhu cầu.

Hệ thống phím bấm được bố trí dọc thân máy cho phép điều chỉnh các chế độ nhanh chóng. Màn hình đèn led trực quan, tiện theo dõi và sử dụng vào ban đêm. Tuy nhiên, máy chỉ được trang bị 2 đầu massage đi kèm.

Loại Loại tiện dụng
Tốc độ động cơ (vòng/phút)
Kích thước (cm) 16 x 15 x 45
Khối lượng (kg)
Số đầu massage đi kèm 2
Số mức cấp độ rung 5
Số chế độ 4
Nhiệt hồng ngoại ✔︎
Độ ồn (dB)
Thời lượng pin (giờ)

 

 

6/ Beurer Máy Massage Cầm Tay Beurer MG148 Từ 1.827.000 VNĐ

Beurer Máy Massage Cầm Tay Beurer MG148

Đai Đeo dành cho Người Đau Nhức Cổ, Lưng & Vai

Beurer MG 148 là loại máy massage dạng đai, dành cho những ai đau nhức những khu vực như cổ, lưng và vai gáy. Chỉ bằng thao tác cố định đai vào khu vực đau nhức và khởi động, bạn đã hoàn toàn rảnh tay để thực hiện những công việc khác mà vẫn tận hưởng cảm giác thư giãn dễ chịu.

Hệ thống nút bấm được bố trí ngay trên thân đai, chuyển đổi dễ dàng mà không cần dụng cụ hỗ trợ. Thiết bị sẽ tự động tắt sau 15 phút sử dụng đồng thời ngưng hoạt động nếu lượng nhiệt nóng vượt quá mức cho phép, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Loại Loại dây đai
Tốc độ động cơ (vòng/phút)
Kích thước (cm) 124 x 14 x 10
Khối lượng (kg)
Số đầu massage đi kèm
Số mức cấp độ rung
Số chế độ 1
Nhiệt hồng ngoại ✔︎
Độ ồn (dB) i-
Thời lượng pin (giờ)

 

 

5/ Beurer Máy Massage Cầm Tay Beurer MG16 Từ 345.000 VNĐ

Beurer Máy Massage Cầm Tay Beurer MG16

Kích Thước Nhỏ Gọn, Tiện Lợi Mang Theo

Beurer MG 16 là dòng máy massage mini cầm tay, tiện lợi để mang theo trong mỗi chuyến đi, sử dụng tại nhà và cả văn phòng làm việc. Thiết bị có khả năng tạo những kích thích nhẹ nhàng, giúp thư giãn và giảm đau nhức.

Hệ thống đèn LED từ 3 điểm massage, dễ dàng quan sát khi sử dụng ở những khu vực thiếu ánh sáng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp massage nhẹ nhàng cùng mức giá phải chăng, đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Loại Loại cầm trực tiếp
Tốc độ động cơ (vòng/phút)
Kích thước (cm) 10 x 10 x 9
Khối lượng (kg)
Số đầu massage đi kèm
Số mức cấp độ rung 1
Số chế độ
Nhiệt hồng ngoại
Độ ồn (dB)
Thời lượng pin (giờ)

 

 

4/ Beurer Máy Massage Cầm Tay Beurer MG70 Từ 1.397.000 VNĐ

Beurer Máy Massage Cầm Tay Beurer MG70

Tay Cầm Dài, Tháo Rời Linh Hoạt

Beurer MG70 sở hữu kiểu thiết kế dài dễ dàng tiếp cận những vùng khó chạm tới. Đồng thời, bạn cũng có thể tháo rời tay cầm để tác động lực mạnh mẽ hơn ở những khu vực như bụng, đùi hay bắp chân, vô cùng linh hoạt.

Đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo, khắc phục nhược điểm của massage đơn giản máy massage cầm tay. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng từ Đức, xứng đáng được cân nhắc chọn mua.

Loại Loại tiện dụng + cầm trực tiếp
Tốc độ động cơ (vòng/phút)
Kích thước (cm)
Khối lượng (kg)
Số đầu massage đi kèm 2
Số mức cấp độ rung
Số chế độ 2
Nhiệt hồng ngoại ✔︎
Độ ồn (dB)
Thời lượng pin (giờ)

 

 

3/ KINGTECH Máy Massage Cầm Tay KINGTECH KS460 Từ 938.000 VNĐ

KINGTECH Máy Massage Cầm Tay KINGTECH KS460

Giảm Đau Nhanh Chóng chỉ sau 15 Phút

Đai KINGTECH KS-460 được trang bị chức năng massage nhiệt hồng ngoại, giảm đau hiệu quả chỉ sau 15 phút sử dụng. Máy sẽ tự động tắt sau khoảng thời gian tiêu chuẩn và khi gặp phải sự cố quá nhiệt, đảm bảo hiệu quả và an toàn cho người dùng.

Đai có thể xếp gọn và cố định vào túi, tiện lợi để mang theo trong mỗi chuyến đi. Độ ồn khi hoạt động được giới hạn ở ngưỡng 60dB, không gây ảnh hưởng đến người xung quanh, đặc biệt là trẻ nhỏ. Chất liệu da bền bỉ, thoáng khí và dễ dàng làm sạch.

Loại Loại dây đai
Tốc độ động cơ (vòng/phút)
Kích thước (cm)
Khối lượng (kg) 1.8
Số đầu massage đi kèm
Số mức cấp độ rung 3
Số chế độ
Nhiệt hồng ngoại ✔︎
Độ ồn (dB) < 60
Thời lượng pin (giờ)

 

2/ KINGTECH Máy Massage Cầm Tay KINGTECH YT-1803 Từ 630.000 VNĐ

KINGTECH Máy Massage Cầm Tay KINGTECH YT-1803

12 Chương Trình, 10 Mức Độ & 8 Đầu Massage

KINGTECH YT-1803 thuộc dòng máy massage cầm tay, cho phép bạn tác động lực trực tiếp đến những vị trí bị đau nhức. Với 8 đầu massage khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu xoa bóp thư giãn ở khắp các vị trí trên cơ thể.

Máy được tích hợp 12 chế độ massage kết hợp cùng 10 mức độ mạnh nhẹ khác nhau, linh hoạt tuỳ chỉnh theo sở thích. Thiết bị có thời gian hoạt động lên đến 90 phút sau mỗi lần sạc đầy, thuận tiện khi cần mang theo.

Loại Loại cầm trực tiếp
Tốc độ động cơ (vòng/phút) 3500
Kích thước (cm) 19 x 14 x 10
Khối lượng (kg) 0.8
Số đầu massage đi kèm 8
Số mức cấp độ rung 10
Số chế độ 12
Nhiệt hồng ngoại
Độ ồn (dB) 30 – 50
Thời lượng pin (giờ) 1 – 1.5

 

 

1/ KINGTECH Máy Massage Cầm Tay KINGTECH KT1768 Từ 467.000 VNĐ

 KINGTECH Máy Massage Cầm Tay KINGTECH KT1768

Giá Thành Hấp Dẫn cho Lần Đầu Chọn Mua

Kingtech KT1768 sở hữu mức giá thành vô cùng hấp dẫn, dễ dàng chọn mua và phù hợp cho những ai lần đầu tìm hiểu máy massage cầm tay. Kiểu thiết kế tay cầm dài, dễ dàng tiếp cận những vị trí xa trên cơ thể.

Với 10 mức độ mạnh nhẹ cùng 6 đầu massage tương ứng với từng chức năng khác nhau như massage toàn thân, kích thích các huyệt đạo hay massage chuyên sâu cho lòng bàn tay chân, v.v. linh hoạt theo sở thích.

Loại Loại tiện dụng
Tốc độ động cơ (vòng/phút)
Kích thước (cm) 43 x 11 x 9
Khối lượng (kg)
Số đầu massage đi kèm 6
Số mức cấp độ rung 10
Số chế độ 12
Nhiệt hồng ngoại
Độ ồn (dB) < 60
Thời lượng pin (giờ) 2

 

 

Lời Kết

Máy massage cầm tay được xem là giải pháp tiết kiệm chi phí lẫn thời gian để xua tan những cơn đau nhức nhanh chóng. Vouchersblog hy vọng những thông tin hữu ích trong bài viết này cùng top 10 mẫu máy massage cầm tay đang được yêu thích nhất, bạn sẽ sớm chọn được cho mình một sản phẩm thật ưng ý.

Leave a Reply