Top 10 Máy Pha Cà Phê Espresso Tại Nhà tốt nhất

Chủ đề: Top 10 Máy Pha Cà Phê Espresso Tại Nhà tốt nhất

Việc trang bị một chiếc máy pha cà phê tại nhà đang dần trở thành xu hướng của nhiều tín đồ yêu thích cà phê. Không chỉ tiết kiệm chi phí, máy pha cà phê espresso còn cho phép bạn thưởng thích loại hạt cà phê yêu thích một cách nhanh chóng như Latte, Cappuccino và cũng dễ dàng tự tay tạo nên hương vị cá nhân, phù hợp với sở thích. Trên thị trường hiện tại, máy pha cà phê cho gia đình có đa dạng chủng loại từ hoàn toàn tự động, bán tự động đến loại viên nén. Những thương hiệu tên tuổi như Delonghi, Nestle, Philips, Tiross… với đa dạng chủng loại mẫu mã, có thể khiến bạn choáng ngợp không biết máy pha cà phê nào tốt?

Trong bài viết này, vouchersblog sẽ đồng hành cùng bạn điểm qua cách chọn một chiếc máy pha cà phê sử dụng tại gia đình. Top 10 chiếc máy tốt nhất, đang bán chạy trên các bảng xếp hạng trực tuyến, cũng sẽ được giới thiệu ở phần sau của bài viết.

Top 10 Máy Pha Cà Phê Espresso Gia Đình tốt nhất được ưa chuộng

Để lựa chọn máy pha cà phê espresso tại gia phù hợp, hãy tham khảo thêm những sản phẩm tốt nhất hiện nay được ưa chuộng.

10/ Mishio Máy Pha Cà Phê Espresso Gia Đình MK05 Từ 799.000 VNĐ

Mishio Máy Pha Cà Phê Espresso Gia Đình MK05

Núm Vặn Tiện Lợi, Dễ Dàng Thao Tác Cho Người Lần Đầu Sử Dụng

MK05 dòng máy pha cà phê dành cho gia đình với mức áp suất tương đối nhỏ 3,5 bar. Máy được trang bị núm vặn tiện lợi, dễ dàng điều chỉnh nhiều chế độ khác nhau, đơn giản khi sử dụng ngay cả đối với những ai lần đầu pha chế.

Sở hữu phiên bản màu sắc đỏ khá nổi bật, tạo điểm nhấn cho không gian hiện đại. Phần mặt trước của máy được làm từ chất liệu Inox không gỉ sét, dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Bên cạnh đó, bộ phận đun nước của máy cũng được làm từ chất liệu inox không gỉ cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người sử dụng. Khả năng pha 4 cốc cà phê với dung tích 240ml/ cốc.

Loại Bán tự động
Dung tích bình nước 1 L
Mức áp suất 3.5 bar
Vệ sinh máy Thủ công
Chức năng khác Vòi phun tạo bọt sữa
Kích thước
Khối lượng 2.8 kg
Công suất 800W

 

9/ Tiross Máy Pha Cà Phê Espresso TS-621 Từ 845.000 VNĐ

Tiross Máy Pha Cà Phê Espresso TS-621

Pha Chế Nhanh Chóng, Nhiều Chức Năng Nhưng Giá Mềm

Dòng máy pha cà phê từ thương hiệu Tiross được nhiều người ưa chuộng bởi mức giá thành chưa đến 1 triệu đồng nhưng sở hữu các chức năng đa dạng. Ngoài khả năng đánh bọt sữa tạo Cappucinno, người dùng còn có thể pha được từ 1 đến 4 cốc cà phê espresso mỗi lần sử dụng, tiết kiệm thời gian và phù hợp khi pha cà phê cho nhiều người.

Máy được trang bị bình chứa từ chất liệu cao cấp tiện dụng, kết hợp với chức năng chống nhỏ giọt, không tạo giọt bắn mỗi khi lấy bình chứa ra khỏi thiết bị. Màng lọc lưới Inox dễ dàng làm sạch ngay khi sử dụng, không gỉ sét và không cần thay thế thường xuyên như loại lọc giấy.

Loại Bán tự động
Dung tích bình nước
Mức áp suất
Vệ sinh máy Thủ công
Chức năng khác Vòi phun tạo bọt sữa
Kích thước 19 x 15 x 26 cm
Khối lượng
Công suất 800W

 

 

8/ Zamboo Máy Pha Cà Phê Espresso ZB-86CF Từ 1.785.000 VNĐ

Zamboo Máy Pha Cà Phê Espresso ZB-86CF

Thời Gian Chờ Chì 25s Để Pha Ly Cà Phê Thứ 2

Sở hữu mức giá khá phải chăng cùng kiểu thiết kế theo phong cách truyền thống pha lẫn hiện đại, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai lần đầu tìm mua một chiếc máy pha cà phê với nhu cầu sử dụng vừa phải cho cá nhân, gia đình hay trang bị trong văn phòng làm việc.

Dung tích bình chứa nước khá lớn lên đến 1.2L, giảm thiểu số lần thêm nước vào bình. Khoảng thời gian chờ 25s không quá dài để tiếp tục pha một tách cà phê thứ hai, đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng tại nhà. Máy sở hữu mức áp suất 15 bar, dễ dàng pha chế cốc cà phê có lớp Crema đúng chuẩn Espresso Ý.

Loại Bán tự động
Dung tích bình nước 1.2 L
Mức áp suất 15 bar
Vệ sinh máy Thủ công
Chức năng khác Vòi phun tạo bọt sữa
Kích thước 27 x 16,5 x 27 cm
Khối lượng
Công suất 850W

 

 

7/ Zamboo Máy Pha Cà Phê Espresso ZB-88CF Từ 2.050.000 VNĐ

Zamboo Máy Pha Cà Phê Espresso ZB-88CF

Núm Xoay Điều Chỉnh Nhiệt Độ Vòi Sữa Nhanh Chóng

Ngoài mức công suât chiết 15 bar cho ra cốc cà phê với lớp Crema mịn màng, đối với ai chuộng cappuccino, kiểu thiết kế dạng núm xoay cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ vòi sữa thật nhanh chóng ngay khi cần thiết.

Kiểu thiết kế sang trọng với chất liệu inox cao cấp, đem lại sự bóng bẩy cho thiết bị và dễ dàng làm sạch hơn. Dung tích bình nước lớn, lên đến 1.6L cho số lần pha cà phê nhiều hơn. Đây là trang bị lý tưởng khi sử dụng trong nhà lẫn văn phòng làm việc.

Loại Bán tự động
Dung tích bình nước 1.6L
Mức áp suất 15 bar
Vệ sinh máy Thủ công
Chức năng khác
Kích thước 25 x 22 x 29 cm
Khối lượng
Công suất 850W

 

 

6/ Tiross Máy Pha Cà Phê Espresso TS6211 Từ 2.399.000 VNĐ

Tiross Máy Pha Cà Phê Espresso TS6211

Đồng Hồ Theo Dõi Nhiệt Độ, Giữ Ấm Cốc, Nút Bấm Đơn Giản

Mẫu máy cà phê Tiross với hai vòi chiết xuất dành cho gia đình. Trang bị đồng hồ đo, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai chú trọng đến nhiệt độ để tạo ra tách cà phê đúng gu của bản thân. Trên nắp máy có trang bị chức năng làm ấm, giữ cốc ở một nhiệt độ thích hợp, cho việc trải nghiệm cà phê đậm đà. Bạn cũng có thể tận dụng khu vực này để giữ tách mỗi khi không sử dụng, tiết kiệm không gian.

Máy sở hữu hệ thống nút được bố trí trực quan, đơn giản và dễ sử dụng. Thân máy làm từ chất liệu nhựa PP an toàn và dễ dàng làm sạch bằng khăn ướt sau mỗi lần dụng.

Loại Bán tự động
Dung tích bình nước
Mức áp suất 15 bar
Vệ sinh máy Thủ công
Chức năng khác Vòi phun tạo bọt sữa, Giữ ấm cốc
Kích thước 29 x 24 x 33 cm
Khối lượng
Công suất 1100W

 

 

5/ Xiaomi Máy Pha Cà Phê Viên Nén Espresso Scishare Capsule Coffee Machine White S1103 Từ 2.200.000 VNĐ

Xiaomi Máy Pha Cà Phê Viên Nén Espresso Scishare Capsule Coffee Machine White S1103

Kết Nối Bluetooth, Pha Chế Cà Phê 1 Chạm

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với tông màu trắng chủ đạo, nhã nhặn, phù hợp với mọi không gian nhà bếp. Núm xoay điều khiển các chức năng dễ dàng, kể cả người sử dụng lần đầu. Chức năng đun nước nóng nhanh, không chỉ pha chế cà phê bất kì lúc nào, mà bạn còn có thể sử dụng nước nóng tức thì cho nhiều nhu cầu khác.

Đặc biệt, máy kết nối bluetooth với app trên smartphone giúp bạn pha chế cà phê chỉ bằng 1 chạm. Chuẩn bị nước và viên nén vào tối hôm trước, thức giấc bật điện thoại là bạn sẽ có ngay một cốc cà phê thơm ngon, crema sánh mịn chỉ sau 1 phút.

Loại Viên nén
Dung tích bình nước 0.58 L
Mức áp suất 19 bar
Vệ sinh máy
Chức năng khác Đun nước nóng nhanh, Kết nối Bluetooth
Kích thước 34 x 10 x 26 cm
Khối lượng 3,5 kg
Công suất 1600W

 

4/ Delonghi Máy Pha Cà Phê Espresso ECP31.21 Từ 3.680.000 VNĐ

Delonghi Máy Pha Cà Phê Espresso ECP31.21

Núm Xoay Dễ Điều Chỉnh, Nhiều Chế Độ Thông Minh Tích Hợp

Sở hữu kích thước nhỏ gọn, tiện dụng hơn so với những dòng máy hai vòi chiết thông thường, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai không có quá nhiều không gian rộng. Kiểu thiết kế núm vặn giúp dễ dàng điều chỉnh mức áp suất, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau từ làm cà phê đến đánh bọt Cappuccino.

Máy được trang bị chức năng tự động hẹn tắt và khởi động thông minh, giúp tiết kiệm điện năng. Tính năng lấy nước sôi tiện lợi ngay trực tiếp từ máy. Khu vực để tách có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh và làm sạch sau mỗi lần sử dụng kết hợp cùng tông màu đen tinh tế, không chỉ mang lại cảm giác sang trọng cho mọi không gian mà còn giữ máy luôn sạch sẽ ngay cả khi bị cà phê bám vào.

Loại Bán tự động
Dung tích bình nước 1.1 L
Mức áp suất 15 bar
Vệ sinh máy Thủ công
Chức năng khác Vòi phun tạo bọt sữa, Tự động ngắt điện
Kích thước 19 x 24 x 31 cm
Khối lượng 4 kg
Công suất 1100W

 

 

3/ Nescafé Dolce Gusto Mini Me Espresso Machine Từ 2.599.000 VNĐ

Nescafé Dolce Gusto Mini Me Espresso Machine

Đánh Bọt, Vẽ Latte Art Tự Động, Thiết Kế Độc Lạ Hấp Dẫn

Sở hữu thiết kế độc lạ như chú robot hay chim cánh cụt, máy pha cà phê viên nén Nescafe có tới 7 mực nước, phù hợp cho các loại cà phê khác nhau. Đa dạng hương vị cà phê cho những bạn bận rộn, không có nhiều thời gian pha chế, hoặc vệ sinh máy. Kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian lưu trữ.

Mức áp suất lớn lên đến 15bar cùng công nghệ FlowStop, máy có thể tạo bọt sữa và vẽ Latte Art tự động. Mặc dù giá thành viên nén cà phê khá cao, nhưng bạn khó có thể chối từ tách cà phê có hương vị thơm ngon như ngoài hàng, đi cùng lớp bọt sữa hấp dẫn chỉ với thời gian thao tác chưa đến 1 phút.

Loại Viên nén
Dung tích bình nước 0.8 L
Mức áp suất 15 bar
Vệ sinh máy Thủ công
Chức năng khác Tự tạo bọt
Kích thước 24 x 16 x 30.5 cm
Khối lượng 2.5 kg
Công suất

 

2/ Philips Máy Pha Đa Năng Fully Automatic EP2221/40 Từ 11.250.000 VNĐ

Philips Máy Pha Đa Năng Fully Automatic EP2221/40

Ghi Nhớ Gu Cà Phê của Bạn, Bộ Lọc Nước Aqua Clean

Nếu bạn đã tìm ra loại hạt cà phê yêu thích, một chiếc máy pha cà phê có khả năng xay nghiền hạt cafe tươi sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Lưỡi dao gốm bền bỉ đi kèm 12 chế độ xay, nghiền hạt cà phê thô, mịn theo nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, chức năng My Coffee sẽ tự động pha chế một tách cà phê đúng gu của riêng bạn, thông qua độ mịn của bột cà phê cũng như loại cà phê bạn thường dùng.

Đồng thời, khay đựng hạt kín và công nghệ Aroma sẽ lưu trữ trọn vẹn hương vị ban đầu củahạt cà phê, ngăn ngừa ôxi hoá hiệu quả. Công nghệ Aroma có 3 chế độ giúp bạn điều chỉnh hương vị cà phê đậm, nhạt tuỳ ý. Ngoài ra, với bộ lọc Aqua Clean, bạn sẽ dễ dàng pha chế tới 5000 cốc cà phê mà không cần khử cặn. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các chức năng với màn hình cảm ứng trực quan!

Loại Tự động hoàn toàn
Dung tích bình nước 1.8 L
Mức áp suất 15 bar
Vệ sinh máy Thủ công
Chức năng khác Vòi phun tạo bọt sữa, Bộ lọc nước Aqua Clean, My Coffee, Xay hạt cà phê 12 bước, Công nghệ Aroma, Màn hình cảm ứng
Kích thước 24.6 x 37.1 x 43.3 cm
Khối lượng 7,5 kg
Công suất 1500 W

 

 

1/ De’Longhi Máy Pha Cà Phê Espresso Dedica Style EC 685.BK Từ 5.999.000 VNĐ

De'Longhi Máy Pha Cà Phê Espresso Dedica Style EC 685.BK

Đa Chức Năng, Tương Thích Viên Nén, Hiệu Suất Mạnh Mẽ

Máy pha cà phê espresso De’Longhi với giá thành phải chăng nhưng hiệu suất mạnh mẽ, phù hợp cho những bạn muốn can thiệp sâu vào công đoạn pha chế, cũng như pha chế hương vị cà phê riêng biệt theo gu của mình. Áp suất cao tới 15 bar, đi kèm chế độ ủ và làm nóng tách, giúp pha chế cà phê đậm đà và crema sóng sánh.

Máy được trang bị chức năng bơm tự động, luôn sẵn sàng hoạt động khi cần, tiết kiệm thời gian chờ làm nóng nước đáng kể. Chức năng tương thích với cà phê viên nén giúp bạn thưởng thức cà phê nhanh chóng khi bận rộn. Đèn báo hiệu vệ sinh máy cũng được trang bị, giúp bạn không lo quên làm sạch máy hàng ngày. Thiết kế hiện đại, không chiếm nhiều không gian, đi kèm 3 màu sắc dễ lựa chọn.

Loại Bán tự động
Dung tích bình nước 1.1 L
Mức áp suất 15 bar
Vệ sinh máy Đèn báo hiệu
Chức năng khác Vòi phun tạo bọt sữa
Kích thước 14.9 x 33 x 30.3 cm
Khối lượng 4.2 kg
Công suất 1300W

 

 

Xem thêm:

>> Top 10 Máy Xay Cà Phê tốt nhất hiện nay: Tư Vấn Mua

>> Top 10 Dụng Cụ Pha Cà Phê Cold Brew, Cold Drip tốt nhất

>> Top 9 Máy Làm Bánh Mì Gia Đình tốt nhất: Tư Vấn Mua

Lời Kết

Một chiếc máy pha cà phê tại nhà không chỉ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, kinh phí mà còn đảm bảo an toàn cho sức khoẻ. Vouchersblog hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều tiêu chí để cân nhắc trước khi quyết định chọn mua một máy pha cà phê gia đình thật ưng ý!

Leave a Reply