Top 10 Nước Hoa Xe Hơi tốt nhất (Areon, Carmate, P&G)

Chủ đề: Top 10 Nước Hoa Xe Hơi tốt nhất (Areon, Carmate, P&G)

Nước hoa xe hơi hay nước hoa ô tô là vật dụng cần thiết đem lại hương thơm dễ chịu cho không gian bên trong xe hơi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước hoa xe hơi như sáp thơm nước hoa, nước hoa treo xe, chai xịt nước hoa, v.v. với mùi hương đa dạng đến từ các nhà sản xuất khác nhau như , Areon, Carmate, P&G, v.v. nên có thể sẽ khiến bạn phân vân không biết đâu là sản phẩm chất lượng tốt.

Vì vậy trong bài viết này, vouchersblog sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn cùng top 10 nước hoa xe hơi tốt nhất, đang được ưa chuộng hiện nay. Hơn nữa, không những thiết kế mạnh mẽ, trong bảng xếp hạng còn có những sản phẩm rất đáng yêu. Mong rằng bạn sẽ dựa vào những sự gợi ý dưới đây để chọn cho mình loại nước hoa xe hơi phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Top 10 Nước Hoa Xe Hơi tốt nhất được ưa chuộng

Sau khi đã tham khảo qua cách chọn, hãy điểm qua một số loại nước hoa xe hơi đang được ưa chuộng nhé.

10/ Nước Hoa Ô Tô Napoleon Royal Salute Từ 95.000 VNĐ

Nước Hoa Ô Tô Napoleon Royal Salute

Khử Nhanh Chóng Các Mùi Say Xe Và Mồ Hôi

Nước hoa xe hơi Napoleon Royal có hiệu quả khử các mùi khó chịu gây ra cảm giác say xe. Bạn chỉ cần đặt nó ở đó – bên trong xe, mùi hương vô cùng tinh tế sẽ lan tỏa khắp xe, đem lại cho bạn và gia đình cảm giác thư thái, dễ chịu. Có thể nói dòng nước hoa xe hơi này rất được khuyến khích cho những bạn dễ bị say xe và dễ chóng mặt.

Loại Dạng lỏng
Mùi hương Hương nước hoa
Tính khử mùi

 

9/ Aeron – Nước Hoa Ô Tô Black Perfume Từ 550.000 VNĐ

Aeron - Nước Hoa Ô Tô Black Perfume

Hương Thơm Lịch Lãm Đầy Phong Cách Quý Ông

Nước hoa xe hơi Areon Car Black Perfume với hương thơm nước hoa phá cách, mạnh mẽ. Với thiết kế sang trọng độc đáo, hương thơm phong phú, đi kèm với lá lưu hương giúp bạn linh hoạt hơn trong cách sử dụng. Dung tich tuy nhỏ nhưng thời gian sử dụng lên đến 6 tháng. Tuy nhiên khi sử dụng, bạn cần lưu ý tránh để nước hoa dây lên da, cửa kính, sơn, v.v. ví có thể làm ố màu.︎

Loại Dạng xịt
Mùi hương Hương nước hoa nam
Tính khử mùi ✔︎

 

8/ OEM – Nước Hoa Ô Tô Carori Peace Dove Từ 219.000 VNĐ

OEM - Nước Hoa Ô Tô Carori Peace Dove

Hương Thơm Thanh Mát Với Hương Liệu Nhập Khẩu Từ Pháp

Nếu bạn đang tìm kiếm một lọ nước hoa không những có hương thơm tinh tế mà còn có thiết kế sang trọng, Carori Peace Dove chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Bằng cách pha trộn hương thơm của các tinh dầu tự nhiên từ Pháp, bạn sẽ được tận hưởng một không gian thanh mát vào những ngày oi bức nhất.

Đế bình lớn, dễ dàng đặt ổn định trên xe. Nắp lọ có nhiều lỗ thoát khí rộng, giúp mùi hương lan tỏa nhanh và rộng hơn. Thiết kế thân bình độc đáo cùng chú chim bồ câu sải cánh rộng, phủ kim loại sáng bóng trên đỉnh lọ vô cùng bắt mắt.

Loại Dạng lỏng
Mùi hương Danube, Ocean, Wind Ripples, Encounter
Tính khử mùi ✔︎

 

 

7/ OEM – Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Hummer Difier Từ 229.000 VNĐ

OEM - Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Hummer Difier

Khuếch Tán Tinh Dầu Suốt Nhiều Giờ, Kích Thước Nhỏ Gọn

Máy khuếch tán tinh dầu Hummer Difier cho phép bạn có thể tự do kiểm soát mùi hương lan tỏa trong xe. Chỉ cần bật chế độ phun dầu ở áp suất cao, mùi hương tươi mát sẽ lan tỏa nhanh chóng ngay sau khi bật máy. Tốc độ tỏa hương nhanh chóng sẽ giúp bạn có được bầu không khí thơm tho ngay lập tức, thích hợp cho những khi chở người khác hay dùng lúc thư giãn

Kích thước nhỏ gọn, vừa vặn khi được đặt vào ngăn để ly trên xe ô tô. Ngoài sử dụng cho ô tô, bạn có thể sử dụng trong văn phòng hoặc gia đình.

Loại Máy khuếch tán tinh dầu
Mùi hương
Tính khử mùi Không

 

6/ Ambi Pur – Bộ Tinh Dầu Thơm Xe Hơi Kẹp Cửa Gió QT016893 Từ 300.000 VNĐ

Ambi Pur - Bộ Tinh Dầu Thơm Xe Hơi Kẹp Cửa Gió QT016893

Hương Thơm Mát Mẻ Từ Đại Dương Xanh

Bộ tinh dầu thơm ô tô Ambi Pur có thiết kế gắn với cửa gió có thể dễ dàng lan tỏa mùi hương khắp trong xe. Thiết kế đơn giản như hòa vào nội thất xe, nên cả phụ nữ hay đàn ông đều có thể dễ dàng sử dụng được. Hương thơm tươi mát từ đại dương xanh giúp không khí trong xe luôn tươi mới.

Cách sử dụng vô cùng đơn giản vì chỉ cần kẹp vào cửa gió và điều chỉnh mùi hương tùy theo sở thích của bạn. Dòng nước hoa này khá là phù hợp với những bạn yêu thích sự gọn nhẹ, đơn giản.

Loại Kẹp cửa gió
Mùi hương tinh dầu: Brezza leggera (gió nhẹ), Fresh Pacific Ocean air (không khí biển Thái Bình Dương)
Tính khử mùi

 

 

5/ Aeron – Tinh Dầu Treo Xe Ô Tô Từ 250.000 VNĐ

Aeron - Tinh Dầu Treo Xe Ô Tô

Có Hơn 20 Mùi Hương Chọn Lọc Từ Thiên Nhiên

Tinh dầu treo xe Aeron được đặc trưng bởi thiết kế nhỏ gọn và có nhiều mùi hương khác nhau. Đầu tiên, bạn cần mở nắp gỗ ra và tiếp đến là mở nắp chai nước hoa bên trong. Sau đó đặt lọ nước hoa đã mở nắp vào trong nắp gỗ rồi đậy lại, hương thơm sẽ thấm qua vỏ gỗ bên ngoài và lan tỏa trong không xe của bạn.

Hơn nữa lọ tinh dầu sẽ được treo dưới gương nên cũng có thể trở thành một điểm nhấn thú vị cho xe hơi. Bên cạnh đó, bạn còn có thể treo trong phòng khách và nhà vệ sinh. Vì có hơn 20 mùi hương khác nhau, bạn có thể luân phiên tận hưởng từng loại mùi theo sở thích.︎

Loại Nước hoa treo
Mùi hương Coffee, Apple & Cinnamon, Vanilla, Vanilla Bubble – Gum, Watermelon, Melon, Gold Amber, v.v. (23 loại)
Tính khử mùi ✔︎

 

4/ P&G – Nước Hoa Ô Tô Febreze Air Freshener Car Vent Clips Từ 389.000 VNĐ

P&G - Nước Hoa Ô Tô Febreze Air Freshener Car Vent Clips

Dễ Kiểm Soát Cường Độ Hương Với Nút Vặn

Được sản xuất từ thương hiệu quen thuộc là P&G, dòng nước hoa nước hoa Febreze Air Freshener Car Vent Clips sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thật nhẹ nhàng và thư thái từ hương thơm thanh mát của vải và bầu trời và đa dạng phiên bản mùi hương khác nữa.

Một điểm tiện lợi là bề mặt clips trong suốt nên bạn có thể dễ dàng kiểm tra lượng tinh dầu còn lại trong mỗi clip. Hơn nữa mỗi clip có nút vặn có thể kiểm soát cường độ mùi hương. Một vỉ sẽ có 5 clip với dung tích là 2ml có thể sử dụng lên đến 30 ngày.

Loại Kẹp cửa gió
Mùi hương Vải và bầu trời, Hawaiian Aloha, v.v.
Tính khử mùi Không

 

3/ Areon – Nước Hoa Areon Sport Lux Từ 320.000 VNĐ

Areon - Nước Hoa Areon Sport Lux

Kiểu Dáng Thể Thao và Mạnh Mẽ, Hòa Hợp Nội Thất Xe

Dòng nước hoa xe hơi Aeron Sport Lux khá được ưa chuộng bởi mùi hương nam tính và thiết kế mạnh mẽ. Được nhập khẩu từ Bulgaria với công nghệ sản xuất hiện đại, Aeron được đánh giá cao về hiệu năng cũng như tính thẩm mỹ.

Aeron Sport Lux khá là hoàn hảo cho những bạn muốn tận hưởng mùi hương sảng khoái cũng như chú trọng đến phần thiết kế phải phù hợp với nội thất trong xe nhé. Thời gian sử dụng có thể lên đến 3-4 tháng.

Loại Kẹp cửa gió
Mùi hương Platinum, Vanilla, Gold
Tính khử mùi ✔︎

 

 

2/ Aeron – Sáp Thơm Nước Hoa Khử Mùi Ô Tô Từ 270.000 VNĐ

Aeron - Sáp Thơm Nước Hoa Khử Mùi Ô Tô

Khử Mùi Hiệu Quả Với Hương Cà Phê Tự Nhiên

Sáp thơm xe hơi Aeron có kích thước nhỏ gọn nên có thể được đặt ở nhiều không gian khác nhau như taplo, cần số, hộp đựng dụng cụ, v.v. Hơn nữa, thành phần cà phê sẽ nhanh chóng đánh bay các mùi thuốc lá, ẩm mốc, v.v.,  đem đến bầu không khí mát mẻ, trong lành với hương cà phê dịu nhẹ.

Bạn có thể điều chỉnh nồng độ của hương thơm bằng thanh gạt trên nắp nhựa, và lắp đầy không gian bên trong xe với mùi hương yêu thích. Thời gian sử dụng lên đến 4-5 tháng.

Loại Sáp thơm
Mùi hương Coffee, Vanilla, Black Crystal, Lemon, Lilac, Apple & Cinnamon, Strawberry
Tính khử mùi ✔︎

 

1/ Nanum – Máy Xông Tinh Dầu Phun Sương Cho Xe Hơi Từ 190.000 VNĐ

Nanum - Máy Xông Tinh Dầu Phun Sương Cho Xe Hơi

Tạo Hương Thơm, Bổ Sung Độ Ẩm Chống Khô Da

Máy xông tinh dầu phun sương Nanum Car II có thiết kế đầu phun thông minh với cổ xoay linh hoạt 360 độ, giúp hương thơm tinh dầu khuếch tan ngay lập tức đến mọi hướng bên trong xe của bạn. Tích hợp 2 đầu cắm USB sạc siêu nhanh, nên còn có thể tận dụng sạc pin điện thoại.

Bình chứa 50ml nên bạn có thể sử dụng liên tục trong 2 giờ. Ngoài ra, sản phẩm còn đạt tiêu chuẩn chất lượng: CE, RoHS, FC 9 với chất liệu nhựa an toàn, công nghệ phun sương siêu âm, tuyệt đối khi hoạt động sẽ không tạo ra âm thanh làm ảnh hưởng đến cuộc trò chuyện của bạn. Bạn có thể thoải mái thay đổi loại tinh dầu theo tâm trạng của mình.

Loại Máy khuếch tán tinh dầu
Mùi hương – (Tự chọn tinh dầu)
Tính khử mùi

 

 

Lời Kết

Bạn đã chọn được cho mình loại nước hoa xe hơi phù hợp với nhu cầu sử dụng chưa? vouchersblog tin rằng với những lưu ý về cách chọn cùng top 10 loại nước hoa đang được ưa chuộng nhất, bài viết này sẽ giúp việc tìm kiếm và chọn mua của bạn trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.

Leave a Reply