Top 10 Sách về Đầu Tư Bất Động Sản hay nhất Đọc Ngay

Chủ đề: Top 10 Sách về Đầu Tư Bất Động Sản hay nhất Đọc Ngay

Bất động sản là lĩnh vực đầu tư khá thú vị và thu hút người quan tâm bởi mức lợi nhuận lớn mà nó mang lại. Tuy nhiên, đi kèm theo đó là những rủi ro khó có thể tránh khỏi nếu bạn không được trang bị kiến thức đầy đủ về lĩnh vực này. Nếu bạn đang bắt đầu tìm hiểu hoặc muốn nâng cao vốn kiến thức khi đầu tư vào bất động sản, đây sẽ là bài viết dành cho bạn.

Dưới đây, vouchersblog sẽ đồng hành cùng bạn chọn ra một quyển sách hay về đầu tư bất động sản phù hợp dựa trên mục tiêu và trình độ của bạn nhé. Top 10 những quyển sách được đánh giá hay nhất ở phần sau bài viết sẽ gợi ý cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn trước khi quyết định chọn mua sách.

Top 10 Cuốn Sách Về Đầu Tư Bất Động Sản hay nhất được ưa chuộng nhất

Thị trường sách Việt Nam còn khá ít những đầu sách về lĩnh vực bất động sản, dưới đây là top 10 những quyển sách được nhiều độc giả chọn mua nhất khi trong lĩnh vực này.

10/ Luật Kinh Doanh Bất Động Sản Và Văn Bản Hướng Dẫn Thi Hành Từ 48.000 VNĐ

Luật Kinh Doanh Bất Động Sản Và Văn Bản Hướng Dẫn Thi Hành

Tác giả Nhà Xuất Bản Hồng Đức (tổng hợp)
Năm xuất bản 2014

 

9/ Về Môi Giới Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản Nhà Ở Đất Đai Từ 260.000 VNĐ

Về Môi Giới Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản Nhà Ở Đất Đai

Tác giả Hữu Đại (tổng hợp)
Năm xuất bản 2018

 

 

8/ Phong Thủy Trong Bất Động Sản Từ 138.000 VNĐ

Phong Thủy Trong Bất Động Sản

Tác giả Jo Incheol
Năm xuất bản 2008

 

 

7/ Donald Trump Chiến Lược Đầu Tư Bất Động Sản Từ 77.400 VNĐ

Donald Trump Chiến Lược Đầu Tư Bất Động Sản

Tác giả George H.Ross
Năm xuất bản 2018

 

 

6/ Đầu Tư Bất Động Sản Từ 97.300 VNĐ

Đầu Tư Bất Động Sản

Tác giả David Lindahl
Năm xuất bản 2018

 

 

5/ Bậc Thầy Môi Giới Địa Ốc Từ 500.000 VNĐ

Bậc Thầy Môi Giới Địa Ốc

Tác giả Henry Huỳnh Anh Dũng
Năm xuất bản 2015

4/ Bất Động Sản Căn Bản Từ 139.000 VNĐ

Bất Động Sản Căn Bản

Tác giả Gary W. Eldred
Năm xuất bản 2018

 

 

3/ 100 Lời Khuyên Đầu Tư Bất Động Sản Khôn Ngoan Nhất Từ 85.000 VNĐ

100 Lời Khuyên Đầu Tư Bất Động Sản Khôn Ngoan Nhất

Tác giả Donald Trump
Năm xuất bản 2018

 

 

2/ Triệu Phú Môi Giới Bất Động Sản Từ 217.000 VNĐ

Triệu Phú Môi Giới Bất Động Sản

Tác giả Gary Keller
Năm xuất bản 2019

 

 

1/ 7 Chiến Lược Bất Động Sản Từ 102.000 VNĐ

7 Chiến Lược Bất Động Sản

Tác giả Erez Cohen
Năm xuất bản 2020

 

 

Cách Chọn Sách Về Đầu Tư Bất Động Sản

Sau đây, vouchersblog sẽ điểm qua vài điểm quan trọng khi bạn chọn mua một quyển sách về bất động sản.

Người Mới Bắt Đầu – Chọn Sách Cơ Bản, Dễ Hiểu

Nếu đây là lần đầu tiên bạn tìm hiểu về bất động sản, hãy tìm mua những quyển sách cơ bản nhất trong lĩnh vực này, hãy chọn những quyền sách giải thích cụ thể về nghĩa cơ bản về đầu tư bất động sản hoặc những quyển sách được trình bày một cách logic, dễ hiểu nhất.

Căn Bản Từ Sách Khắc Họa Bức Tranh Toàn Cảnh Về Đầu Tư Bất Động Sản

Căn Bản Từ Sách Khắc Họa Bức Tranh Toàn Cảnh Về Đầu Tư Bất Động Sản

Đối với những người vừa bắt đầu nghiên cứu về lĩnh vực này, mybest gợi ý bạn nên tìm đọc những quyển sách giải thích rõ ràng, cụ thể khái niệm về đầu tư bất động sản như những quyển giáo khoa.

Nếu là người mới bắt đầu mà chọn những quyển sách dành cho người đã có kinh nghiệm, bạn sẽ khá khó để tiếp thu những kiến thức mới mẻ này. Hãy tập trung vào những điều cơ bản nhất khi nhập môn. Sau khi trau dồi tri thức và nắm vững những kiến thức cơ bản về bức tranh toàn cảnh hay, những từ ngữ chuyên môn trong ngành, bạn có thể thử thách bản thân với những quyển sách nâng cao hơn.

Sách Có Nhiều Hình Minh Hoạ Cũng Là Một Sự Lựa Chọn

Sách Có Nhiều Hình Minh Hoạ Cũng Là Một Sự Lựa Chọn
Đầu tư bất động sản là một lĩnh vực khá khó nên đừng quá lo lắng nếu bạn cảm thấy khó hiểu trong quá trình đọc sách. Trong trường hợp này, hãy làm bạn với những quyển sách với nhiều hình minh hoạ. Những quyển sách được viết dưới dạng câu chuyện kể sẽ giúp bạn dễ tiếp thu hơn.

Nếu chọn những quyển sách quá khó sẽ dễ khiến bạn nản lòng và mất đi sự hào hứng để tiếp tục nghiên cứu. Chính vì lý do đó, việc lựa chọn nội dung sách trở nên vô cùng quan trọng. Khi bạn chọn mua sách khi nhập môn, hãy đọc sơ qua nội dung quyển sách và tự hỏi rằng bạn có cảm thấy dễ hiểu không?

Người Trình Độ Trung Cấp Đã Có Vốn Kiến Thức Nhất Định? Chọn Sách Chuyên Môn Hoá Kiến Thức

Người Trình Độ Trung Cấp Đã Có Vốn Kiến Thức Nhất Định? Chọn Sách Chuyên Môn Hoá Kiến Thức

Nếu bạn đã làm việc trong lĩnh vực bất động sản nhiều năm và có kha khá kinh nghiệm, những quyển sách chuyên ngành với những nghiên cứu chuyên sâu vào vài khiá cạnh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về một vấn đề và bổ sung nhiều kinh nghiệm hữu ích, làm phong phú vốn kiến thức đã có. Ví dụ, bạn sẽ tìm được những khía cạnh liên quan khi đầu tư bất động sản như thuế và luật.

Những quyển sách hướng dẫn về các khoản vay ngân hàng được đánh giá là khá hữu ích nếu bạn đã có kha khá kinh nghiệm trong ngành. Những quyển sách dạng này sẽ hướng dẫn bạn cách chọn một ngân hàng uy tín và tất cả những điều bạn cần biết khi muốn vay vốn từ ngân hàng. Hãy chọn những quyển sách cung cấp cho bạn những kiến thức này khi bạn cảm thấy bản thân đã có kinh nghiệm chuyên môn vững.

Sách Truyền Cảm Hứng Dựa Trên Câu Chuyện Thành Công Của Người Tiền Nhiệm

Sách Truyền Cảm Hứng Dựa Trên Câu Chuyện Thành Công Của Người Tiền Nhiệm

Không phải bất kì ai khi đầu tư vào bất động sản đều thành công. Muốn thành công trong đầu tư, không thể không tham khảo những con đường và cách thức để thành công của những bậc tiền bối đi trước.

Một số nhà đầu tư bất động sản thành công đã viết nên những quyển sách dựa trên chính kinh nghiệm thực tế của họ. Những quyển sách này sẽ cho bạn biết cách họ suy nghĩ, pương pháp sử dụng, cách thức thành công,…

Mặc dù không phải mọi kinh nghiệm đều hữu ích và phù hợp với bạn nhưng việc tham khảo kinh nghiệm của những người đi trước vẫn là cách khá hay để bổ sung vốn kiến thức cho bản thân.

Cũng Nên Tìm Hiểu Những Quyển Sách Về Rủi Ro Khi Đầu Tư

Cũng Nên Tìm Hiểu Những Quyển Sách Về Rủi Ro Khi Đầu Tư

Khi đầu tư bất động sản, bạn có thể gặt hái được thành công và thu nhiều lợi nhuận nhưng đừng quên những rủi ro và nguy cơ thất bại mà bạn có thể gặp phải. Trên thị trường có nhiều sách nhấn mạnh về những mặt tốt của đầu tư bất động sản như việc sinh lời và lợi nhuận cao,… Tuy nhiên, bạn cũng cần trang bị kiến thức cần thiết để đối mặt với những rủi ro.

Hãy chọn mua những quyển sách nói về những tình huống xấu có thể xảy ra khi đầu tư. Đó sẽ là những bài học được rút ra từ khinh nghiệm và thất bại trong quá trình đầu tư, đây sẽ là một cách khá hữu ích giúp bạn tránh lặp lại những bước đi sai lầm của những người tiền nhiệm mà không phải trả giá với khoản chi phí đắt đỏ.

Lời Kết

Bất động sản là thị trường đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận nếu bạn nắm rõ những kiến thức và vận dụng khéo léo. Tuy nhiên, thị trường sách bất động sản ở Việt Nam còn khá nhiều hạn chế với số lượng đầu sách ít. Hy vọng những tiêu chí chọn sách và những gợi ý tham khảo phía trên sẽ hỗ trợ bạn trong việc nghiên cứu lĩnh vực này.

Nguồn: https://my-best.vn/18772

Leave a Reply