Top 10 Trung Tâm Học Tiếng Trung tốt nhất tại Tp.HCM 

Hiện nay, số lượng người tham gia các lớp học tiếng Trung ngày càng nhiều. Một phần là do các bộ phim truyền hình Trung Quốc bắt đầu trở nên phổ biến và được yêu thích tại Việt Nam vì đã được đầu tư kỹ càng về phần hình ảnh cũng như nội dung. Vì thế, tiếng Trung đang dần trở thành ngôn ngữ “hot” với nhu cầu học cao, chỉ sau tiếng Anh. Tuy nhiên, để chọn được một trung tâm tiếng Trung phù hợp trong số những trung tâm có tiếng tại Việt Nam nói chung, TP.HCM nói riêng là không hề dễ dàng.

Do đó, lần này, vouchersblog muốn giới thiệu tới bạn top 10 các trung tâm tiếng Trung tốt nhất tại TP.HCM như SOFL, Mạch Kiếm Hùng, SHZ, v.v.. Đi cùng với đó là các cách chọn trung tâm học tiếng Trung sao cho phù hợp. Bạn hãy tham khảo nhé!

Các Tiêu Chí Chọn Trung Tâm Tiếng Trung

Để chọn được trung tâm tiếng Trung phù hợp, bạn hãy điểm qua những tiêu chí sau:

  • Hiểu rõ sự khác nhau giữa các phương ngữ và chữ viết của tiếng Trung
  • Xác định rõ mục đích học tiếng Trung 
  • Xác định cách học và nội dung học phù hợp với sở thích bản thân
  • Chọn lớp học đào tạo phát âm như người bản ngữ
  • Tìm hiểu kỹ khoản phí, phương thức thanh toán cũng như chiến dịch quảng cáo
  • Ưu tiên chọn lớp tiếng Trung cho phép bạn học thử miễn phí buổi đầu

Top 10 Trung Tâm Tiếng Trung tốt nhất tại Tp.HCM

Dưới đây, vouchersblog sẽ điểm qua top 10 trung tâm tiếng Trung tốt và uy tín nhất tại TP.HCM hiện nay. Hãy tham khảo và chọn ra trung tâm phù hợp với mình nhé!

1/ Trung Tâm Tiếng Trung SOFL

Trung Tâm Học Tiếng Trung tốt nhất tại Tp.HCM 

Có Các Khóa Học Trực Tuyến Lẫn Trực Tiếp

Năm 2017, SOFL được Cục Sở Hữu Trí Tuệ trao danh hiệu “Dịch vụ hoàn hảo”. Qua đây chứng minh được sự tin tưởng của học viên và các phụ huynh dành cho SOFL, từ đó mở đường cho sự phát triển đầy khả quan trong tương lai của trung tâm này.

Đối với học viên bận rộn, đây chính là lựa chọn hàng đầu. Bên cạnh việc có một đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm và những buổi học trực tiếp trực quan, SOFL còn thiết kế những khóa học online có lịch học linh hoạt. Thời gian học từ 9h sáng đến 23h đêm có thể tạo cơ hội cho bạn lựa chọn được giờ giấc phù hợp với bản thân. Hơn nữa, SOFL còn có khóa học trực tuyến một thầy một trò thích hợp với những ai đề cao chất lượng học tập và yêu thích sự yên tĩnh. 

Đi cùng với việc thiết kế những khóa học online, SOFL còn hỗ trợ các học viên trên nhiều phương tiện trực tuyến như email, messenger, các nhóm học tập, v.v. đảm bảo cho dù không gặp trực tiếp giáo viên, các học viên vẫn có thể nhận được phản hồi nhanh chóng nhất.

Các khóa họcHọc tiếng Trung online, khóa học Boya, tiếng Trung giao tiếp cơ bản, tiếng Trung giao tiếp phát triển
Lớp học 1 kèm 1✔︎ (Hình thức: online)
Đội ngũ giảng viênHSK 5 trở nên, kinh nghiệm giảng dạy từ trên 3 năm
Lớp học online✔︎
Khu vựcTp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Tp. Ninh Bình

2/ Trung Tâm Hoa Văn Việt Trung – Mạch Kiếm Hùng

Trung Tâm Học Tiếng Trung tốt nhất tại Tp.HCM 

Nổi Bật Với Đội Ngũ Giáo Viên Bản Ngữ

Đây là một trung tâm dạy tiếng Trung giàu kinh nghiệm tại TP.HCM. Cùng với đó, trung tâm còn có đội ngũ giáo viên 100% là người bản xứ. Chính vì thế mà các học viên khi học ở đây có thể an tâm về phát âm của mình. Với sự nhiệt tình và tỉ mỉ trong công việc, các thầy cô luôn sẵn sàng tận tình chỉ ra sai sót của các học viên để từ đó, các bạn có thể tiến bộ.

Trung tâm còn có khóa học đào tạo tiếng Quảng Đông, nên đối với những ai có ý định đi du học, làm việc hoặc sinh sống tại Quảng Đông, Trung Quốc thì nên cân nhắc nơi này. Việc được rèn luyện các kĩ năng tiếng Trung với giáo viên người bản ngữ sẽ giúp bạn dần quen thuộc với tốc độ, âm điệu và cách nói thường ngày của họ, do đó, khi sang nước ngoài, bạn sẽ đỡ bỡ ngỡ.

Các khóa họcLớp tổng hợp tiếng phổ thông Trung Quốc (đủ mọi trình độ), lớp đàm thoại, lớp tiếng Quảng Đông
Lớp học 1 kèm 1Không
Đội ngũ giáo viên100% bản ngữ
Lớp học onlineKhông
Khu vựcTp. Hồ Chí Minh

3/ Hoa Văn Thương Mại SHZ

Trung Tâm Học Tiếng Trung tốt nhất tại Tp.HCM 

Khóa Học Dành Cho Trẻ Em Từ 5 Tuổi

Trung tâm được thành lập từ năm 2002, đến nay đã có chỗ đứng khá vững chắc và gầy dựng được lòng tin với học viên. Xét về danh tiếng thì đây ắt hẳn là một trung tâm bạn nên cân nhắc khi lựa chọn các khóa học.

SHZ chuyên giảng dạy tiếng Trung trong giao tiếp và trong giao dịch thương mại, rất phù hợp với các bạn sinh viên học về kinh doanh hay ngân hàng, cũng phù hợp với những người đi làm cần trau dồi thêm vốn từ vựng, kiến thức liên quan để trao đổi với khách hàng thuận lợi hơn.

Điểm nổi bật ở SHZ là có thiết kế khóa học dành cho thiếu nhi từ 5 đến 9 tuổi. Với phương pháp giảng dạy “trải nghiệm niềm vui – hiệu quả vượt trội”, các phụ huynh có thể tin rằng các bé sẽ được trải nghiệm một khóa tiếng Trung vừa thân thiện, gần gũi lại có kết quả tốt. Thông qua các trò chơi, các bé sẽ được dẫn dắt từ từ để có thể tiếp thu từ vựng và đặc biệt là quá trình không hề nhàm chán. Học mà chơi, chơi mà học, nhưng không kém phần hiệu quả.

Các khóa họcLớp tiếng Trung giao tiếp, tiếng trung tổng hợp, lớp cấp tốc, tiếng Trung gia sư, lớp tiếng Trung cho thiếu nhi, tiếng Quảng Đông
Lớp học 1 kèm 1Không
Đội ngũ giáo viênTu nghiệp tại Trung Quốc – Đài Loan, thường tham gia tập huấn
Lớp học online✔︎
Khu vựcTp, Hồ Chí Minh, Bình Dương

4/ Trung Tâm Ngoại Ngữ Newsky

Trung Tâm Học Tiếng Trung tốt nhất tại Tp.HCM 

Trung Tâm Chuyên Luyện Giao Tiếp

Trung Tâm Ngoại Ngữ Newsky có kinh nghiệm đào tạo tiếng Trung hơn 21 năm đã trở thành địa điểm đáng tin cậy để các học viên tin tưởng theo học. 

Giảng viên ở Newsky tập trung vào việc tạo dựng sự tự tin trong giao tiếp cho học viên. Chính vì thế, bên cạnh việc nhiệt tình giảng dạy và luôn sẵn sàng chỉ điểm lỗi phát âm cho học viên thì các giảng viên còn tạo môi trường để các bạn có thể thoải mái giao tiếp. 

Việc thực hành kĩ năng giao tiếp lên đến tận 70% thời lượng buổi học. Vào ngày đầu tiên, có lẽ các bạn sẽ hơi bối rối, nhưng về lâu dài sẽ giúp các học viên có phản xạ với tiếng Trung và tự tin hơn khi nói vì các bạn đã được rèn luyện tương đối nhiều để việc nói tiếng Trung trở thành thói quen.

Các khóa họcLớp giao tiếp tiếng Trung, lớp tiếng Trung cho trẻ em, luyện thi HSK, lớp đào tạo tiếng Trung cho doanh nghiệp, lớp tiếng Trung dành cho người bận rộn
Lớp học 1 kèm 1✔︎ (tại trung tâm hoặc tại nhà tùy nhu cầu học viên)
Đội ngũ giáo viênNgười Việt và người Hoa từ các trường Đh dạy tiếng Trung nổi tiếng, nhiều năm kinh nghiệm
Lớp học onlineKhông
Khu vựcTp. Hồ Chí Minh

5/ Trung Tâm Ngoại Ngữ Sài Gòn Vina

Trung Tâm Học Tiếng Trung tốt nhất tại Tp.HCM 

Chương Trình Đào Tạo Đa Dạng

Cũng tương tự như bao trung tâm khác, Trung Tâm Ngoại Ngữ Sài Gòn Vina cũng có những khóa luyện HSK phù hợp với mọi học viên có nhu cầu. Cũng như có các lớp tiếng Trung đủ mọi trình độ, từ vỡ lòng đến nâng cao. Tuy nhiên, điểm đặc biệt ở đây đó là có riêng những khóa học dành cho những người đi làm, đi du học hoặc xuất khẩu lao động.

Với đội ngũ giáo viên là người Hoa đầy kinh nghiệm, cùng với những chương trình đào tạo đa dạng như: Tiếng Trung Thương Mại, Tiếng Trung Kế Toán, tiếng Trung chuyên ngành du lịch, v.v. thì bạn có thể cân nhắc để Sài Gòn Vina trở thành một sự lựa chọn nếu bạn có nhu cầu nâng cao trình độ tiếng Trung chuyên ngành của mình.

Ngoài ra, môi trường học tập thoáng mát, cơ sở vật chất được trang bị khá đầy đủ cũng giúp Sài Gòn Vina có những đánh giá tích cực từ các học viên.

Các khóa họcLớp giao tiếp cấp tốc, luyện thi HSK, các lớp HSK mọi cấp độ. Chương trình tiếng Trung thương mại, kế toán, v.v.
Lớp học 1 kèm 1✔︎
Đội ngũ giáo viênGiáo viên người Việt gốc Hoa hoặc nguời Trung, kinh nghiệm trên 5 năm
Lớp học onlineKhông
Khu vựcTp. Hồ Chí Minh

6/ Trung Tâm Tiếng Trung Forward

Trung Tâm Học Tiếng Trung tốt nhất tại Tp.HCM 

Có Hỗ Trợ Tư Vấn Du Học Đài Loan

Ông Huang Kai Ming – Giám đốc tập đoàn Forward đã thành công tạo dựng được chiếc cầu nối hỗ trợ lẫn nhau giữa các doanh nghiệp Đài Loan và các trường đào tạo nghề Việt Nam. Cùng với sự phát triển của tập đoàn và mối quan hệ mật thiết của đôi bên, ông đã dựng nên trung tâm hoa ngữ Forward.  Do đó, bên cạnh việc cung cấp các khóa học tiếng Trung, trung tâm còn tư vấn du học Đài Loan cho người Việt.

Với kinh nghiệm giảng dạy phong phú, các khóa học được thiết kế phù hợp cho những ai muốn đi du học và vì có mối quan hệ tốt đẹp với các doanh nghiệp Đài Loan, Trung tâm Forward sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn có mong muốn đặt chân sang Đài Loan để du học cũng như làm việc.

Các khóa họcLớp tiếng Hoa tổng hợp, lớp tiếng Hoa đàm thoại cấ tốc, lớp tiếng Hoa cho thiếu nhi, lớp tiếng Hoa dành cho dự bị du học, lớp đàm thoại sinh hạt hằng ngày
Lớp học 1 kèm 1Không
Đội ngũ giáo viênĐược trang bị đầy đủ kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm giảng dạy
Lớp học onlineKhông
Khu vựcTp. Hồ Chí Minh

7/ Trung Tâm Ngoại Ngữ Đại Học Sư Phạm Hồ Chí Minh

Trung Tâm Học Tiếng Trung tốt nhất tại Tp.HCM 

Đơn Vị Đào Tạo & Tổ Chức Thi HSK

Kiến thức vững, kết quả cao, môi trường thân thiện” chính là ba tiêu chí của Trung Tâm Ngoại Ngữ Đại Học Sư Phạm TP.HCM. Và cho đến nay, trung tâm đã và đang trên con đường khiến 3 tiêu chí này trở nên hoàn thiện và cùng với đó là lấy được sự tin cậy từ các học viên cũng như các phụ huynh cho con theo học tại nơi này.

Tại đây có các lớp đào tạo HSK từ cơ bản đến nâng cao, giáo trình được chuẩn bị bài bản cùng với đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm có thể giúp các học viên nắm vững kiến thức, từ đó đạt được kết quả cao. Hơn nữa, 100% các phòng học đều được trang bị máy chiếu giúp quá trình học dễ dàng và thuận lợi hơn.

Đặc biệt, đây còn là địa điểm tổ chức thi HSK duy nhất tại miền Nam. Vì thế, nếu chọn trung tâm này, bạn sẽ không phải lo về chất lượng học cũng như việc thi cử.

Các khóa họcLớp tiếng Trung cho người mới bắt đầu
Lớp học 1 kèm 1Không
Chất lượng đào tạoVăn bằng cử nhân tiếng Trung trở lên, nhiều kinh nghiệm
Lớp học onlineKhông
Khu vựcTp. Hồ Chí Minh

8/ Trung Tâm Ngoại Ngữ Đại Học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn

Lịch Sử Lâu Đời, Danh Tiếng Vang Xa

Trung tâm Ngoại ngữ thuộc trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn đã được thừa nhận là một trong những Trung tâm lớn, có uy tín tại TP. Hồ CHí Minh nói riêng, toàn quốc nói chung. Trung tâm đã có kinh nghiệm 30 năm trong việc đào tạo các ngoại ngữ quốc tế

Bên cạnh đó còn luôn cố gắng đối mới và áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến để các khóa học đạt hiệu quả cao. Chính vì thế, khi chọn Trung Tâm Ngoại Ngữ Đại Học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng giảng dạy của các giáo viên tại nơi này. 

Các khóa học ở đây rất phù hợp với những bạn mới tiếp xúc với tiếng Trung. Với kinh nghiệm giảng dạy phong phú, giáo trình luyện thi HSK bài bản và cách làm việc chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm ban đầu đầy thuận lợi và thú vị với tiếng Trung. Khi đã nắm chắc cơ bản, bạn có thể theo đó mà đăng ký các lớp tiếng Trung có trình độ cao hơn.

Các khóa họcLớp tiếng Trung cho người mới bắt đầu
Lớp học 1 kèm 1Không
Đội ngũ giáo viênVăn bằng cử nhân tiếng Trung trở lên, nhiều kinh nghiệm
Lớp học onlineKhông
Khu vựcTp. Hồ Chí Minh

9/ Trung Tâm Tiếng Trung Ni Hao

Trung Tâm Học Tiếng Trung tốt nhất tại Tp.HCM 

Trải Nghiệm Lớp Học Bằng Các Buổi Học Thử Miễn Phí

Nếu bạn thắc mắc không biết chất lượng học và không khí học tập ở trung tâm như thế nào thì Ni Hao đã mang đến một cơ hội hoàn hảo mà thông qua đó, bạn có thể dựa vào trải nghiệm để quyết định. Trung tâm có tổ chức các lớp học thử miễn phí mà bạn có thể tham gia trước khi đăng ký. 

Ngoài ra, số lượng học viên cũng được giới hạn chỉ khoảng 6 đến 12 người/ lớp, đảm bảo cung cấp cho học viên chất lượng học cũng như chất lượng giảng dạy tốt nhất. Hơn nữa, Ni Hao còn có câu lạc bộ giao lưu nghe nói tiếng Trung hoạt động hàng tuần, rất thuận lợi cho bạn tham gia và nhờ đó có thể cải thiện khả năng nghe nói của mình.

Các khóa họcLớp tiếng Trung tổng hợp, khóa học cơ bản, khóa học trung cấp – cao cấp, khoá học tiếng Trung giao tiếp
Lớp học 1 kèm 1Không
Đội ngũ giáo viênTrẻ, năng động, giàu kinh nghiệm, giáo viên bản ngữ
Lớp học onlineKhông
Khu vựcTp. Hồ Chí Minh

10/ Trung Tâm Tiếng Trung Chinese

Trung Tâm Học Tiếng Trung tốt nhất tại Tp.HCM 

Hỗ Trợ Học Viên Nhanh, Kho Tài Liệu Online Phong Phú

Bất cứ lúc nào bạn cần hỗ trợ, cần tư vấn về các khóa học, về các thông tin du học, thậm chí là về các tình huống giao tiếp tiếng Trung khó xử lí, bạn luôn có thể liên hệ với trung tâm tiếng Trung Chinese. Với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, Chinese sẵn sàng hỗ trợ bạn vô thời hạn thông qua các phương tiện truyền thông như Facebook, Email, v.v..

Hơn nữa, Chinese còn cung cấp nhiều tài liệu, phần mềm cũng như các bí quyết học tiếng Trung, v.v. cho các học viên qua website hàng tuần, đảm bảo bạn sẽ học được nhiều kiến thức và các mẹo hay.

Các khóa họcLớp cơ bản cho người mới bắt đầu, lớp tiếng Trung nâng cao 4 kĩ năng, khóa học tiếng Trung online, khóa tiếng Trung dành cho trẻ em, đào tạo doanh nghiệp
Lớp học 1 kèm 1✔︎ (Hình thức: offline)
Đội ngũ giáo viênGiảng viên các trường ĐH khoa tiếng Trung, giáo viên người Trung, Tiến sĩ, Thạc sĩ công tác nhiều năm bên Trung
Lớp học online✔︎
Khu vựcTp. Hồ Chí Minh

Du Lịch Trung Quốc Cùng Với Máy Phiên Dịch

Nếu bạn đang có ý định du lịch hoặc đi công tác ở Trung Quốc nhưng lại chưa kịp học hết các hội thoại giao tiếp tiếng Trung thì có thể cân nhắc đến máy phiên dịch. Trong bài viết dưới đây, mybest sẽ đưa ra những gợi ý về cách chọn và sản phẩm để giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp với mình. Hãy tham khảo nhé!

>> Top 8 Máy Phiên Dịch tốt nhất (Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật)

Cách Chọn Trung Tâm Tiếng Trung

Nếu đang phân vân giữa các trung tâm học tiếng Trung uy tín tại Tp.HCM bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau đây từ vouchersblog nhé!

Hiểu Rõ Sự Khác Nhau Giữa Các Phương Ngữ Và Chữ Viết

Có một số loại phương ngữ trong tiếng Trung, chẳng hạn như: tiếng phổ thông, tiếng Trung của khu vực Đài Loan, v.v. và các chữ viết tiếng Trung như: giản thể, phồn thể. Tùy vào từng lớp học, bạn sẽ được học các phương ngữ cũng như chữ viết khác nhau, vì vậy hãy chắc chắn là bạn đã hiểu được sự khác biệt này trước.

Tiếng Trung Phổ Thông: Dễ Học Và Có Nhiều Tài Liệu Học

Tiếng Trung Phổ Thông: Dễ Học Và Có Nhiều Tài Liệu Học

Đối với những bạn muốn học tiếng Trung thông dụng, được nhiều người sử dụng thì có thể chọn những lớp học mà ở đó có đào tạo “tiếng phổ thông (tiếng Trung chuẩn Bắc Kinh)”. Hầu hết các giáo trình học tiếng Trung trên thị trường hiện nay đều được viết bằng tiếng phổ thông.

Bảng chữ của tiếng phổ thông là “chữ giản thể”. Đây là kiểu chữ đơn giản và rất dễ viết vì đã được đơn giản hóa rất nhiều. Do đó, có ưu điểm là dễ học và dễ nhớ hơn so với các chữ Hán phồn thể phức tạp. Và đây cũng là kiểu chữ phù hợp với những ai thích xem các chương trình phát sóng tại Trung Quốc, cũng như phù hợp với những ai ưa chuộng thưởng thức các bộ phim truyền hình ở nước bạn.

Tiếng Trung Ở Đài Loan: Nếu Yêu Thích Đài Loan

Tiếng Trung Ở Đài Loan: Nếu Yêu Thích Đài Loan

Nếu bạn thích Đài Loan, tại sao không tìm một lớp học, nơi bạn có thể học “Tiếng Đài Loan (tiếng Trung khu vực Đài Loan)” nhỉ? 

Ngoài ra, nếu bạn đã từng học tiếng Nhật và có nhu cầu học thêm tiếng Trung thì đây là một lựa chọn được vouchersblog đề xuất. Kiểu chữ của ngôn ngữ này là “chữ phồn thể” nên có nhiều nét và khá phức tạp. Vì vậy, đối với người mới bắt đầu học tiếng Trung thì đây là ngôn ngữ khó nhớ, tuy nhiên, nếu bạn đã có kinh nghiệm học tiếng Nhật cũng như học Hán tự thì ngôn ngữ này lại trở nên rất gần gũi.

Hơn nữa, tiếng Đài Loan có nhiều từ tương tự với tiếng phổ thông nên dù hai loại ngôn ngữ hơi khác nhau nhưng vẫn có thể hiểu được nhau. Chính vì thế, xin bạn đừng lo lắng rằng sau khi học tiếng Đài Loan, bạn sẽ không thể hiểu cũng như giao tiếp với những người dùng tiếng phổ thông.

Tiếng Quảng Đông Và Tiếng Thượng Hải: Nâng Cao Năng Lực Giao Tiếp

Tiếng Quảng Đông Và Tiếng Thượng Hải: Nâng Cao Năng Lực Giao Tiếp

Đối với những người đã thông thạo tiếng phổ thông và muốn học thêm phương ngữ độc đáo của Trung Quốc thì có thể thử tiếng Quảng Đông hoặc tiếng Thượng Hải. Tiếng Quảng Đông là phương ngữ được sử dụng ở Quảng Đông, Hồng Kông, Ma Cao, còn tiếng Thượng Hải là phương ngữ được sử dụng tại Thượng Hải.

Đây cũng là những phương ngữ có kiểu chữ thay đổi tùy theo khu vực và rất khác biệt với tiếng phổ thông và tiếng Đài Loan. Vì vậy, đây là thứ tiếng được đề xuất học cho những ai muốn đi du lịch trong một khu vực cụ thể hoặc cho những người đã quyết định du học ở Quảng Đông và Thượng Hải.

Xác Định Rõ Mục Đích Học Tiếng Trung

Ở một số trung tâm tiếng Trung, các khóa học có thể được thiết lập cho các mục đích khác nhau như hội thoại hằng ngày hay học cấp tốc để chuẩn bị cho một chuyến tham quan ở Trung Quốc. Nếu bạn đang nghĩ đến việc du học thì hãy tận dụng mọi hỗ trợ từ trung tâm.

Lớp Học Kỹ Năng: Rèn Luyện Chuyên Sâu Từng Kỹ Năng

Lớp Học Kỹ Năng: Rèn Luyện Chuyên Sâu Từng Kỹ Năng

Điều quan trọng là làm rõ được lý do tại sao bạn muốn học tiếng Trung và từ đó tìm được một chương trình học phù hợp với mục đích của bạn. Nếu bạn yêu thích và quan tâm đến tiếng Trung, muốn trao đổi, giao tiếp với nhau thì bạn nên chọn lớp học có đào tạo hội thoại hằng ngày bằng tiếng Trung.

Nếu bạn định đến Trung Quốc do nhu cầu công việc, mybest khuyên bạn nên tìm lớp đào tạo tiếng Trung thương mại. Ví dụ tại “Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina”, bạn sẽ được học các khóa học tiếng Trung giao tiếp về lĩnh vực kinh doanh.

Hỗ Trợ Du Học: Có Thể Được Trung Tâm Giới Thiệu Suất Du Học

Hỗ Trợ Du Học: Có Thể Được Trung Tâm Giới Thiệu Suất Du Học

Nếu bạn đang cân nhắc về việc đi du học ở Trung Quốc trong tương lai, bạn nên kiểm tra các trường đối tác với nơi mình học để được hỗ trợ du học. Nếu bạn đã có sẵn một đối tác mong muốn, bạn có thể thu hẹp phạm vi lựa chọn trung tâm của mình.

Xác Định Cách Học, Nội Dung Học Phù Hợp Sở Thích

Ngay cả trong cùng một trung tâm tiếng Trung thì vẫn có nhiều sự lựa chọn, như là lựa chọn khóa học, lựa chọn phương pháp học phù hợp. Bạn nên tìm một chương trình học phù hợp với sở thích mà bao gồm luôn những nội dung bạn muốn học.

Tìm Một Trung Tâm Có Nhiều Khóa Học: Từ Sơ Cấp Đến Thượng Cấp

Tìm Một Trung Tâm Có Nhiều Khóa Học: Từ Sơ Cấp Đến Thượng Cấp

Đối với những người chưa tiếp xúc với tiếng Trung bao giờ thì bạn nên chọn một lớp nhập môn, hoặc sơ cấp. Ở những lớp này, bạn sẽ bắt đầu với những lời chào, ngữ pháp từ đơn giản tới nâng cao để đảm bảo bạn có thể thích ứng và từ đó tìm ra được lớp có cách học, tốc độ học cũng như nội dung học phù hợp với bản thân.

Mặt khác, nếu bạn đã thành thạo đọc, viết và phát âm ở một mức độ nào đó, bạn có thể tham gia những khóa học từ trung cấp đến thượng cấp. Ngoài ra, còn có những khóa học có hỗ trợ các chương trình được thiết kế riêng, phù hợp với tiến độ của mỗi cá nhân, vì vậy, điều quan trọng là phải lựa chọn dựa trên mức độ phù hợp.

Lớp Học Trực Tuyến 1 Kèm 1: Nâng Cao Chất Lượng Học Tập

Lớp Học Trực Tuyến 1 Kèm 1: Nâng Cao Chất Lượng Học Tập

Nếu bạn lo lắng về chất lượng của các buổi học có quá nhiều thành viên trong một lớp, hoặc đơn giản là bạn ngại học với nhiều người thì bạn nên tìm một lớp học hỗ trợ cho bạn chọn các buổi học một kèm một. Vì học với hình thức một giáo viên – một trò nên có ưu điểm là dễ dàng nâng cao hiệu quả cũng như chất lượng học hơn so với nhiều lớp học đông người khác.

Nếu không thể tham dự trực tiếp thường xuyên, bạn có thể xem xét việc học trực tuyến. Về hình thức học này, bạn có thể lựa chọn trung tâm có thiết kế khóa học tiếng Trung online, chẳng hạn như “Trung Tâm Tiếng Trung SOFL”. Đối với những người bận rộn, những khóa học online như vậy quả thực giúp ích rất nhiều.

Lớp Học Cho Trẻ Em: Tìm Chương Trình Học Phù Hợp Lứa Tuổi Bé

Lớp Học Cho Trẻ Em: Tìm Chương Trình Học Phù Hợp Lứa Tuổi Bé

Nếu bạn đang tìm một lớp tiếng Trung dễ học cho trẻ em, hãy chọn chương trình phù hợp với lứa tuổi của bé, chẳng hạn như lớp cho độ tuổi đi mẫu giáo, lớp cho các bé cấp 1, v.v.. Ngay cả khi trình độ phù hợp, các bé có thể sẽ thấy nhàm chán nếu không học với các bạn có cùng độ tuổi với mình. 

“Hoa văn Thương Mại SHZ” cũng có thiết kế một khóa học tiếng Trung cho trẻ em từ 5 tuổi trở lên. Vì thế, nếu bạn có ý định tìm khóa học tiếng Trung cho con mình thì có thể tham khảo trung tâm này trên phần Top 10 Trung Tâm Tiếng Trung mà mybest đã nêu ở trên.

Các Chương Trình Ngoại Khóa: Được Tìm Hiểu Về Văn Hóa Trung Quốc

Các Chương Trình Ngoại Khóa: Được Tìm Hiểu Về Văn Hóa Trung Quốc

Khi chọn lớp học cũng như khóa học tiếng Trung, bên cạnh việc chú ý đến phương ngữ và phương pháp giảng dạy tại đó, bạn cũng nên tìm hiểu xem trung tâm đó có cung cấp các buổi học ngoại khóa hay không. Vì thông qua các buổi ngoại khóa, bạn sẽ hiểu thêm về văn hóa Trung Quốc, chẳng hạn như về thư pháp, v.v..

Nếu muốn tìm hiểu về một quốc gia, ngôn ngữ thôi là không đủ. Hiểu biết thêm về văn hóa Trung Quốc sẽ giúp bạn càng hiểu hơn về lối sống của họ, đặc biệt là đối với những ai muốn đi du học thì hiểu về văn hóa nước bạn sẽ là một lợi thế lớn để sinh sống, học tập và làm việc tại đó.

Tại trung tâm tiếng Trung Newsky, TP. Hồ Chí Minh, bạn có thể đăng ký tham gia các lớp học ngoại khóa. Thông qua đó, bạn có thể làm sâu hơn kiến thức của mình, không chỉ về mặt ngôn ngữ mà còn về kiến thức xã hội. Vì vậy, nếu quan tâm, bạn hãy tham khảo thử nhé!

Chọn Lớp Học Đào Tạo Phát Âm Như Người Bản Ngữ

Chọn Lớp Học Đào Tạo Phát Âm Như Người Bản Ngữ

Tiếng Việt là một ngôn ngữ phong phú và giàu thanh điệu, chính vì thế, đây sẽ là một lợi thế lớn khi chúng ta học phát âm tiếng Trung. Bởi lẽ, tai người Việt đã quen phân biệt các từ ngữ gần giống nhau, cũng như đã quen với cách phát âm những dấu thanh mà đối với những người nước ngoài có lẽ là chẳng có gì khác biệt. Vậy nên, khi tiếp xúc với tiếng Trung – một ngôn ngữ cũng giàu thanh điệu, chúng ta sẽ dễ tiếp thu hơn so với nhiều quốc gia khác.

Dù vậy, dấu thanh của tiếng Trung cũng khác so với tiếng Việt. Để nói như người bản ngữ, ngay từ đầu bạn nên cố gắng trau dồi kỹ năng phát âm bằng cách tham gia các lớp với giáo viên bản ngữ. Ví dụ, “Trung Tâm Hoa Văn Việt Trung – Mạch Kiếm Hùng” có ưu điểm nổi bật là 100% giáo viên của họ là người bản ngữ. Nếu bạn lo lắng khi hội thoại với giáo viên bản ngữ sẽ không hiểu được lời họ nói thì có thể chọn học với giáo viên song ngữ vừa thông thạo tiếng Việt và tiếng Trung.

Tìm Hiểu Kỹ Các Khoản Phí Và Chiến Dịch Quảng Cáo

Tìm Hiểu Kỹ Các Khoản Phí Và Chiến Dịch Quảng Cáo

Khi đã quyết định những gì bạn muốn học và muốn thực hiện trong khóa học, hãy kiểm tra các khoản phí cũng như phương pháp thanh toán. Không chỉ giá cả và phương thức mỗi lần thanh toán, tần suất thanh toán như thanh toán theo tuần hay theo tháng cũng là một điểm quan trọng cần kiểm tra trước.

Khi chọn thanh toán trước tại khóa học đầu tiên, điều cần thiết phải biết là liệu trung tâm có hoàn tiền lại cho bạn không nếu bạn lựa chọn bỏ lớp học đó. Ngoài ra, bạn cần phải biết là mình có phải chịu phí hủy bỏ không, và phí hủy bỏ là khoảng bao nhiêu. Các khóa học có học phí rẻ rất hấp dẫn người học nhưng bạn đừng vội đăng kí mà hãy từ từ kiểm tra, suy tính đến các chi phí khác nhé.

Ngoài ra, một số lớp học, khóa học có các chiến dịch nhập học miễn phí và giảm giá. Bạn nên nghiên cứu toàn diện nội dung học, kinh phí liên quan và phương thức thanh toán, v.v. trước khi lựa chọn.

Ưu Tiên Lớp Tiếng Trung Cho Phép Bạn Học Thử Miễn Phí

Ưu Tiên Lớp Tiếng Trung Cho Phép Bạn Học Thử Miễn Phí

Nếu không thể tìm lớp học tiếng Trung phù hợp với mình, có một cách là tham gia lớp học thử miễn phí của trung tâm đó. Ở thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, toàn quốc nói chung có khá nhiều trung tâm đào tạo tiếng Trung, vậy nên, chắc hẳn sẽ làm bạn phân vân về lựa chọn của mình.

Trong buổi học thử miễn phí, bạn không chỉ nắm được nội dung khóa học, không khí của buổi học mà còn là một cơ hội hữu ích để trò chuyện trực tiếp với giáo viên và thảo luận về giá cả. Nếu bạn tham gia hai hoặc nhiều lớp học đòi hỏi thực hành nhiều, bạn sẽ càng thấy rõ sự khác biệt.

Tuy nhiên, tùy theo chương trình học mà thời gian học, cách thức giảng dạy và nội dung của khóa học sẽ khác nhau. Sau khi quyết định được phương ngữ và trình độ bạn muốn học, hãy xem xét các trung tâm mà bạn quan tâm để tìm ra khóa học, lớp học phù hợp với mình nhé!

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/37289

Leave a Reply